• Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
CarZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Công Nghệ

Nokia đặt mục tiêu tiên phong dẫn đầu công nghệ

Nokia chia sẻ chiến lược làm mới công ty nhằm duy trì sự tăng trưởng dài hạn và bền vững

Khuong Duy Đăng bởi Khuong Duy
27/02/2023
Nokia đặt mục tiêu tiên phong dẫn đầu công nghệ
6
CHIA SẺ
1.4k
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Nokia đã chia sẻ chiến lược công ty và chiến lược công nghệ đã được cập nhật đồng thời công bố thương hiệu đã được làm mới, đây là một phần của quá trình chuyển đổi chiến lược lâu dài của mình.

Các công ty trong mọi ngành công nghiệp đang thực hiện chuyển đổi số để nâng cao hiệu quả, độ linh hoạt và năng suất làm việc một cách bền vững. Các hạ tầng mạng là trọng tâm của quá trình chuyển đổi này và Nokia có vị thế riêng nhờ danh mục sản phẩm tốt nhất trong các lĩnh vực công nghệ mạng như cố định, di động và đám mây.

Nokia đặt mục tiêu tiên phong dẫn đầu công nghệ

Ông Pekka Lundmark, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành của Nokia cho biết: “Chúng tôi nhận thấy tiềm năng của quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp, ngành công nghiệp và xã hội có khả năng thu được những lợi ích đáng kể về cải thiện năng suất làm việc, tính bền vững và khả năng truy cập. Các công nghệ hàng đầu thị trường cho mạng thiết yếu của chúng tôi ngày càng trở thành nhu cầu không thể thiếu của khách hàng và đối tác trong mọi ngành.

Có thể bạn sẽ thích

“Từ zero đến hero bếp núc” nhờ Galaxy A56 5G và Gemini Live

“Từ zero đến hero bếp núc” nhờ Galaxy A56 5G và Gemini Live

12/10/2025
filter: 0; fileterIntensity: 0.000000; filterMask: 0; captureOrientation: 0;
hdrForward: 5; shaking: 0.000000; highlight: 0; algolist: 0;
multi-frame: 1;
brp_mask: 8;
brp_del_th: 0.0001,0.0003;
brp_del_sen: 0.1300,0.1300;
delta:1;
bokeh:1;
module: portrait;hw-remosaic: false;touch: (0.4610189, 0.6884725);sceneMode: 7864320;cct_value: 0;AI_Scene: (-1, -1);aec_lux: 239.61621;aec_lux_index: 0;albedo:  ;confidence:  ;motionLevel: -1;weatherinfo: weather:null, icon:null, weatherInfo:100;temperature: 35;zeissColor: bright;

Điểm nhấn của PGI tại P.H.E Show 2025

12/10/2025
P.H.E Show 2025 quy tụ hàng trăm thương hiệu nghe nhìn

P.H.E Show 2025 quy tụ hàng trăm thương hiệu nghe nhìn

12/10/2025
Sennheiser kỷ niệm 80 năm với tai nghe đặc biệt

Sennheiser kỷ niệm 80 năm với tai nghe đặc biệt

12/10/2025
Tự tin vượt qua ám ảnh phỏng vấn với Galaxy A56 5G

Tự tin vượt qua ám ảnh phỏng vấn với Galaxy A56 5G

12/10/2025
OPPO A6 Pro: Pin trâu, sạc nhanh, bền chuẩn quân đội

OPPO A6 Pro: Pin trâu, sạc nhanh, bền chuẩn quân đội

11/10/2025

Chúng tôi nhìn thấy một tương lai nơi các môi trường mạng vượt ra ngoài phạm vi kết nối con người người và vạn vật. Mà chúng còn có thể thích nghi, tự chủ và tiêu dùng được. Đó là những hạ tầng mạng có khả năng cảm nhận, tư duy và hành động và từ đó hiện thực hóa tiềm năng của tiến trình chuyển đổi số.

Hôm nay, chúng tôi chia sẻ cập nhật chiến lược về công ty và công nghệ của mình với trọng tâm là giải phóng tiềm năng to lớn của các hạ tầng mạng – đi tiên phong trong tương lai nơi các mạng trên hạ tầng đám mây.

