Chiến dịch The Mentality Edge có sự tham gia của các cầu thủ đội nữ Manchester City là Kerstin Casparij, Jess Park và Mary Fowler để cùng chia sẻ cách những người phụ nữ dành thế cạnh tranh và làm chủ cuộc chơi.
Hannah Hill, Trưởng phòng Thương hiệu và Tài trợ tại Axi, đã chỉ ra mục tiêu của chiến dịch, “Chiến lược, sự tập trung và sức bền là các yếu tố then chốt để chiến thắng trong bóng đá. The Mentality Edge hướng tới thông điệp về cuộc sống và công việc với sự tập trung, thiết lập mục tiêu dài hạn, sử dụng thông minh dữ liệu cũng như sự kiên nhẫn và kiên trì là các yếu tố quan trọng dẫn đến thành công. Đó cũng là tinh thần mà Axi luôn đề cao. Là một nhà môi giới có trách nhiệm, thành công của các nhà giao dịch rất quan trọng đối với chúng tôi”.
Hill cũng chia sẻ thêm về chiến dịch mới này, cho biết: “Làm việc với các cầu thủ của Manchester City luôn rất thú vị, và chiến dịch gần đây nhất của chúng tôi không phải là ngoại lệ. The Mentality Edge là lần đầu tiên chúng tôi hợp tác với đội nữ Man City, và chúng tôi vô cùng tự hào về điều này.
Không chỉ có một khoảng thời gian tuyệt vời để cùng sáng tạo nội dung, mà chúng tôi cũng rất hào hứng khi nhấn mạnh thông điệp rằng: để khám phá ra tiềm năng thành công và lợi thế, những phẩm chất cần thiết cần được giữ trọn vẹn: sự chuẩn bị, chiến lược và niềm tin trong suốt quá trình”.
Mở rộng danh mục tài trợ của họ cho mùa giải 2023/24, năm ngoái, nhà môi giới đã công bố một sự hợp tác với câu lạc bộ LaLiga, Girona FC, trở thành Đối tác Giao dịch Trực tuyến Chính thức của họ tại khu vực Mỹ – Latinh. Điều này được tiếp nối bởi việc ra mắt thử thách Axi Penalty vào mùa xuân, nhắm mục tiêu độc quyền vào khán giả Mỹ – La Tinh.
Năm ngoái, chiến dịch ‘Select Your Edge’ của Axi đã có sự tham gia của các ngôi sao Man City như Erling Haaland, Kyle Walker và Rodri để giới thiệu các dịch vụ mới. Ngoài Man City và Girona FC, nhà môi giới còn hợp tác với câu lạc bộ Brazil Esporte Clube Bahia, và cầu thủ quốc tế Anh John Stones là Đại sứ Thương hiệu của Axi.