• Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
CarZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Công Nghệ

“Siêu hội ngành hàng” trên Lazada có gì đặc biệt?

“Siêu hội ngành hàng” trên LazMall đầu tiên sẽ tập trung vào các sản phẩm chống nắng, cùng với các gợi ý chăm sóc da dành cho cộng đồng yêu thích làm đẹp trên khắp Đông Nam Á.

Khuong Duy Đăng bởi Khuong Duy
07/07/2023
“Siêu hội ngành hàng” trên Lazada có gì đặc biệt?
3
CHIA SẺ
1.5k
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Lazada lần đầu tiên cho ra mắt ngày “Siêu hội ngành hàng” trên LazMall.  Bên cạnh ngày “Siêu thương hiệu” đang được triển khai thường xuyên, ngày “Siêu hội ngành hàng” mới nhất trên LazMall tiếp tục được xem là hoạt động tiên phong của Lazada trong việc nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng.  Đồng thời, chuỗi chiến dịch “Siêu” đã và đang tạo điều kiện cho các thương hiệu đối tác thúc đẩy sự tăng trưởng với mức độ hiển thị cao và các hoạt động tương tác trên nền tảng bao gồm livestream, trò chơi, cuộc thi và influencer marketing.

Được tổ chức khắp 6 nước Đông Nam Á từ cuối tháng 6 đến tháng 7/2023, ngày “Siêu hội ngành hàng” trên LazMall của Lazada chính thức trở thành sự kiện độc đáo đầu tiên trên thương mại điện tử khi tập trung vào một ngành hàng cụ thể, giúp người dùng dễ dàng khám phá và mua sắm những sản phẩm chất lượng trong ngành hàng này với mức giá hấp dẫn. Đối với các thương hiệu LazMall, đây là cơ hội để họ tiếp cận tệp khách hàng mới cũng như tiếp tục phục vụ khách hàng trung thành khi hợp tác với Lazada để tăng độ thâm nhập thị trường.

“Siêu hội ngành hàng” trên Lazada có gì đặc biệt?

Ngày “Siêu hội ngành hàng” trên LazMall lần này sẽ tập trung mang đến các dòng sản phẩm chống nắng tối ưu, một trong những mặt hàng tăng trưởng mạnh nhất trên thiên đường sắm đẹp LazBeauty của Lazada. Bằng việc kết hợp với các thương hiệu để xây dựng nội dung và các thông điệp truyền tải sáng tạo, Lazada mong muốn mang đến các thông tin bổ ích và giá trị đến người tiêu dùng, nâng cao trải nghiệm mua sắm, và đồng thời giúp các thương hiệu tăng cường tương tác với người mua hàng trên khắp Đông Nam Á.

Có thể bạn sẽ thích

ASUS Ascent GX10 mở kỷ nguyên AI cấp doanh nghiệp

ASUS Ascent GX10 mở kỷ nguyên AI cấp doanh nghiệp

15/11/2025
Khám phá Home Cinema Experience 2025 tại TP.HCM

Khám phá Home Cinema Experience 2025 tại TP.HCM

15/11/2025
Dreame ra mắt robot hút bụi mới tại Việt Nam

Dreame ra mắt robot hút bụi mới tại Việt Nam

13/11/2025
Motorola trở lại, khuấy động đường đua công nghệ Việt

Motorola trở lại, khuấy động đường đua công nghệ Việt

13/11/2025
Samsung hợp tác Hai Sáu Sáu mở rộng kênh điện máy

Samsung hợp tác Hai Sáu Sáu mở rộng kênh điện máy

13/11/2025
Xiaomi 11.11 Mega Sale: Sống thông minh - Sắm thông minh

Xiaomi 11.11 Mega Sale: Sống thông minh – Sắm thông minh

11/11/2025

“Trong bối cảnh nắng nóng tăng cao tại Đông Nam Á hiện nay, người dùng có xu hướng gia tăng việc tìm kiếm và mua sắm các sản phẩm liên quan đến chống nắng. Điều này được phản ánh rõ khi Lazada ghi nhận danh mục sản phẩm chống nắng tăng trưởng hơn 50% so với cùng kì năm ngoái.

