• Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ
No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ
No Result
View All Result
CarZ
No Result
View All Result
Trang chủ Công Nghệ

Ghi nhận nhiều xu hướng tiêu dùng tại Lễ hội mua sắm 12.12 trên Lazada

Lễ hội mua sắm 12.12 “Tiệc sale bung xõa” của Lazada đã ghi nhận nhiều xu hướng tiêu dùng nổi bật trong 3 ngày từ ngày 12/12 tới 14/12

Khuong Duy Đăng bởi Khuong Duy
19/12/2022
0
Ghi nhận nhiều xu hướng tiêu dùng tại Lễ hội mua sắm 12.12 trên Lazada
2
CHIA SẺ
1.3k
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Lễ hội mua sắm 12.12 “Tiệc sale bung xõa” đã ghi nhận nhiều xu hướng tiêu dùng nổi bật trong 3 ngày từ ngày 12/12 tới 14/12. Người dùng đã tận dụng lễ hội mua sắm cuối cùng trong năm 2022 của Lazada để sắm sửa cho các hoạt động cuối năm và năm mới với chi phí hợp lý, cũng như tận hưởng các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí độc đáo. Đây cũng là dịp để các thương hiệu và nhà bán hàng kết lại một năm kinh doanh thành công trên Lazada với những kết quả ấn tượng. Trong đó, có thể kể đến 7 thương hiệu LazMall được người dùng yêu thích nhất trong Lễ hội mua sắm 12.12 là Fellia, Lock&Lock, Adidas, L’Oreal Paris, Ensure, Bobby và Vietjet. Điều này phần nào cho thấy, thương mại điện tử tiếp tục là kênh mua sắm quen thuộc của người tiêu dùng và là kênh kinh doanh hiệu quả cho các doanh nghiệp.

Bà Kaya Qin, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Giám đốc Thương mại Tập đoàn Lazada chia sẻ về Lễ hội mua sắm lần này: “Với những nỗ lực mở rộng nguồn hàng, triển khai nhiều ưu đãi, miễn phí giao hàng toàn quốc cùng nhiều hoạt động hấp dẫn khác, chúng tôi hi vọng người tiêu dùng đã có những trải nghiệm mua sắm thú vị, chọn lựa được những sản phẩm mình cần với chi phí hợp lý để sẵn sàng cho các hoạt động cuối năm. Thông qua đó, chúng tôi cũng ghi nhận các nhu cầu và xu hướng mua sắm nổi bật của người dùng nhằm hỗ trợ cho các thương hiệu và nhà bán hàng lên kế hoạch, chuẩn bị hàng hóa cho Lễ hội mua sắm Tết sắp đến để đón đầu nhu cầu và mở ra một năm 2023 với nhiều kết quả khả quan”.

Có thể bạn sẽ thích

Viettel Post tăng trưởng mạnh trong cuối năm 2022

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG tung TVC mừng Tết nhiều ý nghĩa

Ngày 30 Tết và mùng 3 này, OMG 3Q ra mắt hai máy chủ đặc biệt đón xuân

Dưới đây là những xu hướng mua sắm cuối năm nổi bật được ghi nhận từ Lễ hội mua sắm 12.12 “Tiệc sale bung xõa”:

Ghi nhận nhiều xu hướng tiêu dùng tại Lễ hội mua sắm 12.12 trên Lazada

Ở thời điểm cuối năm, người dùng có xu hướng chú trọng chăm sóc vẻ vẻ ngoài và làm đẹp nhiều hơn. Do đó, tận dụng Lễ hội mua sắm 12.12 này, người dùng đã mua các sản phẩm Làm đẹp nhiều hơn gấp 8 lần ngày thường. Các sản phẩm bán chạy nhất là dưỡng da, trang điểm (make-up) và chăm sóc cá nhân.

Bên cạnh đó, người dùng cũng tập trung mua sắm các sản phẩm thời trang để làm mới phong cách trong các sự kiện cuối năm. Áo polo và váy hoa lần lượt là các sản phẩm thời trang được nam và nữ yêu thích và có lượt đơn đặt hàng cao. Đồng thời, khi thời tiết chuyển lạnh vào mùa cuối năm, các sản phẩm quần áo, phụ kiện mùa thu đông cũng được mua sắm nhiều như áo khoác phao, áo len và vớ.

Bên cạnh việc tận hưởng những buổi tiệc ngoài trời, người dùng cũng có xu hướng duy trì những buổi tiệc ấm cúng tại nhà. Điều này phản ánh qua sức mua các sản phẩm bách hóa trong dịp này tăng cao so với ngày thường, trong đó các sản phẩm bán chạy nhất là bia và thực phẩm tươi sống. Các sản phẩm nâng cấp gian bếp, hỗ trợ nấu ăn tại nhà cũng được người dùng mua nhiều như nồi chiên không dầu, bếp điện từ và máy làm sữa hạt.

