• Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
CarZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Công Nghệ

Gói dịch vụ bảo hành Samsung Care+ 6 tháng ra mắt, có thêm lựa chọn cho khách hàng

Triển khai thêm gói tiện ích cho dịch vụ bảo hành mở rộng Samsung Care+, giờ đây khách hàng có thể linh hoạt chi trả mức phí hợp lý hơn nhưng quyền lợi nhận về không bị giảm sút.

Khuong Duy Đăng bởi Khuong Duy
04/08/2022
Gói dịch vụ bảo hành Samsung Care+ 6 tháng ra mắt, có thêm lựa chọn cho khách hàng
7
CHIA SẺ
954
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Samsung chính thức ra mắt gói bảo hành mở rộng thời gian 6 tháng, bổ sung thêm gói dịch vụ bảo hành cho Samsung Care+ để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn thời gian bảo vệ thiết bị linh hoạt theo nhu cầu cá nhân. Lợi thế mà gói dịch vụ thời hạn 6 tháng dành cho chủ sở hữu tất cả các dòng máy theo từng phân khúc là được chi trả với mức phí dịch vụ hợp lý hơn, nhưng giá trị quyền lợi nhận về không thua kém các gói bảo vệ khác.

Gói dịch vụ bảo hành Samsung Care+ 6 tháng ra mắt, có thêm lựa chọn cho khách hàngViệc sử dụng thiết bị điện tử từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của mọi người. Có thể thấy các thiết bị điện tử đã tạo điều kiện rất lớn giúp mọi người tiếp cận và hưởng lợi từ công nghệ để phục vụ cho đời sống ngày càng đa dạng và phát triển. Tần suất sử dụng các thiết bị điện tử từ đó ngày càng cao, kéo theo là nhu cầu bảo vệ thiết bị điện tử của khách hàng trước mọi rủi ro hư hại ngày càng tăng, để khách hàng tiết kiệm được chi phí sự cố và nhiều vấn đề kỹ thuật liên quan để không làm gián đoạn trong quá trình trải nghiệm.

Hiểu rõ được sự cấp thiết này, Samsung đã triển khai gói bảo hành toàn diện Samsung Care+ kể từ nửa cuối năm 2020, với 2 sản phẩm là gói dịch vụ bảo hành Samsung Care+ 1 năm và Samsung Care+ 2 năm. Kể từ tháng 8 năm 2022, Samsung tiếp tục triển khai gói dịch vụ bảo hành Samsung Care+ 6 tháng để đa dạng hóa lựa chọn bảo vệ cho khách hàng sở hữu điện thoại thông minh và máy tính bảng Samsung Galaxy, trước các rủi ro không được hỗ trợ bởi bảo hành thông thường.

Trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua thiết bị, người dùng có thể mua bổ sung gói dịch vụ bảo hành toàn diện Samsung Care+ tại tất cả các đại lý phân phối sản phẩm chính hãng của Samsung. Để tìm hiểu rõ hơn các điều khoản và điều kiện của Samsung Care+ cũng như để đăng ký, hãy truy cập website.

Có thể bạn sẽ thích

ASUS Expert Series: Thay đổi định nghĩa "laptop doanh nghiệp"

ASUS Expert Series: Thay đổi định nghĩa “laptop doanh nghiệp”

17/09/2025
DTR công bố hệ sinh thái phụ kiện công nghệ cao cấp 2025

DTR công bố hệ sinh thái phụ kiện công nghệ cao cấp 2025

17/09/2025
ECOVACS và Sơn Tùng M-TP kết hợp

ECOVACS và Sơn Tùng M-TP kết hợp

17/09/2025
Zalopay hỗ trợ thanh toán QR tại Trung Quốc bằng VND

Zalopay hỗ trợ thanh toán QR tại Trung Quốc bằng VND

17/09/2025
Redmi 15 – Lựa chọn toàn diện trong phân khúc phổ thông: siêu pin Silicon-Carbon 7000mAh, màn hình 6,9 inch lớn nhất phân khúc

Redmi 15 – Lựa chọn toàn diện trong phân khúc phổ thông: siêu pin Silicon-Carbon 7000mAh, màn hình 6,9 inch lớn nhất phân khúc

16/09/2025
Galaxy A56 5G cùng Gemini Live: Stylist bỏ túi cho dân văn phòng

Galaxy A56 5G cùng Gemini Live: Stylist bỏ túi cho dân văn phòng

15/09/2025

Gói dịch vụ bảo hành Samsung Care+ 6 tháng ra mắt, có thêm lựa chọn cho khách hàng

Những đặc quyền mà khách hàng sẽ được tận hưởng khi sử dụng dịch vụ bảo hành toàn diện mà Samsung Care+ mang lại

  • Bảo vệ trước các thiệt hại do rơi vỡ hoặc vào nước: Với gói dịch vụ Samsung Care+, khách hàng được hoàn toàn miễn phí sửa chữa (đối với các dòng điện thoại Samsung Galaxy A, M, S và Note series, Máy tính bảng Samsung Galaxy A và S series) khi thiết bị gặp sự cố do rơi vỡ hoặc vào chất lỏng.
  • Thay thế mới hoàn toàn khi thiết bị hư hại vượt quá 85%: Khách hàng sẽ được đổi ngay thiết bị mới hoàn toàn khi thiết bị bảo vệ bị thiệt hại do hư hỏng trên 85% hoặc không thể sửa chữa.
  • Bảo vệ lên đến 60 ngày khi du lịch nước ngoài: Bảo vệ cho khách hàng đi nước ngoài trong vòng 60 ngày, mang về Việt Nam sửa chữa.
  • Miễn phí giao nhận thiết bị khi sửa chữa: Khách hàng sẽ không cần mất thời gian đến các trung tâm dịch vụ của Samsung mà chỉ cần liên hệ đến số hotline trong vòng 14 ngày từ lúc thiết bị xảy ra sự cố hoặc truy cập website. Kỹ thuật viên Samsung sẽ liên hệ với khách hàng trong thời gian sớm nhất để tiếp nhận sản phẩm hư hại và hoàn trả hoàn toàn miễn phí sau khi thiết bị được bảo hành và sửa chữa.

