• Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
CarZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Công Nghệ

OPPO trở thành thương hiệu smartphone chính thức của giải AF Suzuki Cup 2020

Khuong Duy Đăng bởi Khuong Duy
24/09/2021
OPPO trở thành thương hiệu smartphone chính thức của giải AF Suzuki Cup 2020
0
CHIA SẺ
36
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

OPPO đã có bước đi đầu tiên nhằm hỗ trợ nền bóng đá Đông Nam Á, bằng việc trở thành thương hiệu smartphone chính thức của giải AFF Suzuki Cup 2020 – giải đấu bóng đá danh giá nhất khu vực.

Lần hợp tác này, OPPO thể hiện sự ủng hộ đến đấu trường thể thao ở Đông Nam Á nhằm kết nối với hàng triệu người tiêu dùng và nâng cao vị thế của thương hiệu trên toàn khu vực. OPPO mong muốn dùng công nghệ tiên tiến để giúp người dùng có thể thưởng thức bóng đá mọi lúc mọi nơi, hoà cùng tinh thần “play with heart” (tạm dịch: cống hiến hết mình) dù trên sân cỏ hay trong cuộc sống. Đây là bước đi mới nhất trong chiến lược thúc đẩy thể thao toàn cầu của OPPO, vốn đã có nhiều cột mốc đáng kể với việc mời siêu sao bóng đá người Brazil Neymar làm đại diện vào năm 2018, cũng như hợp tác nhiều năm liền với câu lạc bộ bóng đá Barcelona, ​​Hội đồng Cricket Quốc tế (ICC), Giải quần vợt danh giá Roland Garros, Wimbledon, cúp Châu Phi và Giải Marathon Boston.

OPPO trở thành thương hiệu smartphone chính thức của giải AF Suzuki Cup 2020 Là một trong những hãng smartphone dẫn đầu ở Đông Nam Á, OPPO mong muốn nâng cao hình ảnh thương hiệu thông qua việc đồng hành cùng AFF Suzuki Cup, với các hoạt động trên nhiều nền tảng của giải đấu, bao gồm cả việc giới thiệu danh hiệu “OPPO Man of the Match” (tạm dịch: Cầu thủ OPPO xuất sắc nhất trận đấu). OPPO cũng sẽ là nhà tài trợ chính của giải thưởng “Decibel Challenge” (tạm dịch: Thử thách cổ động) năm nay, chương trình đã được tổ chức trước đó vào năm 2018, để ghi nhận những cổ động viên nồng nhiệt nhất đã luôn hết mình vì các cầu thủ trong suốt giải đấu.

OPPO trở thành thương hiệu smartphone chính thức của giải AF Suzuki Cup 2020

Có thể bạn sẽ thích

Bộ 3 tai nghe thể thao Open-Ear của JBL trình làng

Bộ 3 tai nghe thể thao Open-Ear của JBL trình làng

08/11/2025
Top smartphone tầm trung "chuẩn gu" Gen Z

Top smartphone tầm trung “chuẩn gu” Gen Z

07/11/2025
Biến góc giải trí sống động với hệ thống đèn WiZ

Biến góc giải trí sống động với hệ thống đèn WiZ

07/11/2025
Samsung mở Trung tâm Đào tạo Điều hòa tại HCMUTE

Samsung mở Trung tâm Đào tạo Điều hòa tại HCMUTE

07/11/2025
Canon giới thiệu máy ảnh full-frame và ống kính mới

Canon giới thiệu máy ảnh full-frame và ống kính mới

07/11/2025
FPT Shop hợp tác TriGood triển khai “Thu cũ – Đổi mới”

FPT Shop hợp tác TriGood triển khai “Thu cũ – Đổi mới”

07/11/2025

Chủ tịch OPPO khu vực APAC JIMMY YI chia sẻ về lần đồng hành này: “Bóng đá là môn thể thao khơi dậy niềm đam mê của hàng triệu người hâm mộ trên khắp Đông Nam Á, tạo nên những cảm xúc và kỷ niệm khó quên trong đời. Luôn theo đuổi niềm tin “Công nghệ vì con người – Tử tế vì thế giới”, tại OPPO chúng tôi hy vọng sẽ mang công nghệ smartphone của mình đến gần hơn với từng người hâm mộ bóng đá trong khu vực, và giúp những khoảnh khắc sống hết mình cùng thể thao trở nên càng đặc biệt hơn. Thông qua lần đồng hành này, OPPO mong muốn được tương tác chặt chẽ với khán giả, tạo điều kiện để họ trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi trong khi thưởng thức các trận đấu gay cấn và hoà mình vào những khoảnh khắc đáng nhớ.

