• Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
CarZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Công Nghệ

Riot Games và Coca-Cola công bố mối quan hệ đối tác lâu dài

Khuong Duy Đăng bởi Khuong Duy
25/03/2022
Riot Games và Coca-Cola công bố mối quan hệ đối tác lâu dài
0
CHIA SẺ
36
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Riot Games và Coca-Cola® đã cùng công bố mối quan hệ đối tác lâu dài mang tính đột phá lần đầu tiên xuất hiện trong ngành game di động và Esports.

Thỏa thuận này sẽ liên kết Tốc Chiến với Coca-Cola, đồng thời trao cho thương hiệu này cơ hội kết nối với người chơi cũng như người hâm mộ theo một cách đầy ý nghĩa.

“Chúng tôi hiểu rằng game di động là một phần không thể thiếu đối với tương lai của ngành game và chúng tôi vô cùng hào hứng được hợp tác với Riot Games – đơn vị tiên phong trong việc kết hợp thể thao và giải trí”, Brad Ross, Phó Chủ Tịch Toàn Cầu phụ trách Tài Năng, Người Có Tầm Ảnh Hưởng & Quan Hệ Đối Tác, Công Ty Coca-Cola cho biết. “Coca-Cola đã là đối tác của Esports Liên Minh Huyền Thoại ngay từ thuở đầu và chúng tôi hiểu rõ sức mạnh của ngành game trong việc gắn kết mọi người từ khắp nơi trên toàn thế giới thông qua các giải đấu cũng như cộng đồng người hâm mộ. Coca-Cola đóng vai trò như một đồng minh của các game thủ – nâng cao tinh thần và mang lại cảm giác sảng khoái cho cả người chơi lẫn người hâm mộ.”

Esports Tốc Chiến, bộ môn esports di động đầu tiên đến từ Riot Games, đã khởi tranh mùa giải thi đấu chính thức đầu tiên trong năm 2022, được đánh dấu bằng sự hình thành 8 giải đấu khu vực và 1 giải chung kết thế giới. Các đội tuyển trên toàn cầu sẽ thi đấu trong những giải đấu khu vực để giành lấy tấm vé tham dự giải đấu quốc tế đầu tiên của Tốc Chiến, Giải Icons Global Championship Tốc Chiến, sẽ diễn ra vào mùa hè năm nay. Thời gian và địa điểm tổ chức vòng chung kết sẽ được công bố sau.

Có thể bạn sẽ thích

ASUS Ascent GX10 mở kỷ nguyên AI cấp doanh nghiệp

ASUS Ascent GX10 mở kỷ nguyên AI cấp doanh nghiệp

15/11/2025
Khám phá Home Cinema Experience 2025 tại TP.HCM

Khám phá Home Cinema Experience 2025 tại TP.HCM

15/11/2025
Dreame ra mắt robot hút bụi mới tại Việt Nam

Dreame ra mắt robot hút bụi mới tại Việt Nam

13/11/2025
Motorola trở lại, khuấy động đường đua công nghệ Việt

Motorola trở lại, khuấy động đường đua công nghệ Việt

13/11/2025
Samsung hợp tác Hai Sáu Sáu mở rộng kênh điện máy

Samsung hợp tác Hai Sáu Sáu mở rộng kênh điện máy

13/11/2025
Xiaomi 11.11 Mega Sale: Sống thông minh - Sắm thông minh

Xiaomi 11.11 Mega Sale: Sống thông minh – Sắm thông minh

11/11/2025

Coca-Cola, trên cương vị đối tác sáng lập toàn cầu, sẽ đồng sáng tạo những trải nghiệm độc đáo dành cho người hâm mộ của cả Esports Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến và Esports Tốc Chiến. Thương hiệu này cũng sẽ tập trung vào nỗ lực nhằm tạo ra giá trị cho cộng đồng thông qua việc cung cấp những phần thưởng và trải nghiệm tùy chỉnh, bao gồm chuỗi nội dung hàng tuần được đồng sáng tạo cùng Tốc Chiến để nâng cao tinh thần, mang tới sự giải trí và tôn vinh người hâm mộ. Hoạt động đầu tiên trong mối quan hệ đối tác chính là chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số gần đây của Coca-Cola, có tên gọi “It Must Be Real”, với sự xuất hiện của các đoạn video từ Esports Tốc Chiến.

Đây không phải là lần đầu tiên Coca-Cola hợp tác cùng Riot Games để mang những cơ hội mới và hấp dẫn đến với game thủ. Trong giai đoạn 2014 – 2016, Coca-Cola đã bắt tay với Liên Minh Huyền Thoại để tổ chức Giải Chung Kết Thế Giới và tạo ra trải nghiệm theo dõi tùy chỉnh, với những sản phẩm thương hiệu vô cùng hấp dẫn, tại nhiều quốc gia thông qua mối quan hệ đối tác với các rạp chiếu phim.

