• Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
CarZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Công Nghệ

Nokia đặt mục tiêu tiên phong dẫn đầu công nghệ

Nokia chia sẻ chiến lược làm mới công ty nhằm duy trì sự tăng trưởng dài hạn và bền vững

Khuong Duy Đăng bởi Khuong Duy
27/02/2023
Nokia đặt mục tiêu tiên phong dẫn đầu công nghệ
6
CHIA SẺ
1.4k
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Nokia đã chia sẻ chiến lược công ty và chiến lược công nghệ đã được cập nhật đồng thời công bố thương hiệu đã được làm mới, đây là một phần của quá trình chuyển đổi chiến lược lâu dài của mình.

Các công ty trong mọi ngành công nghiệp đang thực hiện chuyển đổi số để nâng cao hiệu quả, độ linh hoạt và năng suất làm việc một cách bền vững. Các hạ tầng mạng là trọng tâm của quá trình chuyển đổi này và Nokia có vị thế riêng nhờ danh mục sản phẩm tốt nhất trong các lĩnh vực công nghệ mạng như cố định, di động và đám mây.

Nokia đặt mục tiêu tiên phong dẫn đầu công nghệ

Ông Pekka Lundmark, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành của Nokia cho biết: “Chúng tôi nhận thấy tiềm năng của quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp, ngành công nghiệp và xã hội có khả năng thu được những lợi ích đáng kể về cải thiện năng suất làm việc, tính bền vững và khả năng truy cập. Các công nghệ hàng đầu thị trường cho mạng thiết yếu của chúng tôi ngày càng trở thành nhu cầu không thể thiếu của khách hàng và đối tác trong mọi ngành.

Có thể bạn sẽ thích

Một tuần trải nghiệm Galaxy S25 FE

Một tuần trải nghiệm Galaxy S25 FE

13/09/2025
FPT Shop trợ giá thiết bị đến 2,5 triệu đồng kèm SIM FPT

FPT Shop trợ giá thiết bị đến 2,5 triệu đồng kèm SIM FPT

13/09/2025
MSI cảnh báo về tản nhiệt nước giả mạo

MSI cảnh báo về tản nhiệt nước giả mạo

13/09/2025
adidas hợp tác cùng đội đua của Audi

adidas hợp tác cùng đội đua của Audi

13/09/2025
Lý giải sức hút của Galaxy S25 FE với người trẻ

Lý giải sức hút của Galaxy S25 FE với người trẻ

12/09/2025
Cân mọi trend với Galaxy A17 5G

Cân mọi trend với Galaxy A17 5G

12/09/2025

Chúng tôi nhìn thấy một tương lai nơi các môi trường mạng vượt ra ngoài phạm vi kết nối con người người và vạn vật. Mà chúng còn có thể thích nghi, tự chủ và tiêu dùng được. Đó là những hạ tầng mạng có khả năng cảm nhận, tư duy và hành động và từ đó hiện thực hóa tiềm năng của tiến trình chuyển đổi số.

Hôm nay, chúng tôi chia sẻ cập nhật chiến lược về công ty và công nghệ của mình với trọng tâm là giải phóng tiềm năng to lớn của các hạ tầng mạng – đi tiên phong trong tương lai nơi các mạng trên hạ tầng đám mây.

Để thể hiện tham vọng này, chúng tôi đang làm mới thương hiệu của mình để phản ánh về công ty chúng tôi hiện nay – một đơn vị dẫn đầu trong đổi mới công nghệ B2B. Đó là Nokia, nhưng là một Nokia mới, không giống với những gì cả thế giới đã biết về chúng tôi trước đây”.

Chiến lược công ty đã được làm mới

Nokia tiếp tục thực hiện chiến lược ba giai đoạn của mình để đảm bảo phát triển bền vững, tăng trưởng lợi nhuận. Sau khi hoàn thành giai đoạn tái thiết Nokia sẽ tiếp tục giai đoạn tăng trưởng đồng thời đặt nền móng cho giai đoạn mở rộng dựa vào vị thế là công ty dẫn đầu về công nghệ đồng thời mở rộng tập khách hàng của mình.

Nokia đặt mục tiêu tiên phong dẫn đầu công nghệ

Chiến lược mới của Nokia là tập trung vào việc tăng trưởng hơn nữa trên cơ sở của sáu trụ cột:

  • Gia tăng thị phần với các nhà cung cấp dịch vụ, được thúc đẩy bởi sự liên tục dẫn đầu về công nghệ;
  • Mở rộng thị phần trong phân khúc khách hàng doanh nghiệp trong cơ cấu khách hàng của công ty;
  • Tiếp tục chủ động quản lý danh mục sản phẩm để đạt được vị trí dẫn đầu trong tất cả các phân khúc nơi công ty quyết định tham gia cạnh tranh;
  • Nắm bắt cơ hội từ các lĩnh vực ngoài thiết bị di động để tạo doanh thu từ giải pháp IP của Nokia đồng thời tiếp tục đầu tư vào hoạt động nghiên cứu & phát triển (R&D) của Nokia Technologies; 
  • Triển khai các mô hình kinh doanh mới, như “dưới dạng dịch vụ” (as-a-Service); và 
  • Phát triển ESG thành một lợi thế cạnh tranh và trở thành “Đối tác tin cậy” trong ngành.

