• Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
CarZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Công Nghệ

OPPO Việt Nam chinh phục thị trường ở phân khúc smartphone cận cao cấp

Trong 6 tháng đầu năm 2022, OPPO Việt Nam có những bước tiến ổn định và rõ rệt trong việc chinh phục phân khúc cận cao cấp (10 – 15 triệu đồng) với sản phẩm chủ lực là dòng Reno

Khuong Duy Đăng bởi Khuong Duy
19/07/2022
OPPO Việt Nam chinh phục thị trường ở phân khúc smartphone cận cao cấp
7
CHIA SẺ
900
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Trong 6 tháng đầu năm 2022, OPPO Việt Nam tự hào công bố những bước tiến ổn định và rõ rệt trong việc chinh phục phân khúc cận cao cấp (10 – 15 triệu đồng) với sản phẩm chủ lực là dòng Reno, mới nhất là Reno7 series, trong bối cảnh thị trường smartphone trong đã tăng trở lại ở mức 5 – 20% tùy theo từng tháng. Nói đến phân khúc cận cao cấp, Reno7 Z 5G với thiết kế trẻ trung và camera đánh đúng nhu cầu của giới trẻ đã giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường kể từ khi ra mắt đến thời điểm hiện tại (từ tháng 3 đến tháng 6). Về mặt thị phần của phân khúc cận cao cấp trong 6 tháng đầu năm 2022, thương hiệu OPPO với dòng Reno7 series đã từng chiếm đến 60% thị phần ở những thời điểm nhất định.

OPPO Việt Nam chinh phục thị trường ở phân khúc smartphone cận cao cấp
OPPO Reno7 Z 5G – một trong những sản phẩm bán chạy nhất OPPO năm 2022

Với 2 dòng sản phẩm A series 2022 và Find X series (cụ thể là Find X5 Pro ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu tháng 5.2022) đã có những chỉ số tốt đẹp. Dòng A series 2022 liên tục nằm trong top 5 sản phẩm bán chạy tại thị trường, và mới nhất là 2 sản phẩm A57 và A96 được người dùng đón nhận với cấu hình và thiết kế có nhiều cải tiến và đều nằm trong phân khúc giá thấp. 

Dù thị trường smartphone trong năm 2022 và xa hơn nữa được dự báo sẽ có tốc độ tăng trưởng chậm lại, thậm chí sẽ có những thời điểm đi ngang, theo những dự đoán từ các nhà bán lẻ, phân tích thị trường…, nhưng OPPO Việt Nam luôn tin rằng, khi sản phẩm và dịch vụ ngày càng hoàn thiện, lượng khách hàng đến với thương hiệu sẽ ngày càng tăng. Những chỉ số của OPPO trong 6 tháng đầu năm 2022 đã chứng minh được điều đó.

Bên cạnh những bước tiến về giá trị kinh doanh, OPPO Việt Nam luôn cố gắng chung tay vì cộng đồng hơn nữa, mang các món quà thiết thực đến những miền quê nghèo, những hoàn cảnh khó khăn. Với văn hoá doanh nghiệp đặt giá trị nhân văn lên trên hết, trong 9 năm qua tại thị trường Việt Nam, OPPO Việt Nam đã có rất nhiều hoạt động cộng đồng tại nhiều địa phương, nhất là các tỉnh thành xa xôi…

Có thể bạn sẽ thích

OPPO kiến tạo khoảnh khắc UEFA Champions League 2024/25

OPPO kiến tạo khoảnh khắc UEFA Champions League 2024/25

05/06/2025
"Săn việc" dễ dàng hơn cùng Galaxy A26 5G

“Săn việc” dễ dàng hơn cùng Galaxy A26 5G

04/06/2025
Cửa hàng trải nghiệm của Roborock có gì đặc biệt?

Cửa hàng trải nghiệm của Roborock có gì đặc biệt?

03/06/2025
ASUS ra mắt laptop Gaming V16 cho sinh viên

ASUS ra mắt laptop Gaming V16 cho sinh viên

03/06/2025
Trải nghiệm du lịch cùng "trợ lý ảo" trên Galaxy A26 5G

Trải nghiệm du lịch cùng “trợ lý ảo” trên Galaxy A26 5G

03/06/2025
Nâng cấp gu thời trang cùng Galaxy A Series

Nâng cấp gu thời trang cùng Galaxy A Series

02/06/2025

Tháng 3.2022, sau khi kết thúc dòng sản phẩm Reno6 series, tại sự kiện ra mắt Reno7 series, OPPO Việt Nam đã công bố việc hoàn thành đóng góp cho Quỹ Hy Vọng để góp sức kịp thời cho những công tác trong và sau dịch Covid-19, cùng với chương trình xây trường học cho trẻ em vùng cao Tây Bắc Việt Nam.

