• Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
CarZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Công Nghệ

“Thêm vào giỏ hàng, thêm ngàn cảm xúc” cùng chương trình LazLive+ của Lazada

Nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á Lazada chính thức công bố định vị thương hiệu mới “Thêm vào giỏ hàng, thêm ngàn cảm xúc” kết hợp với sự ra mắt của chương trình LazLive+

Khuong Duy Đăng bởi Khuong Duy
25/06/2022
"Thêm vào giỏ hàng, thêm ngàn cảm xúc" cùng chương trình LazLive+ của Lazada
4
CHIA SẺ
931
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Chương trình LazLive+ là nơi các chuyên gia đáng tin cậy chia sẻ nhiều bí quyết cùng kỹ năng mới với người dùng thông qua chuỗi nội dung tương tác trực tiếp.

Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát, người tiêu dùng Đông Nam Á ngày càng dịch chuyển sang mua sắm trên các nền tảng thương mại điện tử, cũng từ đó, mua sắm trực tuyến dần trở thành một phần trong cuộc sống hằng ngày của họ. Giờ đây, bên cạnh nhu cầu mua sắm thông thường, người dùng còn tìm đến các nền tảng thương mại điện tử để trải nghiệm những hoạt động thú vị và giải trí khác, đồng thời tìm kiếm các xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất. Nhận thấy rằng người dùng đã không còn mua sản phẩm chỉ vì tính năng sử dụng, định vị thương hiệu mới “Thêm vào giỏ hàng, thêm ngàn cảm xúc” phản ánh niềm tin của Lazada vào việc thương mại điện tử có thể nâng cao trải nghiệm sống của người dùng thông qua việc mang tới cho họ những sự kết nối đầy ý nghĩa và trải nghiệm đáng nhớ đằng sau mỗi đơn hàng.

"Thêm vào giỏ hàng, thêm ngàn cảm xúc" cùng chương trình LazLive+ của Lazada

Trong dịp công bố định vị thương hiệu mới lần này, Lazada cũng chính thức cho ra mắt chương trình LazLive+, một định dạng mới trên nền tảng livestream của mình. Với chủ đề “Hộp ơi mở ra”, LazLive+ là nơi các chuyên gia chia sẻ các bí quyết cùng kỹ năng mới với người dùng thông qua hình thức tương tác trực tiếp gần gũi và thú vị.

Có thể bạn sẽ thích

Samsung tái định nghĩa rạp chiếu với màn hình Onyx

Samsung tái định nghĩa rạp chiếu với màn hình Onyx

20/12/2025
TikTok bổ sung công cụ thư giãn, quản lý thời gian sử dụng

TikTok bổ sung công cụ thư giãn, quản lý thời gian sử dụng

20/12/2025
Sự thật về Galaxy A56 5G: Siêu phẩm dành cho giới trẻ hay Flagship "trá hình"?

Sự thật về Galaxy A56 5G: Siêu phẩm dành cho giới trẻ hay Flagship “trá hình”?

19/12/2025
Haier tăng tốc chinh phục thị trường Đông Nam Á

Haier tăng tốc chinh phục thị trường Đông Nam Á

19/12/2025
Đắm mình vào SEA Games 33 với Samsung Neo QLED 100 inch QN80F

Đắm mình vào SEA Games 33 với Samsung Neo QLED 100 inch QN80F

19/12/2025
All Gamers vô địch Crossfire Stars 2025 Grand Finals

All Gamers vô địch Crossfire Stars 2025 Grand Finals

19/12/2025

Mỗi tập của chương trình “LazLive+ Hộp ơi mở ra” sẽ kết nối người dùng với những ý tưởng mới cùng các chuyên gia đến từ mọi lĩnh vực, thông qua các nội dung chăm sóc bản thân, tận hưởng cuộc sống tại gia, LazMusik cùng nhiều hoạt động khác. Những nghệ sĩ nổi tiếng như Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Thuỳ Tiên sẽ xuất hiện trong chương trình, mang đến tiếng cười và nguồn năng lượng tích cực cho người xem. Bên cạnh đó, người dùng sẽ có cơ hội trò chuyện trực tiếp với những nhân vật có tầm ảnh hưởng như Trịnh Thăng Bình, Lê Dương Bảo Lâm, Trọng Hiếu, S.T Sơn Thạch, Ly Ly, Phí Phương Anh, Tiktoker Fanny, Tiktoker Choco, … thông qua chức năng bình chọn và tương tác trực tuyến trên ứng dụng. Với những ưu đãi đặc biệt và nội dung giải trí độc quyền từ Lazada, người dùng cũng có thể tạo nên những khoảnh khắc trọn vẹn của bản thân, qua đó góp phần đem lại trải nghiệm phong phú hơn trong cuộc sống của họ và những người xung quanh.

