• Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
CarZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Công Nghệ

Nokia đặt mục tiêu tiên phong dẫn đầu công nghệ

Nokia chia sẻ chiến lược làm mới công ty nhằm duy trì sự tăng trưởng dài hạn và bền vững

Khuong Duy Đăng bởi Khuong Duy
27/02/2023
Nokia đặt mục tiêu tiên phong dẫn đầu công nghệ
6
CHIA SẺ
1.4k
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Nokia đã chia sẻ chiến lược công ty và chiến lược công nghệ đã được cập nhật đồng thời công bố thương hiệu đã được làm mới, đây là một phần của quá trình chuyển đổi chiến lược lâu dài của mình.

Các công ty trong mọi ngành công nghiệp đang thực hiện chuyển đổi số để nâng cao hiệu quả, độ linh hoạt và năng suất làm việc một cách bền vững. Các hạ tầng mạng là trọng tâm của quá trình chuyển đổi này và Nokia có vị thế riêng nhờ danh mục sản phẩm tốt nhất trong các lĩnh vực công nghệ mạng như cố định, di động và đám mây.

Nokia đặt mục tiêu tiên phong dẫn đầu công nghệ

Ông Pekka Lundmark, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành của Nokia cho biết: “Chúng tôi nhận thấy tiềm năng của quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp, ngành công nghiệp và xã hội có khả năng thu được những lợi ích đáng kể về cải thiện năng suất làm việc, tính bền vững và khả năng truy cập. Các công nghệ hàng đầu thị trường cho mạng thiết yếu của chúng tôi ngày càng trở thành nhu cầu không thể thiếu của khách hàng và đối tác trong mọi ngành.

Có thể bạn sẽ thích

Dreame ra mắt robot hút bụi mới tại Việt Nam

Dreame ra mắt robot hút bụi mới tại Việt Nam

13/11/2025
Motorola trở lại, khuấy động đường đua công nghệ Việt

Motorola trở lại, khuấy động đường đua công nghệ Việt

13/11/2025
Samsung hợp tác Hai Sáu Sáu mở rộng kênh điện máy

Samsung hợp tác Hai Sáu Sáu mở rộng kênh điện máy

13/11/2025
Xiaomi 11.11 Mega Sale: Sống thông minh - Sắm thông minh

Xiaomi 11.11 Mega Sale: Sống thông minh – Sắm thông minh

11/11/2025
OPPO Find X9 Series lập kỷ lục doanh số

OPPO Find X9 Series lập kỷ lục doanh số

11/11/2025
Crossfire tung hoạt động Thử Thách Chiến Binh Season 2

Crossfire tung hoạt động Thử Thách Chiến Binh Season 2

11/11/2025

Chúng tôi nhìn thấy một tương lai nơi các môi trường mạng vượt ra ngoài phạm vi kết nối con người người và vạn vật. Mà chúng còn có thể thích nghi, tự chủ và tiêu dùng được. Đó là những hạ tầng mạng có khả năng cảm nhận, tư duy và hành động và từ đó hiện thực hóa tiềm năng của tiến trình chuyển đổi số.

Hôm nay, chúng tôi chia sẻ cập nhật chiến lược về công ty và công nghệ của mình với trọng tâm là giải phóng tiềm năng to lớn của các hạ tầng mạng – đi tiên phong trong tương lai nơi các mạng trên hạ tầng đám mây.

Để thể hiện tham vọng này, chúng tôi đang làm mới thương hiệu của mình để phản ánh về công ty chúng tôi hiện nay – một đơn vị dẫn đầu trong đổi mới công nghệ B2B. Đó là Nokia, nhưng là một Nokia mới, không giống với những gì cả thế giới đã biết về chúng tôi trước đây”.

Chiến lược công ty đã được làm mới

Nokia tiếp tục thực hiện chiến lược ba giai đoạn của mình để đảm bảo phát triển bền vững, tăng trưởng lợi nhuận. Sau khi hoàn thành giai đoạn tái thiết Nokia sẽ tiếp tục giai đoạn tăng trưởng đồng thời đặt nền móng cho giai đoạn mở rộng dựa vào vị thế là công ty dẫn đầu về công nghệ đồng thời mở rộng tập khách hàng của mình.

Nokia đặt mục tiêu tiên phong dẫn đầu công nghệ

Chiến lược mới của Nokia là tập trung vào việc tăng trưởng hơn nữa trên cơ sở của sáu trụ cột:

  • Gia tăng thị phần với các nhà cung cấp dịch vụ, được thúc đẩy bởi sự liên tục dẫn đầu về công nghệ;
  • Mở rộng thị phần trong phân khúc khách hàng doanh nghiệp trong cơ cấu khách hàng của công ty;
  • Tiếp tục chủ động quản lý danh mục sản phẩm để đạt được vị trí dẫn đầu trong tất cả các phân khúc nơi công ty quyết định tham gia cạnh tranh;
  • Nắm bắt cơ hội từ các lĩnh vực ngoài thiết bị di động để tạo doanh thu từ giải pháp IP của Nokia đồng thời tiếp tục đầu tư vào hoạt động nghiên cứu & phát triển (R&D) của Nokia Technologies; 
  • Triển khai các mô hình kinh doanh mới, như “dưới dạng dịch vụ” (as-a-Service); và 
  • Phát triển ESG thành một lợi thế cạnh tranh và trở thành “Đối tác tin cậy” trong ngành.

Để kiến tạo những trụ cột này, Nokia xác định bốn yếu tố hỗ trợ chính, bao gồm: phát triển người tài phù hợp với yêu cầu tương lai; đầu tư vào nghiên cứu dài hạn, đặc biệt là trong các lĩnh vực chính như 6G; chuyển đổi số các hoạt động của mình nhằm nâng cao hơn nữa độ linh hoạt và năng suất làm việc cùng như làm mới thương hiệu.

