• Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
CarZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Công Nghệ

Entravision MediaDonuts đưa Chợ Tốt vào hệ thống các nền tảng quảng cáo

Entravision MediaDonuts đã hợp tác chiến lược với Carousell Media Group, đưa Chợ Tốt tại Việt Nam và Carousell tại Philippines vào hệ thống các nền tảng quảng cáo của Entravision MediaDonuts.

Khuong Duy Đăng bởi Khuong Duy
16/06/2022
Entravision MediaDonuts đưa Chợ Tốt vào hệ thống các nền tảng quảng cáo
4
CHIA SẺ
809
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Entravision MediaDonuts, công ty cung cấp các giải pháp xây dựng thương hiệu và quảng cáo hiệu suất kỹ thuật số hàng đầu tại Châu Á – Thái Bình Dương, đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Carousell Media Group, đưa Chợ Tốt tại Việt Nam và Carousell tại Philippines vào hệ thống các nền tảng quảng cáo của Entravision MediaDonuts. Carousell Media Group là nền tảng quảng cáo mua bán lại (recommerce) số một ở Đông Nam Á, sở hữu không gian quảng cáo trên các nền tảng Thương mại Điện tử (TMĐT) bán lại tại 8 quốc gia Châu Á.

Entravision MediaDonuts đưa Chợ Tốt vào hệ thống các nền tảng quảng cáo

Với hợp tác chiến lược này, các thương hiệu khách hàng của Entravision MediaDonuts có thể sử dụng những không gian quảng cáo (inventory) cao cấp trên các nền tảng thương mại điện tử thuộc Carousell Group (Chợ Tốt Việt Nam), Carousell (Philipines), Mudah.my (Malaysia), OneKyat (Myanmar), Ox Street (Singapore) và Refash) đồng thời tận dụng dữ liệu thông tin và giải pháp tiếp cận khách hàng mục tiêu của các nền tảng TMĐT này. Carousell Media Group sở hữu hàng chục triệu người dùng đã đăng ký và tích cực mua sắm trên khắp Đông Nam Á; Chỉ riêng Chợ Tốt tại Việt Nam đã có tới 19 triệu người dùng, trong đó 70% thuộc thế hệ millennials và Gen Z đang tương tác mỗi ngày trên nền tảng. Kết hợp với chuyên môn của Entravision MediaDonuts trong việc quản lý các chiến dịch truyền thông tích hợp đa kênh, các thương hiệu hoàn toàn có thể tự tin trong việc đạt được các mục tiêu cho chiến dịch truyền thông quảng bá.

Ngoài ra, các thương hiệu có thể tận dụng Connect, giải pháp ngoài nền tảng của Carousell Media Group, để thu hút người tiêu dùng trên Internet thông qua hàng triệu nhà xuất bản trên các kho ứng dụng web và thiết bị di động. Được hỗ trợ với công nghệ của DSP độc lập hàng đầu The Trade Desk, giải pháp này cho phép các thương hiệu tiếp cận, tương tác, thu hẹp tệp khách hàng mục tiêu chính và xoay vòng tiếp cận xuyên suốt hành trình mua sắm của họ.

Có thể bạn sẽ thích

REDMI 15 5G ra mắt với pin 7000mAh

REDMI 15 5G ra mắt với pin 7000mAh

12/12/2025
Garmin tài trợ thiết bị cho tuyển điền kinh Việt Nam

Garmin tài trợ thiết bị cho tuyển điền kinh Việt Nam

11/12/2025
HONOR X9d: Smartphone "bền bất bại" có gì?

HONOR X9d: Smartphone “bền bất bại” có gì?

07/12/2025
Sự kiện trải nghiệm sản phẩm AI của TGDĐ có gì đặc biệt?

Sự kiện trải nghiệm sản phẩm AI của TGDĐ có gì đặc biệt?

07/12/2025
ĐHBKHN bắt tay Huawei thúc đẩy chuyển đổi số giáo dục

ĐHBKHN bắt tay Huawei thúc đẩy chuyển đổi số giáo dục

05/12/2025
Người Việt tìm gì trên Google trong năm 2025?

Người Việt tìm gì trên Google trong năm 2025?

05/12/2025

“Thị trường TMĐT mua bán lại (recommerce) trên toàn khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đã tăng tưởng mạnh mẽ trong bối cảnh đại dịch. Ngày càng có nhiều người tiêu dùng mua sắm đồ đã qua sở hữu, tốc độ tăng trưởng của thị trường này đang chiếm được sự quan tâm từ nhiều thương hiệu. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Entravision MediaDonuts để ra mắt dịch vụ truyền thông quảng cáo tại Việt Nam. Đặt người dùng làm trọng tâm, chúng tôi kỳ vọng các giải pháp đến từ sự hợp tác sẽ góp phần nâng cao trải nghiệm người dùng đồng thời giúp kết nối các nhà quảng cáo với nhiều cộng đồng những người đam mê mua sắm và có ý thức về bền vững trên toàn khu vực”. ông JJ Eastwood, Giám đốc điều hành của Carousell Media Group cho biết.

