• Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
CarZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Công Nghệ

Zalopay thay đổi nhận diện thương hiệu

Tại sự kiện “Mở giới hạn. Mới trải nghiệm” diễn ra chiều nay, Zalopay đã chính thức công bố định hướng và diện mạo mới nhằm khẳng định sứ mệnh phục vụ nhu cầu tài chính đa dạng của người dùng, cam kết đồng hành lâu dài cùng thị trường thanh toán điện tử Việt Nam.

Phương Uyên Đăng bởi Phương Uyên
02/07/2024
Zalopay thay đổi nhận diện thương hiệu
0
CHIA SẺ
42
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Sau hơn 6 năm phát triển, đến nay, Zalopay đã phục vụ hơn 14 triệu người dùng, cung cấp danh mục sản phẩm hơn 100 dịch vụ tiện ích. Zalopay liên tục nằm trong danh sách các nền tảng thanh toán được yêu thích trong nước và năm 2023 là đại diện Việt Nam duy nhất trong bảng xếp hạng Top 200 công ty công nghệ tài chính (fintech) toàn cầu do kênh truyền hình Mỹ CNBC công bố.

Bà Lê Lan Chi – Tổng Giám đốc Zalopay chia sẻ: “Từ cuối năm 2023, chúng tôi đặt ra mục tiêu phát triển Zalopay theo hướng mở rộng thành một nền tảng thanh toán, thoát khỏi mô hình ví điện tử truyền thống để tạo sự khác biệt và giá trị cho cả người dùng và các đối tác. Việc ra mắt tính năng và diện mạo mới chỉ trong vòng 6 tháng là một thử thách rất lớn trong bối cảnh nguồn lực có hạn. Nhưng việc chuyển mình thành công chính là minh chứng cho khả năng thích ứng với thử thách của Zalopay. Sự thay đổi định vị thương hiệu này sẽ là bước đệm vững chắc để chúng tôi hiện thực hóa tầm nhìn mới của sản phẩm”.

Zalopay thay đổi nhận diện thương hiệu
Sự kiện công bố định hướng và nhận diện mới của Zalopay chiều 2/7/2024

Với việc xác định chiến lược sớm, ngay từ tháng 7/2023, thay vì theo đuổi hệ sinh thái đóng với tiêu chuẩn kỹ thuật của riêng mình, Zalopay đã trở thành một trong những đơn vị tiên phong hợp tác cùng Napas ra mắt sản phẩm đột phá Zalopay QR Đa Năng, chấp nhận thanh toán từ mọi ứng dụng ngân hàng và ví điện tử. Không dừng tại đó, Zalopay tiếp tục hợp tác với các đối tác lớn để mở thêm nhiều phương thức thanh toán như: qua ứng dụng ngân hàng, thẻ quốc tế, thẻ ATM, Apple Pay,…

Zalopay thay đổi nhận diện thương hiệu

Có thể bạn sẽ thích

OPPO A5x ra mắt tại thị trường Việt Nam

OPPO A5x ra mắt tại thị trường Việt Nam

21/06/2025
NIMO GALA 2025 có gì đặc biệt?

NIMO GALA 2025 có gì đặc biệt?

20/06/2025
Sony ra mắt 2 dòng sản phẩm chiến lược

Sony ra mắt 2 dòng sản phẩm chiến lược

20/06/2025
Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile mở Alpha Test

Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile mở Alpha Test

20/06/2025
Kingston công bố nhận diện mới cho SSD XS

Kingston công bố nhận diện mới cho SSD XS

18/06/2025
Garmin Run Asia Series 2025 chuẩn bị diễn ra

Garmin Run Asia Series 2025 chuẩn bị diễn ra

17/06/2025

Chỉ sau thời gian ngắn đưa vào triển khai, Zalopay ghi nhận số lượng người dùng thanh toán qua các hình thức không phải ví như ứng dụng ngân hàng, thẻ quốc tế hay Apple Pay chiếm khoảng 37% tổng lượng người dùng mới hàng tháng.

Bên cạnh đó, chương trình Zalopay Priority cũng chính thức ra mắt, với ưu điểm vượt trội giúp người dùng “Tích thưởng mọi thanh toán từ mọi ứng dụng ngân hàng”. Sản phẩm này thể hiện mong muốn mạnh mẽ của Zalopay trong việc cung cấp dịch vụ cho tất cả khách hàng, chứ không giới hạn chỉ với người dùng Zalopay. 

Điểm thưởng tích lũy từ các giao dịch này có thể được sử dụng để quy đổi các quà tặng vé xem phim, ăn uống, dịch vụ giải trí,… từ các thương hiệu lớn; hoặc tận hưởng các đặc quyền ưu tiên trong phòng chờ sân bay. Đây là những ưu đãi thường chỉ thấy ở các sản phẩm thẻ tín dụng cao cấp, nay lần đầu tiên được triển khai cho tất cả khách hàng đăng ký làm hội viên của Zalopay. Sau hơn 2 tháng ra mắt thử nghiệm, Zalopay đã ghi nhận hơn 2 triệu khách hàng đăng ký và trải nghiệm Zalopay Priority.

“Thúc đẩy xã hội Việt Nam từng bước chuyển mình thành một xã hội không tiền mặt là cách tốt nhất để Zalopay hiện thực hoá sứ mệnh của mình: kiến tạo sự hoà nhập tài chính”, bà Lê Lan Chi nhấn mạnh.