“Khi người dùng Đông Nam Á tiếp tục thêm vào giỏ hàng, chúng tôi mong muốn được trở thành cầu nối đưa họ tới nhiều cơ hội thêm ngàn cảm xúc. Đối với chúng tôi, mua sắm không chỉ dừng lại ở việc mua một chiếc chảo; mà còn là việc người sở hữu chiếc chảo đó có thể mang bữa ăn thơm ngon hơn tới cho những người thân yêu của họ. Tương tự như vậy, mua sắm không chỉ là việc mua một sợi dây nhảy; đó còn góp phần mang lại sự dẻo dai và khỏe mạnh cho cuộc sống hàng ngày của người dùng. Cho dù đó là một sở thích mới, sự rèn luyện thêm kỹ năng, tạo dựng một ngôi nhà thoải mái hơn hay thay đổi diện mạo với phong cách trang điểm đầy ấn tượng, mỗi sản phẩm trên Lazada đều có thể trở thành bệ phóng nhằm nâng cao khả năng và gia tăng thêm giá trị cuộc sống của người dùng”, ông Marcus Chew, Giám đốc Marketing của Tập đoàn Lazada chia sẻ. “Bằng sự kết hợp độc đáo giữa nội dung giải trí và mua sắm, LazLive+ sẽ mang đến nguồn cảm hứng tuyệt vời cho người dùng, cho phép họ cùng các chuyên gia khám phá và giải phóng những đam mê, khả năng mới trong cuộc sống.”

Chiến dịch định vị thương hiệu mới của Lazada sẽ được triển khai tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam từ ngày 24/06/2022, với một phim ngắn 30 giây, cùng quảng cáo ngoài trời, chuỗi hình ảnh ấn tượng, sự tham gia của những người có tầm ảnh hưởng, các hoạt động theo chủ đề trên mạng xã hội và các loại hình sáng tạo khác.

Có thể bạn sẽ thích bài viết này

Samsung tái định nghĩa rạp chiếu với màn hình Onyx

Samsung tái định nghĩa rạp chiếu với màn hình Onyx

Đăng bởi Thy Nhật
20/12/2025
0

Với Onyx, Samsung không chỉ nâng tầm trải nghiệm rạp phim mà còn vạch ra tương lai bền vững cho điện ảnh cao cấp toàn cầu.

TikTok bổ sung công cụ thư giãn, quản lý thời gian sử dụng

TikTok bổ sung công cụ thư giãn, quản lý thời gian sử dụng

Đăng bởi Phương Uyên
20/12/2025
0

TikTok tập hợp nhiều công cụ hỗ trợ sức khỏe tinh thần, thay thế trang quản lý thời gian trước đây với giao diện và tính năng mở rộng.

Sự thật về Galaxy A56 5G: Siêu phẩm dành cho giới trẻ hay Flagship "trá hình"?

Sự thật về Galaxy A56 5G: Siêu phẩm dành cho giới trẻ hay Flagship “trá hình”?

Đăng bởi Thy Nhật
19/12/2025
0

Galaxy A56 5G tái định nghĩa điện thoại thời thượng cho giới trẻ với tính năng Gemini Live, chụp ảnh Best Face và pin bền bỉ.

Haier tăng tốc chinh phục thị trường Đông Nam Á

Haier tăng tốc chinh phục thị trường Đông Nam Á

Đăng bởi Phương Uyên
19/12/2025
0

Sự kiện khẳng định vị thế dẫn dắt của Haier - thương hiệu giữ kỷ lục 16 năm liên tiếp là Nhà sản xuất thiết bị gia dụng lớn số 1 thế giới.

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn sẽ thích

Gunny Origin tặng quà hi-tech xịn cùng skin Đen Vâu siêu chất!

Gunny Origin tặng quà hi-tech xịn cùng skin Đen Vâu siêu chất!

11/03/2022
Huawei bổ nhiệm CEO mới phụ trách thị trường Việt Nam

Huawei bổ nhiệm CEO mới phụ trách thị trường Việt Nam

14/09/2021
TCL ra mắt loạt sản phẩm TV, Loa thanh, Điều hòa, Tủ lạnh và Máy giặt mới

TCL ra mắt loạt sản phẩm TV, Loa thanh, Điều hòa, Tủ lạnh và Máy giặt mới

15/06/2023

Xu hướng

  • Samsung là nhà tài trợ đồng hành đưa T1 về Việt Nam

    Samsung là nhà tài trợ đồng hành đưa T1 về Việt Nam

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Xiaomi Renovation 2025 chung tay phục hồi giáo dục sau bão

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Đắm mình vào SEA Games 33 với Samsung Neo QLED 100 inch QN80F

    2 chia sẻ
    Share 13 Tweet 8
  • VinSpeed – Siemens hợp tác chuyển giao công nghệ đường sắt cao tốc

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Kho Báu Hoàng Gia Sapphire Thunder Bolt khuấy đảo Crossfire

    2 chia sẻ
    Share 5 Tweet 3
CarZ

CarZ: Tin tức Xe từ A đến Z.
Văn phòng đại diện: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Liên Hệ
  • Chúng tôi
  • Chính sách

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.

No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.