• Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
CarZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Công Nghệ

VNPT nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia với nhiều sản phẩm dịch vụ

Ngày 2/11, tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 8 năm 2022, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vinh dự nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia từ Bộ Công Thương với các Dịch vụ di động VinaPhone; truyền hình tương tác MyTV; VNPT Money; Phần mềm quản lý giáo dục vnEdu; Thiết bị đầu cuối mạng viễn thông thế hệ mới iGate và Bộ giải mã tín hiệu truyền hình, bộ tích hợp truyền thông đa phương tiện Smartbox,…

Khuong Duy Đăng bởi Khuong Duy
03/11/2022
VNPT nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia với nhiều sản phẩm dịch vụ
15
CHIA SẺ
1.8k
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm nay thu hút sự tham gia của trên 1.000 doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau trên cả nước. Sau hơn 9 tháng phát động triển khai và trải qua nhiều vòng xét chọn, thẩm định, Chương trình đã chọn ra 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022.

Tại Lễ Công bố tối ngày 2/11, VNPT đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu vinh dự nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ 8 năm 2022 với các dịch vụ bao gồm: Dịch vụ di động VinaPhone, truyền hình tương tác MyTV, VNPT Money và Phần mềm quản lý giáo dục vnEdu, thiết bị đầu cuối mạng viễn thông thế hệ mới iGate, Bộ giải mã tín hiệu truyền hình, bộ tích hợp truyền thông đa phương tiện Smartbox… Đây đều là những sản phẩm dịch vụ nổi bật, đáp ứng các tiêu chí của Chương trình xét tuyển “Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong.”

VNPT nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia với nhiều sản phẩm dịch vụ

Với VinaPhone, đây là dịch vụ viễn thông hàng đầu của VNPT, sở hữu hơn 30 triệu thuê bao tại Việt Nam. Dịch vụ Vinaphone trong nhiều năm qua luôn nhận được sự tin yêu của khách hàng bởi độ phủ sóng rộng, đường truyền mạnh và ổn định cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng đảm bảo 24/7.

Có thể bạn sẽ thích

"Hồi sinh" hương vị thân thương cùng Joyoung và Thu Nhi

“Hồi sinh” hương vị thân thương cùng Joyoung và Thu Nhi

26/12/2025
Màn hình Samsung Onyx mở ra kỷ nguyên điện ảnh đắm chìm

Màn hình Samsung Onyx mở ra kỷ nguyên điện ảnh đắm chìm

26/12/2025
PC E-Power của FPT Shop đạt chuẩn quản lý chất lượng ISO

PC E-Power của FPT Shop đạt chuẩn quản lý chất lượng ISO

25/12/2025
Cats & Soup: Fluffy Town khuấy động cộng đồng game thủ TP.HCM

Cats & Soup: Fluffy Town khuấy động cộng đồng game thủ TP.HCM

24/12/2025
Dòng TV khách sạn HU8000F của Samsung có gì đặc biệt?

Dòng TV khách sạn HU8000F của Samsung có gì đặc biệt?

24/12/2025
Samsung sẽ mở rộng dòng TV Micro RGB cao cấp

Samsung sẽ mở rộng dòng TV Micro RGB cao cấp

23/12/2025

Được ra mắt vào tháng 9/2009 và là dịch vụ truyền hình tương tác IPTV đầu tiên tại Việt Nam, Dịch vụ truyền hình MyTV của VNPT cũng đã trở thành món ăn tinh thần hàng ngày không thể thiếu với người hàng triệu gia đình Việt. MyTV sở hữu số lượng kênh phong phú, kho VOD khổng lồ, nhiều phim truyện, phim bộ độc quyền và các gói nội dung bổ sung hấp dẫn, được cập nhật thường xuyên và liên tục.

VNPT nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia với nhiều sản phẩm dịch vụ

Bên cạnh các dịch vụ viễn thông, VNPT còn là nhà mạng đầu tiên được cấp phép thí điểm triển khai Mobile Money tại Việt Nam. Đây là hệ sinh thái tài chính số cung cấp đa dạng nguồn tiền thanh toán gồm: Mobile Money, ví điện tử VNPT Pay và các loại thẻ NH nội địa/quốc tế, giúp người dân có thể linh hoạt hơn trong các nhu cầu hàng ngày của mình. Tính hết tháng 8/2022, VNPT có gần 1 triệu người dùng Mobile Money, trong đó 62% là khách hàng ở nông thôn, miền núi, vùng sâu, vùng xa, biên giới và hải đảo; Số điểm kinh doanh Mobile Money của VNPT hiện có khoảng hơn 2.800 điểm và hơn 10.000 đơn vị chấp nhận thanh toán Mobile Money trên cả nước.

Đối với lĩnh vực giáo dục, phần mềm quản lý vnEdu cũng nhận được đánh giá cao và vinh dự được công nhận Thương hiệu quốc gia năm nay. Theo kết quả khảo sát của các chuyên gia nghiên cứu, vnEdu 4.0 hiện chiếm thị phần số 1 tại Việt Nam với trên 30.000 trường học, hơn 8 triệu học sinh và hơn 800.000 giáo viên đang sử dụng. Đặc biệt, trong giai đoạn đại dịch COVID-19, VNEdu với nền tảng ứng dụng dạy và học trực tuyến VNPT E-learning đã được triển khai miễn phí cho các trường học và hàng triệu bài giảng được tạo ra. Nhờ đó, việc dạy học không bị gián đoạn, tiết kiệm nhiều chi phí ngân sách nhà nước, đảm bảo chương trình giáo dục diễn ra như bình thường.

