• Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
CarZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Công Nghệ

Riot Games và Coca-Cola công bố mối quan hệ đối tác lâu dài

Khuong Duy Đăng bởi Khuong Duy
25/03/2022
Riot Games và Coca-Cola công bố mối quan hệ đối tác lâu dài
0
CHIA SẺ
36
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Riot Games và Coca-Cola® đã cùng công bố mối quan hệ đối tác lâu dài mang tính đột phá lần đầu tiên xuất hiện trong ngành game di động và Esports.

Thỏa thuận này sẽ liên kết Tốc Chiến với Coca-Cola, đồng thời trao cho thương hiệu này cơ hội kết nối với người chơi cũng như người hâm mộ theo một cách đầy ý nghĩa.

“Chúng tôi hiểu rằng game di động là một phần không thể thiếu đối với tương lai của ngành game và chúng tôi vô cùng hào hứng được hợp tác với Riot Games – đơn vị tiên phong trong việc kết hợp thể thao và giải trí”, Brad Ross, Phó Chủ Tịch Toàn Cầu phụ trách Tài Năng, Người Có Tầm Ảnh Hưởng & Quan Hệ Đối Tác, Công Ty Coca-Cola cho biết. “Coca-Cola đã là đối tác của Esports Liên Minh Huyền Thoại ngay từ thuở đầu và chúng tôi hiểu rõ sức mạnh của ngành game trong việc gắn kết mọi người từ khắp nơi trên toàn thế giới thông qua các giải đấu cũng như cộng đồng người hâm mộ. Coca-Cola đóng vai trò như một đồng minh của các game thủ – nâng cao tinh thần và mang lại cảm giác sảng khoái cho cả người chơi lẫn người hâm mộ.”

Esports Tốc Chiến, bộ môn esports di động đầu tiên đến từ Riot Games, đã khởi tranh mùa giải thi đấu chính thức đầu tiên trong năm 2022, được đánh dấu bằng sự hình thành 8 giải đấu khu vực và 1 giải chung kết thế giới. Các đội tuyển trên toàn cầu sẽ thi đấu trong những giải đấu khu vực để giành lấy tấm vé tham dự giải đấu quốc tế đầu tiên của Tốc Chiến, Giải Icons Global Championship Tốc Chiến, sẽ diễn ra vào mùa hè năm nay. Thời gian và địa điểm tổ chức vòng chung kết sẽ được công bố sau.

Có thể bạn sẽ thích

Kingston giữ ngôi vương thị trường SSD toàn cầu

Kingston giữ ngôi vương thị trường SSD toàn cầu

20/11/2025
ASUS OLED: Nâng tầm giá trị trải nghiệm

ASUS OLED: Nâng tầm giá trị trải nghiệm

20/11/2025
Samsung kỷ niệm 30 năm, giữ vững ngôi vương TV

Samsung kỷ niệm 30 năm, giữ vững ngôi vương TV

20/11/2025
Bộ đôi flagship vivo X300 và X300 Pro ra mắt

Bộ đôi flagship vivo X300 và X300 Pro ra mắt

19/11/2025
Thị phần Xiaomi tăng bất chấp cạnh tranh

Thị phần Xiaomi tăng bất chấp cạnh tranh

19/11/2025
VNPT và 60 ngày cao điểm chuyển đổi thuế sang kê khai

VNPT và 60 ngày cao điểm chuyển đổi thuế sang kê khai

18/11/2025

Coca-Cola, trên cương vị đối tác sáng lập toàn cầu, sẽ đồng sáng tạo những trải nghiệm độc đáo dành cho người hâm mộ của cả Esports Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến và Esports Tốc Chiến. Thương hiệu này cũng sẽ tập trung vào nỗ lực nhằm tạo ra giá trị cho cộng đồng thông qua việc cung cấp những phần thưởng và trải nghiệm tùy chỉnh, bao gồm chuỗi nội dung hàng tuần được đồng sáng tạo cùng Tốc Chiến để nâng cao tinh thần, mang tới sự giải trí và tôn vinh người hâm mộ. Hoạt động đầu tiên trong mối quan hệ đối tác chính là chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số gần đây của Coca-Cola, có tên gọi “It Must Be Real”, với sự xuất hiện của các đoạn video từ Esports Tốc Chiến.

Đây không phải là lần đầu tiên Coca-Cola hợp tác cùng Riot Games để mang những cơ hội mới và hấp dẫn đến với game thủ. Trong giai đoạn 2014 – 2016, Coca-Cola đã bắt tay với Liên Minh Huyền Thoại để tổ chức Giải Chung Kết Thế Giới và tạo ra trải nghiệm theo dõi tùy chỉnh, với những sản phẩm thương hiệu vô cùng hấp dẫn, tại nhiều quốc gia thông qua mối quan hệ đối tác với các rạp chiếu phim.

