• Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
CarZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Công Nghệ

Ford Việt Nam liên tục hoàn thiện, tiên phong chăm sóc khách hàng

Áp dụng chiến lược Ford+ của tập đoàn, lấy khách hàng làm trung tâm, Ford Việt Nam triển khai hàng loạt hoạt động nâng cấp hệ thống quy trình, tiêu chuẩn đại lý, tích hợp các ứng dụng công nghệ trong cả khâu bán hàng và dịch vụ.

Khuong Duy Đăng bởi Khuong Duy
22/05/2023
Ford Việt Nam liên tục hoàn thiện, tiên phong chăm sóc khách hàng
3
CHIA SẺ
2k
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Cùng với việc cung cấp nhiều mẫu xe thế hệ mới dẫn đầu phân khúc, Ford còn mang đến những trải nghiệm khách hàng khác biệt​ cùng cam kết luôn luôn đồng hành cùng khách hàng. Ford Việt Nam đã và đang tích cực nâng cao chất lượng dịch vụ, không ngừng cải thiện quy trình, tích hợp các ứng dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm của khách hàng, trong cả khâu bán hàng và dịch vụ.

Tiên phong đi đầu xu hướng kết nối khách hàng

Ford xây dựng kế hoạch Ford+ tập trung vào các sản phẩm, mối quan hệ khăng khít với khách hàng và nâng cao trải nghiệm sở hữu cho chủ xe. Trong năm 2022, Ford liên tục ra mắt thị trường các sản phẩm chất lượng cao mà khách hàng thực sự cần, đồng thời tích hợp các quy trình dịch vụ và công nghệ mới để cung cấp cho từng khách hàng một không gian di chuyển tốt nhất, thuận tiện và phù hợp bắt kịp với mọi thay đổi và xu hướng mới trong thế giới hiện đại.

Ford Việt Nam liên tục hoàn thiện, tiên phong chăm sóc khách hàng

Trong thời gian tới, Ford đẩy mạnh thực hiện kế hoạch Ford+ nhằm vượt qua thách thức vừa phải cạnh tranh và thành công trong ngành ô tô với các sản phẩm xe truyền thống, vừa thay đổi nhanh để phù hợp với xu hướng phát triển xe điện, công nghệ kết nối thông minh, công nghệ xe tự hành, các công nghệ trải nghiệm người dùng. Đặc biệt là bắt kịp thói quen tiêu dùng và sử dụng xe đang thay đổi rất nhanh của khách hàng trẻ.

Có thể bạn sẽ thích

Bộ đôi flagship vivo X300 và X300 Pro ra mắt

Bộ đôi flagship vivo X300 và X300 Pro ra mắt

19/11/2025
Thị phần Xiaomi tăng bất chấp cạnh tranh

Thị phần Xiaomi tăng bất chấp cạnh tranh

19/11/2025
VNPT và 60 ngày cao điểm chuyển đổi thuế sang kê khai

VNPT và 60 ngày cao điểm chuyển đổi thuế sang kê khai

18/11/2025
Grab ra mắt dịch vụ “Đi ăn nhà hàng” tiện lợi hơn

Grab ra mắt dịch vụ “Đi ăn nhà hàng” tiện lợi hơn

18/11/2025
ASUS Ascent GX10 mở kỷ nguyên AI cấp doanh nghiệp

ASUS Ascent GX10 mở kỷ nguyên AI cấp doanh nghiệp

15/11/2025
Khám phá Home Cinema Experience 2025 tại TP.HCM

Khám phá Home Cinema Experience 2025 tại TP.HCM

15/11/2025

Ford Việt Nam liên tục hoàn thiện, tiên phong chăm sóc khách hàng

Ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ: “Trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ô tô hiện nay, có thể thấy nỗ lực từ các thương hiệu đều sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại, ứng dụng công nghệ tối tân để đem đến các sản phẩm phù hợp nhất với thị hiếu người dùng. Vì thế, Ford xác định trải nghiệm khách hàng chính là điểm cạnh tranh mang tính khác biệt của chúng tôi”.

Nâng tầm dịch vụ & trải nghiệm khách hàng trong chiến lược Ford+

Ford Việt Nam đã và sẽ đồng loạt triển khai kế hoạch nâng cấp Tiêu chuẩn Đại lý (Ford signature) tới các đại lý trên toàn quốc. Hoàn thiện hệ thống quy trình nâng cao trải nghiệm khách hàng mới FGE (Ford Guest Experience) theo tiêu chuẩn toàn cầu nhằm đảm bảo sự đồng bộ và nhất quán về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Trong năm nay Ford Việt Nam mở mới thêm 10 đại lý và nâng cấp khoảng 10 đại lý hiện tại theo tiêu chuẩn Ford Signature. Dự kiến đến cuối năm 2024, toàn bộ hệ thống gồm hơn 50 đại lý của Ford Việt Nam sẽ được nâng cấp đáp ứng theo tiêu chuẩn toàn cầu mới nhất.

