Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, đã trở thành đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™, đồng thời là đơn vị Thương mại điện tử đầu tiên trong khu vực đồng hành cùng sự kiện bóng đá hấp dẫn bậc nhất hành tinh đang diễn ra tại Đức mùa hè năm nay. Hợp tác độc quyền này nằm trong thỏa thuận hiện có giữa nền tảng thương mại điện tử B2C AliExpress và UEFA EURO 2024™ (EURO 2024).
Khởi động cho mùa hè rực lửa cùng EURO 2024, Lazada đã sẵn sàng chào đón các tín đồ bóng đá và người tiêu dùng trực tuyến tham gia vào chương trình khuyến mãi đặc biệt “Sale Siêu Sao”, diễn ra từ ngày 01 – 03/07/2024 với các ưu đãi giảm đến 50% toàn sàn cùng loạt mã giảm giá bùng nổ chưa từng có. Lần đầu tiên trong một mùa giải của EURO 2024, những đêm “thức cùng trái bóng” giờ đây sẽ có thêm hàng triệu deal xịn, giá hời chờ đợi các “tay săn bàn” trong làng săn sales cùng những trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí thư giãn, thú vị diễn ra xuyên suốt cả giải đấu.
“Lazada tự hào là đối tác chính thức của UEFA EURO 2024™. Với tinh thần luôn nỗ lực đem lại những trải nghiệm ý nghĩa cho hành trình mua sắm của khách hàng, chúng tôi vui mừng khi được tiếp tục mang đến những ưu đãi hấp dẫn, trò chơi tương tác thú vị cho người hâm mộ bóng đá và người tiêu dùng trực tuyến thông qua lần hợp tác này”, ông Marcus Chew, Giám đốc Marketing của Tập đoàn Lazada, cho biết.
“Ghi bàn” vào giỏ hàng với ngàn “deal xịn” từ Lazada ”Sale Siêu Sao”
Từ ngày 01 – 03/07/2024, trong lúc các anh tài của làng bóng đá đang “săn bàn” trên những chảo lửa ở châu Âu, người tiêu dùng trực tuyến tại Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia và Việt Nam cũng có thể trực tiếp “ghi bàn” vào giỏ hàng với chương trình khuyến mãi đặc biệt áp dụng cho tất cả các ngành hàng trên Lazada. Từ những vật dụng cần thiết đồng hành cùng các tín đồ bóng đá xuyên suốt những trận cầu nãy lửa, cho đến những vật dụng mùa hè không thể thiếu cho người hâm mộ thể thao, Lazada là nơi cho khách hàng cơ hội mua sắm thỏa thích những sản phẩm tốt nhất với mức giảm giá lên đến 50% và freeship toàn quốc.
Náo nhiệt từng giây cùng EURO 2024 từ toạ độ “sân game” Fanpage Lazada
Đối với người hâm mộ châu Á, việc xem các trận đấu bóng đá đồng nghĩa với việc thức cả đêm. Vì vậy, để tiếp thêm cho người hâm mộ sự phấn khích, cùng với cơ hội tung hoành “sân cỏ mua sắm” trên ứng dụng Lazada, nền tảng còn mang đến một “sân game” với loạt hoạt động đồng hành cùng EURO trên Fanpage cùng nhiều phần quà hấp dẫn. Ngay từ hôm nay, người dùng đã có thể truy cập fanpage Lazada và theo dõi hashtag #ThuccungLazadaxEuro2024 để tham gia và nhận những món quà đặc biệt từ Lazada để mùa EURO thêm náo nhiệt.