• Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
CarZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Công Nghệ

OPPO Việt Nam chinh phục thị trường ở phân khúc smartphone cận cao cấp

Trong 6 tháng đầu năm 2022, OPPO Việt Nam có những bước tiến ổn định và rõ rệt trong việc chinh phục phân khúc cận cao cấp (10 – 15 triệu đồng) với sản phẩm chủ lực là dòng Reno

Khuong Duy Đăng bởi Khuong Duy
19/07/2022
OPPO Việt Nam chinh phục thị trường ở phân khúc smartphone cận cao cấp
7
CHIA SẺ
901
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Trong 6 tháng đầu năm 2022, OPPO Việt Nam tự hào công bố những bước tiến ổn định và rõ rệt trong việc chinh phục phân khúc cận cao cấp (10 – 15 triệu đồng) với sản phẩm chủ lực là dòng Reno, mới nhất là Reno7 series, trong bối cảnh thị trường smartphone trong đã tăng trở lại ở mức 5 – 20% tùy theo từng tháng. Nói đến phân khúc cận cao cấp, Reno7 Z 5G với thiết kế trẻ trung và camera đánh đúng nhu cầu của giới trẻ đã giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường kể từ khi ra mắt đến thời điểm hiện tại (từ tháng 3 đến tháng 6). Về mặt thị phần của phân khúc cận cao cấp trong 6 tháng đầu năm 2022, thương hiệu OPPO với dòng Reno7 series đã từng chiếm đến 60% thị phần ở những thời điểm nhất định.

OPPO Việt Nam chinh phục thị trường ở phân khúc smartphone cận cao cấp
OPPO Reno7 Z 5G – một trong những sản phẩm bán chạy nhất OPPO năm 2022

Với 2 dòng sản phẩm A series 2022 và Find X series (cụ thể là Find X5 Pro ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu tháng 5.2022) đã có những chỉ số tốt đẹp. Dòng A series 2022 liên tục nằm trong top 5 sản phẩm bán chạy tại thị trường, và mới nhất là 2 sản phẩm A57 và A96 được người dùng đón nhận với cấu hình và thiết kế có nhiều cải tiến và đều nằm trong phân khúc giá thấp. 

Dù thị trường smartphone trong năm 2022 và xa hơn nữa được dự báo sẽ có tốc độ tăng trưởng chậm lại, thậm chí sẽ có những thời điểm đi ngang, theo những dự đoán từ các nhà bán lẻ, phân tích thị trường…, nhưng OPPO Việt Nam luôn tin rằng, khi sản phẩm và dịch vụ ngày càng hoàn thiện, lượng khách hàng đến với thương hiệu sẽ ngày càng tăng. Những chỉ số của OPPO trong 6 tháng đầu năm 2022 đã chứng minh được điều đó.

Bên cạnh những bước tiến về giá trị kinh doanh, OPPO Việt Nam luôn cố gắng chung tay vì cộng đồng hơn nữa, mang các món quà thiết thực đến những miền quê nghèo, những hoàn cảnh khó khăn. Với văn hoá doanh nghiệp đặt giá trị nhân văn lên trên hết, trong 9 năm qua tại thị trường Việt Nam, OPPO Việt Nam đã có rất nhiều hoạt động cộng đồng tại nhiều địa phương, nhất là các tỉnh thành xa xôi…

Có thể bạn sẽ thích

Samsung Onyx mở chuẩn trải nghiệm điện ảnh mới tại Hà Nội

Samsung Onyx mở chuẩn trải nghiệm điện ảnh mới tại Hà Nội

27/12/2025
Hơn 900.000 người tham gia UpRace 2025

Hơn 900.000 người tham gia UpRace 2025

27/12/2025
"Hồi sinh" hương vị thân thương cùng Joyoung và Thu Nhi

“Hồi sinh” hương vị thân thương cùng Joyoung và Thu Nhi

26/12/2025
Màn hình Samsung Onyx mở ra kỷ nguyên điện ảnh đắm chìm

Màn hình Samsung Onyx mở ra kỷ nguyên điện ảnh đắm chìm

26/12/2025
PC E-Power của FPT Shop đạt chuẩn quản lý chất lượng ISO

PC E-Power của FPT Shop đạt chuẩn quản lý chất lượng ISO

25/12/2025
Cats & Soup: Fluffy Town khuấy động cộng đồng game thủ TP.HCM

Cats & Soup: Fluffy Town khuấy động cộng đồng game thủ TP.HCM

24/12/2025

Tháng 3.2022, sau khi kết thúc dòng sản phẩm Reno6 series, tại sự kiện ra mắt Reno7 series, OPPO Việt Nam đã công bố việc hoàn thành đóng góp cho Quỹ Hy Vọng để góp sức kịp thời cho những công tác trong và sau dịch Covid-19, cùng với chương trình xây trường học cho trẻ em vùng cao Tây Bắc Việt Nam.

