• Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
CarZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Xế cưng

An tâm chăm sóc xe trong mùa dịch với Ford Việt Nam

Khuong Duy Đăng bởi Khuong Duy
24/09/2021
An tâm chăm sóc xe trong mùa dịch với Ford Việt Nam
0
CHIA SẺ
36
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Đại dịch COVID-19 mang lại khoảng thời gian đầy thử thách, biến động cho mỗi cá nhân, gia đình và doanh nghiệp. Thấu hiểu khó khăn chung của Khách hàng, và phương châm coi Khách hàng như gia đình, Ford Việt Nam luôn giữ vững cam kết về chất lượng dịch vụ, không ngừng nâng cao trải nghiệm để Khách hàng an tâm kiến tạo giá trị cùng Ford. 

Giao nhận xe tại nhà miễn phí

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 vẫn có diễn biến phức tạp, Ford Việt Nam và các Đại lý đã và đang triển khai dịch vụ nhận và giao xe tận nơi miễn phí. Cách làm này giúp hạn chế tối đa tiếp xúc, đảm bảo an toàn sức khỏe cho Khách hàng cũng như nhân viên Đại lý Ford trên toàn hệ thống.

Vệ sinh khử khuẩn miễn phí

Sau khi nhận xe từ Khách hàng, các kỹ thuật viên của Ford sẽ tiến hành vệ sinh khử khuẩn xe trước khi thực hiện quy trình dịch vụ, đặc biệt là các điểm thường xuyên tiếp xúc như tay nắm cửa, vô lăng và các nút bấm. Quy trình khử khuẩn tương tự cũng sẽ được thực hiện trước khi giao trả xe cho Khách hàng.

An tâm chăm sóc xe trong mùa dịch với Ford Việt Nam

Có thể bạn sẽ thích

BYD nhận giải thưởng tại “Hàng Việt Tốt – Dịch vụ Hoàn hảo”

BYD nhận giải thưởng tại “Hàng Việt Tốt – Dịch vụ Hoàn hảo”

16/09/2025
Trạm sạc và tủ đổi pin xe điện sẽ có mặt tại cửa hàng TGDĐ

Trạm sạc và tủ đổi pin xe điện sẽ có mặt tại cửa hàng TGDĐ

16/09/2025
Ấn tượng với sự kiện trải nghiệm Vespa Officina 8

Ấn tượng với sự kiện trải nghiệm Vespa Officina 8

15/09/2025
Ford nâng tầm dịch vụ qua Hội thi Tay nghề 2025

Ford nâng tầm dịch vụ qua Hội thi Tay nghề 2025

13/09/2025
VF5 là mẫu xe bán chạy nhất tháng 8 của VinFast

VF5 là mẫu xe bán chạy nhất tháng 8 của VinFast

13/09/2025
VinFast bắt tay Vietmap phát triển bản đồ số cho xe điện

VinFast bắt tay Vietmap phát triển bản đồ số cho xe điện

12/09/2025

“Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý luôn coi Khách hàng như những thành viên gia đình của mình. Vì vậy, chăm lo cho sức khoẻ cũng như sự an toàn của Khách hàng và cả đội ngũ nhân viên Đại lý luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Tôi rất tự hào khi Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý đã nhanh chóng triển khai những tiện ích như giao nhận xe tại nhà miễn phí, thanh toán điện tử, vệ sinh khử khuẩn để Khách hàng yên tâm tiếp tục sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Ford. Tận tâm phục vụ Khách hàng là niềm vui của chúng tôi.” – Ông Hồ Mậu Hùng, Tổng Giám đốc Hà Nội Ford chia sẻ.

Duy trì Dịch vụ cứu hộ 24/7 và Tổng đài Chăm sóc Khách hàng

Với mong muốn mang đến sự an tâm, thoải mái cho Khách hàng trên mọi hành trình, Ford Việt Nam tặng miễn phí gói dịch vụ Hỗ trợ Cứu hộ 24/7 (Roadside Assistance) cho Khách hàng mua xe mới. Dịch vụ hỗ trợ này luôn sẵn sàng 24/7 (bao gồm cả ngày nghỉ cuối tuần và ngày lễ) tại 63 tỉnh thành, được hỗ trợ trực tiếp qua tổng đài chuyên biệt và miễn phí. Tổng đài chăm sóc Khách hàng của Ford được duy trì liên tục và hoạt động cả ngày thứ 7. Để công việc và hành trình của Khách hàng không bị ảnh hưởng, Ford Việt Nam đã triển khai đội hỗ trợ chuyên biệt để hỗ trợ Đại lý đưa ra giải pháp sửa chữa nhanh cho Khách hàng, đặc biệt là dòng xe Ranger và Transit.

An tâm chăm sóc xe trong mùa dịch với Ford Việt Nam

Ngày Chủ Nhật Dịch vụ và Bảo dưỡng Nhanh 60 phút

Giảm thiểu thời gian Khách hàng phải chờ đợi thực hiện dịch vụ cũng là một mục tiêu của Ford Việt Nam trong thời gian này. Những Khách hàng trực tiếp mang xe tới Đại lý và có đặt lịch hẹn.

