• Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
CarZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Xế cưng Ô tô

Ford Việt Nam ghi nhận doanh số kỷ lục 2 tháng liên tiếp

Ford ghi nhận doanh số khả quan của Territory Thế Hệ Mới với 1.036 xe được bán ra ngay trong tháng đầu tiên chính thức được bàn giao tới khách hàng toàn quốc.

Khuong Duy Đăng bởi Khuong Duy
06/12/2022
Ford Việt Nam ghi nhận doanh số kỷ lục 2 tháng liên tiếp
5
CHIA SẺ
1.2k
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Ford Việt Nam đã ghi nhận tổng số lượng xe được bán ra trong tháng 11/2022 đạt 4.506 chiếc, trong đó lượng xe được sản xuất và lắp ráp trong nước chiếm 74%. Kết quả này đã tăng 12% so với tháng 10 và tăng hơn 42% so với cùng kỳ năm 2021. Đây cũng là tháng thứ 2 liên tiếp 3 dòng xe hoàn toàn mới và thế hệ mới của Ford tại thị trường Việt Nam dẫn đầu về doanh số của các phân khúc tương ứng. Nối tiếp sự tăng trưởng mạnh mẽ từ tháng trước, Ford Việt Nam hứa hẹn sẽ bứt phá trong mùa mua sắm cuối năm nay.

Ford Việt Nam ghi nhận doanh số kỷ lục 2 tháng liên tiếp

Trong phân khúc bán tải, Ranger tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu trong 10 năm qua với doanh số 1.995 chiếc bán ra trong tháng 11, chiếm hơn 60% thị phần của phân khúc. Ranger có lịch sử dày dặn trên toàn cầu và ở Việt Nam, và chiếc Ranger Thế Hệ Mới vừa ra mắt tại Việt Nam cũng đã chứng minh khả năng vận hành mạnh mẽ, bền bỉ, các công nghệ an toàn và kết nối hiện đại, cùng thiết kế đặc trưng Ford, từ đó tiếp tục được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Ngoài ra, Ford cũng cạnh tranh mạnh mẽ trên các phân khúc SUV, phân khúc có sự tham gia của nhiều đối thủ lớn trên thị trường. Với 1.105 xe được giao tới khách hàng, chiếc SUV hạng trung Everest tăng gần 40% về số lượng bán so với cùng kỳ năm 2021. Mẫu SUV hạng trung được nâng cấp hoàn toàn mới này đã chiếm trọn cảm tình của người tiêu dùng suốt từ tháng 7/2022 tới nay, ngày càng khẳng định vị thế dẫn đầu trong phân khúc.

Có thể bạn sẽ thích

VinBus ra mắt xe điện học đường đầu tiên Việt Nam

VinBus ra mắt xe điện học đường đầu tiên Việt Nam

12/11/2025
Ford ra mắt tiêu chuẩn đại lý toàn cầu Signature 2.0

Ford ra mắt tiêu chuẩn đại lý toàn cầu Signature 2.0

07/11/2025
Piaggio khẳng định vị thế tại Triển lãm xe quốc tế EICMA 2025

Piaggio khẳng định vị thế tại Triển lãm xe quốc tế EICMA 2025

06/11/2025
Ford Việt Nam thúc đẩy phát triển chương trình Ford Ensure

Ford Việt Nam thúc đẩy phát triển chương trình Ford Ensure

05/11/2025
BYD Việt Nam tung ưu đãi “khủng” cho loạt xe điện

BYD Việt Nam tung ưu đãi “khủng” cho loạt xe điện

03/11/2025
VinFast ra mắt 2 mẫu xe máy điện mới dùng pin LFP

VinFast ra mắt 2 mẫu xe máy điện mới dùng pin LFP

01/11/2025

Ford Việt Nam ghi nhận doanh số kỷ lục 2 tháng liên tiếp

Trong khi đó, Explorer Hoàn Toàn Mới cũng dẫn đầu phân khúc SUV cỡ lớn trong liên tiếp 2 tháng, với 62 xe được bán ra, tăng gần 35% so với tháng trước. Từ đầu năm đến nay, 712 chiếc Explorer hoàn toàn mới đã được giao tới tay khách hàng.

Chứng kiến sự tăng trưởng ổn định trong 2 tháng cuối năm, Ford Transit tiếp tục là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp trong phân khúc xe thương mại 16 chỗ. Doanh số tháng 11 của dòng xe này đã tăng 9% so với tháng trước khi ghi nhận 308 xe được giao tới khách hàng. Tổng lượng bán của Transit từ đầu năm tăng 192% so với một năm trước, cho thấy sự phục hồi của du lịch và vận chuyển đường dài sau đại dịch Covid.

