• Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
CarZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Công Nghệ

“Thêm vào giỏ hàng, thêm ngàn cảm xúc” cùng chương trình LazLive+ của Lazada

Nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á Lazada chính thức công bố định vị thương hiệu mới “Thêm vào giỏ hàng, thêm ngàn cảm xúc” kết hợp với sự ra mắt của chương trình LazLive+

Khuong Duy Đăng bởi Khuong Duy
25/06/2022
"Thêm vào giỏ hàng, thêm ngàn cảm xúc" cùng chương trình LazLive+ của Lazada
4
CHIA SẺ
931
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Chương trình LazLive+ là nơi các chuyên gia đáng tin cậy chia sẻ nhiều bí quyết cùng kỹ năng mới với người dùng thông qua chuỗi nội dung tương tác trực tiếp.

Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát, người tiêu dùng Đông Nam Á ngày càng dịch chuyển sang mua sắm trên các nền tảng thương mại điện tử, cũng từ đó, mua sắm trực tuyến dần trở thành một phần trong cuộc sống hằng ngày của họ. Giờ đây, bên cạnh nhu cầu mua sắm thông thường, người dùng còn tìm đến các nền tảng thương mại điện tử để trải nghiệm những hoạt động thú vị và giải trí khác, đồng thời tìm kiếm các xu hướng làm đẹp và thời trang mới nhất. Nhận thấy rằng người dùng đã không còn mua sản phẩm chỉ vì tính năng sử dụng, định vị thương hiệu mới “Thêm vào giỏ hàng, thêm ngàn cảm xúc” phản ánh niềm tin của Lazada vào việc thương mại điện tử có thể nâng cao trải nghiệm sống của người dùng thông qua việc mang tới cho họ những sự kết nối đầy ý nghĩa và trải nghiệm đáng nhớ đằng sau mỗi đơn hàng.

"Thêm vào giỏ hàng, thêm ngàn cảm xúc" cùng chương trình LazLive+ của Lazada

Trong dịp công bố định vị thương hiệu mới lần này, Lazada cũng chính thức cho ra mắt chương trình LazLive+, một định dạng mới trên nền tảng livestream của mình. Với chủ đề “Hộp ơi mở ra”, LazLive+ là nơi các chuyên gia chia sẻ các bí quyết cùng kỹ năng mới với người dùng thông qua hình thức tương tác trực tiếp gần gũi và thú vị.

Có thể bạn sẽ thích

HONOR X9d: Smartphone "bền bất bại" có gì?

HONOR X9d: Smartphone “bền bất bại” có gì?

07/12/2025
Sự kiện trải nghiệm sản phẩm AI của TGDĐ có gì đặc biệt?

Sự kiện trải nghiệm sản phẩm AI của TGDĐ có gì đặc biệt?

07/12/2025
ĐHBKHN bắt tay Huawei thúc đẩy chuyển đổi số giáo dục

ĐHBKHN bắt tay Huawei thúc đẩy chuyển đổi số giáo dục

05/12/2025
Người Việt tìm gì trên Google trong năm 2025?

Người Việt tìm gì trên Google trong năm 2025?

05/12/2025
OPPO nâng chuẩn chất lượng với Apex Guard

OPPO nâng chuẩn chất lượng với Apex Guard

04/12/2025
Nhà đầu tư tiền mã hóa trở thành mục tiêu của hacker

Nhà đầu tư tiền mã hóa trở thành mục tiêu của hacker

04/12/2025

Mỗi tập của chương trình “LazLive+ Hộp ơi mở ra” sẽ kết nối người dùng với những ý tưởng mới cùng các chuyên gia đến từ mọi lĩnh vực, thông qua các nội dung chăm sóc bản thân, tận hưởng cuộc sống tại gia, LazMusik cùng nhiều hoạt động khác. Những nghệ sĩ nổi tiếng như Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Thuỳ Tiên sẽ xuất hiện trong chương trình, mang đến tiếng cười và nguồn năng lượng tích cực cho người xem. Bên cạnh đó, người dùng sẽ có cơ hội trò chuyện trực tiếp với những nhân vật có tầm ảnh hưởng như Trịnh Thăng Bình, Lê Dương Bảo Lâm, Trọng Hiếu, S.T Sơn Thạch, Ly Ly, Phí Phương Anh, Tiktoker Fanny, Tiktoker Choco, … thông qua chức năng bình chọn và tương tác trực tuyến trên ứng dụng. Với những ưu đãi đặc biệt và nội dung giải trí độc quyền từ Lazada, người dùng cũng có thể tạo nên những khoảnh khắc trọn vẹn của bản thân, qua đó góp phần đem lại trải nghiệm phong phú hơn trong cuộc sống của họ và những người xung quanh.