Để thể hiện tham vọng này, chúng tôi đang làm mới thương hiệu của mình để phản ánh về công ty chúng tôi hiện nay – một đơn vị dẫn đầu trong đổi mới công nghệ B2B. Đó là Nokia, nhưng là một Nokia mới, không giống với những gì cả thế giới đã biết về chúng tôi trước đây”.

Chiến lược công ty đã được làm mới

Nokia tiếp tục thực hiện chiến lược ba giai đoạn của mình để đảm bảo phát triển bền vững, tăng trưởng lợi nhuận. Sau khi hoàn thành giai đoạn tái thiết Nokia sẽ tiếp tục giai đoạn tăng trưởng đồng thời đặt nền móng cho giai đoạn mở rộng dựa vào vị thế là công ty dẫn đầu về công nghệ đồng thời mở rộng tập khách hàng của mình.

Nokia đặt mục tiêu tiên phong dẫn đầu công nghệ

Chiến lược mới của Nokia là tập trung vào việc tăng trưởng hơn nữa trên cơ sở của sáu trụ cột:

  • Gia tăng thị phần với các nhà cung cấp dịch vụ, được thúc đẩy bởi sự liên tục dẫn đầu về công nghệ;
  • Mở rộng thị phần trong phân khúc khách hàng doanh nghiệp trong cơ cấu khách hàng của công ty;
  • Tiếp tục chủ động quản lý danh mục sản phẩm để đạt được vị trí dẫn đầu trong tất cả các phân khúc nơi công ty quyết định tham gia cạnh tranh;
  • Nắm bắt cơ hội từ các lĩnh vực ngoài thiết bị di động để tạo doanh thu từ giải pháp IP của Nokia đồng thời tiếp tục đầu tư vào hoạt động nghiên cứu & phát triển (R&D) của Nokia Technologies; 
  • Triển khai các mô hình kinh doanh mới, như “dưới dạng dịch vụ” (as-a-Service); và 
  • Phát triển ESG thành một lợi thế cạnh tranh và trở thành “Đối tác tin cậy” trong ngành.

Để kiến tạo những trụ cột này, Nokia xác định bốn yếu tố hỗ trợ chính, bao gồm: phát triển người tài phù hợp với yêu cầu tương lai; đầu tư vào nghiên cứu dài hạn, đặc biệt là trong các lĩnh vực chính như 6G; chuyển đổi số các hoạt động của mình nhằm nâng cao hơn nữa độ linh hoạt và năng suất làm việc cùng như làm mới thương hiệu.

Chiến lược công nghệ

Chiến lược công nghệ mới của Nokia chỉ ra làm thể nào để các hạ tầng mạng sẽ phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của kỷ nguyên vũ trụ ảo – metaverse.

Khi thế giới phát triển và ngày càng cần các kết nối, hạ tầng mạng sẽ trở thành hạ tầng thiết yếu cho thế giới số, ở đó hiệu suất và khả năng tiêu dùng mạng sẽ có vị trí và tầm quan trọng như nhau. Chất lượng của mạng truyền thống là cần thiết để kết hợp với độ linh hoạt và khả năng mở rộng của hạ tầng đám mây.

Những hạ tầng mạng có khả năng cảm nhận, tư duy và hành động này có tiềm năng đưa sức mạnh chuyển đổi số đến với mọi ngành.

Nokia đang dẫn đầu tiến trình chuyển đổi này thông qua mở rộng danh mục sản phẩm  của mình và tăng cường hoạt động nghiên cứu đột phá trong ngành dưới sự dẫn dắt của phòng thí nghiệm Nokia Bell Labs.

Làm mới thương hiệu

Cùng với chiến lược được cập nhật của công ty, Nokia đang làm mới thương hiệu của mình để thể hiện công ty hiện đại: một công ty dẫn đầu về đổi mới công nghệ B2B giúp hiện thực hóa tiềm năng của tiến trình chuyển đổi số trong tất cả các ngành. Thương hiệu mới khẳng định giá trị mà Nokia mang lại trong các lĩnh vực chuyên môn về hạ tầng mạng, vị thế dẫn đầu về công nghệ, tiên phong đổi mới và hợp tác.

