• Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
CarZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Công Nghệ

“Siêu hội ngành hàng” trên Lazada có gì đặc biệt?

“Siêu hội ngành hàng” trên LazMall đầu tiên sẽ tập trung vào các sản phẩm chống nắng, cùng với các gợi ý chăm sóc da dành cho cộng đồng yêu thích làm đẹp trên khắp Đông Nam Á.

Khuong Duy Đăng bởi Khuong Duy
07/07/2023
“Siêu hội ngành hàng” trên Lazada có gì đặc biệt?
3
CHIA SẺ
1.5k
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Lazada lần đầu tiên cho ra mắt ngày “Siêu hội ngành hàng” trên LazMall.  Bên cạnh ngày “Siêu thương hiệu” đang được triển khai thường xuyên, ngày “Siêu hội ngành hàng” mới nhất trên LazMall tiếp tục được xem là hoạt động tiên phong của Lazada trong việc nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng.  Đồng thời, chuỗi chiến dịch “Siêu” đã và đang tạo điều kiện cho các thương hiệu đối tác thúc đẩy sự tăng trưởng với mức độ hiển thị cao và các hoạt động tương tác trên nền tảng bao gồm livestream, trò chơi, cuộc thi và influencer marketing.

Được tổ chức khắp 6 nước Đông Nam Á từ cuối tháng 6 đến tháng 7/2023, ngày “Siêu hội ngành hàng” trên LazMall của Lazada chính thức trở thành sự kiện độc đáo đầu tiên trên thương mại điện tử khi tập trung vào một ngành hàng cụ thể, giúp người dùng dễ dàng khám phá và mua sắm những sản phẩm chất lượng trong ngành hàng này với mức giá hấp dẫn. Đối với các thương hiệu LazMall, đây là cơ hội để họ tiếp cận tệp khách hàng mới cũng như tiếp tục phục vụ khách hàng trung thành khi hợp tác với Lazada để tăng độ thâm nhập thị trường.

“Siêu hội ngành hàng” trên Lazada có gì đặc biệt?

Ngày “Siêu hội ngành hàng” trên LazMall lần này sẽ tập trung mang đến các dòng sản phẩm chống nắng tối ưu, một trong những mặt hàng tăng trưởng mạnh nhất trên thiên đường sắm đẹp LazBeauty của Lazada. Bằng việc kết hợp với các thương hiệu để xây dựng nội dung và các thông điệp truyền tải sáng tạo, Lazada mong muốn mang đến các thông tin bổ ích và giá trị đến người tiêu dùng, nâng cao trải nghiệm mua sắm, và đồng thời giúp các thương hiệu tăng cường tương tác với người mua hàng trên khắp Đông Nam Á.

Có thể bạn sẽ thích

OPPO A5x ra mắt tại thị trường Việt Nam

OPPO A5x ra mắt tại thị trường Việt Nam

21/06/2025
NIMO GALA 2025 có gì đặc biệt?

NIMO GALA 2025 có gì đặc biệt?

20/06/2025
Sony ra mắt 2 dòng sản phẩm chiến lược

Sony ra mắt 2 dòng sản phẩm chiến lược

20/06/2025
Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile mở Alpha Test

Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile mở Alpha Test

20/06/2025
Kingston công bố nhận diện mới cho SSD XS

Kingston công bố nhận diện mới cho SSD XS

18/06/2025
Garmin Run Asia Series 2025 chuẩn bị diễn ra

Garmin Run Asia Series 2025 chuẩn bị diễn ra

17/06/2025

“Trong bối cảnh nắng nóng tăng cao tại Đông Nam Á hiện nay, người dùng có xu hướng gia tăng việc tìm kiếm và mua sắm các sản phẩm liên quan đến chống nắng. Điều này được phản ánh rõ khi Lazada ghi nhận danh mục sản phẩm chống nắng tăng trưởng hơn 50% so với cùng kì năm ngoái.

Khi quyết định cho ra mắt ngày “Siêu hội ngành hàng” đầu tiên trên LazMall tập trung vào chống nắng, chúng tôi đã hợp tác với 5 thương hiệu lớn tại mỗi quốc gia, đồng thời được hỗ trợ bởi hơn 100 thương hiệu khác tham gia chiến dịch để tháo dỡ rào cản dùng thử của người tiêu dùng thông qua các điểm “chạm” khác nhau, từ đó người dùng có thể lựa chọn các sản phẩm đang dạng hiện có trên Lazada.

Với ngày “Siêu hội ngành hàng” này, chúng tôi đặt mục tiêu tiếp tục cải tiến nền tảng thông qua chuỗi chiến dịch “Siêu” nhằm thúc đẩy các thương hiệu đối tác phát triển kinh doanh, song song đó là mang đến trải nghiệm mua sắm vượt bậc cho người tiêu dùng.” – Bà Clarissa Chen, Phó Chủ tịch Cấp cao, Bộ phận Chiến lược Khu vực, ngành hàng Sức khỏe & Làm đẹp thuộc Tập đoàn Lazada cho biết.