Để kiến tạo những trụ cột này, Nokia xác định bốn yếu tố hỗ trợ chính, bao gồm: phát triển người tài phù hợp với yêu cầu tương lai; đầu tư vào nghiên cứu dài hạn, đặc biệt là trong các lĩnh vực chính như 6G; chuyển đổi số các hoạt động của mình nhằm nâng cao hơn nữa độ linh hoạt và năng suất làm việc cùng như làm mới thương hiệu.

Chiến lược công nghệ

Chiến lược công nghệ mới của Nokia chỉ ra làm thể nào để các hạ tầng mạng sẽ phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của kỷ nguyên vũ trụ ảo – metaverse.

Khi thế giới phát triển và ngày càng cần các kết nối, hạ tầng mạng sẽ trở thành hạ tầng thiết yếu cho thế giới số, ở đó hiệu suất và khả năng tiêu dùng mạng sẽ có vị trí và tầm quan trọng như nhau. Chất lượng của mạng truyền thống là cần thiết để kết hợp với độ linh hoạt và khả năng mở rộng của hạ tầng đám mây.

Những hạ tầng mạng có khả năng cảm nhận, tư duy và hành động này có tiềm năng đưa sức mạnh chuyển đổi số đến với mọi ngành.

Nokia đang dẫn đầu tiến trình chuyển đổi này thông qua mở rộng danh mục sản phẩm  của mình và tăng cường hoạt động nghiên cứu đột phá trong ngành dưới sự dẫn dắt của phòng thí nghiệm Nokia Bell Labs.

Làm mới thương hiệu

Cùng với chiến lược được cập nhật của công ty, Nokia đang làm mới thương hiệu của mình để thể hiện công ty hiện đại: một công ty dẫn đầu về đổi mới công nghệ B2B giúp hiện thực hóa tiềm năng của tiến trình chuyển đổi số trong tất cả các ngành. Thương hiệu mới khẳng định giá trị mà Nokia mang lại trong các lĩnh vực chuyên môn về hạ tầng mạng, vị thế dẫn đầu về công nghệ, tiên phong đổi mới và hợp tác.

Lô-gô mới của công ty là biểu tượng về một Nokia tràn đầy năng lượng, năng động và hiện đại, đại diện cho giá trị và mục đích của công ty. Lô-gô này được thiết kế như một biểu tượng của sự hợp tác mà Nokia tin rằng có ý nghĩa rất quan trọng để hiện thực hóa tiềm năng to lớn của các hạ tầng mạng như: mở ra những thành công về tính bền vững, năng suất làm việc và khả năng truy cập.

Có thể bạn sẽ thích bài viết này

Một tuần trải nghiệm Galaxy S25 FE

Một tuần trải nghiệm Galaxy S25 FE

Đăng bởi Thy Nhật
13/09/2025
0

Một tuần gắn bó với Samsung Galaxy S25 FE trong lịch trình thường ngày, tôi có đủ thời gian để hiểu rõ sức mạnh và hạn chế của chiếc máy này.

FPT Shop trợ giá thiết bị đến 2,5 triệu đồng kèm SIM FPT

FPT Shop trợ giá thiết bị đến 2,5 triệu đồng kèm SIM FPT

Đăng bởi Thy Nhật
13/09/2025
0

Với sự hợp tác này, FPT Shop, mạng di động FPT và Home Credit mang giải pháp tài chính – công nghệ toàn diện đến khách hàng.

MSI cảnh báo về tản nhiệt nước giả mạo

MSI cảnh báo về tản nhiệt nước giả mạo

Đăng bởi Thy Nhật
13/09/2025
0

MSI (Micro-Star International Co., Ltd.) vừa phát đi cảnh báo chính thức về việc xuất hiện các sản phẩm tản nhiệt nước giả mạo.

adidas hợp tác cùng đội đua của Audi

adidas hợp tác cùng đội đua của Audi

Đăng bởi Phương Uyên
13/09/2025
0

Hai bên sẽ cùng phát triển bộ sưu tập hiệu năng cao dành cho toàn đội ngũ Audi F1 – bao gồm tay đua, kỹ thuật viên và nhân viên hỗ trợ.

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn sẽ thích

Gara xe gần 20 triệu bảng anh của Cristiano Ronaldo

Gara xe gần 20 triệu bảng anh của Cristiano Ronaldo

14/05/2021
Taxi điện Xanh SM chính thức khai trương tại Lào từ 9/11

Taxi điện Xanh SM chính thức khai trương tại Lào từ 9/11

08/11/2023
Bí kíp chơi Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG

Bí kíp chơi Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG

04/02/2023

Xu hướng

  • ASUS Vivobook M3407KA: Mỏng nhẹ, pin khỏe, màn OLED

    ASUS Vivobook M3407KA: Mỏng nhẹ, pin khỏe, màn OLED

    2 chia sẻ
    Share 10 Tweet 6
  • Sony Xperia 1 VII ra mắt: Nâng cấp toàn diện

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Shiper yên tâm “cày cuốc” với Galaxy A17 5G

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Táo “hít khói” Samsung trong cuộc chiến dẫn đầu về AI

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • POCO C85 ra mắt: Màn hình lớn, giá từ hơn 3 triệu đồng

    0 chia sẻ
    Share 0 Tweet 0
CarZ

CarZ: Tin tức Xe từ A đến Z.
Văn phòng đại diện: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Liên Hệ
  • Chúng tôi
  • Chính sách

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.

No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.