Bên cạnh đó, OPPO đã đồng hành tài trợ cùng tổ chức AMA từ năm 2021 để giúp đỡ những sinh viên, giáo viên có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. Tháng 5.2022, OPPO Việt Nam đã gặp gỡ và trao 66 suất học bổng với tổng giá trị 29.600 USD/ năm cho sinh viên 3 trường ĐH Sư phạm: ĐH Sư phạm TP.HCM – 16 suất, ĐH Sư phạm Huế – 24 suất và ĐH Sư phạm Đà Nẵng – 26 suất, với mong muốn giúp các em yên tâm học hành, trở thành những nhà giáo tận tụy cho xã hội.

OPPO Việt Nam chinh phục thị trường ở phân khúc smartphone cận cao cấp

Với triết lý kinh doanh “Công nghệ vì con người – Tử tế vì thế giới”, OPPO luôn nỗ lực mang đến những giá trị công nghệ hữu ích nhất để người dùng có được những trải nghiệm ngày càng trọn vẹn và tiện nghi trong cuộc sống.

Nhìn lại 6 tháng qua để cùng nhau hướng đến những hoạt động sôi nổi trong 6 tháng tiếp theo, với nhiều niềm tin tích cực phục vụ người tiêu dùng, là món quà cảm ơn thị trường Việt Nam đã đón nhận và bao dung thương hiệu OPPO trong 9 năm qua.

Có thể bạn sẽ thích bài viết này

Samsung Onyx mở chuẩn trải nghiệm điện ảnh mới tại Hà Nội

Samsung Onyx mở chuẩn trải nghiệm điện ảnh mới tại Hà Nội

Đăng bởi Phương Uyên
27/12/2025
0

Galaxy CineX Hanoi Centre tại Tiến Bộ Plaza (Hà Nội) chính thức ra mắt phòng chiếu ứng dụng Samsung Onyx Cinema LED.

Hơn 900.000 người tham gia UpRace 2025

Hơn 900.000 người tham gia UpRace 2025

Đăng bởi Phương Uyên
27/12/2025
0

Sau 24 ngày diễn ra (28/11–21/12/2025), sự kiện chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng UpRace 2025 chính thức khép lại với những con số kỷ lục.

"Hồi sinh" hương vị thân thương cùng Joyoung và Thu Nhi

“Hồi sinh” hương vị thân thương cùng Joyoung và Thu Nhi

Đăng bởi Phương Uyên
26/12/2025
0

Với sự đồng hành của Thu Nhi và công nghệ từ Joyoung, những hương vị thân thương ấy có thể được tái hiện ngay tại nhà chỉ bằng một nút bấm.

Màn hình Samsung Onyx mở ra kỷ nguyên điện ảnh đắm chìm

Màn hình Samsung Onyx mở ra kỷ nguyên điện ảnh đắm chìm

Đăng bởi Phương Uyên
26/12/2025
0

Samsung ra mắt Cinema LED Onyx mới tại Hàn Quốc, đánh dấu bước nâng cấp lớn và mở ra chương mới cho trải nghiệm điện ảnh cao cấp.

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn sẽ thích

FPT Shop đồng hành cùng đồng bào vùng bão lũ

FPT Shop đồng hành cùng đồng bào vùng bão lũ

10/09/2024
Nhất Mộng Giang Hồ VNG thử nghiệm đợt cuối trước khi ra mắt

Nhất Mộng Giang Hồ VNG thử nghiệm đợt cuối trước khi ra mắt

21/09/2021
VinFast giới thiệu toàn bộ dải xe điện tại BIMS 2024

VinFast giới thiệu toàn bộ dải xe điện tại BIMS 2024

27/03/2024

Xu hướng

  • Màn hình Samsung Onyx mở ra kỷ nguyên điện ảnh đắm chìm

    Màn hình Samsung Onyx mở ra kỷ nguyên điện ảnh đắm chìm

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • “Hồi sinh” hương vị thân thương cùng Joyoung và Thu Nhi

    2 chia sẻ
    Share 13 Tweet 8
  • Trải nghiệm xe điện VinFast toàn diện tại VnMS 2025

    2 chia sẻ
    Share 13 Tweet 8
  • Samsung nâng cấp hệ sinh thái Bespoke AI

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Haier tăng tốc chinh phục thị trường Đông Nam Á

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
CarZ

CarZ: Tin tức Xe từ A đến Z.
Văn phòng đại diện: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Liên Hệ
  • Chúng tôi
  • Chính sách

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.

No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.