• Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
CarZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Công Nghệ

OPPO Việt Nam chinh phục thị trường ở phân khúc smartphone cận cao cấp

Trong 6 tháng đầu năm 2022, OPPO Việt Nam có những bước tiến ổn định và rõ rệt trong việc chinh phục phân khúc cận cao cấp (10 – 15 triệu đồng) với sản phẩm chủ lực là dòng Reno

Khuong Duy Đăng bởi Khuong Duy
19/07/2022
OPPO Việt Nam chinh phục thị trường ở phân khúc smartphone cận cao cấp
7
CHIA SẺ
901
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Trong 6 tháng đầu năm 2022, OPPO Việt Nam tự hào công bố những bước tiến ổn định và rõ rệt trong việc chinh phục phân khúc cận cao cấp (10 – 15 triệu đồng) với sản phẩm chủ lực là dòng Reno, mới nhất là Reno7 series, trong bối cảnh thị trường smartphone trong đã tăng trở lại ở mức 5 – 20% tùy theo từng tháng. Nói đến phân khúc cận cao cấp, Reno7 Z 5G với thiết kế trẻ trung và camera đánh đúng nhu cầu của giới trẻ đã giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường kể từ khi ra mắt đến thời điểm hiện tại (từ tháng 3 đến tháng 6). Về mặt thị phần của phân khúc cận cao cấp trong 6 tháng đầu năm 2022, thương hiệu OPPO với dòng Reno7 series đã từng chiếm đến 60% thị phần ở những thời điểm nhất định.

OPPO Việt Nam chinh phục thị trường ở phân khúc smartphone cận cao cấp
OPPO Reno7 Z 5G – một trong những sản phẩm bán chạy nhất OPPO năm 2022

Với 2 dòng sản phẩm A series 2022 và Find X series (cụ thể là Find X5 Pro ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu tháng 5.2022) đã có những chỉ số tốt đẹp. Dòng A series 2022 liên tục nằm trong top 5 sản phẩm bán chạy tại thị trường, và mới nhất là 2 sản phẩm A57 và A96 được người dùng đón nhận với cấu hình và thiết kế có nhiều cải tiến và đều nằm trong phân khúc giá thấp. 

Dù thị trường smartphone trong năm 2022 và xa hơn nữa được dự báo sẽ có tốc độ tăng trưởng chậm lại, thậm chí sẽ có những thời điểm đi ngang, theo những dự đoán từ các nhà bán lẻ, phân tích thị trường…, nhưng OPPO Việt Nam luôn tin rằng, khi sản phẩm và dịch vụ ngày càng hoàn thiện, lượng khách hàng đến với thương hiệu sẽ ngày càng tăng. Những chỉ số của OPPO trong 6 tháng đầu năm 2022 đã chứng minh được điều đó.

Bên cạnh những bước tiến về giá trị kinh doanh, OPPO Việt Nam luôn cố gắng chung tay vì cộng đồng hơn nữa, mang các món quà thiết thực đến những miền quê nghèo, những hoàn cảnh khó khăn. Với văn hoá doanh nghiệp đặt giá trị nhân văn lên trên hết, trong 9 năm qua tại thị trường Việt Nam, OPPO Việt Nam đã có rất nhiều hoạt động cộng đồng tại nhiều địa phương, nhất là các tỉnh thành xa xôi…

Có thể bạn sẽ thích

ĐHBKHN bắt tay Huawei thúc đẩy chuyển đổi số giáo dục

ĐHBKHN bắt tay Huawei thúc đẩy chuyển đổi số giáo dục

05/12/2025
Người Việt tìm gì trên Google trong năm 2025?

Người Việt tìm gì trên Google trong năm 2025?

05/12/2025
OPPO nâng chuẩn chất lượng với Apex Guard

OPPO nâng chuẩn chất lượng với Apex Guard

04/12/2025
Nhà đầu tư tiền mã hóa trở thành mục tiêu của hacker

Nhà đầu tư tiền mã hóa trở thành mục tiêu của hacker

04/12/2025
Huawei tái khởi động giải chạy Active Rings

Huawei tái khởi động giải chạy Active Rings

04/12/2025
Night Shippers - Game do người Việt sản xuất gây sốt Steam

Night Shippers – Game do người Việt sản xuất gây sốt Steam

02/12/2025

Tháng 3.2022, sau khi kết thúc dòng sản phẩm Reno6 series, tại sự kiện ra mắt Reno7 series, OPPO Việt Nam đã công bố việc hoàn thành đóng góp cho Quỹ Hy Vọng để góp sức kịp thời cho những công tác trong và sau dịch Covid-19, cùng với chương trình xây trường học cho trẻ em vùng cao Tây Bắc Việt Nam.

