Sau một năm trì hoãn, giải Vô địch Bóng đá châu Âu lần thứ 16 – UEFA EURO 2020, đã chính thức khởi tranh vào rạng sáng ngày 12/6 (theo giờ Việt Nam), với sự tham dự của 24 đội tuyển bóng đá khắp châu lục.
Sân vận động Olimpico tại thủ đô Roma của Italia được chọn làm nơi tổ chức lễ khai mạc giải đấu. Với vai trò là Đối Tác Chính Thức của UEFA EURO 2020, vivo đã hợp tác cùng Liên đoàn Bóng đá Châu Âu để đem tới người hâm mộ trên toàn thế giới một buổi lễ khai mạc hoành tráng và tràn đầy cảm xúc. Cùng với sự tham gia của các nghệ sĩ khách mời nổi tiếng là DJ Martin Garix, hai ca sĩ Bono và The Edge, các màn trình diễn được trình chiếu đầy ấn tượng trên một “sân khấu ảo”, qua đó gắn kết tinh thần thể thao gần gũi hơn không chỉ với người hâm mộ có mặt ở SVĐ Olimpico mà còn với hàng trăm triệu cổ động viên bóng đá đang theo dõi qua màn ảnh nhỏ.
Đồng hành cùng UEFA EURO 2020, vivo đã ra mắt chiến dịch “Mãnh liệt cùng vivo, Say mê cùng bóng đá” trên website và fanpage chính thức của hãng. Đây cũng là nền tảng để người hâm mộ Việt Nam có thể chia sẻ những khoảnh khắc ăn mừng bóng đá ấn tượng, cảm xúc nhất cùng những người thân yêu của mình dù xa hay gần, bất kể tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp khiến các tín đồ của túc cầu giáo không thể xem các trận đấu cùng nhau.
Phát biểu sau Lễ khai mạc, ông Spark Ni – Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc Marketing của vivo cho biết: “Hòa chung niềm vui với người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới, chúng tôi rất háo hức mong chờ ngày khai mạc của giải đấu. Chúng tôi cũng rất vinh dự khi được hợp tác cùng UEFA để cùng nhau tổ chức một buổi lễ khai mạc đầy hứng khởi, kết nối người hâm mộ trên toàn thế giới và cùng họ tận hưởng những khoảnh khắc đẹp nhất của trận đấu. Chúng tôi mong muốn được cùng ghi lại, chia sẻ và ăn mừng nhiều khoảnh khắc đẹp đó với mọi người trong suốt thời gian giải đấu diễn ra.”
Đóng vai trò là “Đối Tác Chính Thức của UEFA EURO 2020”, vivo mong muốn người hâm mộ bóng đá ở khắp nơi trên thế giới cùng nhau tận hưởng mọi khoảnh khắc đẹp nhất trong suốt giải đấu. Mang trong mình đam mê trái bóng tròn, thương hiệu không chỉ là cầu nối giữa người dùng với các trận cầu sôi động, mà còn đem lại những trải nghiệm thú vị khác. Thông qua chiến dịch “Mãnh liệt cùng vivo, Say mê cùng bóng đá”, vivo kết nối mỗi người với bạn bè, gia đình, đồng nghiệp, hay những người cùng mang niềm hâm mộ môn thể thao vua.
Để tham gia cùng vivo và UEFA EURO 2020 trong chiến dịch “Mãnh liệt cùng vivo, Say mê cùng bóng đá”, người hâm mộ bóng đá có thể chia sẻ những phút giây cổ vũ, ăn mừng, hân hoan, bắt trọn say mê và hoà nhịp cùng triệu triệu con tim đồng điệu khác. Bằng cách chia sẻ những hình ảnh cổ vũ đội bóng mình yêu dù thưởng thức trận đấu ở đâu, trong bất kỳ hoàn cảnh nào, trên Fanpage của vivo, các fan của trái bóng tròn sẽ có cơ hội nhận được hộp quà độc quyền từ vivo, và đặc biệt là cơ hội được xuất hiện trên các video chính thức của UEFA EURO 2020.