• Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
CarZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Công Nghệ

Yeah1 nhận tín hiệu tích cực từ kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2022 sau khi chuyển chủ sở hữu

Doanh thu thuần hợp nhất 6 tháng đầu năm của Yeah1 ước đạt 139,6 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế chuyển biến đạt hơn 8 tỷ đồng, so với số lỗ cùng kỳ là 196,7 tỷ đồng

Khuong Duy Đăng bởi Khuong Duy
29/07/2022
Yeah1 nhận tín hiệu tích cực từ kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2022 sau khi chuyển chủ sở hữu
7
CHIA SẺ
879
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Kết thúc 6 tháng đầu năm 2022, doanh thu thuần hợp nhất của Tập đoàn Yeah1 ước đạt 139,6 tỷ đồng, hoàn thành 24% kế hoạch, trong đó hơn 50% đến từ các dịch vụ tư vấn truyền thông quảng cáo – tổ chức sự kiện, 30% từ mảng truyền hình, còn lại là từ các hoạt động khác. Lợi nhuận sau thuế của Yeah1 có chiều hướng cải thiện mạnh đạt hơn 8 tỷ đồng, so với cùng kì năm trước lỗ 196,7 tỷ đồng và đạt xấp xỉ 33% so với kế hoạch. Chi phí hoạt động trong nửa năm đầu duy trì ở mức 37,1 tỷ đồng, giảm 80% so với cùng kỳ.

Yeah1 nhận tín hiệu tích cực từ kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2022 sau khi chuyển chủ sở hữu Theo thống kê, đặc thù hoạt động kinh doanh ngành là ngân sách truyền thông, quảng cáo, sự kiện từ các nhãn hàng chỉ chiếm khoảng 30% trong nửa năm đầu, 70% còn lại sẽ tập trung nhiều vào 6 tháng cuối năm để đẩy mạnh kinh doanh, nên điểm rơi doanh thu của Tập đoàn cũng sẽ tăng tương ứng và kỳ vọng sẽ hoàn thành kế hoạch. Kết quả 6 tháng đầu năm 2022 đạt được còn khiêm tốn nhưng cho thấy hiệu quả của công cuộc tái cơ cấu toàn diện Tập đoàn, tạo nền tảng cho sự phát triển mạnh trong thời gian tới.

Hai mảng doanh thu đóng góp chính trong 6 tháng vừa qua là dịch vụ tư vấn truyền thông quảng cáo, tổ chức sự kiện và truyền hình. Đối với mảng tư vấn truyền thông quảng cáo, Yeah1 triển khai chiến lược toàn diện cho nhãn hàng bao gồm tư vấn nội dung sáng tạo (creative), xây dựng cộng đồng trên các nền tảng xã hội (social community) và tích hợp công nghệ nền tảng số đa kênh (Omni channels), CDP (Customer Data Platform) để nâng cao trải nghiệm khách hàng, giữ chân người dùng và tăng hiệu quả bán hàng cho các nhãn hàng. Sự tiên phong này trong cung cấp dịch vụ này sẽ giúp Tập đoàn tăng doanh thu trong nửa cuối năm và đặc biệt trong các năm tiếp theo.

Yeah1 nhận tín hiệu tích cực từ kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2022 sau khi chuyển chủ sở hữu

Có thể bạn sẽ thích

Stacked from 8 images. Method=B (R=4,S=2)

SSD Samsung 9100 PRO có phiên bản 8TB

08/09/2025
Grab Việt Nam được HR Asia vinh danh

Grab Việt Nam được HR Asia vinh danh

08/09/2025
Shiper yên tâm "cày cuốc" với Galaxy A17 5G

Shiper yên tâm “cày cuốc” với Galaxy A17 5G

08/09/2025
Vun đắp yêu thương mùa Vu Lan cùng Galaxy Z Fold7

Vun đắp yêu thương mùa Vu Lan cùng Galaxy Z Fold7

08/09/2025
Garmin ra mắt fēnix 8: Đồng hồ MicroLED đầu tiên thế giới

Garmin ra mắt fēnix 8: Đồng hồ MicroLED đầu tiên thế giới

08/09/2025
oplus_2097154

Sony Xperia 1 VII ra mắt: Nâng cấp toàn diện

08/09/2025

Mảng tổ chức sự kiện thu hút đông cộng đồng tham gia cũng là thế mạnh của Yeah1 sẽ được khôi phục trở lại sau 2 năm đại dịch Covid. Trong quý 2 vừa qua, Yeah1 cùng Revive (Suntory PepsiCo) đã tổ chức thành công sự kiện Revive Water Run tại TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và sắp tới là Hà Nội. Đây là sự kiện đường chạy nước đầu tiên tại Việt Nam, thu hút hơn 10.000 runners và là sự kiện có lượt tương tác nhiều nhất trên mạng xã hội.

