ShopBack, nền tảng hoàn tiền hàng đầu tại Châu Á – Thái Bình Dương, thông báo về việc lần đầu tiên thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới trên toàn cầu tại 10 thị trường của mình trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Với thông điệp được nhấn mạnh – Vui tột đỉnh – ShopBack mong muốn sẽ mang đến những niềm vui nhỏ trong hành trình mua sắm thú vị mỗi ngày đến người dùng trên nền tảng của mình.
Tập trung vào việc mang lại lợi ích cho người dùng, thương hiệu toàn cầu ShopBack sẽ khuyến khích người dùng trải nghiệm những niềm vui nhỏ khi thực hiện mua sắm, tham gia những thử thách và ưu đãi hàng ngày. Thông điệp mới “Vui tột đỉnh” nhằm nhấn mạnh về những niềm vui nhỏ trong các hoạt động hàng ngày có thể tích góp thành hạnh phúc to.
“ShopBack luôn nỗ lực hàng ngày để mang đến trải nghiệm mua sắm thông minh và tiết kiệm hơn cho người dùng, và chúng tôi tin tưởng về sức ảnh hưởng tích cực khi mang đến những niềm vui nhỏ đến người dùng thông qua các hoạt động thường ngày. Chúng tôi hy vọng rằng việc đổi mới bộ nhận diện thương hiệu sẽ truyền tải thông điệp tích cực này mạnh mẽ hơn đến người dùng của ShopBack,” Henry Chan, Tổng giám đốc điều hành và Nhà đồng sáng lập cho biết. “Với kế hoạch tiếp tục mở rộng mạng lưới đối tác và thương hiệu chính hãng tại Việt Nam, chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cao trải nghiệm mua sắm thú vị với người dùng trên nhiều ngành hàng đa dạng hơn, hỗ trợ các đối tác tiếp cận nhiều nhóm khách hàng và tăng doanh thu, doanh số; đồng thời giúp đối tác và người dùng cảm nhận hạnh phúc to thông qua những niềm vui nhỏ.”
ShopBack Việt Nam tổ chức sinh nhật 2 tuổi vào ngày 8.8
ShopBack Việt Nam đã phát triển nhanh chóng kể từ khi thành lập tại Việt Nam, trong vòng ba năm qua, tổng số nhân viên từ 4 đã lên đến hơn 70 nhân sự. Tính đến thời điểm hiện tại, ShopBack Việt Nam đã hoàn lại gần 90 tỷ đồng cho người dùng, với hơn 2.5 triệu người mua tích cực trên nền tảng ShopBack. Bên cạnh đó, người dùng còn nhận thêm 8 tỷ đồng tiền thưởng khi hoàn thành 1.050 thử thách trên ứng dụng công ty. Thử thách là một trong những tính năng thú vị mà khách hàng sẽ được nhận thêm tiền thưởng sau khi hoàn thành mỗi nhiệm vụ trên ứng dụng ShopBack.
Nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ hai của ShopBack Việt Nam vào ngày 8/8/2022, ShopBack sẽ chạy nhiều chương trình khuyến mãi, bao gồm Hoàn Tiền lên đến 88% trên 88 cửa hàng nổi tiếng. Ngoài ra, người dùng có thể có cơ hội nhận thêm tiền thưởng đến 888.000 VND khi tham gia các thử thách với đơn hàng từ 8.000 VND hoặc trúng 88 combo du lịch mùa hè từ ngày 1/8 đến ngày 8/8/2022.
Bước chuyển mình của thương mại điện tử tại Việt Nam
Việt Nam dự kiến sẽ là thị trường thương mại điện tử có tốc độ phát triển nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á vào năm 2026, nơi tổng giá trị hàng hóa (GMV) trong ngành được dự đoán sẽ tăng lên 4,5 lần, xấp xỉ 56 tỷ Đô la Mỹ (USD) vào năm 2026. Việc dần dần mở cửa biên giới trên toàn thế giới cũng góp phần làm tăng chi tiêu cho thương mại điện tử ở Việt Nam, đặc biệt là các loại hình du lịch đã tăng lên 4,5 lần trong năm qua.
“Với tiềm năng tăng trưởng mạnh về tiêu dùng tại thị trường Việt Nam trong khu vực châu Á, đây là thời điểm thích hợp để chúng tôi đổi mới bộ nhận diện thương hiệu toàn cầu. Số lượng người dân sử dụng công nghệ số đang gia tăng nhanh chóng, và điều đó được phản ánh qua việc người dân có xu hướng xử lý mọi việc trên trực tuyến. Vì thế, diện mạo mới của ShopBack sẽ mang lại sự kết nối mạnh mẽ với người dùng và các đối tác hiện tại cũng như nhóm khách hàng và đối tác tiềm năng trong tương lai, củng cố giá trị cốt lõi của ShopBack với mong muốn mang đến hành trình mua sắm thú vị và ý nghĩa tại Việt Nam” Jacky Ha, Tổng giám đốc ShopBack Việt Nam cho biết.
Việc đổi mới bộ nhận diện thương hiệu toàn cầu là một cột mốc lớn mới nhất từ ShopBack. Công ty đã hỗ trợ đẩy mạnh doanh số cho 10.000 đối tác, tương đương với 3,5 tỷ USD vào năm 2021 và huy động thêm 80 triệu USD từ vòng gọi vốn gần đây trong tháng 6/2022. Tổng công ty cũng lên kế hoạch phát triển dải sản phẩm và mở rộng thêm mảng dịch tài chính đến nhiều thị trường hơn trong thời gian tới,, và gần đây công ty cũng vừa cho ra mắt ShopBack PayLater (Mua trước trả sau ở một số thị trường như Singapore, Malaysia và HongKong).