• Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
CarZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Công Nghệ

Tạp chí Thương hiệu Toàn cầu bình chọn Gojek Việt Nam là “Siêu ứng dụng mới tốt nhất”

Phương Uyên Đăng bởi Phương Uyên
03/03/2022
Tạp chí Thương hiệu Toàn cầu bình chọn Gojek Việt Nam là "Siêu ứng dụng mới tốt nhất"
0
CHIA SẺ
36
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Hôm nay (3.3), Gojek Việt Nam công bố đã được Tạp chí Thương hiệu Toàn cầu Global Brands Magazine bình chọn là “Siêu ứng dụng mới tốt nhất” (Best new all-in-one super app in Vietnam) năm 2021. Gojek Việt Nam là một trong hai thương hiệu duy nhất trong lĩnh vực công nghệ và một trong 17 thương hiệu đến từ Việt Nam được vinh danh tại “Giải thưởng các Thương hiệu Toàn cầu” (Global Brands Award) lần thứ 9. Đây là sự ghi nhận quan trọng đối với tầm nhìn, các giải pháp đổi mới-sáng tạo, chất lượng dịch vụ và các sản phẩm lấy khách hàng làm trung tâm của Gojek tại Việt Nam trong năm 2021.

“Giải thưởng các Thương hiệu Toàn cầu” là một trong những giải thưởng thường niên danh giá do Global Brands Magazine – tạp chí quốc tế có trụ sở tại Vương quốc Anh – tổ chức nhằm vinh danh và công nhận các thương hiệu trong nhiều lĩnh vực trên thế giới đã đạt được thành tựu xuất sắc trong năm trước. Mỗi năm có hàng nghìn thương hiệu được đề cử, nhưng chỉ có một số rất ít các thương hiệu được trao giải.

Tạp chí Thương hiệu Toàn cầu bình chọn Gojek Việt Nam là "Siêu ứng dụng mới tốt nhất"Bà Phi Khánh Lê, Giám đốc Marketing của Gojek Việt Nam, nói: “Gojek cam kết tạo ra các tác động xã hội tích cực tại các thị trường nơi chúng tôi có hoạt động. Thương hiệu Gojek được xây dựng nên không chỉ từ chất lượng các sản phẩm, dịch vụ, mà còn từ sự tử tế, nơi mỗi nhân viên đều quan tâm thực sự tới các khách hàng, đối tác và cộng đồng. 

Năm 2021 là một năm có nhiều thử thách đối với Gojek, nhưng chúng tôi đã triển khai thành công những tính năng, sản phẩm có ý nghĩa, như ra mắt dịch vụ gọi xe ô tô công nghệ GoCar và tính năng thanh toán thẻ cùng nhiều tiện ích khác trên ứng dụng. Giải thưởng “Siêu ứng dụng mới tốt nhất” do Global Brands Magazine trao tặng không chỉ là sự ghi nhận quan trọng từ một tổ chức đánh giá độc lập ở quy mô quốc tế, mà còn là nguồn động viên lớn lao để chúng tôi tiếp tục nỗ lực nhằm phát triển thương hiệu Gojek ngày càng trở nên thân thiện, tiện lợi hơn với người dùng, đồng thời mang lại nhiều trải nghiệm tốt hơn cho hệ sinh thái của chúng tôi.”