Ở mảng truyền hình, Tập đoàn đã thực hiện sáp nhập Công ty cổ phần Tổ hợp truyền thông STV (“STV”) sở hữu hai kênh nội dung truyền hình là StyleTV & InfoTV, hai kênh hàng đầu trong hệ thống GMI về khai thác quảng cáo, cùng thế mạnh về sản xuất các show truyền hình, phim. Với sự sáp nhật này, Yeah1 kỳ vọng sẽ chiếm lại thị phần trong lĩnh vực quảng cáo truyền hình, vẫn chiếm 25% – 30% ngân sách quảng cáo của các nhãn hàng.

Ngày 16.6.2022, Tập đoàn Yeah1 đã được vinh danh ở hạng mục “Nhà xuất bản nội dung video có lượt xem và tương tác cao nhất Việt Nam trên Facebook Watch” tại hội nghị “VideoCon: Building Connected Brand with In-stream and Reels” do Tập đoàn Meta tổ chức. Giải thưởng này khẳng định vị thế hàng đầu của Yeah1 trong việc sản xuất và xuất bản nội dung trên các nền tảng xã hội.

Có thể bạn sẽ thích bài viết này

Stacked from 8 images. Method=B (R=4,S=2)

SSD Samsung 9100 PRO có phiên bản 8TB

Đăng bởi Thy Nhật
08/09/2025
0

Samsung vừa công bố mở rộng dòng SSD 9100 PRO với hai mẫu 8TB mới dành cho người dùng hiệu năng cao.

Grab Việt Nam được HR Asia vinh danh

Grab Việt Nam được HR Asia vinh danh

Đăng bởi Phương Uyên
08/09/2025
0

Grab Việt Nam được Tạp chí HR Asia vinh danh trong danh sách các doanh nghiệp nhận Giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Châu Á trong năm 2025.

Shiper yên tâm "cày cuốc" với Galaxy A17 5G

Shiper yên tâm “cày cuốc” với Galaxy A17 5G

Đăng bởi Phương Uyên
08/09/2025
0

Đồng hành cùng tài xế công nghệ, Galaxy A17 5G không chỉ là smartphone mà còn là chiến hữu bền bỉ, 'cày' cuốc bất chấp mọi khó khăn

Vun đắp yêu thương mùa Vu Lan cùng Galaxy Z Fold7

Vun đắp yêu thương mùa Vu Lan cùng Galaxy Z Fold7

Đăng bởi Phương Uyên
08/09/2025
0

Mùa Vu Lan này, hãy để Galaxy Z Fold7 và Gemini Live giúp bạn vun đắp hiếu tâm, lưu giữ những giá trị truyền thống một cách trọn vẹn nhất.

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn sẽ thích

Ấn tượng với Grand Showcase Lineage2M do VNGGames tổ chức

Ấn tượng với Grand Showcase Lineage2M do VNGGames tổ chức

31/03/2025
Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG mở tải trước, sẵn sàng ra mắt vào 2.2

Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG mở tải trước, sẵn sàng ra mắt vào 2.2

01/02/2023
TV màn hình lớn ngày càng trở nên phổ biến

TV màn hình lớn ngày càng trở nên phổ biến

20/05/2024

Xu hướng

  • ASUS Vivobook M3407KA: Mỏng nhẹ, pin khỏe, màn OLED

    ASUS Vivobook M3407KA: Mỏng nhẹ, pin khỏe, màn OLED

    2 chia sẻ
    Share 10 Tweet 6
  • Galaxy S25 FE nâng tầm trải nghiệm với Provisual Engine

    2 chia sẻ
    Share 8 Tweet 5
  • Doanh nghiệp APAC đẩy mạnh ứng dụng AI chiến lược

    2 chia sẻ
    Share 5 Tweet 3
  • Galaxy S25 FE: Chuẩn flagship, giá dễ tiếp cận

    2 chia sẻ
    Share 5 Tweet 3
  • Galaxy Tab S11 Series: Mỏng nhẹ, mạnh mẽ, đa nhiệm

    2 chia sẻ
    Share 13 Tweet 8
CarZ

CarZ: Tin tức Xe từ A đến Z.
Văn phòng đại diện: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Liên Hệ
  • Chúng tôi
  • Chính sách

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.

No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.