An tâm chăm sóc xe trong mùa dịch với Ford Việt Nam

trước sẽ được ưu tiên sử dụng dịch vụ Bảo dưỡng nhanh trong vòng 60 phút (Express Service) với đầy đủ các bước theo quy trình tiêu chuẩn và chi phí không đổi. Dịch vụ này giúp giảm đáng kể thời gian chờ đợi và tiếp xúc của Khách hàng tại Đại lý. Các Đại lý cũng triển khai làm việc cả vào ngày Chủ Nhật (Sunday Service) để tạo thuận lợi cho Khách hàng không thể thu xếp làm dịch vụ vào các ngày trong tuần, đồng thời đảm bảo lưu lượng người và quy định giãn cách cho những ngày còn lại.

Bảo dưỡng lưu động và hỗ trợ Khách hàng doanh nghiệp

Chương trình Bảo dưỡng Lưu động (Mobile Service) cũng được thực hiện hàng tháng bởi các Đại lý trên cả nước, giúp Khách hàng ở các địa phương chưa có Đại lý chính hãng của Ford cũng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm, dịch vụ mà không cần tốn thời gian và công sức di chuyển. Ford và Đại lý cũng ưu tiên các Khách hàng doanh nghiệp và tổ chức bằng cách thực hiện bảo dưỡng tại địa điểm thuận lợi nhất cho Khách hàng. Bên cạnh đó, Ford cũng tổ chức đào tạo kỹ thuật chuyên sâu và cung cấp đường dây nóng hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp dành riêng cho đội ngũ kỹ thuật của Khách hàng doanh nghiệp và tổ chức.

An tâm chăm sóc xe trong mùa dịch với Ford Việt Nam

“Bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng của những dịch vụ hậu mãi, Ford cũng đặt mục tiêu mang lại lợi ích kinh tế dài hạn cho Khách hàng. Đại lý Ford luôn sử dụng phụ tùng, phụ kiện chính hãng theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu của Ford, đồng thời có mức chi phí cạnh tranh so với mặt bằng chung của thị trường. Chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai những chính sách linh hoạt để Khách hàng có được trải nghiệm an tâm, tiện lợi, có những hành trình an toàn và cùng Ford kiến tạo giá trị của cuộc sống.” – Ông Ngô Bá Vinh, Giám đốc Dịch vụ và Phụ tùng của Ford Việt Nam chia sẻ.

Có thể bạn sẽ thích bài viết này

BYD nhận giải thưởng tại “Hàng Việt Tốt – Dịch vụ Hoàn hảo”

BYD nhận giải thưởng tại “Hàng Việt Tốt – Dịch vụ Hoàn hảo”

Đăng bởi Phương Uyên
16/09/2025
0

Giải thưởng lần này là sự ghi nhận của thị trường đối với chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu và cam kết lâu dài của BYD tại Việt Nam.

Trạm sạc và tủ đổi pin xe điện sẽ có mặt tại cửa hàng TGDĐ

Trạm sạc và tủ đổi pin xe điện sẽ có mặt tại cửa hàng TGDĐ

Đăng bởi Phương Uyên
16/09/2025
0

V-Green và Thế Giới Di Động chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm phát triển hạ tầng sạc và đổi pin cho xe điện VinFast.

Ấn tượng với sự kiện trải nghiệm Vespa Officina 8

Ấn tượng với sự kiện trải nghiệm Vespa Officina 8

Đăng bởi Phương Uyên
15/09/2025
0

Piaggio tổ chức sự kiện trải nghiệm “Officina 8”, lấy cảm hứng từ trung tâm thử nghiệm của Piaggio – nơi những mẫu Vespa đầu tiên ra đời.

Ford nâng tầm dịch vụ qua Hội thi Tay nghề 2025

Ford nâng tầm dịch vụ qua Hội thi Tay nghề 2025

Đăng bởi Phương Uyên
13/09/2025
0

Sự kiện năm nay thu hút hàng trăm thí sinh từ đại lý Ford trong cả nước, trải qua ba vòng thi gồm lý thuyết và thực hành bám sát thực tiễn.

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn sẽ thích

Beko mở rộng danh mục sản phẩm, đánh dấu giai đoạn phát triển mới

Beko mở rộng danh mục sản phẩm, đánh dấu giai đoạn phát triển mới

18/04/2023
September 21, 2020, Brazil. In this photo illustration a YouTube Shorts logo is seen displayed on a smartphone

Youtube Shorts ra mắt tại Việt Nam

13/07/2021
"Đu" Pre-Concert quốc gia cùng Galaxy A56 5G

“Đu” Pre-Concert quốc gia cùng Galaxy A56 5G

27/04/2025

Xu hướng

  • PGI mang "Hành trình di sản" âm thanh tới AVShow 2025

    PGI mang “Hành trình di sản” âm thanh tới AVShow 2025

    2 chia sẻ
    Share 8 Tweet 5
  • Ấn tượng với sự kiện trải nghiệm Vespa Officina 8

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Táo “hít khói” Samsung trong cuộc chiến dẫn đầu về AI

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Một tuần trải nghiệm Galaxy S25 FE

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • VinFast bắt tay Vietmap phát triển bản đồ số cho xe điện

    2 chia sẻ
    Share 5 Tweet 3
CarZ

CarZ: Tin tức Xe từ A đến Z.
Văn phòng đại diện: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Liên Hệ
  • Chúng tôi
  • Chính sách

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.

No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.