• Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
CarZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Công Nghệ

OPPO Việt Nam chinh phục thị trường ở phân khúc smartphone cận cao cấp

Trong 6 tháng đầu năm 2022, OPPO Việt Nam có những bước tiến ổn định và rõ rệt trong việc chinh phục phân khúc cận cao cấp (10 – 15 triệu đồng) với sản phẩm chủ lực là dòng Reno

Khuong Duy Đăng bởi Khuong Duy
19/07/2022
OPPO Việt Nam chinh phục thị trường ở phân khúc smartphone cận cao cấp
7
CHIA SẺ
899
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Trong 6 tháng đầu năm 2022, OPPO Việt Nam tự hào công bố những bước tiến ổn định và rõ rệt trong việc chinh phục phân khúc cận cao cấp (10 – 15 triệu đồng) với sản phẩm chủ lực là dòng Reno, mới nhất là Reno7 series, trong bối cảnh thị trường smartphone trong đã tăng trở lại ở mức 5 – 20% tùy theo từng tháng. Nói đến phân khúc cận cao cấp, Reno7 Z 5G với thiết kế trẻ trung và camera đánh đúng nhu cầu của giới trẻ đã giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường kể từ khi ra mắt đến thời điểm hiện tại (từ tháng 3 đến tháng 6). Về mặt thị phần của phân khúc cận cao cấp trong 6 tháng đầu năm 2022, thương hiệu OPPO với dòng Reno7 series đã từng chiếm đến 60% thị phần ở những thời điểm nhất định.

OPPO Việt Nam chinh phục thị trường ở phân khúc smartphone cận cao cấp
OPPO Reno7 Z 5G – một trong những sản phẩm bán chạy nhất OPPO năm 2022

Với 2 dòng sản phẩm A series 2022 và Find X series (cụ thể là Find X5 Pro ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu tháng 5.2022) đã có những chỉ số tốt đẹp. Dòng A series 2022 liên tục nằm trong top 5 sản phẩm bán chạy tại thị trường, và mới nhất là 2 sản phẩm A57 và A96 được người dùng đón nhận với cấu hình và thiết kế có nhiều cải tiến và đều nằm trong phân khúc giá thấp. 

Dù thị trường smartphone trong năm 2022 và xa hơn nữa được dự báo sẽ có tốc độ tăng trưởng chậm lại, thậm chí sẽ có những thời điểm đi ngang, theo những dự đoán từ các nhà bán lẻ, phân tích thị trường…, nhưng OPPO Việt Nam luôn tin rằng, khi sản phẩm và dịch vụ ngày càng hoàn thiện, lượng khách hàng đến với thương hiệu sẽ ngày càng tăng. Những chỉ số của OPPO trong 6 tháng đầu năm 2022 đã chứng minh được điều đó.

Bên cạnh những bước tiến về giá trị kinh doanh, OPPO Việt Nam luôn cố gắng chung tay vì cộng đồng hơn nữa, mang các món quà thiết thực đến những miền quê nghèo, những hoàn cảnh khó khăn. Với văn hoá doanh nghiệp đặt giá trị nhân văn lên trên hết, trong 9 năm qua tại thị trường Việt Nam, OPPO Việt Nam đã có rất nhiều hoạt động cộng đồng tại nhiều địa phương, nhất là các tỉnh thành xa xôi…

Có thể bạn sẽ thích

AQUA Việt Nam ra mắt dòng điều hòa AQUA UV VOICE

AQUA Việt Nam ra mắt dòng điều hòa AQUA UV VOICE

11/05/2025
Malware attack virus alert. Person use laptop with virtual warning sign with ransomware word. warning notification, Cyber threats.

Kaspersky: Ransomware 2025 thêm nguy hiểm do AI trợ lực

10/05/2025
Xiaomi trở lại Top 2 thị phần smartphone Việt Nam

Xiaomi trở lại Top 2 thị phần smartphone Việt Nam

10/05/2025
VNPT VinaPhone tổ chức hội thảo mở rộng hợp tác

VNPT VinaPhone tổ chức hội thảo mở rộng hợp tác

10/05/2025
Loạt laptop gaming RTX 50 Series của ASUS có gì?

Loạt laptop gaming RTX 50 Series của ASUS có gì?

10/05/2025
AOC mang trải nghiệm đỉnh cao tới CFVL 2025 S1

AOC mang trải nghiệm đỉnh cao tới CFVL 2025 S1

09/05/2025

Tháng 3.2022, sau khi kết thúc dòng sản phẩm Reno6 series, tại sự kiện ra mắt Reno7 series, OPPO Việt Nam đã công bố việc hoàn thành đóng góp cho Quỹ Hy Vọng để góp sức kịp thời cho những công tác trong và sau dịch Covid-19, cùng với chương trình xây trường học cho trẻ em vùng cao Tây Bắc Việt Nam.

