• Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
CarZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Công Nghệ

vivo mở rộng chuỗi sản xuất toàn cầu với 2 nhà máy mới tại Pakistan và Thổ Nhĩ Kỳ

Khuong Duy Đăng bởi Khuong Duy
11/08/2021
vivo mở rộng chuỗi sản xuất toàn cầu với 2 nhà máy mới tại Pakistan và Thổ Nhĩ Kỳ
0
CHIA SẺ
35
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

vivo mở rộng chuỗi sản xuất toàn cầu bằng việc chính thức đưa vào vận hành 2 nhà máy tại Pakistan và Thổ Nhĩ Kỳ. Với 2 nhà máy được đặt tại Pakistan và Thổ Nhĩ Kỳ, vivo đã có tổng cộng 7 cơ sở sản xuất, khẳng định dấu ấn của thương hiệu song hành cùng với chiến lược “More Local, More Global” (Thêm Nội Địa, Thêm Toàn Cầu) nhằm mục đích thúc đẩy nội địa hóa sản xuất, đồng thời phát triển hình ảnh thương hiệu trên thị trường toàn cầu.

Nhà máy tại Pakistan rộng 16,000 mét vuông với 8 dây chuyền lắp ráp, cùng công suất sản xuất hàng năm lên đến 6 triệu chiếc điện thoại, trong khi nhà máy với quy mô 12,000 mét vuông tại Thổ Nhĩ Kỳ có thể cung ứng được 5 triệu chiếc điện thoại mỗi năm. Năng lực sản xuất của 2 nhà máy có thể đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng tại thị trường 2 quốc gia này. Không những vậy, với mục tiêu tạo ra hơn 1,500 cơ hội việc làm cho người dân bản địa, vivo đã đầu tư 10 triệu USD để xây dựng cơ sở sản xuất tại Pakistan. Trong khi với vốn đầu tư lên đến 20 triệu USD, nhà máy tại Thổ Nhĩ Kỳ dự kiến mở ra cơ hội việc làm cho hơn 2,000 chuyên gia, công nhân tại quốc gia này.

Ngoài 2 nhà máy vừa mới khánh thành tại Pakistan (đặt tại thành phố công nghiệp Faisalabad) và Thổ Nhĩ Kỳ (đặt tại tỉnh Kocaeli), mạng lưới sản xuất của vivo còn được đặt tại Trung Quốc (Đông Quản, Trùng Khánh), Ấn Độ (Greater Noida), Bangladesh (Dhaka), và Indonesia (Tangerang), với tổng công suất sản xuất lên đến 200 triệu thiết bị mỗi năm.

vivo mở rộng chuỗi sản xuất toàn cầu với 2 nhà máy mới tại Pakistan và Thổ Nhĩ Kỳ
Một dây chuyền sản xuất của vivo tại Ấn Độ

Việc mở rộng năng lực sản xuất cho phép vivo tiếp tục phát triển, mở rộng quy mô trên toàn cầu, đồng thời đây cũng là đòn bẩy thúc đẩy khả năng tiếp cận với các công nghệ mới một cách dễ dàng hơn, và mang nhiều sản phẩm điện thoại thông minh chất lượng cao đến với hơn 400 triệu người dùng.

Có thể bạn sẽ thích

ASUS Expert Series: Thay đổi định nghĩa "laptop doanh nghiệp"

ASUS Expert Series: Thay đổi định nghĩa “laptop doanh nghiệp”

17/09/2025
DTR công bố hệ sinh thái phụ kiện công nghệ cao cấp 2025

DTR công bố hệ sinh thái phụ kiện công nghệ cao cấp 2025

17/09/2025
ECOVACS và Sơn Tùng M-TP kết hợp

ECOVACS và Sơn Tùng M-TP kết hợp

17/09/2025
Zalopay hỗ trợ thanh toán QR tại Trung Quốc bằng VND

Zalopay hỗ trợ thanh toán QR tại Trung Quốc bằng VND

17/09/2025
Redmi 15 – Lựa chọn toàn diện trong phân khúc phổ thông: siêu pin Silicon-Carbon 7000mAh, màn hình 6,9 inch lớn nhất phân khúc

Redmi 15 – Lựa chọn toàn diện trong phân khúc phổ thông: siêu pin Silicon-Carbon 7000mAh, màn hình 6,9 inch lớn nhất phân khúc