Ford Việt Nam liên tục hoàn thiện, tiên phong chăm sóc khách hàng

Hiện tại, Ford Việt Nam đang hoàn thiện và triển khai thành công nhiều quy trình mới về trải nghiệm khách hàng để mang lại sự thuận tiện cho các chủ xe, phù hợp với xu hướng tiêu dùng thông minh mới như:

  • Ứng dụng quản lý xe thông minh Ford Pass: dễ dàng kết nối người dùng và chiếc xe, tổng hợp thông tin các tính năng của xe và kiểm tra tình trạng xe. Tại Việt Nam tỷ lệ khách hàng kích hoạt lên tới 95% dẫn đầu trong khu vực.
  • Đặt lịch Dịch vụ Trực tuyến: Giải pháp tiện lợi cho Khách hàng khi có thể đặt lịch làm dịch vụ nhanh chóng, giúp bạn chủ động lịch trình và tiết kiệm thời gian.
  • Chuyên gia Tư vấn Sản phẩm: kết nối trực tiếp với Chuyên gia của Ford thông qua hình thức gọi điện trực tiếp, hoặc chat trực tuyến tại website Ford Việt Nam.
  • Khám phá chiếc xe Ford của bạn: Chuỗi video hướng dẫn hữu ích giúp khách hàng tận dụng tối đa các tính năng trang bị trong quá trình sử dụng xe.

Đồng thời, Ford Việt Nam cũng mở rộng và nâng cấp chất lượng các quy trình dịch vụ ở Đại lý hướng tới trải nghiệm toàn diện cho khách hàng như: Giao Nhận xe tận nơi, Dịch vụ cho mượn xe, Bảo dưỡng nhanh 60 phút…

Với mục tiêu không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng, Ford mong muốn các chủ xe Ford sẽ có những trải nghiệm trọn vẹn và toàn diện từ lúc tìm hiểu và mua hàng đến khi sở hữu và sử dụng. Toàn bộ hệ thống đại lý của Ford thực hiện cam kết kiên trì và không ngừng nỗ lực để hoàn thiện, ngày càng tốt hơn để khách hàng có những hành trình tuyệt vời cùng Ford.

Có thể bạn sẽ thích bài viết này

Bộ đôi flagship vivo X300 và X300 Pro ra mắt

Bộ đôi flagship vivo X300 và X300 Pro ra mắt

Đăng bởi Phương Uyên
19/11/2025
0

vivo Việt Nam vừa chính thức trình làng bộ đôi flagship vivo X300 và X300 Pro, đánh dấu bước tiến lớn trong công nghệ nhiếp ảnh di động.

Thị phần Xiaomi tăng bất chấp cạnh tranh

Thị phần Xiaomi tăng bất chấp cạnh tranh

Đăng bởi Phương Uyên
19/11/2025
0

Xiaomi đứng vững ở vị trí Top 2 thị phần smartphone tại Việt Nam trong Quý III/2025 với 19% thị phần, kéo dài chuỗi thành tích nhiều quý liên tiếp.

VNPT và 60 ngày cao điểm chuyển đổi thuế sang kê khai

VNPT và 60 ngày cao điểm chuyển đổi thuế sang kê khai

Đăng bởi Phương Uyên
18/11/2025
0

Đội ngũ VNPT trên toàn quốc đang phối hợp chặt chẽ với cơ quan Thuế để hỗ trợ hộ kinh doanh tiếp cận mô hình quản lý thuế mới.

Grab ra mắt dịch vụ “Đi ăn nhà hàng” tiện lợi hơn

Grab ra mắt dịch vụ “Đi ăn nhà hàng” tiện lợi hơn

Đăng bởi Phương Uyên
18/11/2025
0

Grab Việt Nam vừa giới thiệu dịch vụ “Đi ăn nhà hàng”, bổ sung lựa chọn ăn trực tiếp bên cạnh đặt món trực tuyến.

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn sẽ thích

VNPT Smart Tourism: Công cụ tuyệt vời hỗ trợ du lịch thông minh

VNPT Smart Tourism: Công cụ tuyệt vời hỗ trợ du lịch thông minh

24/08/2023
Bạt ngàn ưu đãi gói cước Home Internet từ VNPT

Bạt ngàn ưu đãi gói cước Home Internet từ VNPT

05/06/2023
Chiến ngay game thủ thành Sinh Tử Môn từ hôm nay!

Chiến ngay game thủ thành Sinh Tử Môn từ hôm nay!

26/05/2022

Xu hướng

  • Crossfire tung hoạt động Thử Thách Chiến Binh Season 2

    Crossfire tung hoạt động Thử Thách Chiến Binh Season 2

    2 chia sẻ
    Share 5 Tweet 3
  • Bí kíp cày cấp và lực chiến hiệu quả trong MU Lục Địa VNG

    2 chia sẻ
    Share 11 Tweet 7
  • Khám phá Home Cinema Experience 2025 tại TP.HCM

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • VNPT và 60 ngày cao điểm chuyển đổi thuế sang kê khai

    2 chia sẻ
    Share 13 Tweet 8
  • Samsung hợp tác Hai Sáu Sáu mở rộng kênh điện máy

    2 chia sẻ
    Share 13 Tweet 8
CarZ

CarZ: Tin tức Xe từ A đến Z.
Văn phòng đại diện: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Liên Hệ
  • Chúng tôi
  • Chính sách

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.

No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.