• Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ
No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ
No Result
View All Result
CarZ
No Result
View All Result
Trang chủ Công Nghệ

6 số liệu đáng chú ý trong ngày đầu lễ hội “Hè tới, Sale chơi tới” của Lazada

Lễ hội mua sắm 6.6 “Hè tới, Sale chơi tới” của Lazada đã chính thức diễn ra vào ngày 6/6 vừa qua, mở đầu cho những hoạt động mua sắm đón hè đầy thú vị và hấp dẫn sau khoảng thời gian dài giãn cách.

Khuong Duy Đăng bởi Khuong Duy
09/06/2022
0
6 số liệu đáng chú ý trong ngày đầu lễ hội "Hè tới, Sale chơi tới" của Lazada
0
CHIA SẺ
43
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Lễ hội mua sắm 6.6 “Hè tới, Sale chơi tới” của Lazada đã chính thức diễn ra vào ngày 6/6 vừa qua, mở đầu cho những hoạt động mua sắm đón hè đầy thú vị và hấp dẫn sau khoảng thời gian dài giãn cách.

Kéo dài trong 05 ngày liên tiếp từ 6/6 đến 10/6, sự kiện này đã và đang mang tới cho người tiêu dùng hàng triệu sản phẩm đa dạng từ các ngành hàng với ưu đãi giảm giá lên đến 50%, tận hưởng miễn phí giao hàng toàn quốc 0 đồng, giá hời thêm hời với 6 loại voucher giảm giá cộng dồn cũng như hàng loạt các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí đặc sắc trên LazGames và LazLive.

Có thể bạn sẽ thích

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG: Các bang hội liên tục kết nối và tổ chức offline

Thương mại điện tử là động lực thúc đẩy nền kinh tế số

Huawei chính thức ra mắt bộ đôi smartwatch với nhiều đột phá

6 số liệu đáng chú ý trong ngày đầu lễ hội "Hè tới, Sale chơi tới" của Lazada

Trong ngày đầu tiên của Lễ hội mua sắm 6.6 “Hè tới, Sale chơi tới”, Lazada Việt Nam đã ghi nhận được các kết quả tích cực cũng như xu hướng mua sắm nổi bật dưới đây:

1 – LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng trên Lazada tiếp tục khẳng định sự yêu thích trong lòng người tiêu dùng Việt khi ghi nhận doanh thu tăng gấp 21 lần và số lượng đơn đặt hàng tăng 16 lần so với ngày thường.

2 – Deal chớp nhoáng (Flash Sale) được đông đảo người tiêu dùng đón nhận và đóng góp hơn 30% doanh thu toàn sàn.

3 – Đại nhạc hội Lazada SuperShow 6.6 bùng nổ với hơn 20 triệu lượt xem trên khắp các kênh mạng xã hội. Doanh thu ghi nhận xuyên suốt chương trình tăng gấp 24 lần và số lượng đơn hàng tăng gấp 19 lần so với ngày thường.

4 – LazGames “Gét-gô” với những câu hỏi đầy thú vị nhưng không kém phần hóc búa đã làm sôi sục tinh thần chiến đấu “chơi tới” của hàng triệu người chơi. Từ đó hơn 100 triệu kim cương (Gems) đã được thu thập, trong đó hơn 80 triệu kim cương đã được dùng để đổi lấy các mã giảm giá và các phần quà hấp dẫn để sử dụng mua sắm trong ngày 6/6.

5 – 66 giây là tốc độ đóng hàng nhanh nhất của nhà bán hàng được ghi nhận từ thời điểm đơn hàng được đặt.

6 – Các nhóm sản phẩm được yêu thích nhất trong ngày đầu tiên của Lễ hội mua sắm 6.6 “Hè tới, Sale chơi tới” là:

  • Chăm sóc sức khỏe và Làm đẹp: Kem chống nắng, sữa tắm và dầu gội, mặt nạ dưỡng ẩm và thực phẩm bổ trợ sức khỏe
  • Thiết bị điện tử: các sản phẩm công nghệ thông minh, phụ kiện điện tử và thiết bị âm thanh.
  • Các sản phẩm liên quan đến xe máy cùng loạt sản phẩm nhà bếp
  • eVoucher ăn uống và du lịch
  • Thời trang nam và nữ cũng được mua sắm nhiều vào dịp này để chuẩn bị cho các chuyến đi chơi hè sắp tới.