Là nhà tài trợ chính thức cho nhiều sự kiện trên thế giới, OPPO gắn liền với tinh thần cuồng nhiệt của những người hâm mộ thể thao. AFF Suzuki Cup 2020 sẽ là cầu nối để chúng tôi đến gần hơn với hàng triệu người yêu bóng đá tại sự kiện, cũng như ghi dấu sự ủng hộ mạnh mẽ của chúng tôi cho giải đấu lần này.”

Giám đốc Điều hành, Phó Chủ tịch, Đối tác Toàn cầu tại Sportfive ECHO LI cho biết: “Chúng tôi tự hào chào đón OPPO đến với gia đình AFF Suzuki Cup và hoàn toàn ủng hộ sự đồng hành nhiệt huyết và ý nghĩa của OPPO với những người hâm mộ bóng đá trong khu vực. OPPO là tiêu biểu về một thương hiệu đang phát triển nhanh chóng và vươn ra toàn cầu thông qua sức mạnh của thể thao. Chúng tôi cố gắng hỗ trợ OPPO mang đến những trải nghiệm khó quên cho người hâm mộ tại giải đấu, đồng thời đặt tiền đề cho các thương hiệu khác với khát vọng toàn cầu.”

Theo lịch trình diễn ra từ ngày 5/12/2021 đến ngày 1/1/2022, AFF Suzuki Cup sẽ một lần nữa trở thành đấu trường thể thao giữa các cường quốc bóng đá Đông Nam Á và gắn kết niềm đam mê của người hâm mộ bóng đá trong toàn khu vực.

Có thể bạn sẽ thích bài viết này

Bộ 3 tai nghe thể thao Open-Ear của JBL trình làng

Bộ 3 tai nghe thể thao Open-Ear của JBL trình làng

Đăng bởi Phương Uyên
08/11/2025
0

JBL Việt Nam chính thức ra mắt bộ ba tai nghe thể thao Open-Ear mới gồm JBL Sense Pro, JBL Endurance Pace và JBL Soundgear Clips.

Top smartphone tầm trung "chuẩn gu" Gen Z

Top smartphone tầm trung “chuẩn gu” Gen Z

Đăng bởi Phương Uyên
07/11/2025
0

Top 5 smartphone tầm trung hội tụ camera chất lượng pin lâu hiệu năng ổn định và thiết kế sành điệu phù hợp cá tính Gen Z.

Biến góc giải trí sống động với hệ thống đèn WiZ

Biến góc giải trí sống động với hệ thống đèn WiZ

Đăng bởi Thy Nhật
07/11/2025
0

Signify vừa phối hợp cùng Mạng xã hội Khoa học & Công nghệ Tinh tế tổ chức sự kiện trải nghiệm hệ sinh thái ánh sáng thông minh WiZ.

Samsung mở Trung tâm Đào tạo Điều hòa tại HCMUTE

Samsung mở Trung tâm Đào tạo Điều hòa tại HCMUTE

Đăng bởi Phương Uyên
07/11/2025
0

Samsung khánh thành Trung tâm Đào tạo Điều hòa Không khí Samsung tại Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM.

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn sẽ thích

Tự tin vượt qua ám ảnh phỏng vấn với Galaxy A56 5G

Tự tin vượt qua ám ảnh phỏng vấn với Galaxy A56 5G

12/10/2025
Game thủ Việt háo hức chờ One Punch Man: The Strongest ra mắt

Game thủ Việt háo hức chờ One Punch Man: The Strongest ra mắt

15/07/2021
TOPO DESIGNS ra mắt chính thức tại Việt Nam

TOPO DESIGNS ra mắt chính thức tại Việt Nam

18/07/2025

Xu hướng

  • Piaggio khẳng định vị thế tại Triển lãm xe quốc tế EICMA 2025

    Piaggio khẳng định vị thế tại Triển lãm xe quốc tế EICMA 2025

    2 chia sẻ
    Share 17 Tweet 11
  • FPT Shop hợp tác TriGood triển khai “Thu cũ – Đổi mới”

    2 chia sẻ
    Share 13 Tweet 8
  • Samsung khuấy động Esports với Odyssey Cup 2025

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Ford Việt Nam thúc đẩy phát triển chương trình Ford Ensure

    2 chia sẻ
    Share 13 Tweet 8
  • Top smartphone tầm trung “chuẩn gu” Gen Z

    2 chia sẻ
    Share 8 Tweet 5
CarZ

CarZ: Tin tức Xe từ A đến Z.
Văn phòng đại diện: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Liên Hệ
  • Chúng tôi
  • Chính sách

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.

No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.