Bên cạnh đó, OPPO đã đồng hành tài trợ cùng tổ chức AMA từ năm 2021 để giúp đỡ những sinh viên, giáo viên có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. Tháng 5.2022, OPPO Việt Nam đã gặp gỡ và trao 66 suất học bổng với tổng giá trị 29.600 USD/ năm cho sinh viên 3 trường ĐH Sư phạm: ĐH Sư phạm TP.HCM – 16 suất, ĐH Sư phạm Huế – 24 suất và ĐH Sư phạm Đà Nẵng – 26 suất, với mong muốn giúp các em yên tâm học hành, trở thành những nhà giáo tận tụy cho xã hội.

OPPO Việt Nam chinh phục thị trường ở phân khúc smartphone cận cao cấp

Với triết lý kinh doanh “Công nghệ vì con người – Tử tế vì thế giới”, OPPO luôn nỗ lực mang đến những giá trị công nghệ hữu ích nhất để người dùng có được những trải nghiệm ngày càng trọn vẹn và tiện nghi trong cuộc sống.

Nhìn lại 6 tháng qua để cùng nhau hướng đến những hoạt động sôi nổi trong 6 tháng tiếp theo, với nhiều niềm tin tích cực phục vụ người tiêu dùng, là món quà cảm ơn thị trường Việt Nam đã đón nhận và bao dung thương hiệu OPPO trong 9 năm qua.

Có thể bạn sẽ thích bài viết này

ĐHBKHN bắt tay Huawei thúc đẩy chuyển đổi số giáo dục

ĐHBKHN bắt tay Huawei thúc đẩy chuyển đổi số giáo dục

Đăng bởi Phương Uyên
05/12/2025
0

Đại học Bách khoa Hà Nội và Huawei đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác nhằm đẩy mạnh chuyển đổi số trong giáo dục và phát triển nguồn nhân lực.

Người Việt tìm gì trên Google trong năm 2025?

Người Việt tìm gì trên Google trong năm 2025?

Đăng bởi Phương Uyên
05/12/2025
0

Google vừa công bố Year in Search 2025 với 10 chủ đề nổi bật, phản ánh những mối quan tâm lớn nhất của người dùng Việt trong năm.

OPPO nâng chuẩn chất lượng với Apex Guard

OPPO nâng chuẩn chất lượng với Apex Guard

Đăng bởi Thy Nhật
04/12/2025
0

OPPO vừa giới thiệu Apex Guard, bộ công nghệ toàn diện được thiết kế để nâng chuẩn chất lượng smartphone từ phần cứng đến phần mềm.

Nhà đầu tư tiền mã hóa trở thành mục tiêu của hacker

Nhà đầu tư tiền mã hóa trở thành mục tiêu của hacker

Đăng bởi Phương Uyên
04/12/2025
0

Người đầu tư tiền kỹ thuật số đang trở thành mục tiêu săn đuổi gắt gao nhất của tội phạm mạng trong năm 2025.

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn sẽ thích

Bán chạy nhất Indonesia, Toyota Avanza vẫn ‘ế’ bền vững tại Việt Nam

Bán chạy nhất Indonesia, Toyota Avanza vẫn ‘ế’ bền vững tại Việt Nam

24/01/2022
Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 hoàn thành đào tạo hơn 650.000 người

Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 hoàn thành đào tạo hơn 650.000 người

04/11/2021
VinFast Auto ký kết hợp tác với Guam AutoSpot

VinFast Auto ký kết hợp tác với Guam AutoSpot

21/03/2024

Xu hướng

  • ĐHBKHN bắt tay Huawei thúc đẩy chuyển đổi số giáo dục

    ĐHBKHN bắt tay Huawei thúc đẩy chuyển đổi số giáo dục

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Đâu là đội tuyển được chú ý nhất tại CFS 2025 Grand Finals?

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Grab tặng đồng phục mới tri ân tài xế

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Night Shippers – Game do người Việt sản xuất gây sốt Steam

    2 chia sẻ
    Share 5 Tweet 3
  • Kingston ra mắt ổ SSD di động không dây cáp đầu tiên

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
CarZ

CarZ: Tin tức Xe từ A đến Z.
Văn phòng đại diện: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Liên Hệ
  • Chúng tôi
  • Chính sách

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.

No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.