• Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ
No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ
No Result
View All Result
CarZ
No Result
View All Result
Trang chủ Công Nghệ

OPPO công bố Kaká là Đại sứ thương hiệu toàn cầu

OPPO mong muốn được tổ chức lễ kỷ niệm sự trở lại của Kaká và trận chung kết UEFA Champions League 2023 tại Istanbul với người hâm mộ thể thao toàn cầu.

Khuong Duy Đăng bởi Khuong Duy
26/05/2023
0
OPPO công bố Kaká là Đại sứ thương hiệu toàn cầu
3
CHIA SẺ
1.3k
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

OPPO vừa công bố Ricardo Izecson Dos Santos Leite, thường được biết đến với tên Kaká, là Đại sứ Thương hiệu OPPO Toàn cầu cho quan hệ đối tác với UEFA Champions League.

Từng đạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA và là người giành Quả bóng vàng, UEFA Champions League, FIFA World Cup, v.v., Kaká là một biểu tượng trong thế giới bóng đá và là một trong những cầu thủ được vinh danh nhiều nhất trong thời đại của anh ấy, ở cả cấp độ câu lạc bộ và quốc tế.

Có thể bạn sẽ thích

Liên Quân Mobile: Tuyển thủ B2F Pudding tham gia cá độ?

103 nhà hàng và quán ăn được đề xuất trong ấn bản MICHELIN Guide

TV Samsung Neo QLED 2023 đạt chứng nhận giảm phát thải CO2 từ Carbon Trust

TGDĐ và vivo hợp tác, mở bán vivo Y36 với nhiều ưu đãi

Panilla Saga – Chiến Thần AFK ra mắt trong tháng 6

OPPO công bố Kaká là Đại sứ thương hiệu toàn cầu

Cùng với OPPO, Kaká sẽ trở lại Sân vận động Olympic Atatürk, nơi diễn ra Phép màu Istanbul năm 2005. OPPO mong muốn được tổ chức lễ kỷ niệm sự trở lại của Kaká và trận chung kết UEFA Champions League 2023 tại Istanbul với người hâm mộ thể thao toàn cầu.

“Chúng tôi rất vui mừng được chào đón Kaká với tư cách là Đại sứ thương hiệu toàn cầu của OPPO cho mùa giải UEFA Champions League 2022-2023. Hợp tác với sự kiện thể thao toàn cầu tầm cỡ UEFA Champions League mang đến cho OPPO cơ hội tuyệt vời để cùng chia sẻ tinh thần truyền cảm hứng của chúng tôi với khán giả trên toàn thế giới. Chúng tôi tin rằng phép màu không tự nhiên xảy ra, chúng được tạo nên từ chuyên môn và sự kiên trì. Với Kaká, nhân chứng và người tạo nên những điều kỳ diệu, hợp tác với OPPO năm nay, chúng tôi sẽ có lợi thế tốt hơn để truyền thông và tương tác với người hâm mộ toàn cầu, đồng thời truyền cảm hứng để họ thưởng thức, trải nghiệm và chia sẻ những khoảnh khắc kỳ diệu từ các trận đấu bóng đá mà họ yêu thích” – Elvis Zhou, CMO của OPPO phụ trách thị trường nước ngoài chia sẻ.

“Tinh thần ‘Inspiration Ahead’ của OPPO cũng chính là tinh thần nằm trong khát vọng của mỗi vận động viên nhằm đạt được thành tựu vĩ đại khi đối mặt với nghịch cảnh”, Kaká phát biểu. “Là một người yêu thích công nghệ, tôi rất vui khi có cơ hội hợp tác với công ty hàng đầu về công nghệ toàn cầu như OPPO để kết nối và truyền cảm hứng cho người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới trong cuộc thi năm nay và cùng nhau chứng kiến nhiều điều kỳ diệu hơn nữa”.

