• Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
CarZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Nóng Sốt

Lễ hội trái cây 2023 “mở màn” cho GrabConnect năm thứ 3

Là một trong những nỗ lực thực hiện sứ mệnh Grab Vì Cộng Đồng, tiếp tục đóng góp tích cực vào việc thúc đẩy chuyển đổi số ngành nông nghiệp theo định hướng của Chính phủ.

Khuong Duy Đăng bởi Khuong Duy
11/05/2023
Lễ hội trái cây 2023 "mở màn" cho GrabConnect năm thứ 3
3
CHIA SẺ
1.4k
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Tiếp tục duy trì những nỗ lực trong việc thúc đẩy chuyển đổi số ngành nông nghiệp tại Việt Nam, Grab vừa khởi động dự án GrabConnect năm thứ 3, mở đầu bằng chiến dịch Lễ hội trái cây 2023 trên GrabMart. Ngoài các loại trái cây mùa hè chính vụ chất lượng, Lễ hội trái cây 2023 năm nay còn mang đến các loại trái cây địa phương đa dạng khác, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Không chỉ là dự án được duy trì dài hạn và bền vững, GrabConnect nói chung và Lễ hội trái cây 2023 nói riêng còn khẳng định cho cam kết lâu dài của Grab trong việc thực hiện sứ mệnh Grab Vì Cộng Đồng nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi số tại Việt Nam, ủng hộ Chương trình Chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 của Chính phủ.

Lễ hội trái cây 2023 tiếp tục mang đến cho người dùng các loại trái cây đặc sản chính vụ, chất lượng cao

Trong khuôn khổ của dự án GrabConnect năm nay, chiến dịch Lễ hội trái cây 2023 sẽ được triển khai từ tháng 05 đến tháng 10/2023. Người dùng có thể đặt mua và thưởng thức các loại trái cây đặc sản chính vụ, chất lượng cao từ các đối tác cửa hàng GrabMart như sầu riêng Ri6, xoài cát Hòa Lộc, bơ 034, vải thiều Bắc Giang, măng cụt Lái Thiêu… với giá cả phải chăng, thời gian giao hàng nhanh chóng.

Lễ hội trái cây 2023 "mở màn" cho GrabConnect năm thứ 3

So với năm ngoái, chiến dịch Lễ hội trái cây 2023 năm nay có thời gian triển khai dài hơi hơn. Người dùng có thêm cơ hội thưởng thức các loại trái cây địa phương đa dạng, chất lượng khác như mận hậu, ổi Nữ Hoàng, bưởi hồng da xanh, cam sành… với nguồn gốc uy tín, qua đó góp phần gia tăng sản lượng nông sản được tiêu thụ. Dự án GrabConnect cũng sẽ hỗ trợ thêm nhiều HTX, nhà vườn địa phương hơn, mở ra cho họ kênh tiêu thụ mới ổn định.

Có thể bạn sẽ thích

Piaggio khẳng định vị thế tại Triển lãm xe quốc tế EICMA 2025

Piaggio khẳng định vị thế tại Triển lãm xe quốc tế EICMA 2025

06/11/2025
Ford Việt Nam thúc đẩy phát triển chương trình Ford Ensure

Ford Việt Nam thúc đẩy phát triển chương trình Ford Ensure

05/11/2025
BYD Việt Nam tung ưu đãi “khủng” cho loạt xe điện

BYD Việt Nam tung ưu đãi “khủng” cho loạt xe điện

03/11/2025
VinFast ra mắt 2 mẫu xe máy điện mới dùng pin LFP

VinFast ra mắt 2 mẫu xe máy điện mới dùng pin LFP

01/11/2025
“Thời điểm Vàng Mua Xe Ford”

“Thời điểm Vàng Mua Xe Ford”

01/11/2025
Grab và Dat Bike hợp tác thúc đẩy chuyển đổi xanh

Grab và Dat Bike hợp tác thúc đẩy chuyển đổi xanh

30/10/2025

Từ ngày 08/05/2023 đến ngày 15/10/2023, người dùng tại TPHCM và Hà Nội còn được miễn phí giao hàng lên đến 30.000đ, đồng thời giảm 60.000đ cho đơn hàng GrabMart có giá trị từ 299.000đ.