VNPT nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia với nhiều sản phẩm dịch vụ

Riêng với 2 sản phẩm là iGate và Smartbox, đây là các thiết bị đầu cuối mạng viễn thông thế hệ mới và bộ giải mã tín hiệu truyền hình, bộ tích hợp truyền thông đa phương tiện được phát triển bởi VNPT Technology. Việc 2 sản phẩm cùng được chứng nhận đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2022 đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của VNPT Technology – thành viên chủ lực của VNPT trong lĩnh vực Công nghệ; Công nghiệp Điện tử Viễn thông; Công nghệ thông tin; Truyền thông và Công nghiệp nội dung số.

Là doanh nghiệp có vai trò quan trọng trong quá trình dẫn dắt quá trình chuyển đổi số quốc gia, trong những năm qua, VNPT liên tiếp giành các thứ hạng cao tại các đợt vinh danh Thương hiệu quốc gia cũng như nhận được các bình chọn, đánh giá cao từ các tổ chức danh tiếng trong và ngoài nước. Gần đây nhất, thương hiệu VNPT vinh dự đứng thứ 2 top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam do Brand Finance bình chọn.

Phát biểu tại buổi lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022, Đại diện VNPT cho biết, việc được công nhận là Thương hiệu Quốc gia cho nhiều dịch vụ số là sự đánh giá công minh từ phía cơ quan quản lý nhà nước, cụ thể là Bộ Công thương, khẳng định và ghi nhận những nỗ lực mà VNPT đã phấn đấu trong suốt những năm qua. Đây là vinh dự, cũng là động lực để Tập đoàn phấn đấu hơn nữa trong thời gian tới để tiếp tục đồng hành cùng Chính phủ và hỗ trợ doanh nghiệp, người dân trong việc triển khai số hóa trên mọi mặt đời sống kinh tế, xã hội.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia được Thủ tướng phê duyệt từ năm 2003, giao Bộ Công Thương là cơ quan thường trực, chịu trách nhiệm phối hợp với các Bộ, Ngành triển khai. Chương trình hướng tới mục đích xây dựng hình ảnh về Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hóa và dịch vụ đa dạng phong phú với chất lượng cao, nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế, đồng thời tăng cường sự nhận biết của các nhà phân phối và người tiêu dùng trong và ngoài nước đối với sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia là Chương trình duy nhất của Chính phủ Việt Nam tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua sản phẩm dịch vụ hàng hóa.

 

Có thể bạn sẽ thích bài viết này

"Hồi sinh" hương vị thân thương cùng Joyoung và Thu Nhi

“Hồi sinh” hương vị thân thương cùng Joyoung và Thu Nhi

Đăng bởi Phương Uyên
26/12/2025
0

Với sự đồng hành của Thu Nhi và công nghệ từ Joyoung, những hương vị thân thương ấy có thể được tái hiện ngay tại nhà chỉ bằng một nút bấm.

Màn hình Samsung Onyx mở ra kỷ nguyên điện ảnh đắm chìm

Màn hình Samsung Onyx mở ra kỷ nguyên điện ảnh đắm chìm

Đăng bởi Phương Uyên
26/12/2025
0

Samsung ra mắt Cinema LED Onyx mới tại Hàn Quốc, đánh dấu bước nâng cấp lớn và mở ra chương mới cho trải nghiệm điện ảnh cao cấp.

PC E-Power của FPT Shop đạt chuẩn quản lý chất lượng ISO

PC E-Power của FPT Shop đạt chuẩn quản lý chất lượng ISO

Đăng bởi Phương Uyên
25/12/2025
0

FPT Shop vừa trở thành đơn vị đầu tiên tại Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 9001:2015 cho hoạt động lắp ráp PC E-Power tại kho tổng Long An.

Cats & Soup: Fluffy Town khuấy động cộng đồng game thủ TP.HCM

Cats & Soup: Fluffy Town khuấy động cộng đồng game thủ TP.HCM

Đăng bởi Thy Nhật
24/12/2025
0

Sự kiện offline Cats & Soup: Fluffy Town VN đã diễn ra tại TP.HCM, thu hút người chơi yêu thích tựa game nông trại mang phong cách thư giãn này.

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn sẽ thích

Ford Việt Nam tung ưu đãi hấp dẫn cuối năm

Ford Việt Nam tung ưu đãi hấp dẫn cuối năm

05/12/2024
Computex 2024: ASUS ROG giới thiệu loạt laptop gaming AI mới

Computex 2024: ASUS ROG giới thiệu loạt laptop gaming AI mới

04/06/2024
Vương Giả Thiên Hạ tặng giftcode Open Beta cho game thủ

Vương Giả Thiên Hạ tặng giftcode Open Beta cho game thủ

01/06/2022

Xu hướng

  • Màn hình Samsung Onyx mở ra kỷ nguyên điện ảnh đắm chìm

    Màn hình Samsung Onyx mở ra kỷ nguyên điện ảnh đắm chìm

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Haier tăng tốc chinh phục thị trường Đông Nam Á

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Trải nghiệm xe điện VinFast toàn diện tại VnMS 2025

    2 chia sẻ
    Share 13 Tweet 8
  • Samsung nâng cấp hệ sinh thái Bespoke AI

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Samsung tái định nghĩa rạp chiếu với màn hình Onyx

    2 chia sẻ
    Share 5 Tweet 3
CarZ

CarZ: Tin tức Xe từ A đến Z.
Văn phòng đại diện: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Liên Hệ
  • Chúng tôi
  • Chính sách

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.

No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.