Đại sứ thương hiệu OPPO toàn cầu Kaká sẽ đến Jakarta, Indonesia vào ngày 3/6 và Bắc Kinh vào ngày 6/6 cho một loạt hoạt động của OPPO. Cuối cùng, trong trận chung kết UEFA Champions League 2023, Kaká sẽ gặp gỡ người hâm mộ toàn cầu ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ tại khu vực trải nghiệm OPPO ở Sân vận động Olympic Atatürk và chụp ảnh bằng OPPO Find N2 Flip và Find X6 Pro. Với việc Kaká và trận chung kết UEFA Champions League sẽ trở lại Istanbul vào mùa hè này, OPPO mong muốn được thưởng thức trận đấu phi thường và đầy cảm hứng cũng như đánh dấu kỷ niệm về sự xuất hiện của một nhà vô địch mới với người hâm mộ trên toàn thế giới.

Có thể bạn sẽ thích bài viết này

Liên Quân Mobile: Tuyển thủ B2F Pudding tham gia cá độ?

Liên Quân Mobile: Tuyển thủ B2F Pudding tham gia cá độ?

Đăng bởi Khuong Duy
07/06/2023
0

B2F Pudding - tuyển thủ chuyên nghiệp bộ môn Liên Quân Mobile - được cho là đã tham gia cá...

103 nhà hàng và quán ăn được đề xuất trong ấn bản MICHELIN Guide

103 nhà hàng và quán ăn được đề xuất trong ấn bản MICHELIN Guide

Đăng bởi Khuong Duy
07/06/2023
0

Thủ đô Hà Nội và TPHCM giới thiệu 103 nhà hàng và quán ăn được đề xuất trong ấn bản...

TV Samsung Neo QLED 2023 đạt chứng nhận giảm phát thải CO2 từ Carbon Trust

TV Samsung Neo QLED 2023 đạt chứng nhận giảm phát thải CO2 từ Carbon Trust

Đăng bởi Khuong Duy
07/06/2023
0

Samsung tiếp tục thúc đẩy phát triển bền vững, dự kiến có hơn 20 mẫu thiết bị sẽ đạt được...

TGDĐ và vivo hợp tác, mở bán vivo Y36 với nhiều ưu đãi

TGDĐ và vivo hợp tác, mở bán vivo Y36 với nhiều ưu đãi

Đăng bởi Khuong Duy
07/06/2023
0

Theo ký kết, vivo Y36 được mở bán dành riêng tại Thế Giới Động và Điện máy Xanh trên toàn...

Có thể bạn sẽ thích

Xe SUV 300 triệu bán chạy nhất thế giới sắp về Việt Nam

Xe SUV 300 triệu bán chạy nhất thế giới sắp về Việt Nam

03/07/2021
Bugatti Bolide chuẩn bị xuất xưởng, giá siêu đắt nhưng có đủ tiền chưa chắc đã mua được

Bugatti Bolide chuẩn bị xuất xưởng, giá siêu đắt nhưng có đủ tiền chưa chắc đã mua được

20/08/2021
realme tìm ra người trúng giải “Mua Dế Mới - Nhận Xế Mới”

realme tìm ra người trúng giải “Mua Dế Mới – Nhận Xế Mới”

28/04/2023

Xu hướng

  • Kiếm Thế Origin tặng 500 code mừng phiên bản mới

    Kiếm Thế Origin tặng 500 code mừng phiên bản mới

    3 chia sẻ
    Share 26 Tweet 16
  • Laptop gaming cao cấp MSI Raider GE78 HX có gì đặc biệt?

    3 chia sẻ
    Share 8 Tweet 5
  • CarZ tặng độc giả 400 code Kiếm Thế Origin “chơi lễ”

    5 chia sẻ
    Share 15 Tweet 9
  • BenQ giới thiệu màn hình tương tác RP03 tại Computex 2023

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Thiên Long Bát Bộ 2 VNG: Bộ ba môn phái “cân team” có gì đặc sắc?

    23 chia sẻ
    Share 10 Tweet 6
CarZ

CarZ: Tin tức Xe từ A đến Z.
Văn phòng đại diện: 04 Trần Quang Khải, phường Tân Định, Quận 1, TPHCM
Điện thoại: 0764745809
Liên hệ nội dung: noidung@genz.com.vn

  • Liên Hệ
  • Chúng tôi
  • Chính sách

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.

No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.