• Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
CarZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Công Nghệ

VNPT sẵn sàng phục vụ trong dịp Tết Nguyên Đán

VNPT đã triển khai phương án nhân sự ứng trực sẵn sàng xử lý các tình huống phát sinh và chăm sóc khách hàng vào thời điểm trước, trong và sau Tết.

Khuong Duy Đăng bởi Khuong Duy
07/02/2024
VNPT sẵn sàng phục vụ trong dịp Tết Nguyên Đán
2
CHIA SẺ
2k
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Để đảm bảo an toàn thông tin liên lạc cho khách hàng trong những ngày Tết nguyên đán Giáp Thìn, Tập đoàn VNPT đã thực hiện việc rà soát toàn bộ hệ thống thông tin liên lạc, cũng như xây dựng các phương án sẵn sàng mở rộng tăng dung lượng cho các hệ thống đồng thời bố trí nhân sự trực chăm sóc khách hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ của VNPT trong dịp tết Giáp Thìn.

VNPT sẵn sàng phục vụ trong dịp Tết Nguyên Đán

Theo đó, VNPT đã bổ sung trạm phát sóng di động, triển khai nâng câp tài nguyên phần vô tuyến cho hơn 3000 trạm phát sóng để đảm bảo chất lượng mạng tại gần 300 địa điểm tổ chức lễ hội lớn trên toàn quốc dự báo sẽ tập trung đông người. VNPT cũng chú trọng đến yếu tố di dân trong quá trình về quê ăn Tết từ các khu công nghiệp về các địa phương và đã có phương án bổ sung năng lực tại các địa phương đó. VNPT cũng phát sóng khoảng hơn 100 điểm trạm 5G trên 10 tỉnh/thành phố, tập trung chủ yếu ở thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh tại những khu vực có đông dân cư để tăng trải nghiệm cho người dân trong dịp Tết Giáp Thìn.

VNPT đã xây dựng phương án đảm bảo an toàn an ninh thông tin, sẵn sàng phối hợp đáp ứng yêu cầu của các cơ quan quản lý nhà nước, bố trí hơn 1.500 nhân lực, phương tiện, sẵn sàng triển khai các yêu cầu thông tin đột xuất trong dịp lễ tết của cơ quan chức năng. 

Có thể bạn sẽ thích

Samsung Onyx mở chuẩn trải nghiệm điện ảnh mới tại Hà Nội

Samsung Onyx mở chuẩn trải nghiệm điện ảnh mới tại Hà Nội

27/12/2025
Hơn 900.000 người tham gia UpRace 2025

Hơn 900.000 người tham gia UpRace 2025

27/12/2025
"Hồi sinh" hương vị thân thương cùng Joyoung và Thu Nhi

“Hồi sinh” hương vị thân thương cùng Joyoung và Thu Nhi

26/12/2025
Màn hình Samsung Onyx mở ra kỷ nguyên điện ảnh đắm chìm

Màn hình Samsung Onyx mở ra kỷ nguyên điện ảnh đắm chìm

26/12/2025
PC E-Power của FPT Shop đạt chuẩn quản lý chất lượng ISO

PC E-Power của FPT Shop đạt chuẩn quản lý chất lượng ISO

25/12/2025
Cats & Soup: Fluffy Town khuấy động cộng đồng game thủ TP.HCM

Cats & Soup: Fluffy Town khuấy động cộng đồng game thủ TP.HCM

24/12/2025

Mạng Internet quốc tế được VNPT chú trọng đầu tư với dung lượng tăng 20% với nhiều hướng cáp đất để đảm bảo dự phòng trong trường hợp đứt cáp biển. Dung lượng mạng đường trục tăng 32% đáp ứng lưu thoát lưu lượng cho khách hàng Internet băng rộng cố định và Internet di động.

VNPT đã phối hợp với các các nhà cung cấp nội dung lớn, nhà cung cấp CDN để tăng chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng. Dung lượng các kết nối trung bình tăng từ 10%-40% để đảm bảo chất lượng dịch vụ. Trong năm 2023, mạng lưới băng rộng cố định của VNPT đã được mở rộng nâng cấp với dung lượng lớn nên hoàn toàn có thể phục vụ nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng trong dịp Tết nguyên đán Giáp thìn 2024.

