• Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
CarZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Công Nghệ

Samsung thông báo ra mắt trải nghiệm màn hình trực tuyến cho lĩnh vực F&B

Khuong Duy Đăng bởi Khuong Duy
07/09/2021
Samsung thông báo ra mắt trải nghiệm màn hình trực tuyến cho lĩnh vực F&B
0
CHIA SẺ
35
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Samsung Electronics thông báo ra mắt Trải nghiệm trực tuyến, sau thành công của chương trình tập trung vào lĩnh vực phát sóng truyền hình gần đây. Sự kiện giới thiệu màn hình hiển thị được thiết kế cho các nhà hàng phục vụ nhanh (QSR) và các Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB).

Từ các cửa hàng fastfood cho đến quán cà phê, Samsung với vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực màn hình hiển thị số trong hơn một thập kỷ, sẽ mang tới không gian trải nghiệm trực tuyến QSR hoặc SMB để chiêm ngưỡng trực quan cách các dòng màn hình khác nhau có thể giúp cho các doanh nghiệp hiện thực hóa ý tưởng của mình.

Tại trung tâm trải nghiệm SMB, màn hình TV doanh nghiệp giúp tối ưu hóa mức độ tương tác với khách hàng, hiển thị các chương trình khuyến mãi và ưu đãi bán hàng mới nhất, hoạt động liên tục lên tới 16 tiếng/ngày, 7 ngày/tuần. Bên cạnh đó, ứng dụng TV dành cho doanh nghiệp giúp loại bỏ chi phí phát sinh cho những giải pháp quản lý nội dung. Chỉ cần tích hợp cùng thiết bị cá nhân của người sử dụng, doanh nghiệp dễ dàng thiết lập nội dung một cách dễ dàng từ hơn 100 mẫu sẵn có và vận hành liền mạch mà không cần thêm thiết bị khác.

Samsung thông báo ra mắt trải nghiệm màn hình trực tuyến cho lĩnh vực F&B

Có thể bạn sẽ thích

Motorola Edge 60 Fusion: Điện thoại tầm trung mà dùng như flagship

Motorola Edge 60 Fusion: Điện thoại tầm trung mà dùng như flagship

20/11/2025
Kingston giữ ngôi vương thị trường SSD toàn cầu

Kingston giữ ngôi vương thị trường SSD toàn cầu

20/11/2025
ASUS OLED: Nâng tầm giá trị trải nghiệm

ASUS OLED: Nâng tầm giá trị trải nghiệm

20/11/2025
Samsung kỷ niệm 30 năm, giữ vững ngôi vương TV

Samsung kỷ niệm 30 năm, giữ vững ngôi vương TV

20/11/2025
Bộ đôi flagship vivo X300 và X300 Pro ra mắt

Bộ đôi flagship vivo X300 và X300 Pro ra mắt

19/11/2025
Thị phần Xiaomi tăng bất chấp cạnh tranh

Thị phần Xiaomi tăng bất chấp cạnh tranh

19/11/2025

Trải nghiệm QSR sẽ đưa khán giả theo dõi một nhà hàng fastfood thông thường, thu hút sự chú ý bằng màn hình Samsung Crystal UHD, màn LED ngoài trời và TV cho Doanh nghiệp. Màn hình ghép và màn hình hiển thị trong nhà mang đến trải nghiệm đặc biệt, cho phép khách hàng dễ dàng truy cập menu. Samsung cũng sẽ giới thiệu các màn hình sử dụng ngoài trời, có thể được sử dụng cho các nhà hàng bán mang đi hay drive-thru (mua hàng khi đang ngồi trên xe). Màn hình hiển thị Ngoài trời chuyên dụng đảm bảo thông điệp nổi bật, sáng rõ, bất kể điều kiện môi trường.

Toàn bộ dòng sản phẩm Samsung sẽ được trưng bày trong suốt trải nghiệm trực tuyến và sẽ được hỗ trợ bằng những dự án thành công để chứng minh hiệu quả của các sản phẩm và giải pháp của hãng. Khách truy cập sẽ được nghe các QSR và SMB thành công trên toàn cầu thảo luận về các chủ đề bao gồm cách triển khai các sản phẩm từ Samsung và phương pháp triển khai mô hình trải nghiệm liền mạch, hiệu quả cho khách hàng.

Có thể bạn sẽ thích bài viết này

Motorola Edge 60 Fusion: Điện thoại tầm trung mà dùng như flagship

Motorola Edge 60 Fusion: Điện thoại tầm trung mà dùng như flagship

Đăng bởi Phương Uyên
20/11/2025
0

Năm 2025, smartphone tầm trung bước vào một cuộc chạy đua mới: màn hình đẹp hơn, pin trâu hơn, AI thông minh hơn và thiết kế bền bỉ hơn. 

Kingston giữ ngôi vương thị trường SSD toàn cầu

Kingston giữ ngôi vương thị trường SSD toàn cầu

Đăng bởi Thy Nhật
20/11/2025
0

Theo báo cáo mới nhất, Kingston chiếm tới 36% lượng SSD xuất xưởng toàn cầu thông qua kênh phân phối, vượt xa vị trí thứ hai chỉ đạt 13%.

ASUS OLED: Nâng tầm giá trị trải nghiệm

ASUS OLED: Nâng tầm giá trị trải nghiệm

Đăng bởi Phương Uyên
20/11/2025
0

ASUS mang màn hình OLED lên mọi laptop văn phòng giúp nâng tầm trải nghiệm hình ảnh và bảo vệ mắt tối ưu cho người dùng phổ thông.

Samsung kỷ niệm 30 năm, giữ vững ngôi vương TV

Samsung kỷ niệm 30 năm, giữ vững ngôi vương TV

Đăng bởi Thy Nhật
20/11/2025
0

Samsung dẫn dắt xu hướng và giữ vững vị trí thương hiệu TV số 1 toàn cầu 19 năm liền, đồng thời đứng đầu thị trường Việt Nam suốt 11 năm.

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn sẽ thích

Samsung Galaxy M52 5G ra mắt, bổ sung chuẩn kết nối 5G siêu tốc dẫn đầu xu hướng

Samsung Galaxy M52 5G ra mắt, bổ sung chuẩn kết nối 5G siêu tốc dẫn đầu xu hướng

10/11/2021
VNPT sẵn sàng phục vụ trong dịp Tết Nguyên Đán

VNPT sẵn sàng phục vụ trong dịp Tết Nguyên Đán

07/02/2024
Lado Taxi chuyển đổi thành hãng taxi thuần điện

Lado Taxi chuyển đổi thành hãng taxi thuần điện

09/02/2025

Xu hướng

  • Chạy xe phân khối lớn ship hàng: "Chạy vì đam mê, không có gì sai cả"

    Chạy xe phân khối lớn ship hàng: “Chạy vì đam mê, không có gì sai cả”

    1 chia sẻ
    Share 0 Tweet 0
  • Thị phần Xiaomi tăng bất chấp cạnh tranh

    1 chia sẻ
    Share 12 Tweet 8
  • Bí kíp cày cấp và lực chiến hiệu quả trong MU Lục Địa VNG

    2 chia sẻ
    Share 11 Tweet 7
  • Kingston giữ ngôi vương thị trường SSD toàn cầu

    2 chia sẻ
    Share 13 Tweet 8
  • Khám phá Home Cinema Experience 2025 tại TP.HCM

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
CarZ

CarZ: Tin tức Xe từ A đến Z.
Văn phòng đại diện: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Liên Hệ
  • Chúng tôi
  • Chính sách

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.

No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.