“Coca-Cola đã góp phần quảng bá bộ môn esports lớn nhất hành tinh, Esports Liên Minh Huyền Thoại, vì vậy, tôi rất vui khi họ cũng nhận ra tiềm năng trong tương lai của Esports Tốc Chiến,” Leo Faria, Giám Đốc Esports Tốc Chiến Toàn Cầu cho biết. “Mối quan hệ đối tác này sẽ trải dài tại hơn 100 quốc gia, bao gồm 8 giải đấu khu vực, đóng vai trò là nền tảng cho bộ môn thể thao của chúng tôi.”

“Chúng tôi rất vui khi được chung tay cùng Coca-Cola để nâng trải nghiệm thưởng thức Tốc Chiến lên một tầm cao mới cho mọi người chơi trên toàn thế giới,” trích lời Alan Moore, Giám Đốc Sản Xuất của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến, Riot Games. “Với sự hỗ trợ của họ cũng như nỗ lực của chúng tôi nhằm tiếp tục bổ sung tính năng và nội dung cho Tốc Chiến, chúng tôi sẽ mở ra những cánh cửa tiềm năng mới cả trong cũng như ngoài trò chơi.”

“Chúng tôi tin rằng phép màu đích thực tồn tại trong sự kết nối giữa người và người – cả trong đời thực lẫn ở thế giới số – khi những người bạn tụ họp cùng nhau để tận hưởng một khoảnh khắc vui vẻ”, dẫn lời Selman Careaga, Chủ Tịch Toàn Cầu, Thương Hiệu Coca-Cola, Công Ty Coca-Cola. “Chúng tôi rất mong được phối hợp chặt chẽ với đội ngũ Tốc Chiến để mang đến những nội dung và trải nghiệm mới cho nhiều người hâm mộ hơn trên toàn thế giới trong những tháng năm tới.”

Có thể bạn sẽ thích bài viết này

ASUS Ascent GX10 mở kỷ nguyên AI cấp doanh nghiệp

ASUS Ascent GX10 mở kỷ nguyên AI cấp doanh nghiệp

Đăng bởi Phương Uyên
15/11/2025
0

ASUS Ascent GX10 cho phép training mô hình lên đến 200 tỷ tham số, hoặc 405 tỷ tham số khi kết nối hai máy, đáp ứng nhu cầu AI doanh nghiệp.

Khám phá Home Cinema Experience 2025 tại TP.HCM

Khám phá Home Cinema Experience 2025 tại TP.HCM

Đăng bởi Phương Uyên
15/11/2025
0

“Home Cinema Experience 2025” mang đến cho người dùng cơ hội trải nghiệm không gian rạp chiếu phim tại gia với loạt thiết bị nghe nhìn cao cấp.

Dreame ra mắt robot hút bụi mới tại Việt Nam

Dreame ra mắt robot hút bụi mới tại Việt Nam

Đăng bởi Phương Uyên
13/11/2025
0

Dreame L10s Ultra Gen 3 và Dreame Aqua10 Roller ra mắt tại Việt Nam, hướng đến người dùng yêu thích sự tiện lợi và hiệu quả làm sạch tối ưu.

Motorola trở lại, khuấy động đường đua công nghệ Việt

Motorola trở lại, khuấy động đường đua công nghệ Việt

Đăng bởi Phương Uyên
13/11/2025
0

Motorola ra mắt bộ 5 smartphone 2025 tại Việt Nam, đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ cùng thông điệp “Play Different – Kiến tạo cuộc chơi khác biệt”.

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn sẽ thích

VNPT khuyến mại lớn hưởng ứng ngày Chuyển đổi số quốc gia

VNPT khuyến mại lớn hưởng ứng ngày Chuyển đổi số quốc gia

04/10/2022
Có gì hot tại Triển lãm thiết bị nghe nhìn AVSHOW 2025?

Có gì hot tại Triển lãm thiết bị nghe nhìn AVSHOW 2025?

12/09/2025
Ông chủ showroom siêu xe Dubai lớn nhất thế giới là ai?

Ông chủ showroom siêu xe Dubai lớn nhất thế giới là ai?

11/11/2021

Xu hướng

  • Xiaomi 11.11 Mega Sale: Sống thông minh - Sắm thông minh

    Xiaomi 11.11 Mega Sale: Sống thông minh – Sắm thông minh

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Motorola trở lại, khuấy động đường đua công nghệ Việt

    2 chia sẻ
    Share 13 Tweet 8
  • Samsung kỷ niệm 30 năm gắn bó cùng Việt Nam

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Crossfire tung hoạt động Thử Thách Chiến Binh Season 2

    2 chia sẻ
    Share 5 Tweet 3
  • Samsung hợp tác Hai Sáu Sáu mở rộng kênh điện máy

    2 chia sẻ
    Share 13 Tweet 8
CarZ

CarZ: Tin tức Xe từ A đến Z.
Văn phòng đại diện: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Liên Hệ
  • Chúng tôi
  • Chính sách

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.

No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.