• Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
CarZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Công Nghệ

PUBG Mobile tiếp tục bắt tay cùng thương hiệu truyện tranh đình đám Jujutsu Kaisen

Khuong Duy Đăng bởi Khuong Duy
01/09/2021
PUBG Mobile tiếp tục bắt tay cùng thương hiệu truyện tranh đình đám Jujutsu Kaisen
0
CHIA SẺ
36
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

PUBG Mobile chính thức xác nhận sẽ hợp tác với Jujutsu Kaisen – thương hiệu truyện tranh ăn khách đến từ Nhật Bản. Đây sẽ là sự kết hợp kế tiếp của tựa game sinh tồn này trong năm 2021, sau những thương hiệu đình đám toàn cầu khác như Godzilla vs Kong, McLaren, LINE Friends và Tesla.

PUBG Mobile tiếp tục bắt tay cùng thương hiệu truyện tranh đình đám Jujutsu Kaisen

Jujutsu Kaisen là một thương hiệu truyện tranh Nhật Bản được sáng tác và minh họa bởi tác giả Gege Akutami, đăng trên tạp chí Weekly Shōnen Jump của Shueisha kể từ tháng 3 năm 2018. Đây là một trong những bộ manga bán chạy nhất trong lịch sử, lấy bối cảnh về một thế giới hư cấu có sự xuất hiện những Chú thuật sư. Tính đến hiện tại, Jujutsu Kaisen đã bán được hơn 50 triệu bản (bao gồm cả bản in và bản kỹ thuật số) tại các thị trường Châu Á, Bắc Mỹ và Châu Âu.

Dự kiến, chương trình hợp tác sắp tới giữa PUBG Mobile và Jujutsu Kaisen sẽ áp dụng trên quy mô toàn cầu, bao gồm các thị trường ăn khách của bộ truyện tranh này như Châu Á, Bắc Mỹ và Châu u nhưng không bao gồm Nhật Bản. Thông tin về thời điểm phát hành và thông tin chi tiết của sự kiện này sẽ được tiếp tục cập nhật trong thời gian tới, khi nội dung về những Chú thuật sư hứa hẹn sẽ khuấy đảo cả thế giới PUBG Mobile trong các phiên bản cập nhật kế tiếp.

Có thể bạn sẽ thích

Motorola Edge 60 Fusion: Điện thoại tầm trung mà dùng như flagship

Motorola Edge 60 Fusion: Điện thoại tầm trung mà dùng như flagship

20/11/2025
Kingston giữ ngôi vương thị trường SSD toàn cầu

Kingston giữ ngôi vương thị trường SSD toàn cầu

20/11/2025
ASUS OLED: Nâng tầm giá trị trải nghiệm

ASUS OLED: Nâng tầm giá trị trải nghiệm

20/11/2025
Samsung kỷ niệm 30 năm, giữ vững ngôi vương TV

Samsung kỷ niệm 30 năm, giữ vững ngôi vương TV

20/11/2025
Bộ đôi flagship vivo X300 và X300 Pro ra mắt

Bộ đôi flagship vivo X300 và X300 Pro ra mắt

19/11/2025
Thị phần Xiaomi tăng bất chấp cạnh tranh

Thị phần Xiaomi tăng bất chấp cạnh tranh

19/11/2025

Có thể bạn sẽ thích bài viết này

Motorola Edge 60 Fusion: Điện thoại tầm trung mà dùng như flagship

Motorola Edge 60 Fusion: Điện thoại tầm trung mà dùng như flagship

Đăng bởi Phương Uyên
20/11/2025
0

Năm 2025, smartphone tầm trung bước vào một cuộc chạy đua mới: màn hình đẹp hơn, pin trâu hơn, AI thông minh hơn và thiết kế bền bỉ hơn. 

Kingston giữ ngôi vương thị trường SSD toàn cầu

Kingston giữ ngôi vương thị trường SSD toàn cầu

Đăng bởi Thy Nhật
20/11/2025
0

Theo báo cáo mới nhất, Kingston chiếm tới 36% lượng SSD xuất xưởng toàn cầu thông qua kênh phân phối, vượt xa vị trí thứ hai chỉ đạt 13%.

ASUS OLED: Nâng tầm giá trị trải nghiệm

ASUS OLED: Nâng tầm giá trị trải nghiệm

Đăng bởi Phương Uyên
20/11/2025
0

ASUS mang màn hình OLED lên mọi laptop văn phòng giúp nâng tầm trải nghiệm hình ảnh và bảo vệ mắt tối ưu cho người dùng phổ thông.

Samsung kỷ niệm 30 năm, giữ vững ngôi vương TV

Samsung kỷ niệm 30 năm, giữ vững ngôi vương TV

Đăng bởi Thy Nhật
20/11/2025
0

Samsung dẫn dắt xu hướng và giữ vững vị trí thương hiệu TV số 1 toàn cầu 19 năm liền, đồng thời đứng đầu thị trường Việt Nam suốt 11 năm.

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn sẽ thích

Đột Kích: Khắc Ấn Thiên Thần trở lại

Đột Kích: Khắc Ấn Thiên Thần trở lại

04/09/2025
OPPO chính thức giới thiệu smartphone gập OPPO Find N

OPPO chính thức giới thiệu smartphone gập OPPO Find N

16/12/2021
Bộ 3 tai nghe thể thao Open-Ear của JBL trình làng

Bộ 3 tai nghe thể thao Open-Ear của JBL trình làng

08/11/2025

Xu hướng

  • Chạy xe phân khối lớn ship hàng: "Chạy vì đam mê, không có gì sai cả"

    Chạy xe phân khối lớn ship hàng: “Chạy vì đam mê, không có gì sai cả”

    1 chia sẻ
    Share 0 Tweet 0
  • Thị phần Xiaomi tăng bất chấp cạnh tranh

    1 chia sẻ
    Share 12 Tweet 8
  • Bí kíp cày cấp và lực chiến hiệu quả trong MU Lục Địa VNG

    2 chia sẻ
    Share 11 Tweet 7
  • Khám phá Home Cinema Experience 2025 tại TP.HCM

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • VNPT và 60 ngày cao điểm chuyển đổi thuế sang kê khai

    2 chia sẻ
    Share 13 Tweet 8
CarZ

CarZ: Tin tức Xe từ A đến Z.
Văn phòng đại diện: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Liên Hệ
  • Chúng tôi
  • Chính sách

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.

No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.