Như đã biết trong tháng 5 này, CMG.ASIA và NRG eSports đã hoàn tất thương vụ mua lại đội GAM của game Liên Minh Huyền Thoại, đánh dấu bước hợp tác chiến lược trong thị trường thể thao điện tử. Và mới đây, NRG ASIA – tổ chức được 2 đơn vị kể trên thành lập – đã chính thức cho ra mắt áo đấu mới của GAM mùa giải VCS Hè 2021 với 5 ngôi sao trên phần tay áo bên phải, tượng trưng cho 5 lần vô địch VCS.
Tại mùa giải này, GAM chọn khẩu hiệu #GAMtime có ý nghĩa khẳng định quyết tâm đưa cái tên GAM một lần nữa vang vọng khắp trường quốc tế. Áo đấu mới của GAM vẫn sẽ có các nhà tài trợ đồng hành từ mùa giải trước là Monster Energy, LogitechG, Phong Vũ và bổ sung thêm 3 nhà tài trợ mới LEEP.APP, LG Electronics & CMG.ASIA. Trong thiết kế áo đấu mới, phần trung tâm là họa tiết ngôi sao, tượng trưng cho niềm tự hào dân tộc với ý nghĩa mong muốn GAM trở thành đại diện Việt Nam góp mặt tại Chung Kết Thế Giới 2021 và SEA Games cuối năm nay.
NRG ASIA – tổ chức thành lập bởi CMG.ASIA và NRG eSports đã thu mua thành công GAM vào tháng 5/2021. NRG ASIA cam kết sẽ cung cấp các chương trình đào tạo, nguồn lực và cơ sở hạ tầng với chất lượng hàng đầu cho ngành công nghiệp thể thao điện tử, đồng thời thu hút các đối tác tốt nhất cả trong nước và quốc tế. Qua đó, NRG ASIA mong muốn đưa các tài năng trẻ triển vọng của Việt Nam ra đấu trường quốc tế. Đây là mục tiêu đầy tham vọng, như khẩu hiệu của GAM, “It’s our time, It’s GAM TIME!”