• Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
CarZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Công Nghệ

vivo mở rộng chuỗi sản xuất toàn cầu với 2 nhà máy mới tại Pakistan và Thổ Nhĩ Kỳ

Khuong Duy Đăng bởi Khuong Duy
11/08/2021
vivo mở rộng chuỗi sản xuất toàn cầu với 2 nhà máy mới tại Pakistan và Thổ Nhĩ Kỳ
0
CHIA SẺ
36
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

vivo mở rộng chuỗi sản xuất toàn cầu bằng việc chính thức đưa vào vận hành 2 nhà máy tại Pakistan và Thổ Nhĩ Kỳ. Với 2 nhà máy được đặt tại Pakistan và Thổ Nhĩ Kỳ, vivo đã có tổng cộng 7 cơ sở sản xuất, khẳng định dấu ấn của thương hiệu song hành cùng với chiến lược “More Local, More Global” (Thêm Nội Địa, Thêm Toàn Cầu) nhằm mục đích thúc đẩy nội địa hóa sản xuất, đồng thời phát triển hình ảnh thương hiệu trên thị trường toàn cầu.

Nhà máy tại Pakistan rộng 16,000 mét vuông với 8 dây chuyền lắp ráp, cùng công suất sản xuất hàng năm lên đến 6 triệu chiếc điện thoại, trong khi nhà máy với quy mô 12,000 mét vuông tại Thổ Nhĩ Kỳ có thể cung ứng được 5 triệu chiếc điện thoại mỗi năm. Năng lực sản xuất của 2 nhà máy có thể đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng tại thị trường 2 quốc gia này. Không những vậy, với mục tiêu tạo ra hơn 1,500 cơ hội việc làm cho người dân bản địa, vivo đã đầu tư 10 triệu USD để xây dựng cơ sở sản xuất tại Pakistan. Trong khi với vốn đầu tư lên đến 20 triệu USD, nhà máy tại Thổ Nhĩ Kỳ dự kiến mở ra cơ hội việc làm cho hơn 2,000 chuyên gia, công nhân tại quốc gia này.

Ngoài 2 nhà máy vừa mới khánh thành tại Pakistan (đặt tại thành phố công nghiệp Faisalabad) và Thổ Nhĩ Kỳ (đặt tại tỉnh Kocaeli), mạng lưới sản xuất của vivo còn được đặt tại Trung Quốc (Đông Quản, Trùng Khánh), Ấn Độ (Greater Noida), Bangladesh (Dhaka), và Indonesia (Tangerang), với tổng công suất sản xuất lên đến 200 triệu thiết bị mỗi năm.

vivo mở rộng chuỗi sản xuất toàn cầu với 2 nhà máy mới tại Pakistan và Thổ Nhĩ Kỳ
Một dây chuyền sản xuất của vivo tại Ấn Độ

Việc mở rộng năng lực sản xuất cho phép vivo tiếp tục phát triển, mở rộng quy mô trên toàn cầu, đồng thời đây cũng là đòn bẩy thúc đẩy khả năng tiếp cận với các công nghệ mới một cách dễ dàng hơn, và mang nhiều sản phẩm điện thoại thông minh chất lượng cao đến với hơn 400 triệu người dùng.

Có thể bạn sẽ thích

UpRace 2025 trở lại với thông điệp mới

UpRace 2025 trở lại với thông điệp mới

21/11/2025
Motorola Edge 60 Fusion: Điện thoại tầm trung mà dùng như flagship

Motorola Edge 60 Fusion: Điện thoại tầm trung mà dùng như flagship

20/11/2025
Kingston giữ ngôi vương thị trường SSD toàn cầu

Kingston giữ ngôi vương thị trường SSD toàn cầu

20/11/2025
ASUS OLED: Nâng tầm giá trị trải nghiệm

ASUS OLED: Nâng tầm giá trị trải nghiệm

20/11/2025
Samsung kỷ niệm 30 năm, giữ vững ngôi vương TV

Samsung kỷ niệm 30 năm, giữ vững ngôi vương TV

20/11/2025
Bộ đôi flagship vivo X300 và X300 Pro ra mắt

Bộ đôi flagship vivo X300 và X300 Pro ra mắt

19/11/2025

“Các hoạt động toàn cầu hoá của vivo được thúc đẩy bởi nhu cầu sử dụng và mối quan tâm ngày càng lớn của người tiêu dùng quốc tế đối với các công nghệ tân tiến. Đặt trải nghiệm của người dùng làm trọng tâm cũng như đi theo chiếc lược “More Local, More Global”, vivo tiếp tục hướng đến việc mở rộng thị trường toàn cầu,” ông Spark Ni – Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc Marketing vivo cho biết. “Bằng việc mở rộng mạng lưới sản xuất trên toàn cầu và phát triển các dự án đầu tư dài hạn, vivo mong muốn tạo dấu ấn với các thị trường khác nhau đồng thời tạo nhiều cơ hội việc làm cho người dân bản địa, trong khi tiếp tục phát triển và xây dựng các sản phẩm, dịch vụ tuyệt vời cho người dùng trên toàn thế giới”.