Thời gian hiệu lực và giá trị bảo vệ của các gói dịch vụ bảo hành toàn diện Samsung Care+ như sau:

Gói dịch vụPhạm vi bảo vệ khi gặp sự cố rơi vỡ, vào nướcPhạm vi bảo hành lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất
06 thángTổng giá trị bảo vệ bằng 100% giá trị thiết bị trong 6 thángGia hạn 3 tháng bảo hành

(Tổng thời gian bảo hành 15 tháng)

01 nămTổng giá trị bảo vệ bằng 100% giá trị thiết bị trong 1 nămGia hạn 3 tháng bảo hành

(Tổng thời gian bảo hành 15 tháng)

02 nămTổng giá trị bảo vệ bằng 200% giá trị thiết bị trong 2 nămGia hạn 1 năm bảo hành

(Tổng thời gian bảo hành 2 năm)

Ưu đãi khi đặt trước Điện Thoại Gập Thế Hệ Mới và Galaxy Watch5 Series

Từ ngày01/08 đến ngày 25/08/2022, khách hàng sẽ được tặng kèm gói Samsung Care+ 01 năm khi đặt trước bộ đôi Galaxy Z mới, trị giá đến 4,5 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng khi đặt trước Galaxy Watch5 Series trong thời điểm 11/08 đến ngày 25/08 sẽ có thể mua kèm gói dịch vụ Bảo hành toàn diện Samsung Care+ với giá ưu đãi lên đến 30% cho gói dịch vụ 01 năm.

Người dùng có thể đến bất cứ trung tâm SES (Samsung Experience Store), Samsung 68 trên toàn quốc hoặc các cửa hàng bán lẻ được Samsung ủy quyền để có thể sở hữu gói dịch vụ bảo hành toàn diện Samsung Care+ với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Thông tin chi tiết về dịch vụ Bảo vệ toàn diện Samsung Care+ người dùng có thể truy cập tại đây.

Có thể bạn sẽ thích bài viết này

ASUS Expert Series: Thay đổi định nghĩa "laptop doanh nghiệp"

ASUS Expert Series: Thay đổi định nghĩa “laptop doanh nghiệp”

Đăng bởi Phương Uyên
17/09/2025
0

ASUS Expert Series tập trung vào ba yếu tố then chốt: độ bền tiêu chuẩn quân sự, hỗ trợ AI chuyên sâu và bảo mật toàn diện.

DTR công bố hệ sinh thái phụ kiện công nghệ cao cấp 2025

DTR công bố hệ sinh thái phụ kiện công nghệ cao cấp 2025

Đăng bởi Phương Uyên
17/09/2025
0

Nhà phân phối DTR vừa chính thức ra mắt hệ sinh thái phụ kiện công nghệ cao cấp năm 2025 trong sự kiện “The Flagship Ecosystem”.

ECOVACS và Sơn Tùng M-TP kết hợp

ECOVACS và Sơn Tùng M-TP kết hợp

Đăng bởi Phương Uyên
17/09/2025
0

ECOVACS ROBOTICS khởi động chiến dịch "Xtra in Every Way, Ahead in Every Play" bằng sự kiện ra mắt sản phẩm quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.

Zalopay hỗ trợ thanh toán QR tại Trung Quốc bằng VND

Zalopay hỗ trợ thanh toán QR tại Trung Quốc bằng VND

Đăng bởi Phương Uyên
17/09/2025
0

Đây là quốc gia thứ hai, sau Singapore, được Zalopay hỗ trợ thanh toán xuyên biên giới thông qua tính năng này.

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn sẽ thích

Xanh SM Platform: Nền tảng kết nối chủ xe VinFast

Xanh SM Platform: Nền tảng kết nối chủ xe VinFast

06/03/2024
Chuyển đổi số là cơ hội để phát triển kinh tế xã hội tại Hà Giang

Chuyển đổi số là cơ hội để phát triển kinh tế xã hội tại Hà Giang

16/02/2023
Honda Việt Nam chiếm hơn 78% thị phần xe máy trong năm tài chính 2021

Honda Việt Nam chiếm hơn 78% thị phần xe máy trong năm tài chính 2021

26/05/2021

Xu hướng

  • Ấn tượng với sự kiện trải nghiệm Vespa Officina 8

    Ấn tượng với sự kiện trải nghiệm Vespa Officina 8

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • PGI mang “Hành trình di sản” âm thanh tới AVShow 2025

    2 chia sẻ
    Share 8 Tweet 5
  • Táo “hít khói” Samsung trong cuộc chiến dẫn đầu về AI

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Một tuần trải nghiệm Galaxy S25 FE

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • VinFast bắt tay Vietmap phát triển bản đồ số cho xe điện

    2 chia sẻ
    Share 5 Tweet 3
CarZ

CarZ: Tin tức Xe từ A đến Z.
Văn phòng đại diện: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Liên Hệ
  • Chúng tôi
  • Chính sách

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.

No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.