• Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
CarZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Công Nghệ

Người dùng chọn TV dựa trên 3 yếu tố

Khảo sát gần đây của Samsung với 2.400 người dùng tại Đông Nam Á và Châu Đại Dương đã chỉ ra ba yếu tố hàng đầu người tiêu dùng cân nhắc khi mua TV mới.

Phương Uyên Đăng bởi Phương Uyên
05/08/2025
Người dùng chọn TV dựa trên 3 yếu tố
2
CHIA SẺ
3.2k
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Trong bối cảnh thị trường TV ngày càng cạnh tranh, một khảo sát gần đây của Samsung với 2.400 người dùng tại Đông Nam Á và Châu Đại Dương (SEAO) đã chỉ ra ba yếu tố hàng đầu người tiêu dùng cân nhắc khi mua TV mới: chất lượng hình ảnh, âm thanh sống động, và khả năng kết nối thông minh.

Người dùng chọn TV dựa trên 3 yếu tốChất lượng hình ảnh vẫn là ưu tiên số một, với 59% người tham gia khảo sát cho rằng đây là tiêu chí quan trọng nhất. Samsung hiện nổi bật với dòng TV Neo QLED 8K và Neo QLED, tích hợp công nghệ Quantum Dot tiên tiến – mang đến độ sáng, độ chính xác màu sắc và độ tương phản vượt trội. Các màn hình này cũng được chứng nhận bởi TÜV Rheinland là “Màn hình Quantum Dot thực sự”. Ngoài ra, vật liệu Quantum Dot không chứa cadmium của Samsung được tổ chức SGS công nhận là thân thiện môi trường và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Người dùng chọn TV dựa trên 3 yếu tố

Về âm thanh, người tiêu dùng ngày càng chú trọng đến trải nghiệm đắm chìm. Samsung tích hợp công nghệ Dolby Atmos, Object Tracking Sound (theo dõi chuyển động để tạo âm thanh 3D), và AI Voice Amplifier Pro (nâng cao độ rõ của lời thoại). Người dùng cũng có thể kết nối với Galaxy Buds để tận hưởng âm thanh 360 cho trải nghiệm cá nhân hóa.

Có thể bạn sẽ thích

Conviction 2025: Bệ phóng cho AI và Blockchain

Conviction 2025: Bệ phóng cho AI và Blockchain

10/08/2025
FPT Shop bảo hành 1 đổi 1 khi mua điện thoại kèm sim FPT

FPT Shop bảo hành 1 đổi 1 khi mua điện thoại kèm sim FPT

09/08/2025
ASUS mở cửa hàng trải nghiệm đầu tiên tại TP.HCM

ASUS mở cửa hàng trải nghiệm đầu tiên tại TP.HCM

08/08/2025
Reno14 Series bứt phá doanh số, dẫn đầu phân khúc

Reno14 Series bứt phá doanh số, dẫn đầu phân khúc

08/08/2025
One UI 8 Beta sắp có mặt trên nhiều thiết bị Galaxy

One UI 8 Beta sắp có mặt trên nhiều thiết bị Galaxy

07/08/2025
Đột Kích: Ra mắt Kho Báu Hoàng Gia Sapphire Ocean Wave

Đột Kích: Ra mắt Kho Báu Hoàng Gia Sapphire Ocean Wave

06/08/2025

Người dùng chọn TV dựa trên 3 yếu tố

Không kém phần quan trọng là khả năng kết nối thông minh. Khoảng 22% người khảo sát đánh giá cao tính năng này. Hệ điều hành Tizen mới với giao diện One UI Tizen giúp TV kết nối mượt mà với các thiết bị trong nhà. Ứng dụng Daily Board trên dòng AI TV mới cho phép hiển thị thông tin thời tiết, thiết bị gia dụng, tiêu thụ điện,… kể cả khi màn hình đang tắt. Samsung cũng cam kết cập nhật phần mềm Tizen miễn phí trong 7 năm, giúp bảo toàn giá trị đầu tư dài hạn.

Với những đổi mới liên tục và chiến lược lấy người dùng làm trung tâm, Samsung tiếp tục giữ vững vị thế thương hiệu TV số 1 thế giới suốt 19 năm liên tiếp.

Có thể bạn sẽ thích bài viết này

Conviction 2025: Bệ phóng cho AI và Blockchain

Conviction 2025: Bệ phóng cho AI và Blockchain

Đăng bởi Phương Uyên
10/08/2025
0

Conviction 2025 tại TP.HCM quy tụ 150 diễn giả, 30.000 người tham dự, thúc đẩy giao thoa AI và Blockchain, kết nối start-up với nhà đầu tư.

FPT Shop bảo hành 1 đổi 1 khi mua điện thoại kèm sim FPT

FPT Shop bảo hành 1 đổi 1 khi mua điện thoại kèm sim FPT

Đăng bởi Thy Nhật
09/08/2025
0

FPT Shop triển khai bảo hành 1 đổi 1 hàng tháng dành cho khách mua điện thoại chính hãng kèm SIM FPT, với chi phí chỉ từ 149.000 đồng/tháng.

ASUS mở cửa hàng trải nghiệm đầu tiên tại TP.HCM

ASUS mở cửa hàng trải nghiệm đầu tiên tại TP.HCM

Đăng bởi Phương Uyên
08/08/2025
0

Đây là cửa hàng trải nghiệm ASUS Exclusive Store thứ 2 tại Việt Nam, sau mô hình đầu tiên ra mắt tại Hà Nội hồi tháng 3/2025.

Reno14 Series bứt phá doanh số, dẫn đầu phân khúc

Reno14 Series bứt phá doanh số, dẫn đầu phân khúc

Đăng bởi Phương Uyên
08/08/2025
0

Sau 1 tháng mở bán, OPPO Reno14 Series đã bán ra 65.000 máy, tăng hơn 10% doanh số và tăng 49% doanh thu so với thế hệ Reno13.

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn sẽ thích

Tân Thiên Long Mobile VNG: Mãn nhãn với ảnh cosplay Mộ Dung & Đường Môn

Tân Thiên Long Mobile VNG: Mãn nhãn với ảnh cosplay Mộ Dung & Đường Môn

24/03/2025
Có gì hot trong phiên bản Boss Minotaure Trở Lại của Gunny PC?

Có gì hot trong phiên bản Boss Minotaure Trở Lại của Gunny PC?

21/10/2022
Vì đâu Metal Slug: Awakening "hút" người chơi đến thế?

Vì đâu Metal Slug: Awakening “hút” người chơi đến thế?

15/08/2023

Xu hướng

  • FPT Shop bảo hành 1 đổi 1 khi mua điện thoại kèm sim FPT

    FPT Shop bảo hành 1 đổi 1 khi mua điện thoại kèm sim FPT

    2 chia sẻ
    Share 8 Tweet 5
  • Ford ưu đãi lớn cho khách hàng tháng 8

    2 chia sẻ
    Share 5 Tweet 3
  • Philips giới thiệu dòng màn hình LCD đột phá

    2 chia sẻ
    Share 5 Tweet 3
  • Reno14 Series bứt phá doanh số, dẫn đầu phân khúc

    2 chia sẻ
    Share 5 Tweet 3
  • MPS Magic Chess Mùa 1 tìm ra nhà vô địch

    15 chia sẻ
    Share 8 Tweet 5
CarZ

CarZ: Tin tức Xe từ A đến Z.
Văn phòng đại diện: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Liên Hệ
  • Chúng tôi
  • Chính sách

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.

No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.