Zalopay mong muốn đáp ứng nhu cầu tài chính linh hoạt của mọi người dùng thông qua 6 sản phẩm đa dạng, từ tiết kiệm, đầu tư chứng khoán cho đến vay tiêu dùng, kể cả với số tiền rất nhỏ. Khách hàng có thể quản lý tất cả các hoạt động tài chính cá nhân của mình trong một ứng dụng dễ dàng và thuận tiện. Tiềm năng to lớn của các sản phẩm tài chính được thể hiện qua các con số ấn tượng. Sản phẩm Số dư sinh lời hợp tác với Infina hiện nay đang phục vụ hơn 1,9 triệu khách hàng.

Không phụ thuộc vào các chương trình khuyến mại để thu hút người dùng, Zalopay lựa chọn hướng đi tăng trưởng lâu dài, chiến lược và bền vững. Định hướng này đã giúp Zalopay ghi nhận tăng trưởng doanh thu 40% trong khi mức lỗ từ hoạt động kinh doanh giảm mạnh 42% trong năm tài chính 2023.

Zalopay thay đổi nhận diện thương hiệu

Đi cùng tầm nhìn mở rộng mọi giới hạn, chuyển mình cho hành trình “Mới, Mở và Bền vững”, Zalopay cũng công bố bộ nhận diện thương hiệu mới mang hơi thở thời đại và đầy phá cách.

Bộ nhận diện thương hiệu mới được nghiên cứu và sáng tạo 100% bởi đội ngũ nhân sự Zalopay – những người am hiểu sản phẩm và thấu hiểu khách hàng nhất, trên tinh thần “Zalopay thay đổi để người dùng không phải thay đổi” – Phiên bản logo Zalopay mới thoát khỏi các khối viền đóng kín với hai tông xanh tươi tắn, nổi bật, tạo cảm giác mới mẻ, phóng khoáng. Thêm vào đó, chữ “P” nay đơn giản hoá bằng cách viết thường, mang đến sự liền mạch, tinh gọn. Zalopay kỳ vọng sự thay đổi này sẽ trở thành niềm cảm hứng để tất cả khách hàng có thể tự tin bước ra khỏi mọi giới hạn, khai phá thêm những trải nghiệm sống mới.

“Dù đã đạt mục tiêu bước đầu, song Zalopay hiểu những khó khăn và thách thức đặt ra cho mình trong thời gian tới, làm sao để có thể tiếp tục cải tiến sản phẩm, đưa ra các tính năng có giá trị, “chạy” nhanh hơn để bắt kịp thị trường nhưng vẫn giữ vững chất lượng ở mức cao nhất. Lấy trải nghiệm người dùng làm trọng tâm, Zalopay sẽ tiếp tục kiên định với mục tiêu mới và cam kết đồng hành lâu dài cùng sự phát triển của thị trường thanh toán điện tử tại Việt Nam”, bà Lê Lan Chi khẳng định.

Có thể bạn sẽ thích bài viết này

OPPO A5x ra mắt tại thị trường Việt Nam

OPPO A5x ra mắt tại thị trường Việt Nam

Đăng bởi Phương Uyên
21/06/2025
0

OPPO chính thức trình làng mẫu điện thoại mới OPPO A5x tại Việt Nam, tập trung vào độ bền, hiệu năng và giá thành phù hợp.

NIMO GALA 2025 có gì đặc biệt?

NIMO GALA 2025 có gì đặc biệt?

Đăng bởi Phương Uyên
20/06/2025
0

Đây là sự kiện offline lớn nhất trong năm của NIMO nhằm vinh danh các streamer, tổ chức (agency) và đối tác có thành tích nổi bật tại Việt Nam.

Sony ra mắt 2 dòng sản phẩm chiến lược

Sony ra mắt 2 dòng sản phẩm chiến lược

Đăng bởi Thy Nhật
20/06/2025
0

WH-1000XM6 được Sony nâng cấp toàn diện về âm thanh, thiết kế và tính năng thông minh, thiết lập chuẩn mực mới cho trải nghiệm cao cấp.

Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile mở Alpha Test

Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile mở Alpha Test

Đăng bởi Thy Nhật
20/06/2025
0

Tepaylink và Game Studio GrowX khởi động Alpha Test cho tựa game MMORPG “Kiếm Hiệp Tình Duyên”- tái hiện thế giới giang hồ nguyên bản.

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn sẽ thích

Samsung ra mắt bộ đôi đồng hồ thông minh Galaxy Watch5 và Galaxy Watch5 Pro

Samsung ra mắt bộ đôi đồng hồ thông minh Galaxy Watch5 và Galaxy Watch5 Pro

11/08/2022
iPhone 13 Series VN/A và nhiều sản phẩm công nghệ sẽ được giao "siêu tốc" trong nội thành

iPhone 13 Series VN/A và nhiều sản phẩm công nghệ sẽ được giao “siêu tốc” trong nội thành

22/10/2021
Có gì hot trong phiên bản Thương Hải Phong Vân của VLTK1 Mobile?

Có gì hot trong phiên bản Thương Hải Phong Vân của VLTK1 Mobile?

13/10/2021

Xu hướng

  • Kingston công bố nhận diện mới cho SSD XS

    Kingston công bố nhận diện mới cho SSD XS

    1 chia sẻ
    Share 8 Tweet 5
  • Dell và NVIDIA hợp tác cải tiến bộ giải pháp Dell AI Factory

    2 chia sẻ
    Share 6 Tweet 4
  • Garmin Run Asia Series 2025 chuẩn bị diễn ra

    2 chia sẻ
    Share 5 Tweet 3
  • Bí kíp cày cấp và lực chiến hiệu quả trong MU Lục Địa VNG

    2 chia sẻ
    Share 10 Tweet 6
  • Kiki Auto nâng cấp tính năng cảnh báo tốc độ

    2 chia sẻ
    Share 8 Tweet 5
CarZ

CarZ: Tin tức Xe từ A đến Z.
Văn phòng đại diện: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Liên Hệ
  • Chúng tôi
  • Chính sách

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.

No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.