“Chúng tôi rất vui mừng được đại diện cho Chợ Tốt tại Việt Nam, với mục tiêu hỗ trợ các nhà quảng cáo đạt được hiệu quả vượt trội trên quy mô lớn. Mối quan hệ hợp tác chiến lược này rất có ý nghĩa với chúng tôi, góp phần mở ra nhiều cơ hội tham gia sâu hơn vào thị trường quảng cáo Việt Nam sôi động, đầy tiềm năng và khẳng định tầm nhìn, quyết tâm phát triển của Entravision MediaDonuts”. Ông Pieter-Jan de Kroon, CEO của Entravision MediaDonuts, cho biết. “Bối cảnh truyền thông kỹ thuật số đang phát triển nhanh chóng ở Việt Nam: nền kinh tế Internet tại đây đã đạt 14 tỷ Đô la Mỹ tổng khối lượng hàng hoá và dự kiến ​​sẽ tăng lên 52 tỷ Đô la Mỹ vào năm 2025. Chúng tôi đang nhìn thấy cơ hội rất thú vị, đặc biệt trong lĩnh vực thương mại điện tử. Entravision MediaDonuts có mặt tại Việt Nam để hỗ trợ các nhà quảng cáo một cách tận tình nhất với các giải pháp tối ưu cho các chiến dịch truyền thông kỹ thuật số của họ. Chúng tôi sẽ nỗ lực để thay đổi quy mô của các chiến dịch quảng bá của các thương hiệu lựa chọn Entravision MediaDonuts, giúp họ đạt được kết quả trên cả kỳ vọng với nhiều giải pháp phức hợp tận dụng dữ liệu và khả năng chuyển đổi vượt trội từ Carousell Media Group.”

Có thể bạn sẽ thích bài viết này

REDMI 15 5G ra mắt với pin 7000mAh

REDMI 15 5G ra mắt với pin 7000mAh

Đăng bởi Phương Uyên
12/12/2025
0

Xiaomi vừa giới thiệu REDMI 15 5G tại thị trường Việt Nam, trở thành một trong những mẫu smartphone nổi bật nhất phân khúc 5 triệu đồng.

Garmin tài trợ thiết bị cho tuyển điền kinh Việt Nam

Garmin tài trợ thiết bị cho tuyển điền kinh Việt Nam

Đăng bởi Phương Uyên
11/12/2025
0

Garmin Việt Nam vừa công bố trở thành Nhà tài trợ đồng hồ thông minh cho Đội tuyển Điền kinh Việt Nam hướng tới SEA Games 2025.

HONOR X9d: Smartphone "bền bất bại" có gì?

HONOR X9d: Smartphone “bền bất bại” có gì?

Đăng bởi Phương Uyên
07/12/2025
0

HONOR vừa chính thức giới thiệu HONOR X9d tại thị trường Việt Nam, mẫu smartphone mới nhất thuộc dòng X9 Series.

Sự kiện trải nghiệm sản phẩm AI của TGDĐ có gì đặc biệt?

Sự kiện trải nghiệm sản phẩm AI của TGDĐ có gì đặc biệt?

Đăng bởi Phương Uyên
07/12/2025
0

Thế Giới Di Động vừa tổ chức sự kiện trải nghiệm sản phẩm công nghệ AI, giúp nâng tầm giải trí, tối ưu hiệu suất làm việc cho người dùng Việt.

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn sẽ thích

VNPT và 60 ngày cao điểm chuyển đổi thuế sang kê khai

VNPT và 60 ngày cao điểm chuyển đổi thuế sang kê khai

18/11/2025
Máy tính bảng HUAWEI MatePad SE 11” ra mắt

Máy tính bảng HUAWEI MatePad SE 11” ra mắt

05/09/2024
Sự kiện công nghệ hàng năm OPPO INNO DAY 2021 chuẩn bị diễn ra

Sự kiện công nghệ hàng năm OPPO INNO DAY 2021 chuẩn bị diễn ra

06/12/2021

Xu hướng

  • HONOR X9d: Smartphone "bền bất bại" có gì?

    HONOR X9d: Smartphone “bền bất bại” có gì?

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Piaggio Việt Nam chạm mốc 2 triệu xe

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Grab và Charge+ hợp tác thúc đẩy giao thông xanh

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • VinFast bứt tốc mạnh mẽ cuối năm

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Garmin tài trợ thiết bị cho tuyển điền kinh Việt Nam

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
CarZ

CarZ: Tin tức Xe từ A đến Z.
Văn phòng đại diện: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Liên Hệ
  • Chúng tôi
  • Chính sách

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.

No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.