• Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ
No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ
No Result
View All Result
CarZ
No Result
View All Result
Trang chủ Công Nghệ

OPPO Việt Nam chinh phục thị trường ở phân khúc smartphone cận cao cấp

Trong 6 tháng đầu năm 2022, OPPO Việt Nam có những bước tiến ổn định và rõ rệt trong việc chinh phục phân khúc cận cao cấp (10 – 15 triệu đồng) với sản phẩm chủ lực là dòng Reno

Khuong Duy Đăng bởi Khuong Duy
19/07/2022
0
OPPO Việt Nam chinh phục thị trường ở phân khúc smartphone cận cao cấp
7
CHIA SẺ
897
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Trong 6 tháng đầu năm 2022, OPPO Việt Nam tự hào công bố những bước tiến ổn định và rõ rệt trong việc chinh phục phân khúc cận cao cấp (10 – 15 triệu đồng) với sản phẩm chủ lực là dòng Reno, mới nhất là Reno7 series, trong bối cảnh thị trường smartphone trong đã tăng trở lại ở mức 5 – 20% tùy theo từng tháng. Nói đến phân khúc cận cao cấp, Reno7 Z 5G với thiết kế trẻ trung và camera đánh đúng nhu cầu của giới trẻ đã giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường kể từ khi ra mắt đến thời điểm hiện tại (từ tháng 3 đến tháng 6). Về mặt thị phần của phân khúc cận cao cấp trong 6 tháng đầu năm 2022, thương hiệu OPPO với dòng Reno7 series đã từng chiếm đến 60% thị phần ở những thời điểm nhất định.

OPPO Việt Nam chinh phục thị trường ở phân khúc smartphone cận cao cấp
OPPO Reno7 Z 5G – một trong những sản phẩm bán chạy nhất OPPO năm 2022

Với 2 dòng sản phẩm A series 2022 và Find X series (cụ thể là Find X5 Pro ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu tháng 5.2022) đã có những chỉ số tốt đẹp. Dòng A series 2022 liên tục nằm trong top 5 sản phẩm bán chạy tại thị trường, và mới nhất là 2 sản phẩm A57 và A96 được người dùng đón nhận với cấu hình và thiết kế có nhiều cải tiến và đều nằm trong phân khúc giá thấp. 

Có thể bạn sẽ thích

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG: Các bang hội liên tục kết nối và tổ chức offline

Thương mại điện tử là động lực thúc đẩy nền kinh tế số

Huawei chính thức ra mắt bộ đôi smartwatch với nhiều đột phá

Dù thị trường smartphone trong năm 2022 và xa hơn nữa được dự báo sẽ có tốc độ tăng trưởng chậm lại, thậm chí sẽ có những thời điểm đi ngang, theo những dự đoán từ các nhà bán lẻ, phân tích thị trường…, nhưng OPPO Việt Nam luôn tin rằng, khi sản phẩm và dịch vụ ngày càng hoàn thiện, lượng khách hàng đến với thương hiệu sẽ ngày càng tăng. Những chỉ số của OPPO trong 6 tháng đầu năm 2022 đã chứng minh được điều đó.

Bên cạnh những bước tiến về giá trị kinh doanh, OPPO Việt Nam luôn cố gắng chung tay vì cộng đồng hơn nữa, mang các món quà thiết thực đến những miền quê nghèo, những hoàn cảnh khó khăn. Với văn hoá doanh nghiệp đặt giá trị nhân văn lên trên hết, trong 9 năm qua tại thị trường Việt Nam, OPPO Việt Nam đã có rất nhiều hoạt động cộng đồng tại nhiều địa phương, nhất là các tỉnh thành xa xôi…

Tháng 3.2022, sau khi kết thúc dòng sản phẩm Reno6 series, tại sự kiện ra mắt Reno7 series, OPPO Việt Nam đã công bố việc hoàn thành đóng góp cho Quỹ Hy Vọng để góp sức kịp thời cho những công tác trong và sau dịch Covid-19, cùng với chương trình xây trường học cho trẻ em vùng cao Tây Bắc Việt Nam.

