• Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
CarZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Công Nghệ

realme thay đổi chiến lược thương hiệu và sản phẩm

CEO realme công bố định vị thương hiệu mới, đưa ra logo và khẩu hiệu mới “Make it real. - Biến mọi ý tưởng thành hiện thực” cùng chiến lược phát triển xoay quanh người dùng trẻ

Khuong Duy Đăng bởi Khuong Duy
05/01/2024
realme thay đổi chiến lược thương hiệu và sản phẩm
1
CHIA SẺ
2.3k
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Nhà sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành realme, ông Sky Li công bố chiến lược thương hiệu mới của realme với định vị “Trở thành thương hiệu công nghệ thấu hiểu người dùng trẻ hơn”. Chiến lược này còn thể hiện bước chuyển mình của realme từ việc là một thương hiệu “tìm kiếm cơ hội” trở thành thương hiệu “định vị trên thị trường” sau 5 năm thành lập. Song song đó, realme cũng giới thiệu khẩu hiệu mới “Make it real. – Biến mọi ý tưởng thành hiện thực” và đổi logo.

Kết thúc 5 năm “tìm kiếm cơ hội”, realme muốn “định vị” mình lớn mạnh hơn trong thị trường smartphone

Được thành lập trong bối cảnh thị trường smartphone cạnh tranh khốc liệt 5 năm trước, realme vẫn nhanh chóng khẳng định vị thế của mình với chiến lược phát triển khác biệt: Mang đến những công nghệ và thiết kế mới đến người dùng trẻ trên toàn thế giới với mức giá dễ tiếp cận. Nhờ sự hiểu biết sâu sắc người dùng trẻ toàn cầu và các chiến lược lấy người dùng làm trọng tâm mà Sky Li và đội ngũ realme theo đuổi ngay từ đầu, hàng loạt sản phẩm của realme sở hữu công nghệ nhảy vọt đã đến tay hơn 200 triệu người dùng trên toàn thế giới.

5 năm phát triển vừa qua là nền móng vững chắc để realme nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người dùng toàn cầu. Mục tiêu tiếp theo của realme là chuyển mình từ một thương hiệu trẻ tìm kiếm cơ hội sang khẳng định vị trí của mình trên thị trường. Và 2024 chính là thời điểm chín muồi mở ra chương mới.

realme thay đổi chiến lược thương hiệu và sản phẩm
“Tài sản thương hiệu 5 năm cùng sự công nhận của hàng triệu người dùng là bàn đạp để realme chinh phục các mục tiêu lớn hơn trong tương lai”, theo ông Sky Li

Trong thư ngỏ đầu năm, ông Sky Li cho biết realme sẽ đi theo định vị mới là “Trở thành thương hiệu công nghệ thấu hiểu người dùng trẻ tốt hơn”, đồng thời khẳng định “Trọng tâm của chiến lược thương hiệu mới không phải để thay đổi mà là mở ra cơ hội. Điều này sẽ giúp realme có định hướng phát triển rõ ràng và lâu dài hơn, quan trọng nhất là giúp thương hiệu có sự kết nối hoàn thiện hơn với người dùng trẻ ở nhiều thị trường và khu vực hơn trên toàn cầu”. Đi cùng với sứ mệnh mới “Giúp người dùng trẻ trên toàn thế giới tận hưởng những trải nghiệm công nghệ vượt mong đợi”, realme sẽ tập trung mạnh hơn vào việc nâng cao trải nghiệm thương hiệu và sản phẩm để phục vụ người dùng tốt hơn.

Có thể bạn sẽ thích

IFA 2025: Dreame gây sốt với robot hút bụi biết leo cầu thang

IFA 2025: Dreame gây sốt với robot hút bụi biết leo cầu thang

07/09/2025
Samsung mang "AI Home" đến IFA 2025

Samsung mang “AI Home” đến IFA 2025

07/09/2025
ASUS Vivobook M3407KA: Mỏng nhẹ, pin khỏe, màn OLED

ASUS Vivobook M3407KA: Mỏng nhẹ, pin khỏe, màn OLED

06/09/2025
Galaxy A17 5G & Galaxy A07: Chẳng ngại gió mưa!