6 số liệu đáng chú ý trong ngày đầu lễ hội "Hè tới, Sale chơi tới" của Lazada

GenZ sẽ tiếp tục cập nhật thông tin tổng kết của Lễ hội mua sắm 6.6 “Hè tới, Sale chơi tới” của Lazada sau khi sự kiện kết thúc.

Có thể bạn sẽ thích bài viết này

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG: Các bang hội liên tục kết nối và tổ chức offline

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG: Các bang hội liên tục kết nối và tổ chức offline

Đăng bởi Khuong Duy
22/03/2023
0

Các bang hội đã kết nối và tổ chức offline để thế giới Thiên Long Bát Bộ 2 VNG không...

Thương mại điện tử là động lực thúc đẩy nền kinh tế số

Thương mại điện tử là động lực thúc đẩy nền kinh tế số

Đăng bởi Khuong Duy
22/03/2023
0

Lazada Việt Nam phối hợp với Văn phòng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững công bố Báo cáo...

Huawei chính thức ra mắt bộ đôi smartwatch với nhiều đột phá

Huawei chính thức ra mắt bộ đôi smartwatch với nhiều đột phá

Đăng bởi Khuong Duy
21/03/2023
0

Huawei Watch Buds và Huawei Watch GT Cyber góp phần thay đổi góc nhìn của người dùng về thiết kế,...

SEA EC 2023 quy tụ 5 đội tuyển Tốc Chiến trong khu vực

SEA EC 2023 quy tụ 5 đội tuyển Tốc Chiến trong khu vực

Đăng bởi Khuong Duy
21/03/2023
0

Với SEA EC 2023, các đội tuyển Tốc Chiến sẽ có thêm cơ hội học hỏi và phát triển để...

Có thể bạn sẽ thích

Huawei công bố báo cáo thường niên: Kinh doanh vững mạnh và ổn định trong năm 2021

Huawei công bố báo cáo thường niên: Kinh doanh vững mạnh và ổn định trong năm 2021

29/03/2022
Nối gót Toyota, Nissan đầu tư gần 18 tỷ USD để phát triển xe điện

Nối gót Toyota, Nissan đầu tư gần 18 tỷ USD để phát triển xe điện

16/12/2021
MSI hợp tác cùng Thế Giới Di Động, phân phối sản phẩm Gaming PC đồng bộ và All-In-One tại thị trường Việt Nam

MSI hợp tác cùng Thế Giới Di Động, phân phối sản phẩm Gaming PC đồng bộ và All-In-One tại thị trường Việt Nam

23/09/2022

Xu hướng

  • Samsung ra mắt Galaxy A Series thế hệ mới

    Samsung ra mắt Galaxy A Series thế hệ mới

    5 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Samsung ra mắt TV OLED 2023 với nhiều ưu đãi hấp dẫn

    4 chia sẻ
    Share 8 Tweet 5
  • Dòng camera mới của Xiaomi ra mắt với nhiều cải tiến đáng giá

    5 chia sẻ
    Share 13 Tweet 8
  • Xiaomi ra mắt robot hút bụi thông minh mới

    4 chia sẻ
    Share 8 Tweet 5
  • Xiaomi 13 Series xác lập kỷ lục tại Việt Nam

    4 chia sẻ
    Share 17 Tweet 11
CarZ

CarZ: Tin tức Xe từ A đến Z.
Văn phòng đại diện: 04 Trần Quang Khải, phường Tân Định, Quận 1, TPHCM
Điện thoại: 0764745809
Liên hệ nội dung: noidung@genz.com.vn

  • Liên Hệ
  • Chúng tôi
  • Chính sách

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.

No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.