Bên cạnh đó, OPPO đã đồng hành tài trợ cùng tổ chức AMA từ năm 2021 để giúp đỡ những sinh viên, giáo viên có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. Tháng 5.2022, OPPO Việt Nam đã gặp gỡ và trao 66 suất học bổng với tổng giá trị 29.600 USD/ năm cho sinh viên 3 trường ĐH Sư phạm: ĐH Sư phạm TP.HCM – 16 suất, ĐH Sư phạm Huế – 24 suất và ĐH Sư phạm Đà Nẵng – 26 suất, với mong muốn giúp các em yên tâm học hành, trở thành những nhà giáo tận tụy cho xã hội.

OPPO Việt Nam chinh phục thị trường ở phân khúc smartphone cận cao cấp

Với triết lý kinh doanh “Công nghệ vì con người – Tử tế vì thế giới”, OPPO luôn nỗ lực mang đến những giá trị công nghệ hữu ích nhất để người dùng có được những trải nghiệm ngày càng trọn vẹn và tiện nghi trong cuộc sống.

Nhìn lại 6 tháng qua để cùng nhau hướng đến những hoạt động sôi nổi trong 6 tháng tiếp theo, với nhiều niềm tin tích cực phục vụ người tiêu dùng, là món quà cảm ơn thị trường Việt Nam đã đón nhận và bao dung thương hiệu OPPO trong 9 năm qua.

Có thể bạn sẽ thích bài viết này

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG: Các bang hội liên tục kết nối và tổ chức offline

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG: Các bang hội liên tục kết nối và tổ chức offline

Đăng bởi Khuong Duy
22/03/2023
0

Các bang hội đã kết nối và tổ chức offline để thế giới Thiên Long Bát Bộ 2 VNG không...

Thương mại điện tử là động lực thúc đẩy nền kinh tế số

Thương mại điện tử là động lực thúc đẩy nền kinh tế số

Đăng bởi Khuong Duy
22/03/2023
0

Lazada Việt Nam phối hợp với Văn phòng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững công bố Báo cáo...

Huawei chính thức ra mắt bộ đôi smartwatch với nhiều đột phá

Huawei chính thức ra mắt bộ đôi smartwatch với nhiều đột phá

Đăng bởi Khuong Duy
21/03/2023
0

Huawei Watch Buds và Huawei Watch GT Cyber góp phần thay đổi góc nhìn của người dùng về thiết kế,...

SEA EC 2023 quy tụ 5 đội tuyển Tốc Chiến trong khu vực

SEA EC 2023 quy tụ 5 đội tuyển Tốc Chiến trong khu vực

Đăng bởi Khuong Duy
21/03/2023
0

Với SEA EC 2023, các đội tuyển Tốc Chiến sẽ có thêm cơ hội học hỏi và phát triển để...

Có thể bạn sẽ thích

Google ra mắt phim ngắn, đồng hành cùng trẻ em cùng thời đại số

Google ra mắt phim ngắn, đồng hành cùng trẻ em cùng thời đại số

28/06/2022
Samsung hướng tới phát triển bền vững với cam kết bảo hành 20 năm

Samsung hướng tới phát triển bền vững với cam kết bảo hành 20 năm

16/11/2022
Ford Ranger thế hệ mới: Thông minh, linh hoạt và có khả năng vận hành tốt nhất từ trước đến nay

Ford Ranger thế hệ mới: Thông minh, linh hoạt và có khả năng vận hành tốt nhất từ trước đến nay

26/08/2022

Xu hướng

  • Samsung ra mắt Galaxy A Series thế hệ mới

    Samsung ra mắt Galaxy A Series thế hệ mới

    5 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Samsung ra mắt TV OLED 2023 với nhiều ưu đãi hấp dẫn

    4 chia sẻ
    Share 8 Tweet 5
  • Dòng camera mới của Xiaomi ra mắt với nhiều cải tiến đáng giá

    5 chia sẻ
    Share 13 Tweet 8
  • Xiaomi ra mắt robot hút bụi thông minh mới

    4 chia sẻ
    Share 8 Tweet 5
  • Xiaomi 13 Series xác lập kỷ lục tại Việt Nam

    4 chia sẻ
    Share 17 Tweet 11
CarZ

CarZ: Tin tức Xe từ A đến Z.
Văn phòng đại diện: 04 Trần Quang Khải, phường Tân Định, Quận 1, TPHCM
Điện thoại: 0764745809
Liên hệ nội dung: noidung@genz.com.vn

  • Liên Hệ
  • Chúng tôi
  • Chính sách

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.

No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.