• Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
CarZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Xế cưng

An tâm chăm sóc xe trong mùa dịch với Ford Việt Nam

Khuong Duy Đăng bởi Khuong Duy
24/09/2021
An tâm chăm sóc xe trong mùa dịch với Ford Việt Nam
0
CHIA SẺ
36
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Đại dịch COVID-19 mang lại khoảng thời gian đầy thử thách, biến động cho mỗi cá nhân, gia đình và doanh nghiệp. Thấu hiểu khó khăn chung của Khách hàng, và phương châm coi Khách hàng như gia đình, Ford Việt Nam luôn giữ vững cam kết về chất lượng dịch vụ, không ngừng nâng cao trải nghiệm để Khách hàng an tâm kiến tạo giá trị cùng Ford. 

Giao nhận xe tại nhà miễn phí

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 vẫn có diễn biến phức tạp, Ford Việt Nam và các Đại lý đã và đang triển khai dịch vụ nhận và giao xe tận nơi miễn phí. Cách làm này giúp hạn chế tối đa tiếp xúc, đảm bảo an toàn sức khỏe cho Khách hàng cũng như nhân viên Đại lý Ford trên toàn hệ thống.

Vệ sinh khử khuẩn miễn phí

Sau khi nhận xe từ Khách hàng, các kỹ thuật viên của Ford sẽ tiến hành vệ sinh khử khuẩn xe trước khi thực hiện quy trình dịch vụ, đặc biệt là các điểm thường xuyên tiếp xúc như tay nắm cửa, vô lăng và các nút bấm. Quy trình khử khuẩn tương tự cũng sẽ được thực hiện trước khi giao trả xe cho Khách hàng.

An tâm chăm sóc xe trong mùa dịch với Ford Việt Nam

Có thể bạn sẽ thích

Piaggio Việt Nam chạm mốc 2 triệu xe

Piaggio Việt Nam chạm mốc 2 triệu xe

09/12/2025
Lạc Hồng 900 LX: Bước tiến lịch sử của ngành ô tô Việt Nam

Lạc Hồng 900 LX: Bước tiến lịch sử của ngành ô tô Việt Nam

06/12/2025
VinFast khẳng định sức ảnh hưởng tại Indonesia

VinFast khẳng định sức ảnh hưởng tại Indonesia

22/11/2025
VinBus ra mắt xe điện học đường đầu tiên Việt Nam

VinBus ra mắt xe điện học đường đầu tiên Việt Nam

12/11/2025
Ford ra mắt tiêu chuẩn đại lý toàn cầu Signature 2.0

Ford ra mắt tiêu chuẩn đại lý toàn cầu Signature 2.0

07/11/2025
Piaggio khẳng định vị thế tại Triển lãm xe quốc tế EICMA 2025

Piaggio khẳng định vị thế tại Triển lãm xe quốc tế EICMA 2025

06/11/2025

“Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý luôn coi Khách hàng như những thành viên gia đình của mình. Vì vậy, chăm lo cho sức khoẻ cũng như sự an toàn của Khách hàng và cả đội ngũ nhân viên Đại lý luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Tôi rất tự hào khi Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý đã nhanh chóng triển khai những tiện ích như giao nhận xe tại nhà miễn phí, thanh toán điện tử, vệ sinh khử khuẩn để Khách hàng yên tâm tiếp tục sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Ford. Tận tâm phục vụ Khách hàng là niềm vui của chúng tôi.” – Ông Hồ Mậu Hùng, Tổng Giám đốc Hà Nội Ford chia sẻ.

Duy trì Dịch vụ cứu hộ 24/7 và Tổng đài Chăm sóc Khách hàng

Với mong muốn mang đến sự an tâm, thoải mái cho Khách hàng trên mọi hành trình, Ford Việt Nam tặng miễn phí gói dịch vụ Hỗ trợ Cứu hộ 24/7 (Roadside Assistance) cho Khách hàng mua xe mới. Dịch vụ hỗ trợ này luôn sẵn sàng 24/7 (bao gồm cả ngày nghỉ cuối tuần và ngày lễ) tại 63 tỉnh thành, được hỗ trợ trực tiếp qua tổng đài chuyên biệt và miễn phí. Tổng đài chăm sóc Khách hàng của Ford được duy trì liên tục và hoạt động cả ngày thứ 7. Để công việc và hành trình của Khách hàng không bị ảnh hưởng, Ford Việt Nam đã triển khai đội hỗ trợ chuyên biệt để hỗ trợ Đại lý đưa ra giải pháp sửa chữa nhanh cho Khách hàng, đặc biệt là dòng xe Ranger và Transit.

An tâm chăm sóc xe trong mùa dịch với Ford Việt Nam

Ngày Chủ Nhật Dịch vụ và Bảo dưỡng Nhanh 60 phút

Giảm thiểu thời gian Khách hàng phải chờ đợi thực hiện dịch vụ cũng là một mục tiêu của Ford Việt Nam trong thời gian này. Những Khách hàng trực tiếp mang xe tới Đại lý và có đặt lịch hẹn.