VNPT sẵn sàng phục vụ trong dịp Tết Nguyên Đán

Bên cạnh sự đảm bảo về chất lượng dịch vụ, mạng lưới, trong suốt dịp nghỉ Tết Giáp thìn 2024, khách hàng khi cần được hỗ trợ về dịch vụ, sản phẩm của VNPT có thể liên hệ các Tổng đài hỗ trợ, chăm sóc khách hàng của VNPT như Tổng đài 18001091: Tư vấn giải đáp các SPDV của mạng di động VinaPhone; Tổng đài 18001166: Tư vấn, giải đáp các SPDV băng rộng cố định, MyTV; Tổng đài 18001260: Tư vấn, giải đáp các SPDV công nghệ thông tin và số hóa. Các tổng đài này sẽ làm việc cả các ngày nghỉ lễ nhằm đảm bảo giải đáp, hỗ trợ khách hàng kịp thời và nhanh chóng nhất. 

VNPT cũng sắp xếp, bố trí các điểm trực tại phòng giao dịch trên toàn quốc trong suốt thời gian nghỉ tết, trực tiếp hỗ trợ khách hàng có nhu cầu đăng ký dịch vụ, đổi SIM… Chi tiết các phòng giao dịch và giờ làm việc dịp Tết, khách hàng có thể liên hệ Tổng đài 18001091 để biết thời gian hoạt động của điểm giao dịch gần nhất.

Công tác đảm bảo an toàn thông tin liên lạc, an toàn mạng lưới và chăm sóc khách hàng là nhiệm vụ cốt lõi của VNPT. Vì vậy, tất cả các hệ thống thông tin liên lạc của VNPT đều đã được xây dựng đảm bảo dự phòng và sẵn sàng các phương án để khi có sự cố sẽ được xử lý nhanh. VNPT cũng đã triển khai phương án nhân sự ứng trực sẵn sàng xử lý các tình huống phát sinh và chăm sóc khách hàng vào thời điểm trước, trong và sau Tết.

Có thể bạn sẽ thích bài viết này

Samsung Onyx mở chuẩn trải nghiệm điện ảnh mới tại Hà Nội

Samsung Onyx mở chuẩn trải nghiệm điện ảnh mới tại Hà Nội

Đăng bởi Phương Uyên
27/12/2025
0

Galaxy CineX Hanoi Centre tại Tiến Bộ Plaza (Hà Nội) chính thức ra mắt phòng chiếu ứng dụng Samsung Onyx Cinema LED.

Hơn 900.000 người tham gia UpRace 2025

Hơn 900.000 người tham gia UpRace 2025

Đăng bởi Phương Uyên
27/12/2025
0

Sau 24 ngày diễn ra (28/11–21/12/2025), sự kiện chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng UpRace 2025 chính thức khép lại với những con số kỷ lục.

"Hồi sinh" hương vị thân thương cùng Joyoung và Thu Nhi

“Hồi sinh” hương vị thân thương cùng Joyoung và Thu Nhi

Đăng bởi Phương Uyên
26/12/2025
0

Với sự đồng hành của Thu Nhi và công nghệ từ Joyoung, những hương vị thân thương ấy có thể được tái hiện ngay tại nhà chỉ bằng một nút bấm.

Màn hình Samsung Onyx mở ra kỷ nguyên điện ảnh đắm chìm

Màn hình Samsung Onyx mở ra kỷ nguyên điện ảnh đắm chìm

Đăng bởi Phương Uyên
26/12/2025
0

Samsung ra mắt Cinema LED Onyx mới tại Hàn Quốc, đánh dấu bước nâng cấp lớn và mở ra chương mới cho trải nghiệm điện ảnh cao cấp.

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn sẽ thích

Make in Viet Nam 2021: VNPT xuất sắc giành 1 giải Vàng và 1 giải Bạc

Make in Viet Nam 2021: VNPT xuất sắc giành 1 giải Vàng và 1 giải Bạc

13/12/2021
Xiaomi "thắng lớn" trong Quý 1 - 2025

Xiaomi “thắng lớn” trong Quý 1 – 2025

29/05/2025
Samsung chính thức ra mắt ứng dụng Try Galaxy 2.0

Samsung chính thức ra mắt ứng dụng Try Galaxy 2.0

17/03/2023

Xu hướng

  • Màn hình Samsung Onyx mở ra kỷ nguyên điện ảnh đắm chìm

    Màn hình Samsung Onyx mở ra kỷ nguyên điện ảnh đắm chìm

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • “Hồi sinh” hương vị thân thương cùng Joyoung và Thu Nhi

    2 chia sẻ
    Share 13 Tweet 8
  • Trải nghiệm xe điện VinFast toàn diện tại VnMS 2025

    2 chia sẻ
    Share 13 Tweet 8
  • Samsung nâng cấp hệ sinh thái Bespoke AI

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Haier tăng tốc chinh phục thị trường Đông Nam Á

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
CarZ

CarZ: Tin tức Xe từ A đến Z.
Văn phòng đại diện: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Liên Hệ
  • Chúng tôi
  • Chính sách

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.

No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.