• Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
CarZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Công Nghệ

Thế Giới Di Động hợp tác cùng Limloop trong việc tái chế băng rôn, áp phích, hạn chế rác thải nhựa ra môi trường

Thế Giới Di Động đã ký kết hợp tác với Limloop, để đơn vị này thu gom băng rôn, áp phích quảng cáo tại hệ thống siêu thị thegioididong.com

Khuong Duy Đăng bởi Khuong Duy
08/12/2023
Thế Giới Di Động hợp tác cùng Limloop trong việc tái chế băng rôn, áp phích, hạn chế rác thải nhựa ra môi trường
2
CHIA SẺ
1.1k
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Hướng tới kinh tế tuần hoàn, kinh tế xanh, hạn chế phát thải nhựa và CO2 là các hoạt động mà Thế Giới Di Động tích cực tham gia gần đây. Nhà bán lẻ là một minh chứng cho thấy việc hành động vì môi trường không chỉ bằng những hô hào khẩu hiệu mà đi vào từng hành động cụ thể và thiết thực. Tiếp theo việc đặt thùng thu pin cũ, lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời, tái chế rác thải thành phân bón hữu cơ… Thế Giới Di Động tiếp tục ký kết hợp tác với Limloop – thuộc công ty Hali Care, một doanh nghiệp tạo tác động xã hội chuyên tái chế rác thải túi nilong và băng rôn, áp phích nhựa.

Theo đó, Limloop sẽ tiến hành thu gom băng rôn, áp phích quảng cáo tại hệ thống siêu thị thegioididong.com, Điện máy Xanh, Bách hóa Xanh và Nhà Thuốc An Khang để sản xuất thành các sản phẩm túi thời trang. Đặc biệt, Limloop còn là doanh nghiệp với đội ngũ nhân viên phần lớn đều là người khuyết tật. 

Thế Giới Di Động hợp tác cùng Limloop trong việc tái chế băng rôn, áp phích, hạn chế rác thải nhựa ra môi trường

Trong giai đoạn đầu, hợp tác sẽ diễn ra ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh, sau đó sẽ mở rộng trên phạm vi toàn quốc. Theo tính toán, khối lượng băng rôn thu gom được trong giai đoạn đầu là 1000 kg mỗi tháng. 

Có thể bạn sẽ thích

UpRace 2025 trở lại với thông điệp mới

UpRace 2025 trở lại với thông điệp mới

21/11/2025
Motorola Edge 60 Fusion: Điện thoại tầm trung mà dùng như flagship

Motorola Edge 60 Fusion: Điện thoại tầm trung mà dùng như flagship

20/11/2025
Kingston giữ ngôi vương thị trường SSD toàn cầu

Kingston giữ ngôi vương thị trường SSD toàn cầu

20/11/2025
ASUS OLED: Nâng tầm giá trị trải nghiệm

ASUS OLED: Nâng tầm giá trị trải nghiệm

20/11/2025
Samsung kỷ niệm 30 năm, giữ vững ngôi vương TV

Samsung kỷ niệm 30 năm, giữ vững ngôi vương TV

20/11/2025
Bộ đôi flagship vivo X300 và X300 Pro ra mắt

Bộ đôi flagship vivo X300 và X300 Pro ra mắt

19/11/2025

Bà Lê Thảo Trang, Giám đốc khối tiếp thị tập đoàn Thế Giới Di Động cho biết: “Không chỉ đi đầu trong lĩnh vực bán lẻ, chúng tôi mong muốn đi đầu trong các hoạt động bảo vệ môi trường. Trên thực tế, nhiều khách hàng của Thế Giới Di Động cũng là những người rất nhân văn và văn minh, đặc biệt là các bạn trẻ, họ dành sự quan tâm đến vấn đề môi trường. Do vậy việc làm của chúng tôi cũng nhằm tri ân những khách hàng đã luôn ủng hộ chúng tôi”.

Thế Giới Di Động hợp tác cùng Limloop trong việc tái chế băng rôn, áp phích, hạn chế rác thải nhựa ra môi trường

Việc tái chế băng rôn, áp phích để biến thành túi thời trang ngoài phục vụ mục đích làm xanh trái đất còn là một ý tưởng sáng tạo. Trong những năm vừa qua, Limloop đã được thị trường biết đến và đón nhận dòng sản phẩm chính là túi nylon dệt tái chế duy nhất và đầu tiên tại Việt Nam. Từ 2021 đến nay, Limloop đã tái chế được gần 2 tấn nylon các loại. Băng rôn, áp phích là chất liệu sáng tạo tiếp theo Limloop sẽ tập trung trong tương lai. 