Có thể bạn sẽ thích

Motorola Edge 60 Fusion: Điện thoại tầm trung mà dùng như flagship

Motorola Edge 60 Fusion: Điện thoại tầm trung mà dùng như flagship

20/11/2025
Kingston giữ ngôi vương thị trường SSD toàn cầu

Kingston giữ ngôi vương thị trường SSD toàn cầu

20/11/2025
ASUS OLED: Nâng tầm giá trị trải nghiệm

ASUS OLED: Nâng tầm giá trị trải nghiệm

20/11/2025
Samsung kỷ niệm 30 năm, giữ vững ngôi vương TV

Samsung kỷ niệm 30 năm, giữ vững ngôi vương TV

20/11/2025
Bộ đôi flagship vivo X300 và X300 Pro ra mắt

Bộ đôi flagship vivo X300 và X300 Pro ra mắt

19/11/2025
Thị phần Xiaomi tăng bất chấp cạnh tranh

Thị phần Xiaomi tăng bất chấp cạnh tranh

19/11/2025

Năm 2021, trong bối cảnh thị trường chịu ảnh hưởng nặng nề của làn sóng Covid-19 lần thứ tư, Gojek đã ra mắt hai sản phẩm chủ đạo mang tính chiến lược là GoCar Protect và tính năng thanh toán thẻ nhằm khuyến khích người dân thực hiện thanh toán không tiếp xúc. Gojek cũng đã ra mắt ứng dụng GoBiz dành riêng cho đối tác nhà hàng, từ đó hoàn thiện 03 siêu ứng dụng dành cho ba nhóm thành viên chính trong hệ sinh thái là khách hàng (ứng dụng Gojek), đối tác tài xế (ứng dụng GoPartner), và đối tác nhà hàng (ứng dụng GoBiz).

Tạp chí Thương hiệu Toàn cầu bình chọn Gojek Việt Nam là "Siêu ứng dụng mới tốt nhất"

Đặc biệt, GoCar ra mắt vào tháng 8/2021 giữa tâm dịch tại thành phố Hồ Chí Minh nhằm vận chuyển miễn phí lực lượng y bác sĩ tuyến đầu phòng chống dịch. Dòng sản phẩm GoCar Protect của Gojek được trang bị các biện pháp tăng cường chống dịch, nhằm bảo vệ an toàn sức khỏe cho lực lượng y tế tuyến đầu và các đối tác tài xế Gojek. Khi các quy định về giãn cách và phòng chống dịch được nới lỏng, Gojek đã chính thức mở rộng GoCar Protect đến với người dân TP HCM vào tháng 11/2021, và Hà Nội vào tháng 1/2022. Gojek là hãng gọi xe công nghệ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam hiện nay trang bị đồng bộ màn chắn và máy lọc không khí trên xe, có thể vô hiệu hoá tới 99.4% virus trong không khí. 

Cùng với việc đặt ra chuẩn mực về an toàn sức khỏe trong mảng vận chuyển hành khách, Gojek cũng đẩy mạnh các tiêu chuẩn về an toàn, sức khỏe trong lĩnh vực giao đồ ăn trực tuyến là GoFood. Huy hiệu “Quán chuẩn khiên xanh” trên nền tảng đặt món GoFood được Gojek triển khai vào tháng 10/2021, giúp người dùng nhận diện các nhà hàng đạt các tiêu chuẩn về phòng, chống dịch, từ đó an tâm khi đặt đồ ăn trực tuyến. Sáng kiến này cũng nhằm thúc đẩy các nhà hàng, đối tác tài xế và cộng đồng chủ động đưa ra các quy trình để bảo vệ an toàn, sức khỏe trong giai đoạn bình thường mới sau đại dịch, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về an toàn sức khỏe của người dùng.

Tạp chí Thương hiệu Toàn cầu bình chọn Gojek Việt Nam là "Siêu ứng dụng mới tốt nhất"

Trong năm 2021, Gojek cũng đã liên tục cải tiến ứng dụng và các tiêu chuẩn dịch vụ. Hơn 40 tính năng mới đã ra đời trên ứng dụng Gojek dành cho người dùng, bao gồm các tính năng bảo vệ an toàn sức khỏe cho khách hàng (hiển thị về tình trạng tiêm vaccine của tài xế và trang thiết bị trên xe, nhắc nhở tuân thủ 5K, v.v.), bảo vệ an toàn (chia sẻ hành trình, chia sẻ hình ảnh, v.v.), cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng (lưu và chia sẻ quán ăn yêu thích, v.v.), mang lại sự tiện nghi cho khách hàng (đặt một lúc nhiều đơn, thêm hoặc chỉnh sửa địa điểm, v.v.). 

