• Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
CarZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Nóng Sốt

Chính sách hậu mãi đặc biệt cho khách hàng toàn cầu của VinFast

Ông Bùi Xuân Bình, Quyền PTGĐ Hậu mãi Toàn cầu VinFast cho biết, chính sách này là minh chứng cho tinh thần luôn vì khách hàng, hướng tới một dịch vụ hậu mãi xuất sắc như đã cam kết của VinFast.

Phượng Hoàng Đăng bởi Phượng Hoàng
19/06/2023
Chính sách hậu mãi đặc biệt cho khách hàng toàn cầu của VinFast
2
CHIA SẺ
1.1k
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Chính sách hậu mãi đặc biệt dành cho người dùng ô tô toàn cầu của VinFast đang gây xôn xao với không chỉ cộng đồng khách hàng trong nước mà còn cả người dùng thế giới. Lần đầu tiên, một hãng xe áp dụng chính sách hỗ trợ trực tiếp bằng voucher hoặc tiền cho người dùng nếu ô tô VinFast phát sinh lỗi do nhà sản xuất.

Ông Bùi Xuân Bình, Quyền PTGĐ Hậu mãi Toàn cầu VinFast đã có cuộc trao đổi để làm rõ hơn về chính sách hậu mãi được cho là vượt trội trên thị trường ô tô hiện nay.

Chính sách hậu mãi đặc biệt cho khách hàng toàn cầu của VinFast
Ông Bùi Xuân Bình, Quyền PTGĐ Hậu mãi Toàn cầu VinFast.

Vì sao VinFast bất ngờ tung chính sách hậu mãi đặc biệt, với khoản hỗ trợ trực tiếp dành cho khách hàng có xe gặp sự cố, thưa ông?

Nói là bất ngờ cũng không hoàn toàn chính xác. Thực tế, với người dùng VinFast, việc hãng liên tục đưa ra các chính sách, dịch vụ mới vì quyền lợi của người dùng là chuyện rất quen thuộc. Có thể kể tới những chương trình tặng voucher cho người dùng xe VinFast từ những ngày đầu tiên, tới chiến dịch chăm sóc đặc biệt giúp thay ắc quy miễn phí, tặng voucher cho chủ xe VF e34…Ngoài ra còn là hàng loạt dịch vụ được hoàn thiện mang lại sự thuận tiện và an tâm cho người dùng như dịch vụ sửa chữa lưu động, cứu hộ pin…Tất cả, dù khác nhau về hình thức hỗ trợ nhưng thống nhất tôn chỉ “hậu mãi cực tốt” mà VinFast đã cam kết ngay từ những ngày đầu tiên với người dùng. Trong đó chương trình hỗ trợ cho chủ xe VinFast gặp sự cố lần này chắc chắn là chính sách hậu mãi vượt trội và rất khác biệt trên thị trường hiện nay.

Có thể bạn sẽ thích

VF 5 dẫn đầu doanh số tháng 5/2025 của VinFast

VF 5 dẫn đầu doanh số tháng 5/2025 của VinFast

12/06/2025
BYD Việt Nam tung ưu đãi xe điện hấp dẫn

BYD Việt Nam tung ưu đãi xe điện hấp dẫn

06/06/2025
VinFast thúc đẩy nội địa hóa ngành ô tô Việt

VinFast thúc đẩy nội địa hóa ngành ô tô Việt

02/06/2025
Lalamove mở rộng sang vận chuyển hành khách

Lalamove mở rộng sang vận chuyển hành khách

20/05/2025
Piaggio giới thiệu Vespa Primavera và Sprint 2025

Piaggio giới thiệu Vespa Primavera và Sprint 2025

16/05/2025
VinFast ra mắt xe điện chở hàng cỡ nhỏ EC Van

VinFast ra mắt xe điện chở hàng cỡ nhỏ EC Van

13/05/2025

Đúng là trên thị trường gần như không có hãng xe nào tung ra chương trình tương tự. Liệu có phải vì VinFast không tự tin vào chất lượng sản phẩm, nên cần dùng các chương trình hậu mãi để “xoa dịu” người dùng?

Ngược lại, không một chương trình khuyến mãi, hậu mãi nào đủ sức thuyết phục người dùng nếu sản phẩm không đủ tốt. Về bài toán kinh doanh, cũng không một doanh nghiệp nếu dám liều lĩnh cam kết hậu mãi cho một sản phẩm chất lượng kém để gánh rủi ro quá lớn về nguồn lực.VinFast cũng không nằm ngoài những nguyên tắc kinh doanh cơ bản ấy. Chúng tôi công bố chính sách, áp dụng trên toàn cầu, với các mức hỗ trợ vượt trội trên thị trường vì hoàn toàn tự tin vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình.Mục đích lớn nhất, như tôi đã nói, không gì ngoài mang lại sự an tâm và đảm bảo quyền lợi tối đa cho người dùng ô tô VinFast. Và hơn thế nữa chúng tôi muốn thông qua chính sách đặc biệt này để nhằm thực hiện cam kết “dịch vụ hậu mãi cực tốt” của VinFast.

Thời gian vừa qua, một số xe của VinFast khi vận hành đã gặp phải các lỗi phần mềm, đến nay việc này đã được hãng xử lý thế nào?