Thế Giới Di Động hợp tác cùng Limloop trong việc tái chế băng rôn, áp phích, hạn chế rác thải nhựa ra môi trường

Bà Trương Thị Hồng Nhung, CEO thương hiệu Limloop cho biết: “Chúng tôi luôn tự hào là một doanh nghiệp tạo tác động xã hội với hai mục tiêu: hướng tới môi trường và người khuyết tật. Tuy nhiên, việc kết hợp hai trọng trách này luôn luôn đặt ra cho chúng tôi những thử thách lớn. Chính vì thế, việc được hợp tác với một tập đoàn lớn như Thế Giới Di Động đã tiếp thêm cho chúng tôi rất nhiều động lực để ngày càng tạo ra nhiều tác động tích cực hơn nữa cho môi trường và cho xã hội”.

Ngay sau lễ ký kết, đại diện hai bên đã chứng kiến hoạt động thu gom băng rôn tại siêu thị, từ nay sẽ tiến hành vào cuối mỗi tháng. Hoạt động có sự tham dự của Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2022 Ngọc Châu.

Có thể bạn sẽ thích bài viết này

UpRace 2025 trở lại với thông điệp mới

UpRace 2025 trở lại với thông điệp mới

Đăng bởi Phương Uyên
21/11/2025
0

Dự án chạy bộ vì cộng đồng lớn nhất Việt Nam - UpRace 2025 - sẽ chính thức diễn ra từ 28/11 đến 21/12/2025 với thông điệp “Every Step Matters”.

Motorola Edge 60 Fusion: Điện thoại tầm trung mà dùng như flagship

Motorola Edge 60 Fusion: Điện thoại tầm trung mà dùng như flagship

Đăng bởi Phương Uyên
20/11/2025
0

Năm 2025, smartphone tầm trung bước vào một cuộc chạy đua mới: màn hình đẹp hơn, pin trâu hơn, AI thông minh hơn và thiết kế bền bỉ hơn. 

Kingston giữ ngôi vương thị trường SSD toàn cầu

Kingston giữ ngôi vương thị trường SSD toàn cầu

Đăng bởi Thy Nhật
20/11/2025
0

Theo báo cáo mới nhất, Kingston chiếm tới 36% lượng SSD xuất xưởng toàn cầu thông qua kênh phân phối, vượt xa vị trí thứ hai chỉ đạt 13%.

ASUS OLED: Nâng tầm giá trị trải nghiệm

ASUS OLED: Nâng tầm giá trị trải nghiệm

Đăng bởi Phương Uyên
20/11/2025
0

ASUS mang màn hình OLED lên mọi laptop văn phòng giúp nâng tầm trải nghiệm hình ảnh và bảo vệ mắt tối ưu cho người dùng phổ thông.

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn sẽ thích

Toyota giảm giá nhiều dòng xe tại Việt Nam

Toyota giảm giá nhiều dòng xe tại Việt Nam

02/11/2021
Đã có thể đặt mua Sony ZV-E10 II tại Việt Nam

Đã có thể đặt mua Sony ZV-E10 II tại Việt Nam

23/07/2024
Valorant tri ân cộng đồng game thủ Việt bằng chương trình ý nghĩa

Valorant tri ân cộng đồng game thủ Việt bằng chương trình ý nghĩa

07/09/2021

Xu hướng

  • Chạy xe phân khối lớn ship hàng: "Chạy vì đam mê, không có gì sai cả"

    Chạy xe phân khối lớn ship hàng: “Chạy vì đam mê, không có gì sai cả”

    1 chia sẻ
    Share 0 Tweet 0
  • Thị phần Xiaomi tăng bất chấp cạnh tranh

    1 chia sẻ
    Share 12 Tweet 8
  • Kingston giữ ngôi vương thị trường SSD toàn cầu

    2 chia sẻ
    Share 13 Tweet 8
  • Bí kíp cày cấp và lực chiến hiệu quả trong MU Lục Địa VNG

    2 chia sẻ
    Share 11 Tweet 7
  • Samsung kỷ niệm 30 năm, giữ vững ngôi vương TV

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
CarZ

CarZ: Tin tức Xe từ A đến Z.
Văn phòng đại diện: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Liên Hệ
  • Chúng tôi
  • Chính sách

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.

No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.