16/09/2025
Galaxy A56 5G cùng Gemini Live: Stylist bỏ túi cho dân văn phòng

Galaxy A56 5G cùng Gemini Live: Stylist bỏ túi cho dân văn phòng

15/09/2025

“Các hoạt động toàn cầu hoá của vivo được thúc đẩy bởi nhu cầu sử dụng và mối quan tâm ngày càng lớn của người tiêu dùng quốc tế đối với các công nghệ tân tiến. Đặt trải nghiệm của người dùng làm trọng tâm cũng như đi theo chiếc lược “More Local, More Global”, vivo tiếp tục hướng đến việc mở rộng thị trường toàn cầu,” ông Spark Ni – Phó Chủ tịch cấp cao kiêm Giám đốc Marketing vivo cho biết. “Bằng việc mở rộng mạng lưới sản xuất trên toàn cầu và phát triển các dự án đầu tư dài hạn, vivo mong muốn tạo dấu ấn với các thị trường khác nhau đồng thời tạo nhiều cơ hội việc làm cho người dân bản địa, trong khi tiếp tục phát triển và xây dựng các sản phẩm, dịch vụ tuyệt vời cho người dùng trên toàn thế giới”.

Kể từ năm 2014, vivo phát triển chiếc lược “More Local, More Global” và đã thành lập các trung tâm Nghiên cứu và Phát triển (R&D) cũng như mở rộng mạng lưới sản xuất trên toàn cầu. Hãng không ngừng nâng cao chuyên môn trong lĩnh vực sản xuất cũng như đầu tư mạnh mẽ vào R&D, tích hợp những tính năng có sẵn và phát triển thêm những tính năng mới để nâng cao trải nghiệm người dùng smartphone một cách tối ưu. Việc phát triển các nhà máy sản xuất mới ở Pakistan và Thổ Nhĩ Kỳ góp phần cho thấy quyết tâm và đầu tư của vivo trong việc mở rộng năng lực sản xuất toàn cầu và đẩy nhanh tốc độ phát triển trên thị trường quốc tế của thương hiệu.

Có thể bạn sẽ thích bài viết này

ASUS Expert Series: Thay đổi định nghĩa "laptop doanh nghiệp"

ASUS Expert Series: Thay đổi định nghĩa “laptop doanh nghiệp”

Đăng bởi Phương Uyên
17/09/2025
0

ASUS Expert Series tập trung vào ba yếu tố then chốt: độ bền tiêu chuẩn quân sự, hỗ trợ AI chuyên sâu và bảo mật toàn diện.

DTR công bố hệ sinh thái phụ kiện công nghệ cao cấp 2025

DTR công bố hệ sinh thái phụ kiện công nghệ cao cấp 2025

Đăng bởi Phương Uyên
17/09/2025
0

Nhà phân phối DTR vừa chính thức ra mắt hệ sinh thái phụ kiện công nghệ cao cấp năm 2025 trong sự kiện “The Flagship Ecosystem”.

ECOVACS và Sơn Tùng M-TP kết hợp

ECOVACS và Sơn Tùng M-TP kết hợp

Đăng bởi Phương Uyên
17/09/2025
0

ECOVACS ROBOTICS khởi động chiến dịch "Xtra in Every Way, Ahead in Every Play" bằng sự kiện ra mắt sản phẩm quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.

Zalopay hỗ trợ thanh toán QR tại Trung Quốc bằng VND

Zalopay hỗ trợ thanh toán QR tại Trung Quốc bằng VND

Đăng bởi Phương Uyên
17/09/2025
0

Đây là quốc gia thứ hai, sau Singapore, được Zalopay hỗ trợ thanh toán xuyên biên giới thông qua tính năng này.

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn sẽ thích

Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG "bánh cuốn" ra sao?

Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG “bánh cuốn” ra sao?

09/12/2022
Cloud Song VNG khẳng định sức hút với thành tích Top 1 thịnh hành trên cả Goole Play và App Store

Cloud Song VNG khẳng định sức hút với thành tích Top 1 thịnh hành trên cả Goole Play và App Store

11/09/2021
ASUS Zenbook S 13 OLED chính thức lên kệ tại Việt Nam

ASUS Zenbook S 13 OLED chính thức lên kệ tại Việt Nam

23/05/2023

Xu hướng

  • Ấn tượng với sự kiện trải nghiệm Vespa Officina 8

    Ấn tượng với sự kiện trải nghiệm Vespa Officina 8

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • PGI mang “Hành trình di sản” âm thanh tới AVShow 2025

    2 chia sẻ
    Share 8 Tweet 5
  • Một tuần trải nghiệm Galaxy S25 FE

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • VinFast bắt tay Vietmap phát triển bản đồ số cho xe điện

    2 chia sẻ
    Share 5 Tweet 3
  • Có gì hot tại Triển lãm thiết bị nghe nhìn AVSHOW 2025?

    2 chia sẻ
    Share 17 Tweet 11
CarZ

CarZ: Tin tức Xe từ A đến Z.
Văn phòng đại diện: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Liên Hệ
  • Chúng tôi
  • Chính sách

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.

No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.