Xe ô tô điện cực kỳ thông minh và an toàn, có rất nhiều hệ thống cảnh báo và hỗ trợ, kiểm soát an toàn vận hành. Nôm na có thể hiểu là xe được điều khiển bằng một hệ thống gồm 40 máy tính các loại tích hợp lại với nhau, mỗi máy tính kiểm soát một chức năng của xe và hoạt động theo các thông số kiểm soát an toàn nghiêm ngặt.Ví dụ như khi có các yếu tố có thể ảnh hưởng đến an toàn của xe như thời tiết khắc nghiệt, hành động bất thường của lái xe… thì xe lập tức chuyển về chế độ hạn chế tốc độ (limp home). Hoặc khi nhiệt độ cao hơn mức quy định, hệ thống điều hòa lập tức chuyển ưu tiên làm mát cho hệ thống pin dẫn đến cabin xe không đủ mát.Ngay khi phát hiện các vấn đề này, chúng tôi đã tập trung nghiên cứu, điều chỉnh, cập nhật thiết kế các phần mềm điều khiển và các linh kiện liên quan, và chỉ sau 2-3 tuần đã phát hành các phần mềm và phương án nâng cấp xe, đến nay đã xử lý xong phần lớn các vấn đề trên các xe đã cập nhật phần mềm.

Theo ông, vì sao các hãng xe khác trên thị trường không tung ra các chương trình hỗ trợ khách hàng tương tự VinFast? Phải chăng VinFast đang cố chơi trội để hút khách?

Vì sao họ không tung ra chính sách như thế này thì tôi không rõ, còn VinFast đưa ra chính sách này vì chúng tôi rất tự tin vào chất lượng của xe VinFast, đồng thời cũng là một minh chứng cho tinh thần luôn vì khách hàng, hướng tới một dịch vụ hậu mãi xuất sắc như đã cam kết.Triết lý của VinFast là “Đặt khách hàng làm trọng tâm”, bởi vậy điều duy nhất chúng tôi theo đuổi là làm sao ngày càng hoàn thiện dịch vụ, làm sao để quyền lợi của người dùng được đảm bảo tối đa. Chúng tôi tin rằng người dùng, dù ở thị trường nào, cũng nhìn thấy những nỗ lực của chúng tôi và có đánh giá đúng về cách làm của VinFast.

Xin cảm ơn ông!

Có thể bạn sẽ thích bài viết này

VF 5 dẫn đầu doanh số tháng 5/2025 của VinFast

VF 5 dẫn đầu doanh số tháng 5/2025 của VinFast

Đăng bởi Phương Uyên
12/06/2025
0

VinFast vừa công bố kết quả kinh doanh tháng 5/2025 với 11.496 xe ô tô điện được bàn giao tại thị trường Việt Nam.

BYD Việt Nam tung ưu đãi xe điện hấp dẫn

BYD Việt Nam tung ưu đãi xe điện hấp dẫn

Đăng bởi Phương Uyên
06/06/2025
0

Nhằm thúc đẩy giao thông xanh, BYD Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi “Mua xe nhận quà, không lo lãi suất” dành cho khách hàng.

VinFast thúc đẩy nội địa hóa ngành ô tô Việt

VinFast thúc đẩy nội địa hóa ngành ô tô Việt

Đăng bởi Phương Uyên
02/06/2025
0

Ngày 9/6 tới, VinFast sẽ tổ chức Hội nghị “Tăng cường nội địa hóa và phát triển hệ thống nhà cung cấp cho VinFast” tại Hà Nội.

Lalamove mở rộng sang vận chuyển hành khách

Lalamove mở rộng sang vận chuyển hành khách

Đăng bởi Phương Uyên
20/05/2025
0

Lalamove chính thức triển khai dịch vụ đặt xe máy và ô tô tại TP.HCM, mở rộng từ nền tảng giao hàng sang lĩnh vực vận chuyển hành khách.

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn sẽ thích

"Huynh đệ" nhà Võ Lâm Truyền Kỳ chiêu đãi nhân sĩ giang hồ mừng năm mới

“Huynh đệ” nhà Võ Lâm Truyền Kỳ chiêu đãi nhân sĩ giang hồ mừng năm mới

27/12/2021
Ôtô nhỏ cỡ A - 'đất không thiêng' cho xe Nhật

Ôtô nhỏ cỡ A – ‘đất không thiêng’ cho xe Nhật

23/09/2021
Máy giặt sấy BESPOKE AI™ thế hệ mới của Samsung ra mắt

Máy giặt sấy BESPOKE AI™ thế hệ mới của Samsung ra mắt

31/08/2023

Xu hướng

  • Bí kíp cày cấp và lực chiến hiệu quả trong MU Lục Địa VNG

    Bí kíp cày cấp và lực chiến hiệu quả trong MU Lục Địa VNG

    2 chia sẻ
    Share 10 Tweet 6
  • Best Face: Tính năng làm đẹp chuẩn mọi khung hình từ Galaxy A56 5G

    2 chia sẻ
    Share 10 Tweet 6
  • AI Best Face trên Galaxy A56 5G: Cứu tinh cho ảnh “thảm họa”

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • TP-Link khai mạc gian hàng tại Vietnam ICTComm 2025

    1 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Bộ đôi Garmin Forerunner mới có gì đặc biệt?

    2 chia sẻ
    Share 17 Tweet 11
CarZ

CarZ: Tin tức Xe từ A đến Z.
Văn phòng đại diện: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Liên Hệ
  • Chúng tôi
  • Chính sách

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.

No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.