Đặc biệt, từ ngày 08/05/2023 đến ngày 15/05/2023, GrabMart sẽ có thêm chương trình flash sale dành riêng cho sầu riêng Ri6 với giá chỉ từ 99.000đ, áp dụng với một số đối tác cửa hàng GrabMart.

Trước đó, thông qua chiến dịch Lễ hội trái cây mùa hè 2022, Grab đã hỗ trợ tiêu thụ hơn 100 tấn trái cây đặc sản thông qua nền tảng công nghệ và hệ sinh thái của Grab.

Tiếp tục mở rộng dự án GrabConnect nhằm tăng cường kênh tiêu thụ nông sản cho các HTX, nhà vườn địa phương

Thông qua việc áp dụng mô hình chuỗi cung ứng khép kín, trong những năm qua, dự án GrabConnect đã nỗ lực giản lược các khâu trung gian để tiếp cận với nhiều hợp tác xã (HTX)  nông nghiệp và nhà vườn địa phương hơn. Nhờ vậy, quá trình vận hành được tối ưu, thời gian vận chuyển cũng được rút ngắn để đảm bảo chất lượng nông sản còn tươi mới khi đến tay người tiêu dùng cuối. GrabConnect cũng tích cực hợp tác với các HTX, nhà vườn đang ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất, đồng thời khuyến khích các bên thử nghiệm, tạo ra các sản phẩm nông sản mới tiềm năng, mang lại hiệu quả kinh tế cao, hướng đến việc thúc đẩy sản xuất nông nghiệp bền vững.

Ngoài ưu thế đưa nông sản tiếp cận với người dùng Grab và toàn bộ hệ sinh thái Grab với mạng lưới đối tác Grab rộng khắp, bao gồm các đối tác nhà hàng, quán ăn GrabFood, các đối tác cửa hàng GrabMart, năm nay, GrabConnect tiếp tục tận dụng ưu thế hệ sinh thái này để mở rộng đối tượng tiêu thụ nông sản. Cụ thể, các chủ shop online đang sử dụng dịch vụ GrabExpress, và các đối tác khác của Grab là cơ sở kinh doanh, cửa hàng nhỏ lẻ cũng sẽ được tiếp cận với nguồn trái cây chính vụ chất lượng, dồi dào với mức giá tốt để kinh doanh nhà hàng, quán ăn, thực phẩm.

Lễ hội trái cây 2023 "mở màn" cho GrabConnect năm thứ 3

Với mục tiêu nâng cao nhận thức và năng lực chuyển đổi số cho các nhà sản xuất nông nghiệp, trong năm 2022, trong khuôn khổ dự án GrabConnect, Grab đã triển khai nhiều chương trình truyền thông, tập huấn để đào tạo kỹ năng số và hỗ trợ chuyển đổi số cho hơn 800 HTX nông nghiệp tại một số tỉnh, thành phố. Hoạt động này được Grab phối hợp thực hiện cùng với Cục Chế biến và Phát triển thị trường nông sản (Agrotrade), Cục Phát triển Doanh nghiệp (AED),Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư – Liên minh Hợp tác xã Việt Nam (ITPC-VCA).

Ông Alejandro Osorio, Giám đốc điều hành Grab Việt Nam, cho biết: “Dự án GrabConnect bước sang năm thứ 3 cũng đánh dấu cột mốc quan trọng cho những nỗ lực bền bỉ của Grab trong việc kết nối nông sản chất lượng cao từ các HTX, nhà vườn đến người dùng cuối. Chúng tôi không thể đạt được cột mốc ngày hôm nay nếu như không có sự đồng hành, hỗ trợ của của AED, Agrotrade, ITPC-VCA trong thời gian vừa qua. Với chiến dịch Lễ hội trái cây 2023 đang được triển khai trên GrabMart, chúng tôi sẽ tiếp tục mở ra thêm các kênh tiêu thụ nông sản ổn định, hỗ trợ các HTX, bà con nhà nông thúc đẩy kinh doanh và hưởng lợi từ nền kinh tế số. Những hoạt động này tiếp tục thể hiện cam kết của chúng tôi nhằm theo đuổi sứ mệnh Grab Vì Cộng Đồng, góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong lĩnh vực nông nghiệp theo định hướng của Chính phủ”.

