• Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
CarZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Công Nghệ

OPPO trở thành thương hiệu smartphone chính thức của giải AF Suzuki Cup 2020

Khuong Duy Đăng bởi Khuong Duy
24/09/2021
OPPO trở thành thương hiệu smartphone chính thức của giải AF Suzuki Cup 2020
0
CHIA SẺ
36
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

OPPO đã có bước đi đầu tiên nhằm hỗ trợ nền bóng đá Đông Nam Á, bằng việc trở thành thương hiệu smartphone chính thức của giải AFF Suzuki Cup 2020 – giải đấu bóng đá danh giá nhất khu vực.

Lần hợp tác này, OPPO thể hiện sự ủng hộ đến đấu trường thể thao ở Đông Nam Á nhằm kết nối với hàng triệu người tiêu dùng và nâng cao vị thế của thương hiệu trên toàn khu vực. OPPO mong muốn dùng công nghệ tiên tiến để giúp người dùng có thể thưởng thức bóng đá mọi lúc mọi nơi, hoà cùng tinh thần “play with heart” (tạm dịch: cống hiến hết mình) dù trên sân cỏ hay trong cuộc sống. Đây là bước đi mới nhất trong chiến lược thúc đẩy thể thao toàn cầu của OPPO, vốn đã có nhiều cột mốc đáng kể với việc mời siêu sao bóng đá người Brazil Neymar làm đại diện vào năm 2018, cũng như hợp tác nhiều năm liền với câu lạc bộ bóng đá Barcelona, ​​Hội đồng Cricket Quốc tế (ICC), Giải quần vợt danh giá Roland Garros, Wimbledon, cúp Châu Phi và Giải Marathon Boston.

OPPO trở thành thương hiệu smartphone chính thức của giải AF Suzuki Cup 2020 Là một trong những hãng smartphone dẫn đầu ở Đông Nam Á, OPPO mong muốn nâng cao hình ảnh thương hiệu thông qua việc đồng hành cùng AFF Suzuki Cup, với các hoạt động trên nhiều nền tảng của giải đấu, bao gồm cả việc giới thiệu danh hiệu “OPPO Man of the Match” (tạm dịch: Cầu thủ OPPO xuất sắc nhất trận đấu). OPPO cũng sẽ là nhà tài trợ chính của giải thưởng “Decibel Challenge” (tạm dịch: Thử thách cổ động) năm nay, chương trình đã được tổ chức trước đó vào năm 2018, để ghi nhận những cổ động viên nồng nhiệt nhất đã luôn hết mình vì các cầu thủ trong suốt giải đấu.

OPPO trở thành thương hiệu smartphone chính thức của giải AF Suzuki Cup 2020

Có thể bạn sẽ thích

Samsung Onyx mở chuẩn trải nghiệm điện ảnh mới tại Hà Nội

Samsung Onyx mở chuẩn trải nghiệm điện ảnh mới tại Hà Nội

27/12/2025
Hơn 900.000 người tham gia UpRace 2025

Hơn 900.000 người tham gia UpRace 2025

27/12/2025
"Hồi sinh" hương vị thân thương cùng Joyoung và Thu Nhi

“Hồi sinh” hương vị thân thương cùng Joyoung và Thu Nhi

26/12/2025
Màn hình Samsung Onyx mở ra kỷ nguyên điện ảnh đắm chìm

Màn hình Samsung Onyx mở ra kỷ nguyên điện ảnh đắm chìm

26/12/2025
PC E-Power của FPT Shop đạt chuẩn quản lý chất lượng ISO

PC E-Power của FPT Shop đạt chuẩn quản lý chất lượng ISO

25/12/2025
Cats & Soup: Fluffy Town khuấy động cộng đồng game thủ TP.HCM

Cats & Soup: Fluffy Town khuấy động cộng đồng game thủ TP.HCM

24/12/2025

Chủ tịch OPPO khu vực APAC JIMMY YI chia sẻ về lần đồng hành này: “Bóng đá là môn thể thao khơi dậy niềm đam mê của hàng triệu người hâm mộ trên khắp Đông Nam Á, tạo nên những cảm xúc và kỷ niệm khó quên trong đời. Luôn theo đuổi niềm tin “Công nghệ vì con người – Tử tế vì thế giới”, tại OPPO chúng tôi hy vọng sẽ mang công nghệ smartphone của mình đến gần hơn với từng người hâm mộ bóng đá trong khu vực, và giúp những khoảnh khắc sống hết mình cùng thể thao trở nên càng đặc biệt hơn. Thông qua lần đồng hành này, OPPO mong muốn được tương tác chặt chẽ với khán giả, tạo điều kiện để họ trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi trong khi thưởng thức các trận đấu gay cấn và hoà mình vào những khoảnh khắc đáng nhớ.