Bên cạnh đó, OPPO đã đồng hành tài trợ cùng tổ chức AMA từ năm 2021 để giúp đỡ những sinh viên, giáo viên có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. Tháng 5.2022, OPPO Việt Nam đã gặp gỡ và trao 66 suất học bổng với tổng giá trị 29.600 USD/ năm cho sinh viên 3 trường ĐH Sư phạm: ĐH Sư phạm TP.HCM – 16 suất, ĐH Sư phạm Huế – 24 suất và ĐH Sư phạm Đà Nẵng – 26 suất, với mong muốn giúp các em yên tâm học hành, trở thành những nhà giáo tận tụy cho xã hội.

OPPO Việt Nam chinh phục thị trường ở phân khúc smartphone cận cao cấp

Với triết lý kinh doanh “Công nghệ vì con người – Tử tế vì thế giới”, OPPO luôn nỗ lực mang đến những giá trị công nghệ hữu ích nhất để người dùng có được những trải nghiệm ngày càng trọn vẹn và tiện nghi trong cuộc sống.

Nhìn lại 6 tháng qua để cùng nhau hướng đến những hoạt động sôi nổi trong 6 tháng tiếp theo, với nhiều niềm tin tích cực phục vụ người tiêu dùng, là món quà cảm ơn thị trường Việt Nam đã đón nhận và bao dung thương hiệu OPPO trong 9 năm qua.

Có thể bạn sẽ thích bài viết này

AQUA Việt Nam ra mắt dòng điều hòa AQUA UV VOICE

AQUA Việt Nam ra mắt dòng điều hòa AQUA UV VOICE

Đăng bởi Thy Nhật
11/05/2025
0

AQUA Việt Nam ra mắt AQUA UV VOICE - dòng điều hòa AI Voice cho người dùng điều khiển bằng tiếng Việt mà không cần ứng dụng trung gian.

Malware attack virus alert. Person use laptop with virtual warning sign with ransomware word. warning notification, Cyber threats.

Kaspersky: Ransomware 2025 thêm nguy hiểm do AI trợ lực

Đăng bởi Phương Uyên
10/05/2025
0

Hãng bảo mật Kaspersky cho biết tuy số lượng Ransomware có giảm nhưng mức độ nguy hiểm và lượng người bị ảnh hưởng tăng lên.

Xiaomi trở lại Top 2 thị phần smartphone Việt Nam

Xiaomi trở lại Top 2 thị phần smartphone Việt Nam

Đăng bởi Thy Nhật
10/05/2025
0

Xiaomi đã quay trở lại vị trí thứ hai trên thị trường smartphone Việt Nam trong Quý I/2025 với 19% thị phần, tăng 4% so với cùng kỳ năm trước.

VNPT VinaPhone tổ chức hội thảo mở rộng hợp tác

VNPT VinaPhone tổ chức hội thảo mở rộng hợp tác

Đăng bởi Thy Nhật
10/05/2025
0

VNPT VinaPhone tổ chức hội thảo “Đồng hành cùng các đối tác kiến tạo giá trị số cho khách hàng” với sự tham gia của hơn 60 doanh nghiệp.

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn sẽ thích

Samsung Galaxy A03 ra mắt: "Nổi bần bật" trong phân khúc dưới 4 triệu đồng

Samsung Galaxy A03 ra mắt: “Nổi bần bật” trong phân khúc dưới 4 triệu đồng

03/01/2022
Vòng Playoff VCT Challengers APAC - Stage 2 chuẩn bị khởi tranh

Vòng Playoff VCT Challengers APAC – Stage 2 chuẩn bị khởi tranh

02/06/2022
Nổi khổ của người đi siêu xe

Nổi khổ của người đi siêu xe

08/11/2021

Xu hướng

  • Bí kíp cày cấp và lực chiến hiệu quả trong MU Lục Địa VNG

    Bí kíp cày cấp và lực chiến hiệu quả trong MU Lục Địa VNG

    2 chia sẻ
    Share 10 Tweet 6
  • Built on Commitment khẳng định giá trị cốt lõi của Kingston

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • AQUA Việt Nam ra mắt dòng điều hòa AQUA UV VOICE

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Best Face: Tính năng làm đẹp chuẩn mọi khung hình từ Galaxy A56 5G

    2 chia sẻ
    Share 10 Tweet 6
  • Ford tung 2 ưu đãi khủng trong tháng 5

    2 chia sẻ
    Share 17 Tweet 11
CarZ

CarZ: Tin tức Xe từ A đến Z.
Văn phòng đại diện: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Liên Hệ
  • Chúng tôi
  • Chính sách

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.

No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.