Gojek đã đưa ra nhiều chương trình nhằm chung tay hỗ trợ các thành viên trong hệ sinh thái Gojek vượt qua đại dịch, bao gồm vận chuyển miễn phí người dân đi tiêm Covid-19 trong những đợt tiêm vaccine đầu tiên tại TP HCM. Trong chương trình “Vùng Freeship”, Gojek giảm giá và miễn phí cước giao hàng cho người dùng tại các khu vực đông dân cư nhằm hỗ trợ người dân khi đặt món trực tuyến, đồng thời kích cầu, mang tới cho các nhà hàng nhiều cơ hội doanh thu hơn. Đối với các đối tác tài xế, Gojek triển khai gói hỗ trợ 4,15 tỷ đồng để giúp họ vượt qua khó khăn về tài chính do đại dịch gây ra, hỗ trợ đưa họ vào danh sách được ưu tiên tiêm vaccine, và miễn phí xét nghiệm nhanh để các đối tác có thể tham gia lưu thông, cung cấp dịch vụ trong thời gian giãn cách. Với các nhà hàng, quán ăn, ngoài chương trình “Vùng Freeship”, Gojek giúp các nhà hàng vừa, nhỏ và siêu nhỏ nhanh chóng chuyển đổi sang hình thức hoạt động trực tuyến trên nền tảng GoFood, với việc đăng ký trực tuyến hoàn toàn miễn phí. Với dự án “Để không ai bị bỏ lại phía sau”, Gojek đã tổ chức đào tạo kỹ năng nghề, kỹ thuật nấu ăn và kiến thức chuyên môn cho người thân các đối tác tài xế của Gojek, sau đó hỗ trợ họ khởi nghiệp kinh doanh trên nền tảng công nghệ, giúp họ cải thiện sinh kế và giảm bớt các rào cản tăng trưởng kinh tế – xã hội.

Có thể bạn sẽ thích bài viết này

Motorola Edge 60 Fusion: Điện thoại tầm trung mà dùng như flagship

Motorola Edge 60 Fusion: Điện thoại tầm trung mà dùng như flagship

Đăng bởi Phương Uyên
20/11/2025
0

Năm 2025, smartphone tầm trung bước vào một cuộc chạy đua mới: màn hình đẹp hơn, pin trâu hơn, AI thông minh hơn và thiết kế bền bỉ hơn. 

Kingston giữ ngôi vương thị trường SSD toàn cầu

Kingston giữ ngôi vương thị trường SSD toàn cầu

Đăng bởi Thy Nhật
20/11/2025
0

Theo báo cáo mới nhất, Kingston chiếm tới 36% lượng SSD xuất xưởng toàn cầu thông qua kênh phân phối, vượt xa vị trí thứ hai chỉ đạt 13%.

ASUS OLED: Nâng tầm giá trị trải nghiệm

ASUS OLED: Nâng tầm giá trị trải nghiệm

Đăng bởi Phương Uyên
20/11/2025
0

ASUS mang màn hình OLED lên mọi laptop văn phòng giúp nâng tầm trải nghiệm hình ảnh và bảo vệ mắt tối ưu cho người dùng phổ thông.

Samsung kỷ niệm 30 năm, giữ vững ngôi vương TV

Samsung kỷ niệm 30 năm, giữ vững ngôi vương TV

Đăng bởi Thy Nhật
20/11/2025
0

Samsung dẫn dắt xu hướng và giữ vững vị trí thương hiệu TV số 1 toàn cầu 19 năm liền, đồng thời đứng đầu thị trường Việt Nam suốt 11 năm.

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn sẽ thích

Logitech ra mắt dòng sản phẩm Studio Series "chất chơi"

Logitech ra mắt dòng sản phẩm Studio Series “chất chơi”

03/01/2022
Ra mắt Chi hội Quảng cáo và Truyền thông số TP.HCM

Ra mắt Chi hội Quảng cáo và Truyền thông số TP.HCM

12/12/2024
SEA EC 2021 công bố môn thi đấu thứ 4: Đua xe mô phỏng E-Racing

SEA EC 2021 công bố môn thi đấu thứ 4: Đua xe mô phỏng E-Racing

17/12/2021

Xu hướng

  • Chạy xe phân khối lớn ship hàng: "Chạy vì đam mê, không có gì sai cả"

    Chạy xe phân khối lớn ship hàng: “Chạy vì đam mê, không có gì sai cả”

    1 chia sẻ
    Share 0 Tweet 0
  • Thị phần Xiaomi tăng bất chấp cạnh tranh

    1 chia sẻ
    Share 12 Tweet 8
  • Bí kíp cày cấp và lực chiến hiệu quả trong MU Lục Địa VNG

    2 chia sẻ
    Share 11 Tweet 7
  • Kingston giữ ngôi vương thị trường SSD toàn cầu

    2 chia sẻ
    Share 13 Tweet 8
  • Khám phá Home Cinema Experience 2025 tại TP.HCM

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
CarZ

CarZ: Tin tức Xe từ A đến Z.
Văn phòng đại diện: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Liên Hệ
  • Chúng tôi
  • Chính sách

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.

No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.