Khi quyết định cho ra mắt ngày “Siêu hội ngành hàng” đầu tiên trên LazMall tập trung vào chống nắng, chúng tôi đã hợp tác với 5 thương hiệu lớn tại mỗi quốc gia, đồng thời được hỗ trợ bởi hơn 100 thương hiệu khác tham gia chiến dịch để tháo dỡ rào cản dùng thử của người tiêu dùng thông qua các điểm “chạm” khác nhau, từ đó người dùng có thể lựa chọn các sản phẩm đang dạng hiện có trên Lazada.

Với ngày “Siêu hội ngành hàng” này, chúng tôi đặt mục tiêu tiếp tục cải tiến nền tảng thông qua chuỗi chiến dịch “Siêu” nhằm thúc đẩy các thương hiệu đối tác phát triển kinh doanh, song song đó là mang đến trải nghiệm mua sắm vượt bậc cho người tiêu dùng.” – Bà Clarissa Chen, Phó Chủ tịch Cấp cao, Bộ phận Chiến lược Khu vực, ngành hàng Sức khỏe & Làm đẹp thuộc Tập đoàn Lazada cho biết.

Trải nghiệm độc đáo với các sản phẩm chống nắng đa dạng

Với ngày “Siêu hội ngành hàng” trên LazMall đầu tiên này, Lazada sẽ hợp tác với các thương hiệu hàng đầu như La Roche-Posay, Anessa, L’Oréal Paris, Shiseido và Nivea (tại thị trường Việt Nam) để xây dựng các nội dung bổ ích giúp người dùng tìm mua được những sản phẩm chống nắng và phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Trong suốt sự kiện, các nội dung này không chỉ được tìm thấy trên ứng dụng Lazada mà còn được truyền tải thông qua kênh livestream LazLive và KOLs/KOCs với mục tiêu hướng dẫn người tiêu dùng sử dụng sản phẩm chống nắng đúng cách để mang lại hiệu quả tối ưu. Ví dụ, tại Thái Lan, năm chuyên gia thương hiệu sẽ được mời đến dẫn dắt một buổi livestream trên LazLive với nhiều chủ đề dựa trên sở thích của người tiêu dùng. Có thể kể đến như: các nội dung hướng dẫn về cách chống nắng đúng cách, cách kết hợp sản phẩm phù hợp cho từng loại da khác nhau… Lần đầu tiên, người tiêu dùng sẽ có cơ hội tiếp cận chi tiết hơn với các thông tin về chăm sóc da và chống nắng trong mục LazLive dành riêng cho ngày “Siêu hội ngành hàng”.

Đến với ngày “Siêu hội ngành hàng”, Lazada sẽ mang đến cho người dùng cơ hội khám phá đa dạng các dòng sản phẩm chống nắng phù hợp cho các loại da và sở thích khác nhau, đồng thời tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm giá lên đến 50%, mua 1 tặng 1 và mua là có quà cho các sản phẩm chống nắng hàng đầu thuộc những thương hiệu đối tác trên Lazada.

Lịch diễn ra ngày “Siêu hội ngành hàng” trên LazMall tại các quốc gia Đông Nam Á

Quốc giaNgày diễn ra “Siêu hội ngành hàng” LazMall 
Philippines26/06
Việt Nam11/07
Thái Lan11/07
Indonesia18/07
Singapore26/07
Malaysia27/07

Bên cạnh ngày “Siêu hội ngành hàng”, LazMall còn được biết đến với chiến dịch ngày “Siêu thương hiệu” giúp nhãn hàng thu hút thêm tới 60% người mua mới và tăng doanh số lên đến 25 lần (so với ngày thường). Kể từ lần đầu tiên ra mắt vào tháng 7/2018, chiến dịch ngày “Siêu thương hiệu” – sự kiện mua sắm kéo dài trong 24 giờ dành riêng cho thương hiệu mà Lazada tiên phong triển khai tại Đông Nam Á – đã chứng minh thành công trong việc giúp các thương hiệu thu hút khách hàng mới, thúc đẩy doanh thu, tăng độ nhận diên và tận dụng các giải pháp tốt nhất trong hệ sinh thái thương mại điện tử để tăng trưởng về khách hàng và doanh số.