Bên cạnh đó, OPPO đã đồng hành tài trợ cùng tổ chức AMA từ năm 2021 để giúp đỡ những sinh viên, giáo viên có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. Tháng 5.2022, OPPO Việt Nam đã gặp gỡ và trao 66 suất học bổng với tổng giá trị 29.600 USD/ năm cho sinh viên 3 trường ĐH Sư phạm: ĐH Sư phạm TP.HCM – 16 suất, ĐH Sư phạm Huế – 24 suất và ĐH Sư phạm Đà Nẵng – 26 suất, với mong muốn giúp các em yên tâm học hành, trở thành những nhà giáo tận tụy cho xã hội.

OPPO Việt Nam chinh phục thị trường ở phân khúc smartphone cận cao cấp

Với triết lý kinh doanh “Công nghệ vì con người – Tử tế vì thế giới”, OPPO luôn nỗ lực mang đến những giá trị công nghệ hữu ích nhất để người dùng có được những trải nghiệm ngày càng trọn vẹn và tiện nghi trong cuộc sống.

Nhìn lại 6 tháng qua để cùng nhau hướng đến những hoạt động sôi nổi trong 6 tháng tiếp theo, với nhiều niềm tin tích cực phục vụ người tiêu dùng, là món quà cảm ơn thị trường Việt Nam đã đón nhận và bao dung thương hiệu OPPO trong 9 năm qua.

Có thể bạn sẽ thích bài viết này

OPPO kiến tạo khoảnh khắc UEFA Champions League 2024/25

OPPO kiến tạo khoảnh khắc UEFA Champions League 2024/25

Đăng bởi Phương Uyên
05/06/2025
0

OPPO đang không chỉ là một phần của bóng đá đỉnh cao, mà còn là chất xúc tác giúp lan tỏa tinh thần thể thao đến thế hệ trẻ toàn cầu.

"Săn việc" dễ dàng hơn cùng Galaxy A26 5G

“Săn việc” dễ dàng hơn cùng Galaxy A26 5G

Đăng bởi Phương Uyên
04/06/2025
0

Hành trình tìm việc của Gen Z sẽ thăng hoa cùng Galaxy A26 5G – "trợ lý" đắc lực giúp bạn tự tin tỏa sáng từ phỏng vấn đến khi có việc mơ ước.

Cửa hàng trải nghiệm của Roborock có gì đặc biệt?

Cửa hàng trải nghiệm của Roborock có gì đặc biệt?

Đăng bởi Thy Nhật
03/06/2025
0

Roborock vừa chính thức khai trương cửa hàng trải nghiệm đầu tiên tại Việt Nam, tọa lạc tại Tp. Hồ Chí Minh.

ASUS ra mắt laptop Gaming V16 cho sinh viên

ASUS ra mắt laptop Gaming V16 cho sinh viên

Đăng bởi Phương Uyên
03/06/2025
0

ASUS giới thiệu laptop ASUS Gaming V16, hướng đến đối tượng học sinh, sinh viên cần hiệu năng mạnh mẽ trong thiết kế mỏng nhẹ.

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn sẽ thích

Xiaomi ra mắt đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 Pro

Xiaomi ra mắt đồng hồ thông minh Xiaomi Watch 2 Pro

13/10/2023
Đột Kích ấn định thời gian địa điểm Thanks Day 2024

Đột Kích ấn định thời gian địa điểm Thanks Day 2024

16/12/2024
Tưng bừng đón Thần Tài đầu năm mới cùng VNPT Money

Tưng bừng đón Thần Tài đầu năm mới cùng VNPT Money

31/01/2023

Xu hướng

  • Bí kíp cày cấp và lực chiến hiệu quả trong MU Lục Địa VNG

    Bí kíp cày cấp và lực chiến hiệu quả trong MU Lục Địa VNG

    2 chia sẻ
    Share 10 Tweet 6
  • Best Face: Tính năng làm đẹp chuẩn mọi khung hình từ Galaxy A56 5G

    2 chia sẻ
    Share 10 Tweet 6
  • Galaxy A26 5G: Người bạn đồng hành của “con sen” chính hiệu

    1 chia sẻ
    Share 6 Tweet 4
  • HUAWEI WATCH FIT 4 Series cập bến thị trường Việt Nam

    1 chia sẻ
    Share 5 Tweet 3
  • Khám phá chức năng Codex, nguồn tăng lực kỳ lạ trong Lineage2M

    1 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
CarZ

CarZ: Tin tức Xe từ A đến Z.
Văn phòng đại diện: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Liên Hệ
  • Chúng tôi
  • Chính sách

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.

No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.