• Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
CarZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Tin Nóng

Volvo ra mắt logo mới với phong cách tối giản

Trần Hưng Đăng bởi Trần Hưng
28/09/2021
Volvo ra mắt logo mới với phong cách tối giản
0
CHIA SẺ
35
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Tổng thể thiết kế logo vẫn như cũ nhưng đổi thành dạng nét vẽ đơn giản màu đen kiểu phẳng thay vì hình khối như trước.

Hãng xe Thuỵ Điển không tổ chức họp báo hay thông báo rộng rãi cho báo chí. Bên cạnh đó, Volvo đã chuyển sang giao diện mới trên tất cả các nền tảng truyền thông xã hội của họ.

Volvo không đưa ra bất kỳ tài liệu hoặc hình thức nào để giải thích sự thay đổi. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là họ đã đi theo con đường tối giản hoặc “phẳng”, giống như những thay đổi logo gần đây khác. Xu hướng này bắt đầu với Volkswagen vào năm 2019, theo sau là các hãng xe khác như Mini, Audi, Nissan và Toyota.

Volvo ra mắt logo mới với phong cách tối giản

Có thể bạn sẽ thích

Hội Sinh viên ký kết chiến lược số cùng Grab

Hội Sinh viên ký kết chiến lược số cùng Grab

29/09/2025
adidas ra mắt Adizero Boston 13 tại Việt Nam

adidas ra mắt Adizero Boston 13 tại Việt Nam

01/07/2025
Đi Metro 1 dễ dàng hơn với ưu đãi từ Grab

Đi Metro 1 dễ dàng hơn với ưu đãi từ Grab

21/12/2024
Bộ Công an công bố tiện ích nhà thuốc FPT Long Châu trên VNeID

Bộ Công an công bố tiện ích nhà thuốc FPT Long Châu trên VNeID

16/12/2024
VPBank và Thế Giới Di Động ký hợp tác

VPBank và Thế Giới Di Động ký hợp tác

05/12/2024
Uống có trách nhiệm cùng Heineken Việt Nam

Uống có trách nhiệm cùng Heineken Việt Nam

10/11/2024

Logo mới đã bôi đen tất cả các yếu tố và tổng thể trông mỏng hơn. Thiết kế vòng tròn và mũi tên vẫn còn. Logo đã xuất hiện trên các nền tảng xã hội và trang web, tuy nhiên vẫn còn phải xem liệu Volvo có áp dụng nó cho xe hay không.

Thiết kế 2D cũ là logo thứ bảy của Volvo trong lịch sử 97 năm của hãng. Thay đổi gần đây nhất được thực hiện vào năm 2016 với tất cả các mẫu xe hiện tại của thương hiệu đều sử dụng logo này.

Trước đó, hãng chủ yếu gắn bó với chủ đề màu xanh, bạc và đã gắn bó với logo đó trong nhiều thập kỷ. Điều đặc biệt là logo được thiết kế lại có chút gì đó giống với những logo có từ cuối những năm 50.

Có thể bạn sẽ thích bài viết này

Hội Sinh viên ký kết chiến lược số cùng Grab

Hội Sinh viên ký kết chiến lược số cùng Grab

Đăng bởi Phương Uyên
29/09/2025
0

Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam và Grab Việt Nam đã chính thức ký biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giai đoạn 2025–2028.

adidas ra mắt Adizero Boston 13 tại Việt Nam

adidas ra mắt Adizero Boston 13 tại Việt Nam

Đăng bởi Thy Nhật
01/07/2025
0

adidas vừa tổ chức sự kiện ra mắt dòng giày chạy bộ mới mang tên Adizero Boston 13 tại TP.HCM, thu hút hơn 300 người tham dự.

Đi Metro 1 dễ dàng hơn với ưu đãi từ Grab

Đi Metro 1 dễ dàng hơn với ưu đãi từ Grab

Đăng bởi Khuong Duy
21/12/2024
0

Người dân sử dụng mã METRO1 để nhận ưu đãi đi Grab mỗi ngày và trải nghiệm tuyến Metro số 1 một cách thuận tiện, tiết kiệm

Bộ Công an công bố tiện ích nhà thuốc FPT Long Châu trên VNeID

Bộ Công an công bố tiện ích nhà thuốc FPT Long Châu trên VNeID

Đăng bởi Phương Uyên
16/12/2024
0

Người dân có thể mua thuốc trực tuyến an toàn, tiện lợi thông qua giải pháp kết nối app-to-app giữa ứng dụng Nhà thuốc Long Châu và VNeID.

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn sẽ thích

Sony SRS-XV800: Loa đa năng phù hợp mọi hoạt động giải trí

Sony SRS-XV800: Loa đa năng phù hợp mọi hoạt động giải trí

12/07/2023
Chính thức mở bán ROG Phone 5 tại thị trường Việt Nam

Chính thức mở bán ROG Phone 5 tại thị trường Việt Nam

14/05/2021
Thiên Long Bát Bộ 2 VNG tung TVC mừng Tết nhiều ý nghĩa

Thiên Long Bát Bộ 2 VNG tung TVC mừng Tết nhiều ý nghĩa

23/01/2023

Xu hướng

  • Samsung khuấy động Esports với Odyssey Cup 2025

    Samsung khuấy động Esports với Odyssey Cup 2025

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Ford Việt Nam thúc đẩy phát triển chương trình Ford Ensure

    2 chia sẻ
    Share 13 Tweet 8
  • Piaggio khẳng định vị thế tại Triển lãm xe quốc tế EICMA 2025

    2 chia sẻ
    Share 17 Tweet 11
  • HONOR X7d: Smartphone phổ thông “nồi đồng cối đá” mới

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Kingston FURY Renegade G5 có thêm bản 8TB

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
CarZ

CarZ: Tin tức Xe từ A đến Z.
Văn phòng đại diện: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Liên Hệ
  • Chúng tôi
  • Chính sách

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.

No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.