Có thể bạn sẽ thích bài viết này

Piaggio khẳng định vị thế tại Triển lãm xe quốc tế EICMA 2025

Piaggio khẳng định vị thế tại Triển lãm xe quốc tế EICMA 2025

Đăng bởi Phương Uyên
06/11/2025
0

Piaggio khẳng định vị thế tại Triển lãm EICMA 2025 bằng màn ra mắt từ tất cả thương hiệu trực thuộc: Vespa, Piaggio, Aprilia và Moto Guzzi.

Ford Việt Nam thúc đẩy phát triển chương trình Ford Ensure

Ford Việt Nam thúc đẩy phát triển chương trình Ford Ensure

Đăng bởi Phương Uyên
05/11/2025
0

Ford Việt Nam ký kết Biên bản ghi nhớ với đối tác bảo hiểm gồm Bảo Việt, BSH, DBV và Tasco, nhằm thúc đẩy chương trình Ford Ensure.

BYD Việt Nam tung ưu đãi “khủng” cho loạt xe điện

BYD Việt Nam tung ưu đãi “khủng” cho loạt xe điện

Đăng bởi Thy Nhật
03/11/2025
0

BYD Việt Nam vừa công bố chương trình ưu đãi đặc biệt “Siêu khuyến mãi – Quà liền tay”, áp dụng từ nay đến hết ngày 30/11/2025.

VinFast ra mắt 2 mẫu xe máy điện mới dùng pin LFP

VinFast ra mắt 2 mẫu xe máy điện mới dùng pin LFP

Đăng bởi Phương Uyên
01/11/2025
0

Cả hai mẫu xe của VinFast không yêu cầu bằng lái, sử dụng pin LFP tiên tiến có độ bền cao, an toàn vượt trội và thân thiện với môi trường.

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn sẽ thích

Huawei chia sẻ tầm nhìn, khẳng định Châu Á - Thái Bình Dương là thị trường trọng điểm

Huawei chia sẻ tầm nhìn, khẳng định Châu Á – Thái Bình Dương là thị trường trọng điểm

03/04/2022
Giảm 50% lệ phí trước bạ ô tô lắp ráp trong nước từ ngày 1.12

Giảm 50% lệ phí trước bạ ô tô lắp ráp trong nước từ ngày 1.12

26/11/2021
Huawei là nhà tài trợ của sự kiện Doanh nghiệp có trách nhiệm 2021

Huawei là nhà tài trợ của sự kiện Doanh nghiệp có trách nhiệm 2021

02/06/2021

Xu hướng

  • Piaggio khẳng định vị thế tại Triển lãm xe quốc tế EICMA 2025

    Piaggio khẳng định vị thế tại Triển lãm xe quốc tế EICMA 2025

    2 chia sẻ
    Share 17 Tweet 11
  • Samsung khuấy động Esports với Odyssey Cup 2025

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Ford Việt Nam thúc đẩy phát triển chương trình Ford Ensure

    2 chia sẻ
    Share 13 Tweet 8
  • HONOR X7d: Smartphone phổ thông “nồi đồng cối đá” mới

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Mijia Front Load Washer Dryer 10.5kg: Giặt sấy toàn diện

    2 chia sẻ
    Share 5 Tweet 3
CarZ

CarZ: Tin tức Xe từ A đến Z.
Văn phòng đại diện: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Liên Hệ
  • Chúng tôi
  • Chính sách

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.

No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.