Đây cũng là thời gian mọi người quan tâm đến việc trang hoàng, làm mới không gian sống để đón năm mới, vì vậy các sản phẩm trang trí và lau dọn nhà cửa cũng ghi nhận sức mua mạnh mẽ, và được dự đoán tiếp tục tăng cao trong thời gian sắp tới.

Bên cạnh việc mua sắm đơn thuần, người dùng cũng hào hứng đón xem chuỗi livestream trên kênh LazLive của Lazada xuyên suốt Lễ hội mua sắm 12.12 để giải trí và thu thập thêm nhiều bí kíp hữu ích, cần thiết cho mùa cuối năm. Mua sắm thông qua livestream cũng được người dùng yêu thích khi vừa được xem review sản phẩm trực quan từ các KOLs/KOCs, vừa săn được ưu đãi giá tốt, các voucher và quà tặng độc quyền chỉ có trong livestream. Do đó, các sản phẩm liên quan đến bách hóa, làm đẹp, e-voucher, thời trang và mẹ & bé đã ghi nhận lượt đơn hàng bán ra thông qua livestream tăng cao, phục vụ cho nhu cầu cuối năm và đón năm mới của người dùng.

Các thông tin thú vị khác trong Lễ hội mua sắm 12.12:

  • Tổng số lượng nồi chiên không dầu bán ra đủ để phục vụ bữa tiệc gà rán trong đêm Giáng Sinh cho tất cả cư dân tại phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.
  • Tổng chiều cao của tất cả số cây thông Noel bán ra cao gấp 19 lần tòa nhà cao nhất Đông Nam Á.
  • Tổng số lượng bia và sản phẩm giải khát bán ra đủ để phục vụ đồ uống cho tất cả cổ động viên tại sân vận động Lusail xuyên suốt trận chung kết World Cup 2022 sắp đến.

Có thể bạn sẽ thích bài viết này

Viettel Post tăng trưởng mạnh trong cuối năm 2022

Viettel Post tăng trưởng mạnh trong cuối năm 2022

Đăng bởi Khuong Duy
31/01/2023
0

Kết quả kinh doanh Quý IV/2022, khối lượng hàng hóa vận chuyển qua Viettel Post tăng 29%, đưa tổng doanh...

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG tung TVC mừng Tết nhiều ý nghĩa

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG tung TVC mừng Tết nhiều ý nghĩa

Đăng bởi Khuong Duy
23/01/2023
0

Tết đến Xuân về, tựa game Thiên Long Bát Bộ 2 VNG đã gửi đến khán giả một món ăn...

Ngày 30 Tết và mùng 3 này, OMG 3Q ra mắt hai máy chủ đặc biệt đón xuân

Ngày 30 Tết và mùng 3 này, OMG 3Q ra mắt hai máy chủ đặc biệt đón xuân

Đăng bởi Khuong Duy
21/01/2023
0

S599, S600 là hai máy chủ đặc biệt xuất hiện lần lượt vào 21 và 24/1 với hàng loạt sự...

MV Tết ghi điểm bằng câu chuyện của những người con xa xứ

MV Tết ghi điểm bằng câu chuyện của những người con xa xứ

Đăng bởi Khuong Duy
20/01/2023
0

Với giai điệu vui nhộn, ca từ gần gũi kết hợp hình ảnh tươi sáng, MV “Tết Rồi Sao” mang...

Có thể bạn sẽ thích

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Đánh giá tổng quan sức mạnh của môn phái mới Xung Tiêu

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile: Đánh giá tổng quan sức mạnh của môn phái mới Xung Tiêu

24/07/2021
Mẫu xe ế khách của Toyota ở Việt Nam có bản đặc biệt tại Indonesia

Mẫu xe ế khách của Toyota ở Việt Nam có bản đặc biệt tại Indonesia

10/08/2021
Toyota là hãng ô tô được tìm kiếm nhiều nhất năm 2021

Toyota là hãng ô tô được tìm kiếm nhiều nhất năm 2021

10/01/2022

Xu hướng

  • Thiên Long Bát Bộ 2 VNG: Bộ ba môn phái "cân team" có gì đặc sắc?

    Thiên Long Bát Bộ 2 VNG: Bộ ba môn phái “cân team” có gì đặc sắc?

    23 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Bí quyết “làm giàu không khó” trong Thiên Long Bát Bộ 2 VNG

    3 chia sẻ
    Share 5 Tweet 3
  • Dương Môn chính thức gia nhập Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile

    1 chia sẻ
    Share 0 Tweet 0
  • Thiên Long Bát Bộ 2 VNG tung TVC mừng Tết nhiều ý nghĩa

    3 chia sẻ
    Share 8 Tweet 5
  • Viettel Post tăng trưởng mạnh trong cuối năm 2022

    3 chia sẻ
    Share 6 Tweet 4
CarZ

CarZ: Tin tức Xe từ A đến Z.
Văn phòng đại diện: 04 Trần Quang Khải, phường Tân Định, Quận 1, TPHCM
Điện thoại: 0764745809
Liên hệ nội dung: noidung@genz.com.vn

  • Liên Hệ
  • Chúng tôi
  • Chính sách

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.

No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.