Ford Việt Nam ghi nhận doanh số kỷ lục 2 tháng liên tiếp

Không dừng lại ở đó, trong tháng 11/2022, Ford Việt Nam cũng ghi nhận kết quả bán hàng khả quan của Territory Thế hệ Mới với 1.036 chiếc xe được bán ra. Territory Thế hệ Mới là dòng xe C-SUV mới nhất được xuất xưởng tại nhà máy Hải Dương và giao tới tay khách hàng ngay trong tháng 11. Như vậy, với thiết kế đột phá và hàng loạt công nghệ an toàn và thông minh hướng đến những khách hàng trẻ năng động, yêu thích sự kết nối, Territory Thế hệ Mới đã đón nhận những tín hiệu tốt từ thị trường trong nước với sự hưởng ứng từ khách hàng toàn quốc.

Thành công được ghi nhận trên các phân khúc trong 2 tháng liên tiếp đã khiến mùa mua sắm cuối năm đang trở nên sôi động với Ford Việt Nam, mang lại triển vọng khả quan cho doanh số cả năm 2022 của công ty. Điều này đã góp phần khẳng định vị thế vững chắc của Ford là một trong những thương hiệu xe hàng đầu tại Việt Nam sau 27 năm đặt nền móng và phát triển, đặc biệt với nhiều mẫu xe thế hệ mới và hoàn toàn mới được ra mắt trong năm nay.

“Liên tiếp trong 2 tháng, Ford Việt Nam đạt được các kỷ lục bán hàng theo tháng tốt nhất từ trước tới nay. 4 dòng xe chủ lực của Ford đã dẫn đầu các phân khúc tương ứng. Điều này cho thấy sự tin tưởng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ mà Ford Việt Nam và các đại lý đang tích cực triển khai. Chúng tôi rất trân trọng sự ủng hộ của người tiêu dùng trên cả nước với thương hiệu Ford, cũng như nỗ lực của toàn bộ hệ thống Đai lý Ford luôn đồng hành suốt thời gian qua. Tôi tin tưởng vào sự phát triển mạnh mẽ của Ford Việt Nam trong năm 2023 và trong tương lai.” – ông Trương Kim Phong, Phó Tổng Giám đốc Ford Việt Nam phát biểu.

Có thể bạn sẽ thích bài viết này

VinBus ra mắt xe điện học đường đầu tiên Việt Nam

VinBus ra mắt xe điện học đường đầu tiên Việt Nam

Đăng bởi Phương Uyên
12/11/2025
0

GSM và VinBus vừa chính thức giới thiệu School Bus, dịch vụ “Xe điện học đường chuyên biệt” đầu tiên tại Việt Nam.

Ford ra mắt tiêu chuẩn đại lý toàn cầu Signature 2.0

Ford ra mắt tiêu chuẩn đại lý toàn cầu Signature 2.0

Đăng bởi Phương Uyên
07/11/2025
0

Ford Signature 2.0 là tiêu chuẩn đại lý toàn cầu mới của Ford, mang đến trải nghiệm linh hoạt và liền mạch giữa mua sắm trực tuyến và tại đại lý.

Piaggio khẳng định vị thế tại Triển lãm xe quốc tế EICMA 2025

Piaggio khẳng định vị thế tại Triển lãm xe quốc tế EICMA 2025

Đăng bởi Phương Uyên
06/11/2025
0

Piaggio khẳng định vị thế tại Triển lãm EICMA 2025 bằng màn ra mắt từ tất cả thương hiệu trực thuộc: Vespa, Piaggio, Aprilia và Moto Guzzi.

Ford Việt Nam thúc đẩy phát triển chương trình Ford Ensure

Ford Việt Nam thúc đẩy phát triển chương trình Ford Ensure

Đăng bởi Phương Uyên
05/11/2025
0

Ford Việt Nam ký kết Biên bản ghi nhớ với đối tác bảo hiểm gồm Bảo Việt, BSH, DBV và Tasco, nhằm thúc đẩy chương trình Ford Ensure.

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn sẽ thích

"Anh tài hội tụ" tại cuộc thi Mr & Miss OMG 3Q

“Anh tài hội tụ” tại cuộc thi Mr & Miss OMG 3Q

23/11/2022
Garmin truyền cảm hứng sống khỏe với "Be More"

Garmin truyền cảm hứng sống khỏe với “Be More”

12/06/2024
VinaPhone bắt đầu khóa các thuê bao chưa chuẩn hóa thông tin

VinaPhone bắt đầu khóa các thuê bao chưa chuẩn hóa thông tin

31/03/2023

Xu hướng

  • Top smartphone tầm trung "chuẩn gu" Gen Z

    Top smartphone tầm trung “chuẩn gu” Gen Z

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Một năm Samsung West Lake: Biểu tượng công nghệ mới của thủ đô

    2 chia sẻ
    Share 5 Tweet 3
  • Xiaomi 11.11 Mega Sale: Sống thông minh – Sắm thông minh

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • FPT Shop hợp tác TriGood triển khai “Thu cũ – Đổi mới”

    2 chia sẻ
    Share 13 Tweet 8
  • Samsung kỷ niệm 30 năm gắn bó cùng Việt Nam

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
CarZ

CarZ: Tin tức Xe từ A đến Z.
Văn phòng đại diện: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Liên Hệ
  • Chúng tôi
  • Chính sách

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.

No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.