Là nhà tài trợ chính thức cho nhiều sự kiện trên thế giới, OPPO gắn liền với tinh thần cuồng nhiệt của những người hâm mộ thể thao. AFF Suzuki Cup 2020 sẽ là cầu nối để chúng tôi đến gần hơn với hàng triệu người yêu bóng đá tại sự kiện, cũng như ghi dấu sự ủng hộ mạnh mẽ của chúng tôi cho giải đấu lần này.”

Giám đốc Điều hành, Phó Chủ tịch, Đối tác Toàn cầu tại Sportfive ECHO LI cho biết: “Chúng tôi tự hào chào đón OPPO đến với gia đình AFF Suzuki Cup và hoàn toàn ủng hộ sự đồng hành nhiệt huyết và ý nghĩa của OPPO với những người hâm mộ bóng đá trong khu vực. OPPO là tiêu biểu về một thương hiệu đang phát triển nhanh chóng và vươn ra toàn cầu thông qua sức mạnh của thể thao. Chúng tôi cố gắng hỗ trợ OPPO mang đến những trải nghiệm khó quên cho người hâm mộ tại giải đấu, đồng thời đặt tiền đề cho các thương hiệu khác với khát vọng toàn cầu.”

Theo lịch trình diễn ra từ ngày 5/12/2021 đến ngày 1/1/2022, AFF Suzuki Cup sẽ một lần nữa trở thành đấu trường thể thao giữa các cường quốc bóng đá Đông Nam Á và gắn kết niềm đam mê của người hâm mộ bóng đá trong toàn khu vực.

Có thể bạn sẽ thích bài viết này

Samsung Onyx mở chuẩn trải nghiệm điện ảnh mới tại Hà Nội

Samsung Onyx mở chuẩn trải nghiệm điện ảnh mới tại Hà Nội

Đăng bởi Phương Uyên
27/12/2025
0

Galaxy CineX Hanoi Centre tại Tiến Bộ Plaza (Hà Nội) chính thức ra mắt phòng chiếu ứng dụng Samsung Onyx Cinema LED.

Hơn 900.000 người tham gia UpRace 2025

Hơn 900.000 người tham gia UpRace 2025

Đăng bởi Phương Uyên
27/12/2025
0

Sau 24 ngày diễn ra (28/11–21/12/2025), sự kiện chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng UpRace 2025 chính thức khép lại với những con số kỷ lục.

"Hồi sinh" hương vị thân thương cùng Joyoung và Thu Nhi

“Hồi sinh” hương vị thân thương cùng Joyoung và Thu Nhi

Đăng bởi Phương Uyên
26/12/2025
0

Với sự đồng hành của Thu Nhi và công nghệ từ Joyoung, những hương vị thân thương ấy có thể được tái hiện ngay tại nhà chỉ bằng một nút bấm.

Màn hình Samsung Onyx mở ra kỷ nguyên điện ảnh đắm chìm

Màn hình Samsung Onyx mở ra kỷ nguyên điện ảnh đắm chìm

Đăng bởi Phương Uyên
26/12/2025
0

Samsung ra mắt Cinema LED Onyx mới tại Hàn Quốc, đánh dấu bước nâng cấp lớn và mở ra chương mới cho trải nghiệm điện ảnh cao cấp.

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn sẽ thích

Game thủ "đua doanh số" trong Dreamy Cafe

Game thủ “đua doanh số” trong Dreamy Cafe

13/02/2025
Galaxy Watch6 và Tab S9 series tăng mạnh doanh số

Galaxy Watch6 và Tab S9 series tăng mạnh doanh số

22/08/2023
Mazda CX-8 đứng trước nguy cơ bị khai tử, thay thế bằng “đàn em” CX-80

Mazda CX-8 đứng trước nguy cơ bị khai tử, thay thế bằng “đàn em” CX-80

13/12/2021

Xu hướng

  • Màn hình Samsung Onyx mở ra kỷ nguyên điện ảnh đắm chìm

    Màn hình Samsung Onyx mở ra kỷ nguyên điện ảnh đắm chìm

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • “Hồi sinh” hương vị thân thương cùng Joyoung và Thu Nhi

    2 chia sẻ
    Share 13 Tweet 8
  • Trải nghiệm xe điện VinFast toàn diện tại VnMS 2025

    2 chia sẻ
    Share 13 Tweet 8
  • Samsung nâng cấp hệ sinh thái Bespoke AI

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Haier tăng tốc chinh phục thị trường Đông Nam Á

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
CarZ

CarZ: Tin tức Xe từ A đến Z.
Văn phòng đại diện: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Liên Hệ
  • Chúng tôi
  • Chính sách

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.

No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.