Chiến lược công nghệ

Chiến lược công nghệ mới của Nokia chỉ ra làm thể nào để các hạ tầng mạng sẽ phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của kỷ nguyên vũ trụ ảo – metaverse.

Khi thế giới phát triển và ngày càng cần các kết nối, hạ tầng mạng sẽ trở thành hạ tầng thiết yếu cho thế giới số, ở đó hiệu suất và khả năng tiêu dùng mạng sẽ có vị trí và tầm quan trọng như nhau. Chất lượng của mạng truyền thống là cần thiết để kết hợp với độ linh hoạt và khả năng mở rộng của hạ tầng đám mây.

Những hạ tầng mạng có khả năng cảm nhận, tư duy và hành động này có tiềm năng đưa sức mạnh chuyển đổi số đến với mọi ngành.

Nokia đang dẫn đầu tiến trình chuyển đổi này thông qua mở rộng danh mục sản phẩm  của mình và tăng cường hoạt động nghiên cứu đột phá trong ngành dưới sự dẫn dắt của phòng thí nghiệm Nokia Bell Labs.

Làm mới thương hiệu

Cùng với chiến lược được cập nhật của công ty, Nokia đang làm mới thương hiệu của mình để thể hiện công ty hiện đại: một công ty dẫn đầu về đổi mới công nghệ B2B giúp hiện thực hóa tiềm năng của tiến trình chuyển đổi số trong tất cả các ngành. Thương hiệu mới khẳng định giá trị mà Nokia mang lại trong các lĩnh vực chuyên môn về hạ tầng mạng, vị thế dẫn đầu về công nghệ, tiên phong đổi mới và hợp tác.

Lô-gô mới của công ty là biểu tượng về một Nokia tràn đầy năng lượng, năng động và hiện đại, đại diện cho giá trị và mục đích của công ty. Lô-gô này được thiết kế như một biểu tượng của sự hợp tác mà Nokia tin rằng có ý nghĩa rất quan trọng để hiện thực hóa tiềm năng to lớn của các hạ tầng mạng như: mở ra những thành công về tính bền vững, năng suất làm việc và khả năng truy cập.

Có thể bạn sẽ thích bài viết này

Dreame ra mắt robot hút bụi mới tại Việt Nam

Dreame ra mắt robot hút bụi mới tại Việt Nam

Đăng bởi Phương Uyên
13/11/2025
0

Dreame L10s Ultra Gen 3 và Dreame Aqua10 Roller ra mắt tại Việt Nam, hướng đến người dùng yêu thích sự tiện lợi và hiệu quả làm sạch tối ưu.

Motorola trở lại, khuấy động đường đua công nghệ Việt

Motorola trở lại, khuấy động đường đua công nghệ Việt

Đăng bởi Phương Uyên
13/11/2025
0

Motorola ra mắt bộ 5 smartphone 2025 tại Việt Nam, đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ cùng thông điệp “Play Different – Kiến tạo cuộc chơi khác biệt”.

Samsung hợp tác Hai Sáu Sáu mở rộng kênh điện máy

Samsung hợp tác Hai Sáu Sáu mở rộng kênh điện máy

Đăng bởi Phương Uyên
13/11/2025
0

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Hai Sáu Sáu được công bố là đối tác phân phối chiến lược của Samsung Việt Nam trong kênh điện máy.

Xiaomi 11.11 Mega Sale: Sống thông minh - Sắm thông minh

Xiaomi 11.11 Mega Sale: Sống thông minh – Sắm thông minh

Đăng bởi Phương Uyên
11/11/2025
0

Xiaomi 11.11 Mega Sale diễn ra với chủ đề “Sống thông minh – Sắm thông minh”, mang đến ưu đãi lên đến 20% cùng hàng loạt quà tặng giá trị.

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn sẽ thích

Chuỗi livestream LazLive+ của Lazada sẽ có sự góp mặt của Trấn Thành, Lan Ngọc, Thuỳ Tiên

Chuỗi livestream LazLive+ của Lazada sẽ có sự góp mặt của Trấn Thành, Lan Ngọc, Thuỳ Tiên

12/07/2022
Đức cảnh báo người dùng Kaspersky về nguy cơ bị đặc vụ Nga hack

Đức cảnh báo người dùng Kaspersky về nguy cơ bị đặc vụ Nga hack

16/03/2022
VinFast và nhiều 'ông lớn' chạy theo xu thế ô tô điện nhưng Toyota nói không bởi... 'gây hại môi trường'

VinFast và nhiều ‘ông lớn’ chạy theo xu thế ô tô điện nhưng Toyota nói không bởi… ‘gây hại môi trường’

26/07/2021

Xu hướng

  • Top smartphone tầm trung "chuẩn gu" Gen Z

    Top smartphone tầm trung “chuẩn gu” Gen Z

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Xiaomi 11.11 Mega Sale: Sống thông minh – Sắm thông minh

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Một năm Samsung West Lake: Biểu tượng công nghệ mới của thủ đô

    2 chia sẻ
    Share 5 Tweet 3
  • Samsung kỷ niệm 30 năm gắn bó cùng Việt Nam

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Motorola trở lại, khuấy động đường đua công nghệ Việt

    2 chia sẻ
    Share 13 Tweet 8
CarZ

CarZ: Tin tức Xe từ A đến Z.
Văn phòng đại diện: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Liên Hệ
  • Chúng tôi
  • Chính sách

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.

No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.