• Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
CarZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Công Nghệ

Grab giới thiệu tính năng Quản lý Tiếp thị trên ứng dụng di động

Tính năng Quản lý Tiếp thị trên ứng dụng di động có thể giúp các đối tác MSME của Grab dễ dàng tạo và quản lý chiến dịch tiếp thị một cách hiệu quả.

Khuong Duy Đăng bởi Khuong Duy
13/06/2024
Grab giới thiệu tính năng Quản lý Tiếp thị trên ứng dụng di động
2
CHIA SẺ
4.3k
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Grab vừa giới thiệu đến các đối tác thương nhân GrabFood và GrabMart tính năng Quản lý Tiếp thị trên ứng dụng di động. Tính năng này được thiết kế nhằm hỗ trợ đối tác triển khai các hoạt động quảng cáo, tiếp thị một cách đơn giản, dễ dàng hơn, từ đó có thể gia tăng doanh thu. Đối tác có thể dễ dàng tự tạo quảng cáo, tự quyết định các chương trình ưu đãi và giảm giá chỉ bằng vài thao tác trên điện thoại, mọi lúc mọi nơi.

Ông Mã Tuấn Trọng, Giám đốc Thương mại, Grab Việt Nam, cho biết: “Grab đang cải tiến công nghệ để hỗ trợ các đối tác thương nhân, đặc biệt là đối tác có quy mô siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSME) quảng bá sản phẩm và thúc đẩy doanh số bán hàng trên nền tảng Grab”.

“Các đối tác MSME chiếm một phần quan trọng trong hoạt động kinh doanh của Grab. Chúng tôi hiểu rằng với nhóm đối tác này, các chủ cửa hàng có thể kiêm nhiệm nhiều vai trò khác nhau, từ đầu bếp, ghi đơn hàng, đến thu ngân và thậm chí là phụ trách tiếp thị. Do đó, họ cần một công cụ tiếp thị dễ sử dụng, linh hoạt nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả. Tính năng Quản lý Tiếp thị được thiết kế để đáp ứng những yêu cầu này, giảm bớt những thách thức mà các đối tác thương nhân của Grab phải đối mặt hàng ngày”.

Grab giới thiệu tính năng Quản lý Tiếp thị trên ứng dụng di động

Có thể bạn sẽ thích

Đu idol và flex khoảnh khắc đỉnh cao với Galaxy A56 5G

Đu idol và flex khoảnh khắc đỉnh cao với Galaxy A56 5G

08/07/2025
Một ngày “đu idol” HIEUTHUHAI, “lên trình” phong cách cá nhân cùng Galaxy A56 5G

Một ngày “đu idol” HIEUTHUHAI, “lên trình” phong cách cá nhân cùng Galaxy A56 5G

07/07/2025
Redmi Pad 2 ra mắt, giá từ hơn 5 triệu đồng

Redmi Pad 2 ra mắt, giá từ hơn 5 triệu đồng

05/07/2025
HONOR Magic V5: Smartphone gập nhẹ nhất thế giới

HONOR Magic V5: Smartphone gập nhẹ nhất thế giới

05/07/2025
OPPO Pad SE và Watch X2 Series chính thức ra mắt tại Việt Nam

OPPO Pad SE và Watch X2 Series chính thức ra mắt tại Việt Nam

03/07/2025
Toshiba ra mắt máy rửa chén thông minh tại Việt Nam

Toshiba ra mắt máy rửa chén thông minh tại Việt Nam

03/07/2025

Công cụ mới nhất được giới thiệu trên tính năng Quản lý Tiếp thị là “Chiến dịch tiêu điểm”. Với công cụ này, Grab sẽ chọn lọc và đưa ra các chiến dịch được thiết kế đặc biệt – thường diễn ra trong một khoảng thời gian nhất định – để hỗ trợ đối tác thương nhân tối ưu hiển thị và nâng cao hiệu quả quảng cáo trên nền tảng Grab. Thông qua công cụ này, các đối tác có thể “đặt trước” những vị trí có mức độ hiển thị cao trên nền tảng Grab cho cửa hàng của họ, giúp tăng khả năng tiếp cận người dùng và thúc đẩy doanh số.

Cụ thể hơn, các đối tác thương nhân của Grab có thể tận dụng các công cụ trong tính năng Quản lý Tiếp thị để tăng doanh thu theo những cách sau:

  • Tạo chiến dịch tiếp thị nhanh chóng và dễ dàng: Chỉ với vài cú chạm, đối tác có thể dễ dàng tự tạo chiến dịch quảng cáo dựa trên yêu cầu về đối tượng khách hàng và mục tiêu kinh doanh.
  • Dễ dàng theo dõi hiệu quả của chiến dịch: báo cáo  hiệu quả của chiến dịch quảng cáo được cập nhật theo thời gian thực (real-time), nhờ đó đối tác có thể chủ động tạm dừng chiến dịch hoặc điều chỉnh thời gian triển khai và ngân sách để phù hợp theo nhu cầu của mình.
  • Sử dụng ngân sách hiệu quả: Đối tác chỉ phải trả chi phí trên những đơn hàng thành công (cost per order). Cách tiếp cận này đảm bảo rằng ngân sách quảng cáo mà Đối tác bỏ ra sẽ mang đến kết quả thiết thực và góp phần gia tăng doanh số một cách hiệu quả.

