• Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
CarZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Công Nghệ

OPPO Việt Nam chinh phục thị trường ở phân khúc smartphone cận cao cấp

Trong 6 tháng đầu năm 2022, OPPO Việt Nam có những bước tiến ổn định và rõ rệt trong việc chinh phục phân khúc cận cao cấp (10 – 15 triệu đồng) với sản phẩm chủ lực là dòng Reno

Khuong Duy Đăng bởi Khuong Duy
19/07/2022
OPPO Việt Nam chinh phục thị trường ở phân khúc smartphone cận cao cấp
7
CHIA SẺ
901
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Trong 6 tháng đầu năm 2022, OPPO Việt Nam tự hào công bố những bước tiến ổn định và rõ rệt trong việc chinh phục phân khúc cận cao cấp (10 – 15 triệu đồng) với sản phẩm chủ lực là dòng Reno, mới nhất là Reno7 series, trong bối cảnh thị trường smartphone trong đã tăng trở lại ở mức 5 – 20% tùy theo từng tháng. Nói đến phân khúc cận cao cấp, Reno7 Z 5G với thiết kế trẻ trung và camera đánh đúng nhu cầu của giới trẻ đã giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường kể từ khi ra mắt đến thời điểm hiện tại (từ tháng 3 đến tháng 6). Về mặt thị phần của phân khúc cận cao cấp trong 6 tháng đầu năm 2022, thương hiệu OPPO với dòng Reno7 series đã từng chiếm đến 60% thị phần ở những thời điểm nhất định.

OPPO Việt Nam chinh phục thị trường ở phân khúc smartphone cận cao cấp
OPPO Reno7 Z 5G – một trong những sản phẩm bán chạy nhất OPPO năm 2022

Với 2 dòng sản phẩm A series 2022 và Find X series (cụ thể là Find X5 Pro ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu tháng 5.2022) đã có những chỉ số tốt đẹp. Dòng A series 2022 liên tục nằm trong top 5 sản phẩm bán chạy tại thị trường, và mới nhất là 2 sản phẩm A57 và A96 được người dùng đón nhận với cấu hình và thiết kế có nhiều cải tiến và đều nằm trong phân khúc giá thấp. 

Dù thị trường smartphone trong năm 2022 và xa hơn nữa được dự báo sẽ có tốc độ tăng trưởng chậm lại, thậm chí sẽ có những thời điểm đi ngang, theo những dự đoán từ các nhà bán lẻ, phân tích thị trường…, nhưng OPPO Việt Nam luôn tin rằng, khi sản phẩm và dịch vụ ngày càng hoàn thiện, lượng khách hàng đến với thương hiệu sẽ ngày càng tăng. Những chỉ số của OPPO trong 6 tháng đầu năm 2022 đã chứng minh được điều đó.

Bên cạnh những bước tiến về giá trị kinh doanh, OPPO Việt Nam luôn cố gắng chung tay vì cộng đồng hơn nữa, mang các món quà thiết thực đến những miền quê nghèo, những hoàn cảnh khó khăn. Với văn hoá doanh nghiệp đặt giá trị nhân văn lên trên hết, trong 9 năm qua tại thị trường Việt Nam, OPPO Việt Nam đã có rất nhiều hoạt động cộng đồng tại nhiều địa phương, nhất là các tỉnh thành xa xôi…

Có thể bạn sẽ thích

Samsung tái định nghĩa rạp chiếu với màn hình Onyx

Samsung tái định nghĩa rạp chiếu với màn hình Onyx

20/12/2025
TikTok bổ sung công cụ thư giãn, quản lý thời gian sử dụng

TikTok bổ sung công cụ thư giãn, quản lý thời gian sử dụng

20/12/2025
Sự thật về Galaxy A56 5G: Siêu phẩm dành cho giới trẻ hay Flagship "trá hình"?

Sự thật về Galaxy A56 5G: Siêu phẩm dành cho giới trẻ hay Flagship “trá hình”?

19/12/2025
Haier tăng tốc chinh phục thị trường Đông Nam Á

Haier tăng tốc chinh phục thị trường Đông Nam Á

19/12/2025
Đắm mình vào SEA Games 33 với Samsung Neo QLED 100 inch QN80F

Đắm mình vào SEA Games 33 với Samsung Neo QLED 100 inch QN80F

19/12/2025
All Gamers vô địch Crossfire Stars 2025 Grand Finals

All Gamers vô địch Crossfire Stars 2025 Grand Finals

19/12/2025

Tháng 3.2022, sau khi kết thúc dòng sản phẩm Reno6 series, tại sự kiện ra mắt Reno7 series, OPPO Việt Nam đã công bố việc hoàn thành đóng góp cho Quỹ Hy Vọng để góp sức kịp thời cho những công tác trong và sau dịch Covid-19, cùng với chương trình xây trường học cho trẻ em vùng cao Tây Bắc Việt Nam.