Lô-gô mới của công ty là biểu tượng về một Nokia tràn đầy năng lượng, năng động và hiện đại, đại diện cho giá trị và mục đích của công ty. Lô-gô này được thiết kế như một biểu tượng của sự hợp tác mà Nokia tin rằng có ý nghĩa rất quan trọng để hiện thực hóa tiềm năng to lớn của các hạ tầng mạng như: mở ra những thành công về tính bền vững, năng suất làm việc và khả năng truy cập.

Có thể bạn sẽ thích bài viết này

“Từ zero đến hero bếp núc” nhờ Galaxy A56 5G và Gemini Live

“Từ zero đến hero bếp núc” nhờ Galaxy A56 5G và Gemini Live

Đăng bởi Phương Uyên
12/10/2025
0

Galaxy A56 5G và Gemini Live trở thành bộ đôi cứu cánh giúp hành trình “tập làm đầu bếp” của tôi bớt bỡ ngỡ mà lại đầy hứng khởi.

filter: 0; fileterIntensity: 0.000000; filterMask: 0; captureOrientation: 0;
hdrForward: 5; shaking: 0.000000; highlight: 0; algolist: 0;
multi-frame: 1;
brp_mask: 8;
brp_del_th: 0.0001,0.0003;
brp_del_sen: 0.1300,0.1300;
delta:1;
bokeh:1;
module: portrait;hw-remosaic: false;touch: (0.4610189, 0.6884725);sceneMode: 7864320;cct_value: 0;AI_Scene: (-1, -1);aec_lux: 239.61621;aec_lux_index: 0;albedo:  ;confidence:  ;motionLevel: -1;weatherinfo: weather:null, icon:null, weatherInfo:100;temperature: 35;zeissColor: bright;

Điểm nhấn của PGI tại P.H.E Show 2025

Đăng bởi Phương Uyên
12/10/2025
0

Tại triển lãmP.H.E Show 2025, Phúc Giang (PGI) mang đến không gian trải nghiệm “ON REAL LIFE: Trạm Âm Thanh – Chạm Cảm Xúc".

P.H.E Show 2025 quy tụ hàng trăm thương hiệu nghe nhìn

P.H.E Show 2025 quy tụ hàng trăm thương hiệu nghe nhìn

Đăng bởi Phương Uyên
12/10/2025
0

P.H.E Show 2025 được xem là sự kiện nổi bật nhất năm dành cho cộng đồng đam mê âm thanh – hình ảnh tại Việt Nam.

Sennheiser kỷ niệm 80 năm với tai nghe đặc biệt

Sennheiser kỷ niệm 80 năm với tai nghe đặc biệt

Đăng bởi Thy Nhật
12/10/2025
0

Sennheiser phối hợp cùng PGI chính thức giới thiệu MOMENTUM 4 Wireless phiên bản giới hạn nhân dịp kỷ niệm 80 năm thành lập.

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn sẽ thích

MSI sắp chạm mốc 10 triệu bo mạch chủ

MSI sắp chạm mốc 10 triệu bo mạch chủ

01/08/2025
Gunny PC: Trò chuyện cùng nhà vô địch Đại Chiến Guild 2023

Gunny PC: Trò chuyện cùng nhà vô địch Đại Chiến Guild 2023

07/09/2023
HONOR Magic V5: Mỏng nhất thế giới, mạnh nhất dòng gập

HONOR Magic V5: Mỏng nhất thế giới, mạnh nhất dòng gập

10/10/2025

Xu hướng

  • Samsung hỗ trợ khách hàng vùng lũ khắc phục thiệt hại

    Samsung hỗ trợ khách hàng vùng lũ khắc phục thiệt hại

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Acer tung chương trình back to school hấp dẫn

    2 chia sẻ
    Share 8 Tweet 5
  • Ra mắt Công ty TNHH Quick Access chuyên phân phối thiết bị công nghệ

    2 chia sẻ
    Share 4 Tweet 3
  • iPad thế hệ mới chính thức được giới thiệu

    4 chia sẻ
    Share 5 Tweet 3
  • HONOR Magic V5: Mỏng nhất thế giới, mạnh nhất dòng gập

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
CarZ

CarZ: Tin tức Xe từ A đến Z.
Văn phòng đại diện: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Liên Hệ
  • Chúng tôi
  • Chính sách

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.

No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.