“Coca-Cola đã góp phần quảng bá bộ môn esports lớn nhất hành tinh, Esports Liên Minh Huyền Thoại, vì vậy, tôi rất vui khi họ cũng nhận ra tiềm năng trong tương lai của Esports Tốc Chiến,” Leo Faria, Giám Đốc Esports Tốc Chiến Toàn Cầu cho biết. “Mối quan hệ đối tác này sẽ trải dài tại hơn 100 quốc gia, bao gồm 8 giải đấu khu vực, đóng vai trò là nền tảng cho bộ môn thể thao của chúng tôi.”

“Chúng tôi rất vui khi được chung tay cùng Coca-Cola để nâng trải nghiệm thưởng thức Tốc Chiến lên một tầm cao mới cho mọi người chơi trên toàn thế giới,” trích lời Alan Moore, Giám Đốc Sản Xuất của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến, Riot Games. “Với sự hỗ trợ của họ cũng như nỗ lực của chúng tôi nhằm tiếp tục bổ sung tính năng và nội dung cho Tốc Chiến, chúng tôi sẽ mở ra những cánh cửa tiềm năng mới cả trong cũng như ngoài trò chơi.”

“Chúng tôi tin rằng phép màu đích thực tồn tại trong sự kết nối giữa người và người – cả trong đời thực lẫn ở thế giới số – khi những người bạn tụ họp cùng nhau để tận hưởng một khoảnh khắc vui vẻ”, dẫn lời Selman Careaga, Chủ Tịch Toàn Cầu, Thương Hiệu Coca-Cola, Công Ty Coca-Cola. “Chúng tôi rất mong được phối hợp chặt chẽ với đội ngũ Tốc Chiến để mang đến những nội dung và trải nghiệm mới cho nhiều người hâm mộ hơn trên toàn thế giới trong những tháng năm tới.”

Có thể bạn sẽ thích bài viết này

Kingston giữ ngôi vương thị trường SSD toàn cầu

Kingston giữ ngôi vương thị trường SSD toàn cầu

Đăng bởi Thy Nhật
20/11/2025
0

Theo báo cáo mới nhất, Kingston chiếm tới 36% lượng SSD xuất xưởng toàn cầu thông qua kênh phân phối, vượt xa vị trí thứ hai chỉ đạt 13%.

ASUS OLED: Nâng tầm giá trị trải nghiệm

ASUS OLED: Nâng tầm giá trị trải nghiệm

Đăng bởi Phương Uyên
20/11/2025
0

ASUS mang màn hình OLED lên mọi laptop văn phòng giúp nâng tầm trải nghiệm hình ảnh và bảo vệ mắt tối ưu cho người dùng phổ thông.

Samsung kỷ niệm 30 năm, giữ vững ngôi vương TV

Samsung kỷ niệm 30 năm, giữ vững ngôi vương TV

Đăng bởi Thy Nhật
20/11/2025
0

Samsung dẫn dắt xu hướng và giữ vững vị trí thương hiệu TV số 1 toàn cầu 19 năm liền, đồng thời đứng đầu thị trường Việt Nam suốt 11 năm.

Bộ đôi flagship vivo X300 và X300 Pro ra mắt

Bộ đôi flagship vivo X300 và X300 Pro ra mắt

Đăng bởi Phương Uyên
19/11/2025
0

vivo Việt Nam vừa chính thức trình làng bộ đôi flagship vivo X300 và X300 Pro, đánh dấu bước tiến lớn trong công nghệ nhiếp ảnh di động.

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn sẽ thích

Hàng loạt công nghệ mới được OPPO giới thiệu tại MWC 2023

Hàng loạt công nghệ mới được OPPO giới thiệu tại MWC 2023

01/03/2023
Bomber VNG tổ chức sân chơi cho các cặp đôi

Bomber VNG tổ chức sân chơi cho các cặp đôi

05/03/2025
VCT 2022: Lộ diện 2 đội vào chung kết sau tuần đấu đầu tiên

VCT 2022: Lộ diện 2 đội vào chung kết sau tuần đấu đầu tiên

15/02/2022

Xu hướng

  • Crossfire tung hoạt động Thử Thách Chiến Binh Season 2

    Crossfire tung hoạt động Thử Thách Chiến Binh Season 2

    2 chia sẻ
    Share 5 Tweet 3
  • Chạy xe phân khối lớn ship hàng: “Chạy vì đam mê, không có gì sai cả”

    1 chia sẻ
    Share 0 Tweet 0
  • Bí kíp cày cấp và lực chiến hiệu quả trong MU Lục Địa VNG

    2 chia sẻ
    Share 11 Tweet 7
  • Thị phần Xiaomi tăng bất chấp cạnh tranh

    1 chia sẻ
    Share 12 Tweet 8
  • Khám phá Home Cinema Experience 2025 tại TP.HCM

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
CarZ

CarZ: Tin tức Xe từ A đến Z.
Văn phòng đại diện: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Liên Hệ
  • Chúng tôi
  • Chính sách

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.

No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.