Bên cạnh đó, OPPO đã đồng hành tài trợ cùng tổ chức AMA từ năm 2021 để giúp đỡ những sinh viên, giáo viên có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. Tháng 5.2022, OPPO Việt Nam đã gặp gỡ và trao 66 suất học bổng với tổng giá trị 29.600 USD/ năm cho sinh viên 3 trường ĐH Sư phạm: ĐH Sư phạm TP.HCM – 16 suất, ĐH Sư phạm Huế – 24 suất và ĐH Sư phạm Đà Nẵng – 26 suất, với mong muốn giúp các em yên tâm học hành, trở thành những nhà giáo tận tụy cho xã hội.

OPPO Việt Nam chinh phục thị trường ở phân khúc smartphone cận cao cấp

Với triết lý kinh doanh “Công nghệ vì con người – Tử tế vì thế giới”, OPPO luôn nỗ lực mang đến những giá trị công nghệ hữu ích nhất để người dùng có được những trải nghiệm ngày càng trọn vẹn và tiện nghi trong cuộc sống.

Nhìn lại 6 tháng qua để cùng nhau hướng đến những hoạt động sôi nổi trong 6 tháng tiếp theo, với nhiều niềm tin tích cực phục vụ người tiêu dùng, là món quà cảm ơn thị trường Việt Nam đã đón nhận và bao dung thương hiệu OPPO trong 9 năm qua.

Có thể bạn sẽ thích bài viết này

Samsung tái định nghĩa rạp chiếu với màn hình Onyx

Samsung tái định nghĩa rạp chiếu với màn hình Onyx

Đăng bởi Thy Nhật
20/12/2025
0

Với Onyx, Samsung không chỉ nâng tầm trải nghiệm rạp phim mà còn vạch ra tương lai bền vững cho điện ảnh cao cấp toàn cầu.

TikTok bổ sung công cụ thư giãn, quản lý thời gian sử dụng

TikTok bổ sung công cụ thư giãn, quản lý thời gian sử dụng

Đăng bởi Phương Uyên
20/12/2025
0

TikTok tập hợp nhiều công cụ hỗ trợ sức khỏe tinh thần, thay thế trang quản lý thời gian trước đây với giao diện và tính năng mở rộng.

Sự thật về Galaxy A56 5G: Siêu phẩm dành cho giới trẻ hay Flagship "trá hình"?

Sự thật về Galaxy A56 5G: Siêu phẩm dành cho giới trẻ hay Flagship “trá hình”?

Đăng bởi Thy Nhật
19/12/2025
0

Galaxy A56 5G tái định nghĩa điện thoại thời thượng cho giới trẻ với tính năng Gemini Live, chụp ảnh Best Face và pin bền bỉ.

Haier tăng tốc chinh phục thị trường Đông Nam Á

Haier tăng tốc chinh phục thị trường Đông Nam Á

Đăng bởi Phương Uyên
19/12/2025
0

Sự kiện khẳng định vị thế dẫn dắt của Haier - thương hiệu giữ kỷ lục 16 năm liên tiếp là Nhà sản xuất thiết bị gia dụng lớn số 1 thế giới.

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn sẽ thích

Taiwan Excellence giới thiệu giải pháp nước sạch mới

Taiwan Excellence giới thiệu giải pháp nước sạch mới

04/11/2024
Trải nghiệm chụp hình Sống Đậm Chất Đêm cùng Samsung Galaxy S22 Series

Trải nghiệm chụp hình Sống Đậm Chất Đêm cùng Samsung Galaxy S22 Series

30/09/2022
Loạt laptop gaming RTX 50 Series của ASUS có gì?

Loạt laptop gaming RTX 50 Series của ASUS có gì?

10/05/2025

Xu hướng

  • Đắm mình vào SEA Games 33 với Samsung Neo QLED 100 inch QN80F

    Đắm mình vào SEA Games 33 với Samsung Neo QLED 100 inch QN80F

    2 chia sẻ
    Share 13 Tweet 8
  • VinSpeed – Siemens hợp tác chuyển giao công nghệ đường sắt cao tốc

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Di sản và ẩm thực Việt Nam được tôn vinh tại Mỹ

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Samsung là nhà tài trợ đồng hành đưa T1 về Việt Nam

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Haier tăng tốc chinh phục thị trường Đông Nam Á

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
CarZ

CarZ: Tin tức Xe từ A đến Z.
Văn phòng đại diện: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Liên Hệ
  • Chúng tôi
  • Chính sách

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.

No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.