Galaxy A17 5G & Galaxy A07: Chẳng ngại gió mưa!

05/09/2025
Galaxy S25 FE nâng tầm trải nghiệm với Provisual Engine

Galaxy S25 FE nâng tầm trải nghiệm với Provisual Engine

05/09/2025
Samsung ra mắt Vision AI, nâng tầm trải nghiệm TV

Samsung ra mắt Vision AI, nâng tầm trải nghiệm TV

05/09/2025

Chiến lược phát triển sản phẩm song hành nâng cao sức mạnh thương hiệu

Việc thay đổi chiến lược thương hiệu cũng kèm theo các thay đổi quan trọng về chiến lược sản phẩm. Cụ thể, realme sẽ tiếp tục duy trì chiến lược “Simply Better – Đơn giản đế tốt hơn” và “No leap No launch – Chỉ đưa ra thị trường sản phẩm cải tiến hơn so với tiền nhiệm”, đồng thời làm rõ định vị của ba dòng sản phẩm chính. Nếu GT series được định vị là dòng sản phẩm cao cấp, và dòng Số (Number Series) thuộc phân khúc tầm trung sở hữu cải tiến vượt bậc cho thế hệ mới, thì dòng C (C Series) chính là dòng điện thoại phổ thông với các nâng cấp công nghệ tối ưu nhất để đem lại lợi ích cho người dùng.

realme thay đổi chiến lược thương hiệu và sản phẩm
realme GT3 sạc đầy pin trong 10 phút nhờ sạc nhanh 240W được đánh giá cao tại Triển lãm Di động toàn cầu MWC 2023

Bên cạnh đó, realme sẽ tập trung cải thiện trải nghiệm sản phẩm trong ba lĩnh vực: hiệu suất, nhiếp ảnh và thiết kế, đẩy mạnh hợp tác với hơn 30 đối tác công nghệ hàng đầu, đặc biệt đầu tư nhiều hơn vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Điều này sẽ cho phép realme mang đến những cải tiến công nghệ tốt nhất đến tay người dùng.

realme thay đổi chiến lược thương hiệu và sản phẩm
realme 11 Pro+ thuộc Number Series gây ấn tượng với camera 200MP và thiết kế bọc da sinh học cao cấp

Về nâng cao sức mạnh thương hiệu, realme vẫn tập trung vào người dùng trẻ, đặc biệt tối ưu hóa cơ chế thấu hiểu khách hàng để có khả năng thích ứng và phản ứng nhanh hơn trong cách tiếp cận của mình. Sky Li cho biết, realme sẽ liên tục cập nhật những tìm hiểu sâu sắc về nhu cầu người dùng theo thời gian thực vào quá trình phát triển thương hiệu và sản phẩm, nhằm mang lại trải nghiệm thương hiệu linh hoạt, năng động và đa chiều hơn.

realme thay đổi chiến lược thương hiệu và sản phẩm
Tân binh realme C67 4G ra mắt cuối 2023 đại diện cho C-series sở hữu những nâng cấp về hiệu năng, camera và thiết kế

realme giới thiệu khẩu hiệu mới: “Make it real. – Biến mọi ý tưởng thành hiện thực” và thay đổi logo

Với định vị và sứ mệnh thương hiệu mới, realme cũng đưa ra khẩu hiệu mới tương ứng là “Make it real. – Biến mọi ý tưởng thành hiện thực”. “Make it real.” vẫn giữ được tinh thần “Dare to leap – Dám bứt phá” mà realme đề ra ngay từ khi thành lập, nhưng thể hiện rõ hơn mong muốn mang lại những lợi ích rõ ràng và hữu hình hơn cho người dùng trẻ – trọng tâm phát triển của thương hiệu. Trong lộ trình 5 năm tiếp theo, realme sẽ tiếp tục đồng hành, thấu hiểu hơn nữa nhu cầu của người dùng, từ đó biến mọi mong muốn của họ và những ý tưởng đột phá của mình trở thành hiện thực.

realme thay đổi chiến lược thương hiệu và sản phẩm
Đội ngũ realme muốn hiện thực hóa nhu cầu của người dùng bằng những sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất

Trong thư ngỏ đầu năm của Sky Li trên X (Twitter), ông nhấn mạnh: “2024 vừa đến, realme cũng bước sang năm hoạt động thứ 6, và là thời điểm mở đầu cho một năm với nhiều thay đổi quan trọng về chiến lược thương hiệu. Với khẩu hiệu mới “Make it real.” này, chúng tôi đã sẵn sàng theo đuổi sứ mệnh “Giúp người dùng trẻ trên toàn thế giới tận hưởng những trải nghiệm công nghệ vượt mong đợi”.

realme thay đổi chiến lược thương hiệu và sản phẩm
Đặc biệt, logo mới của realme cũng được tối ưu hóa theo tinh thần Make it real., với ngôn ngữ thiết kế đơn giản và chi tiết hơn trong đường nét, mang đến hình ảnh một thương hiệu tầm quốc tế hơn.

Có thể bạn sẽ thích bài viết này

IFA 2025: Dreame gây sốt với robot hút bụi biết leo cầu thang

IFA 2025: Dreame gây sốt với robot hút bụi biết leo cầu thang

Đăng bởi Thy Nhật
07/09/2025
0

Dreame công bố dải sản phẩm thiết bị gia dụng thông minh, khẳng định vị thế với những sáng tạo lần đầu tiên xuất hiện trên thế giới.

Samsung mang "AI Home" đến IFA 2025

Samsung mang “AI Home” đến IFA 2025

Đăng bởi Thy Nhật
07/09/2025
0

Samsung giới thiệu tầm nhìn “AI Home: Future Living, Now”, nhấn mạnh vai trò trí tuệ nhân tạo trong việc định hình cuộc sống hiện đại.

ASUS Vivobook M3407KA: Mỏng nhẹ, pin khỏe, màn OLED

ASUS Vivobook M3407KA: Mỏng nhẹ, pin khỏe, màn OLED

Đăng bởi Phương Uyên
06/09/2025
0

ASUS Vivobook M3407KA mang đến trải nghiệm gọn nhẹ, pin bền, màn OLED sống động cùng hiệu năng AI mạnh mẽ cho học tập và văn phòng.

Galaxy A17 5G & Galaxy A07: Chẳng ngại gió mưa!

Galaxy A17 5G & Galaxy A07: Chẳng ngại gió mưa!

Đăng bởi Phương Uyên
05/09/2025
0

Galaxy A17 5G hay Galaxy A07 với chuẩn kháng bụi nước IP54 thực sự là “chân ái”, giúp tự tin sống hết mình mà không ngại mưa gió.

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn sẽ thích

AOC ra mắt màn hình gaming mới với giá bán dễ tiếp cận

AOC ra mắt màn hình gaming mới với giá bán dễ tiếp cận

17/01/2025
Huawei ra mắt loạt sản phẩm cao cấp tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương

Huawei ra mắt loạt sản phẩm cao cấp tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương

07/07/2021
Chống lừa đảo nâng cao với Google Play Protect

Chống lừa đảo nâng cao với Google Play Protect

13/02/2025

Xu hướng

  • ASUS Vivobook M3407KA: Mỏng nhẹ, pin khỏe, màn OLED

    ASUS Vivobook M3407KA: Mỏng nhẹ, pin khỏe, màn OLED

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Doanh nghiệp APAC đẩy mạnh ứng dụng AI chiến lược

    2 chia sẻ
    Share 5 Tweet 3
  • Galaxy S25 FE: Chuẩn flagship, giá dễ tiếp cận

    2 chia sẻ
    Share 5 Tweet 3
  • Galaxy S25 FE nâng tầm trải nghiệm với Provisual Engine

    2 chia sẻ
    Share 8 Tweet 5
  • Galaxy Tab S11 Series: Mỏng nhẹ, mạnh mẽ, đa nhiệm

    2 chia sẻ
    Share 13 Tweet 8
CarZ

CarZ: Tin tức Xe từ A đến Z.
Văn phòng đại diện: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Liên Hệ
  • Chúng tôi
  • Chính sách

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.

No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.