Song song đó, người tiêu dùng được hưởng các ưu đãi độc quyền và tận hưởng trải nghiệm mua sắm trực tuyến độc đáo từ các nhãn hiệu mà họ yêu thích.

Có thể bạn sẽ thích bài viết này

ASUS Ascent GX10 mở kỷ nguyên AI cấp doanh nghiệp

ASUS Ascent GX10 mở kỷ nguyên AI cấp doanh nghiệp

Đăng bởi Phương Uyên
15/11/2025
0

ASUS Ascent GX10 cho phép training mô hình lên đến 200 tỷ tham số, hoặc 405 tỷ tham số khi kết nối hai máy, đáp ứng nhu cầu AI doanh nghiệp.

Khám phá Home Cinema Experience 2025 tại TP.HCM

Khám phá Home Cinema Experience 2025 tại TP.HCM

Đăng bởi Phương Uyên
15/11/2025
0

“Home Cinema Experience 2025” mang đến cho người dùng cơ hội trải nghiệm không gian rạp chiếu phim tại gia với loạt thiết bị nghe nhìn cao cấp.

Dreame ra mắt robot hút bụi mới tại Việt Nam

Dreame ra mắt robot hút bụi mới tại Việt Nam

Đăng bởi Phương Uyên
13/11/2025
0

Dreame L10s Ultra Gen 3 và Dreame Aqua10 Roller ra mắt tại Việt Nam, hướng đến người dùng yêu thích sự tiện lợi và hiệu quả làm sạch tối ưu.

Motorola trở lại, khuấy động đường đua công nghệ Việt

Motorola trở lại, khuấy động đường đua công nghệ Việt

Đăng bởi Phương Uyên
13/11/2025
0

Motorola ra mắt bộ 5 smartphone 2025 tại Việt Nam, đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ cùng thông điệp “Play Different – Kiến tạo cuộc chơi khác biệt”.

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn sẽ thích

Gunny Origin: Giải đấu Vua Gà C tiếp tục diễn ra vào cuối tuần này

Gunny Origin: Giải đấu Vua Gà C tiếp tục diễn ra vào cuối tuần này

17/06/2022
Xiaomi giữ vững thành tích là hãng điện thoại top đầu trong quý II - 2021 tại Việt Nam

Xiaomi giữ vững thành tích là hãng điện thoại top đầu trong quý II – 2021 tại Việt Nam

06/08/2021
Nike phối hợp cùng Lexus tạo ra bộ lốp đặc biệt cho Lexus UX

Nike phối hợp cùng Lexus tạo ra bộ lốp đặc biệt cho Lexus UX

20/10/2021

Xu hướng

  • Xiaomi 11.11 Mega Sale: Sống thông minh - Sắm thông minh

    Xiaomi 11.11 Mega Sale: Sống thông minh – Sắm thông minh

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Một năm Samsung West Lake: Biểu tượng công nghệ mới của thủ đô

    2 chia sẻ
    Share 5 Tweet 3
  • Samsung kỷ niệm 30 năm gắn bó cùng Việt Nam

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Motorola trở lại, khuấy động đường đua công nghệ Việt

    2 chia sẻ
    Share 13 Tweet 8
  • Bí kíp cày cấp và lực chiến hiệu quả trong MU Lục Địa VNG

    2 chia sẻ
    Share 11 Tweet 7
CarZ

CarZ: Tin tức Xe từ A đến Z.
Văn phòng đại diện: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Liên Hệ
  • Chúng tôi
  • Chính sách

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.

No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.