Trải nghiệm độc đáo với các sản phẩm chống nắng đa dạng

Với ngày “Siêu hội ngành hàng” trên LazMall đầu tiên này, Lazada sẽ hợp tác với các thương hiệu hàng đầu như La Roche-Posay, Anessa, L’Oréal Paris, Shiseido và Nivea (tại thị trường Việt Nam) để xây dựng các nội dung bổ ích giúp người dùng tìm mua được những sản phẩm chống nắng và phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Trong suốt sự kiện, các nội dung này không chỉ được tìm thấy trên ứng dụng Lazada mà còn được truyền tải thông qua kênh livestream LazLive và KOLs/KOCs với mục tiêu hướng dẫn người tiêu dùng sử dụng sản phẩm chống nắng đúng cách để mang lại hiệu quả tối ưu. Ví dụ, tại Thái Lan, năm chuyên gia thương hiệu sẽ được mời đến dẫn dắt một buổi livestream trên LazLive với nhiều chủ đề dựa trên sở thích của người tiêu dùng. Có thể kể đến như: các nội dung hướng dẫn về cách chống nắng đúng cách, cách kết hợp sản phẩm phù hợp cho từng loại da khác nhau… Lần đầu tiên, người tiêu dùng sẽ có cơ hội tiếp cận chi tiết hơn với các thông tin về chăm sóc da và chống nắng trong mục LazLive dành riêng cho ngày “Siêu hội ngành hàng”.

Đến với ngày “Siêu hội ngành hàng”, Lazada sẽ mang đến cho người dùng cơ hội khám phá đa dạng các dòng sản phẩm chống nắng phù hợp cho các loại da và sở thích khác nhau, đồng thời tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm giá lên đến 50%, mua 1 tặng 1 và mua là có quà cho các sản phẩm chống nắng hàng đầu thuộc những thương hiệu đối tác trên Lazada.

Lịch diễn ra ngày “Siêu hội ngành hàng” trên LazMall tại các quốc gia Đông Nam Á

Quốc giaNgày diễn ra “Siêu hội ngành hàng” LazMall 
Philippines26/06
Việt Nam11/07
Thái Lan11/07
Indonesia18/07
Singapore26/07
Malaysia27/07

Bên cạnh ngày “Siêu hội ngành hàng”, LazMall còn được biết đến với chiến dịch ngày “Siêu thương hiệu” giúp nhãn hàng thu hút thêm tới 60% người mua mới và tăng doanh số lên đến 25 lần (so với ngày thường). Kể từ lần đầu tiên ra mắt vào tháng 7/2018, chiến dịch ngày “Siêu thương hiệu” – sự kiện mua sắm kéo dài trong 24 giờ dành riêng cho thương hiệu mà Lazada tiên phong triển khai tại Đông Nam Á – đã chứng minh thành công trong việc giúp các thương hiệu thu hút khách hàng mới, thúc đẩy doanh thu, tăng độ nhận diên và tận dụng các giải pháp tốt nhất trong hệ sinh thái thương mại điện tử để tăng trưởng về khách hàng và doanh số.

Song song đó, người tiêu dùng được hưởng các ưu đãi độc quyền và tận hưởng trải nghiệm mua sắm trực tuyến độc đáo từ các nhãn hiệu mà họ yêu thích.

Có thể bạn sẽ thích bài viết này

OPPO A5x ra mắt tại thị trường Việt Nam

OPPO A5x ra mắt tại thị trường Việt Nam

Đăng bởi Phương Uyên
21/06/2025
0

OPPO chính thức trình làng mẫu điện thoại mới OPPO A5x tại Việt Nam, tập trung vào độ bền, hiệu năng và giá thành phù hợp.

NIMO GALA 2025 có gì đặc biệt?

NIMO GALA 2025 có gì đặc biệt?

Đăng bởi Phương Uyên
20/06/2025
0

Đây là sự kiện offline lớn nhất trong năm của NIMO nhằm vinh danh các streamer, tổ chức (agency) và đối tác có thành tích nổi bật tại Việt Nam.

Sony ra mắt 2 dòng sản phẩm chiến lược

Sony ra mắt 2 dòng sản phẩm chiến lược

Đăng bởi Thy Nhật
20/06/2025
0

WH-1000XM6 được Sony nâng cấp toàn diện về âm thanh, thiết kế và tính năng thông minh, thiết lập chuẩn mực mới cho trải nghiệm cao cấp.

Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile mở Alpha Test

Kiếm Hiệp Tình Duyên Mobile mở Alpha Test

Đăng bởi Thy Nhật
20/06/2025
0

Tepaylink và Game Studio GrowX khởi động Alpha Test cho tựa game MMORPG “Kiếm Hiệp Tình Duyên”- tái hiện thế giới giang hồ nguyên bản.

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn sẽ thích

iPhone 13 Series VN/A chính thức mở bán tại Việt Nam

iPhone 13 Series VN/A chính thức mở bán tại Việt Nam

22/10/2021
ASUS giới thiệu ASUS Desktop S Series & ASUS ExpertCenter Series cho người dùng cá nhân & doanh nghiệp

ASUS giới thiệu ASUS Desktop S Series & ASUS ExpertCenter Series cho người dùng cá nhân & doanh nghiệp

27/12/2021
Lang thang Sài Gòn, chụp ảnh "đã đời" với vivo Y33s

Lang thang Sài Gòn, chụp ảnh “đã đời” với vivo Y33s

27/12/2021

Xu hướng

  • Kingston công bố nhận diện mới cho SSD XS

    Kingston công bố nhận diện mới cho SSD XS

    1 chia sẻ
    Share 8 Tweet 5
  • Dell và NVIDIA hợp tác cải tiến bộ giải pháp Dell AI Factory

    2 chia sẻ
    Share 6 Tweet 4
  • Garmin Run Asia Series 2025 chuẩn bị diễn ra

    2 chia sẻ
    Share 5 Tweet 3
  • Bí kíp cày cấp và lực chiến hiệu quả trong MU Lục Địa VNG

    2 chia sẻ
    Share 10 Tweet 6
  • Kiki Auto nâng cấp tính năng cảnh báo tốc độ

    2 chia sẻ
    Share 8 Tweet 5
CarZ

CarZ: Tin tức Xe từ A đến Z.
Văn phòng đại diện: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Liên Hệ
  • Chúng tôi
  • Chính sách

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.

No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.