“Khi người dùng Đông Nam Á tiếp tục thêm vào giỏ hàng, chúng tôi mong muốn được trở thành cầu nối đưa họ tới nhiều cơ hội thêm ngàn cảm xúc. Đối với chúng tôi, mua sắm không chỉ dừng lại ở việc mua một chiếc chảo; mà còn là việc người sở hữu chiếc chảo đó có thể mang bữa ăn thơm ngon hơn tới cho những người thân yêu của họ. Tương tự như vậy, mua sắm không chỉ là việc mua một sợi dây nhảy; đó còn góp phần mang lại sự dẻo dai và khỏe mạnh cho cuộc sống hàng ngày của người dùng. Cho dù đó là một sở thích mới, sự rèn luyện thêm kỹ năng, tạo dựng một ngôi nhà thoải mái hơn hay thay đổi diện mạo với phong cách trang điểm đầy ấn tượng, mỗi sản phẩm trên Lazada đều có thể trở thành bệ phóng nhằm nâng cao khả năng và gia tăng thêm giá trị cuộc sống của người dùng”, ông Marcus Chew, Giám đốc Marketing của Tập đoàn Lazada chia sẻ. “Bằng sự kết hợp độc đáo giữa nội dung giải trí và mua sắm, LazLive+ sẽ mang đến nguồn cảm hứng tuyệt vời cho người dùng, cho phép họ cùng các chuyên gia khám phá và giải phóng những đam mê, khả năng mới trong cuộc sống.”

Chiến dịch định vị thương hiệu mới của Lazada sẽ được triển khai tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam từ ngày 24/06/2022, với một phim ngắn 30 giây, cùng quảng cáo ngoài trời, chuỗi hình ảnh ấn tượng, sự tham gia của những người có tầm ảnh hưởng, các hoạt động theo chủ đề trên mạng xã hội và các loại hình sáng tạo khác.

Có thể bạn sẽ thích bài viết này

HONOR X9d: Smartphone "bền bất bại" có gì?

HONOR X9d: Smartphone “bền bất bại” có gì?

Đăng bởi Phương Uyên
07/12/2025
0

HONOR vừa chính thức giới thiệu HONOR X9d tại thị trường Việt Nam, mẫu smartphone mới nhất thuộc dòng X9 Series.

Sự kiện trải nghiệm sản phẩm AI của TGDĐ có gì đặc biệt?

Sự kiện trải nghiệm sản phẩm AI của TGDĐ có gì đặc biệt?

Đăng bởi Phương Uyên
07/12/2025
0

Thế Giới Di Động vừa tổ chức sự kiện trải nghiệm sản phẩm công nghệ AI, giúp nâng tầm giải trí, tối ưu hiệu suất làm việc cho người dùng Việt.

ĐHBKHN bắt tay Huawei thúc đẩy chuyển đổi số giáo dục

ĐHBKHN bắt tay Huawei thúc đẩy chuyển đổi số giáo dục

Đăng bởi Phương Uyên
05/12/2025
0

Đại học Bách khoa Hà Nội và Huawei đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác nhằm đẩy mạnh chuyển đổi số trong giáo dục và phát triển nguồn nhân lực.

Người Việt tìm gì trên Google trong năm 2025?

Người Việt tìm gì trên Google trong năm 2025?

Đăng bởi Phương Uyên
05/12/2025
0

Google vừa công bố Year in Search 2025 với 10 chủ đề nổi bật, phản ánh những mối quan tâm lớn nhất của người dùng Việt trong năm.

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn sẽ thích

Thủ tướng Thái Lan gặp gỡ CEO Huawei, mong muốn tăng cường hợp tác

Thủ tướng Thái Lan gặp gỡ CEO Huawei, mong muốn tăng cường hợp tác

26/11/2021
Samsung giới thiệu về tương lai của màn hình hiển thị bền vững

Samsung giới thiệu về tương lai của màn hình hiển thị bền vững

07/02/2023
WWDC 2023: Apple chính thức giới thiệu iOS 17

WWDC 2023: Apple chính thức giới thiệu iOS 17

06/06/2023

Xu hướng

  • ĐHBKHN bắt tay Huawei thúc đẩy chuyển đổi số giáo dục

    ĐHBKHN bắt tay Huawei thúc đẩy chuyển đổi số giáo dục

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Đâu là đội tuyển được chú ý nhất tại CFS 2025 Grand Finals?

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • HONOR X9d: Smartphone “bền bất bại” có gì?

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Grab tặng đồng phục mới tri ân tài xế

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Thị trường lao động Việt Nam đổi thay mạnh mẽ

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
CarZ

CarZ: Tin tức Xe từ A đến Z.
Văn phòng đại diện: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Liên Hệ
  • Chúng tôi
  • Chính sách

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.

No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.