Kể từ năm 2014, vivo phát triển chiếc lược “More Local, More Global” và đã thành lập các trung tâm Nghiên cứu và Phát triển (R&D) cũng như mở rộng mạng lưới sản xuất trên toàn cầu. Hãng không ngừng nâng cao chuyên môn trong lĩnh vực sản xuất cũng như đầu tư mạnh mẽ vào R&D, tích hợp những tính năng có sẵn và phát triển thêm những tính năng mới để nâng cao trải nghiệm người dùng smartphone một cách tối ưu. Việc phát triển các nhà máy sản xuất mới ở Pakistan và Thổ Nhĩ Kỳ góp phần cho thấy quyết tâm và đầu tư của vivo trong việc mở rộng năng lực sản xuất toàn cầu và đẩy nhanh tốc độ phát triển trên thị trường quốc tế của thương hiệu.

Có thể bạn sẽ thích bài viết này

UpRace 2025 trở lại với thông điệp mới

UpRace 2025 trở lại với thông điệp mới

Đăng bởi Phương Uyên
21/11/2025
0

Dự án chạy bộ vì cộng đồng lớn nhất Việt Nam - UpRace 2025 - sẽ chính thức diễn ra từ 28/11 đến 21/12/2025 với thông điệp “Every Step Matters”.

Motorola Edge 60 Fusion: Điện thoại tầm trung mà dùng như flagship

Motorola Edge 60 Fusion: Điện thoại tầm trung mà dùng như flagship

Đăng bởi Phương Uyên
20/11/2025
0

Năm 2025, smartphone tầm trung bước vào một cuộc chạy đua mới: màn hình đẹp hơn, pin trâu hơn, AI thông minh hơn và thiết kế bền bỉ hơn. 

Kingston giữ ngôi vương thị trường SSD toàn cầu

Kingston giữ ngôi vương thị trường SSD toàn cầu

Đăng bởi Thy Nhật
20/11/2025
0

Theo báo cáo mới nhất, Kingston chiếm tới 36% lượng SSD xuất xưởng toàn cầu thông qua kênh phân phối, vượt xa vị trí thứ hai chỉ đạt 13%.

ASUS OLED: Nâng tầm giá trị trải nghiệm

ASUS OLED: Nâng tầm giá trị trải nghiệm

Đăng bởi Phương Uyên
20/11/2025
0

ASUS mang màn hình OLED lên mọi laptop văn phòng giúp nâng tầm trải nghiệm hình ảnh và bảo vệ mắt tối ưu cho người dùng phổ thông.

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn sẽ thích

CES 2023: Samsung giới thiệu những dòng sản phẩm mới trong hệ sinh thái Bespoke Home

CES 2023: Samsung giới thiệu những dòng sản phẩm mới trong hệ sinh thái Bespoke Home

10/01/2023
ASUS Republic Of Gamers tiếp tục mang đến bộ đôi PC khủng cho game thủ

ASUS Republic Of Gamers tiếp tục mang đến bộ đôi PC khủng cho game thủ

31/03/2022
Gojek đưa GoFood lên MoMo

Gojek đưa GoFood lên MoMo

31/07/2023

Xu hướng

  • Chạy xe phân khối lớn ship hàng: "Chạy vì đam mê, không có gì sai cả"

    Chạy xe phân khối lớn ship hàng: “Chạy vì đam mê, không có gì sai cả”

    1 chia sẻ
    Share 0 Tweet 0
  • Thị phần Xiaomi tăng bất chấp cạnh tranh

    1 chia sẻ
    Share 12 Tweet 8
  • Bí kíp cày cấp và lực chiến hiệu quả trong MU Lục Địa VNG

    2 chia sẻ
    Share 11 Tweet 7
  • Kingston giữ ngôi vương thị trường SSD toàn cầu

    2 chia sẻ
    Share 13 Tweet 8
  • Khám phá Home Cinema Experience 2025 tại TP.HCM

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
CarZ

CarZ: Tin tức Xe từ A đến Z.
Văn phòng đại diện: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Liên Hệ
  • Chúng tôi
  • Chính sách

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.

No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.