An tâm chăm sóc xe trong mùa dịch với Ford Việt Nam

trước sẽ được ưu tiên sử dụng dịch vụ Bảo dưỡng nhanh trong vòng 60 phút (Express Service) với đầy đủ các bước theo quy trình tiêu chuẩn và chi phí không đổi. Dịch vụ này giúp giảm đáng kể thời gian chờ đợi và tiếp xúc của Khách hàng tại Đại lý. Các Đại lý cũng triển khai làm việc cả vào ngày Chủ Nhật (Sunday Service) để tạo thuận lợi cho Khách hàng không thể thu xếp làm dịch vụ vào các ngày trong tuần, đồng thời đảm bảo lưu lượng người và quy định giãn cách cho những ngày còn lại.

Bảo dưỡng lưu động và hỗ trợ Khách hàng doanh nghiệp

Chương trình Bảo dưỡng Lưu động (Mobile Service) cũng được thực hiện hàng tháng bởi các Đại lý trên cả nước, giúp Khách hàng ở các địa phương chưa có Đại lý chính hãng của Ford cũng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm, dịch vụ mà không cần tốn thời gian và công sức di chuyển. Ford và Đại lý cũng ưu tiên các Khách hàng doanh nghiệp và tổ chức bằng cách thực hiện bảo dưỡng tại địa điểm thuận lợi nhất cho Khách hàng. Bên cạnh đó, Ford cũng tổ chức đào tạo kỹ thuật chuyên sâu và cung cấp đường dây nóng hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp dành riêng cho đội ngũ kỹ thuật của Khách hàng doanh nghiệp và tổ chức.

An tâm chăm sóc xe trong mùa dịch với Ford Việt Nam

“Bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng của những dịch vụ hậu mãi, Ford cũng đặt mục tiêu mang lại lợi ích kinh tế dài hạn cho Khách hàng. Đại lý Ford luôn sử dụng phụ tùng, phụ kiện chính hãng theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu của Ford, đồng thời có mức chi phí cạnh tranh so với mặt bằng chung của thị trường. Chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai những chính sách linh hoạt để Khách hàng có được trải nghiệm an tâm, tiện lợi, có những hành trình an toàn và cùng Ford kiến tạo giá trị của cuộc sống.” – Ông Ngô Bá Vinh, Giám đốc Dịch vụ và Phụ tùng của Ford Việt Nam chia sẻ.

Có thể bạn sẽ thích bài viết này

Piaggio Việt Nam chạm mốc 2 triệu xe

Piaggio Việt Nam chạm mốc 2 triệu xe

Đăng bởi Phương Uyên
09/12/2025
0

Piaggio chính thức xuất xưởng chiếc xe thứ 2 triệu, đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình 18 năm phát triển tại Việt Nam.

Lạc Hồng 900 LX: Bước tiến lịch sử của ngành ô tô Việt Nam

Lạc Hồng 900 LX: Bước tiến lịch sử của ngành ô tô Việt Nam

Đăng bởi Phương Uyên
06/12/2025
0

Với sự ra mắt của Lạc Hồng 900 LX, Việt Nam chính thức bước vào nhóm rất ít quốc gia có khả năng chế tạo xe nguyên thủ chống đạn.

VinFast khẳng định sức ảnh hưởng tại Indonesia

VinFast khẳng định sức ảnh hưởng tại Indonesia

Đăng bởi Phương Uyên
22/11/2025
0

VinFast tiếp tục khẳng định sức ảnh hưởng tại Indonesia khi được vinh danh hai giải thưởng tại Road to CNBC Indonesia Awards 2025.

VinBus ra mắt xe điện học đường đầu tiên Việt Nam

VinBus ra mắt xe điện học đường đầu tiên Việt Nam

Đăng bởi Phương Uyên
12/11/2025
0

GSM và VinBus vừa chính thức giới thiệu School Bus, dịch vụ “Xe điện học đường chuyên biệt” đầu tiên tại Việt Nam.

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn sẽ thích

CES 2023: Samsung giới thiệu nhiều dòng màn hình mới

CES 2023: Samsung giới thiệu nhiều dòng màn hình mới

06/01/2023
LG trao tặng TV và thư viện mới cho học sinh vùng cao

LG trao tặng TV và thư viện mới cho học sinh vùng cao

11/09/2025
Xiaomi Buds 4 Pro, Xiaomi Watch S1 Pro và Truclean W10 Wet Dry Vacuum ra mắt

Xiaomi Buds 4 Pro, Xiaomi Watch S1 Pro và Truclean W10 Wet Dry Vacuum ra mắt

28/02/2023

Xu hướng

  • ĐHBKHN bắt tay Huawei thúc đẩy chuyển đổi số giáo dục

    ĐHBKHN bắt tay Huawei thúc đẩy chuyển đổi số giáo dục

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • HONOR X9d: Smartphone “bền bất bại” có gì?

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Piaggio Việt Nam chạm mốc 2 triệu xe

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Thị trường lao động Việt Nam đổi thay mạnh mẽ

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Grab tặng đồng phục mới tri ân tài xế

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
CarZ

CarZ: Tin tức Xe từ A đến Z.
Văn phòng đại diện: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Liên Hệ
  • Chúng tôi
  • Chính sách

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.

No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.