Sau một thời gian ra mắt, tính năng Quản lý Tiếp thị đang nhận được sự hưởng ứng của các đối tác thương nhân của Grab. Số liệu tổng hợp của Grab trong Quý 1/2024 cho thấy, hơn 70% đối tác thương nhân tại Việt Nam đã trải nghiệm tính năng này trong tháng đầu tiên và đã tiếp tục đăng ký sử dụng tính năng trong tháng tiếp theo.

Việc ra mắt tính năng Quản lý Tiếp thị trên thiết bị di động dành cho đối tác thương nhân của Grab cũng nhằm hưởng ứng xu hướng mobile-first (ưu tiên cho các thiết bị di động) tại Đông Nam Á. Năm 2023, số người dùng điện thoại thông minh ở Đông Nam Á được dự báo  tăng 4% so với năm trước, đạt 342,1 triệu người, với tỷ lệ thâm nhập đạt 88,9% trên tổng số người dùng Internet2. Tỷ lệ này cao hơn tỷ lệ tại các khu vực kinh tế đã phát triển như Bắc Mỹ và Tây Âu. Bắt nhịp với xu hướng chung của người tiêu dùng, các chủ nhà hàng, cửa hàng, đặc biệt là nhóm MSME, ngày càng tận dụng các nền tảng di động để phát triển kinh doanh.

Tính năng Quản lý Tiếp thị là nỗ lực mới nhất của Grab trong việc tăng cường hỗ trợ cho đối tác thương nhân tại Việt Nam để giúp họ tối ưu hóa hiệu quả vận hành. Trước đó, Grab đã triển khai công cụ “Dịch thực đơn” cho các thị trường Thái Lan, Việt Nam, Indonesia và Singapore. Theo đó, thực đơn trên GrabFood sẽ được tự động dịch sang một số ngôn ngữ phổ biến để giúp các đối tác nhà hàng GrabFood tiếp cận thêm nhóm khách nước ngoài.

Có thể bạn sẽ thích bài viết này

Đu idol và flex khoảnh khắc đỉnh cao với Galaxy A56 5G

Đu idol và flex khoảnh khắc đỉnh cao với Galaxy A56 5G

Đăng bởi Phương Uyên
08/07/2025
0

Galaxy A56 5G chính là trở thành "trợ thủ" hoàn hảo cho GenZ đu idol HIEUTHUHAI với Awesome Intelligence và trợ lý Gemini Live thông minh.

Một ngày “đu idol” HIEUTHUHAI, “lên trình” phong cách cá nhân cùng Galaxy A56 5G

Một ngày “đu idol” HIEUTHUHAI, “lên trình” phong cách cá nhân cùng Galaxy A56 5G

Đăng bởi Phương Uyên
07/07/2025
0

HIEUTHUHAI xuất hiện cùng Samsung Galaxy A56 màu hồng mới vô cùng bắt mắt, mang đến cho khán giả những hoạt động tương tác thú vị.

Redmi Pad 2 ra mắt, giá từ hơn 5 triệu đồng

Redmi Pad 2 ra mắt, giá từ hơn 5 triệu đồng

Đăng bởi Phương Uyên
05/07/2025
0

Hướng đến học sinh, sinh viên và người trẻ, dòng sản phẩm Redmi Pad 2 sở hữu thiết kế hiện đại, cấu hình ổn định và mức giá dễ tiếp cận.

HONOR Magic V5: Smartphone gập nhẹ nhất thế giới

HONOR Magic V5: Smartphone gập nhẹ nhất thế giới

Đăng bởi Phương Uyên
05/07/2025
0

Điểm nổi bật của Magic V5 là thiết kế mỏng và nhẹ: máy chỉ dày 8,8mm khi gập và 4,1mm khi mở, trọng lượng từ 217g đến 222g tùy phiên bản.

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn sẽ thích

Khách Việt phải chi thêm 300 triệu đồng mua Ford Explorer 2022 nếu muốn nhận xe sớm

Khách Việt phải chi thêm 300 triệu đồng mua Ford Explorer 2022 nếu muốn nhận xe sớm

13/01/2022
3 điều game thủ cần nhớ khi gia nhập Forsaken World: Thần Ma Đại Lục

3 điều game thủ cần nhớ khi gia nhập Forsaken World: Thần Ma Đại Lục

13/05/2021
Aruba AP21: Loại bỏ nỗi lo "sóng yếu"

Aruba AP21: Loại bỏ nỗi lo “sóng yếu”

28/08/2024

Xu hướng

  • Toshiba ra mắt máy rửa chén thông minh tại Việt Nam

    Toshiba ra mắt máy rửa chén thông minh tại Việt Nam

    2 chia sẻ
    Share 6 Tweet 4
  • Redmi Pad 2 ra mắt, giá từ hơn 5 triệu đồng

    2 chia sẻ
    Share 5 Tweet 3
  • HONOR Magic V5: Smartphone gập nhẹ nhất thế giới

    1 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • VNPT góp sức tạo nên khoảnh khắc lịch sử của đất nước

    1 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • OPPO Reno14 Series ra mắt: Bứt phá với AI và thiết kế mới

    1 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
CarZ

CarZ: Tin tức Xe từ A đến Z.
Văn phòng đại diện: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Liên Hệ
  • Chúng tôi
  • Chính sách

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.

No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.