• Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
CarZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Công Nghệ

Entravision MediaDonuts đưa Chợ Tốt vào hệ thống các nền tảng quảng cáo

Entravision MediaDonuts đã hợp tác chiến lược với Carousell Media Group, đưa Chợ Tốt tại Việt Nam và Carousell tại Philippines vào hệ thống các nền tảng quảng cáo của Entravision MediaDonuts.

Khuong Duy Đăng bởi Khuong Duy
16/06/2022
Entravision MediaDonuts đưa Chợ Tốt vào hệ thống các nền tảng quảng cáo
4
CHIA SẺ
809
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Entravision MediaDonuts, công ty cung cấp các giải pháp xây dựng thương hiệu và quảng cáo hiệu suất kỹ thuật số hàng đầu tại Châu Á – Thái Bình Dương, đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Carousell Media Group, đưa Chợ Tốt tại Việt Nam và Carousell tại Philippines vào hệ thống các nền tảng quảng cáo của Entravision MediaDonuts. Carousell Media Group là nền tảng quảng cáo mua bán lại (recommerce) số một ở Đông Nam Á, sở hữu không gian quảng cáo trên các nền tảng Thương mại Điện tử (TMĐT) bán lại tại 8 quốc gia Châu Á.

Entravision MediaDonuts đưa Chợ Tốt vào hệ thống các nền tảng quảng cáo

Với hợp tác chiến lược này, các thương hiệu khách hàng của Entravision MediaDonuts có thể sử dụng những không gian quảng cáo (inventory) cao cấp trên các nền tảng thương mại điện tử thuộc Carousell Group (Chợ Tốt Việt Nam), Carousell (Philipines), Mudah.my (Malaysia), OneKyat (Myanmar), Ox Street (Singapore) và Refash) đồng thời tận dụng dữ liệu thông tin và giải pháp tiếp cận khách hàng mục tiêu của các nền tảng TMĐT này. Carousell Media Group sở hữu hàng chục triệu người dùng đã đăng ký và tích cực mua sắm trên khắp Đông Nam Á; Chỉ riêng Chợ Tốt tại Việt Nam đã có tới 19 triệu người dùng, trong đó 70% thuộc thế hệ millennials và Gen Z đang tương tác mỗi ngày trên nền tảng. Kết hợp với chuyên môn của Entravision MediaDonuts trong việc quản lý các chiến dịch truyền thông tích hợp đa kênh, các thương hiệu hoàn toàn có thể tự tin trong việc đạt được các mục tiêu cho chiến dịch truyền thông quảng bá.

Ngoài ra, các thương hiệu có thể tận dụng Connect, giải pháp ngoài nền tảng của Carousell Media Group, để thu hút người tiêu dùng trên Internet thông qua hàng triệu nhà xuất bản trên các kho ứng dụng web và thiết bị di động. Được hỗ trợ với công nghệ của DSP độc lập hàng đầu The Trade Desk, giải pháp này cho phép các thương hiệu tiếp cận, tương tác, thu hẹp tệp khách hàng mục tiêu chính và xoay vòng tiếp cận xuyên suốt hành trình mua sắm của họ.

Có thể bạn sẽ thích

Tronsmart Mirtune S100 và Mirtune H1: Đồng hành mọi cuộc vui

Tronsmart Mirtune S100 và Mirtune H1: Đồng hành mọi cuộc vui

19/08/2025
Redmi 15 ra mắt: Pin khủng, quà tặng concert hot

Redmi 15 ra mắt: Pin khủng, quà tặng concert hot

19/08/2025
Sony ra mắt dịch vụ cân chỉnh ống kính chính hãng

Sony ra mắt dịch vụ cân chỉnh ống kính chính hãng

19/08/2025
VinFast phát động cuộc thi “Kiến tạo Việt Nam Xanh”

VinFast phát động cuộc thi “Kiến tạo Việt Nam Xanh”

19/08/2025
Tham gia buổi chạy Galaxy Running Club cùng Galaxy A56 5G

Tham gia buổi chạy Galaxy Running Club cùng Galaxy A56 5G

17/08/2025
Bí quyết chạy bền với "chuyên gia" Galaxy Watch8 Series

Bí quyết chạy bền với “chuyên gia” Galaxy Watch8 Series

16/08/2025

“Thị trường TMĐT mua bán lại (recommerce) trên toàn khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đã tăng tưởng mạnh mẽ trong bối cảnh đại dịch. Ngày càng có nhiều người tiêu dùng mua sắm đồ đã qua sở hữu, tốc độ tăng trưởng của thị trường này đang chiếm được sự quan tâm từ nhiều thương hiệu. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Entravision MediaDonuts để ra mắt dịch vụ truyền thông quảng cáo tại Việt Nam. Đặt người dùng làm trọng tâm, chúng tôi kỳ vọng các giải pháp đến từ sự hợp tác sẽ góp phần nâng cao trải nghiệm người dùng đồng thời giúp kết nối các nhà quảng cáo với nhiều cộng đồng những người đam mê mua sắm và có ý thức về bền vững trên toàn khu vực”. ông JJ Eastwood, Giám đốc điều hành của Carousell Media Group cho biết.

“Chúng tôi rất vui mừng được đại diện cho Chợ Tốt tại Việt Nam, với mục tiêu hỗ trợ các nhà quảng cáo đạt được hiệu quả vượt trội trên quy mô lớn. Mối quan hệ hợp tác chiến lược này rất có ý nghĩa với chúng tôi, góp phần mở ra nhiều cơ hội tham gia sâu hơn vào thị trường quảng cáo Việt Nam sôi động, đầy tiềm năng và khẳng định tầm nhìn, quyết tâm phát triển của Entravision MediaDonuts”. Ông Pieter-Jan de Kroon, CEO của Entravision MediaDonuts, cho biết. “Bối cảnh truyền thông kỹ thuật số đang phát triển nhanh chóng ở Việt Nam: nền kinh tế Internet tại đây đã đạt 14 tỷ Đô la Mỹ tổng khối lượng hàng hoá và dự kiến ​​sẽ tăng lên 52 tỷ Đô la Mỹ vào năm 2025. Chúng tôi đang nhìn thấy cơ hội rất thú vị, đặc biệt trong lĩnh vực thương mại điện tử. Entravision MediaDonuts có mặt tại Việt Nam để hỗ trợ các nhà quảng cáo một cách tận tình nhất với các giải pháp tối ưu cho các chiến dịch truyền thông kỹ thuật số của họ. Chúng tôi sẽ nỗ lực để thay đổi quy mô của các chiến dịch quảng bá của các thương hiệu lựa chọn Entravision MediaDonuts, giúp họ đạt được kết quả trên cả kỳ vọng với nhiều giải pháp phức hợp tận dụng dữ liệu và khả năng chuyển đổi vượt trội từ Carousell Media Group.”

Có thể bạn sẽ thích bài viết này

Tronsmart Mirtune S100 và Mirtune H1: Đồng hành mọi cuộc vui

Tronsmart Mirtune S100 và Mirtune H1: Đồng hành mọi cuộc vui

Đăng bởi Thy Nhật
19/08/2025
0

Tronsmart mang đến Mirtune S100 mạnh mẽ và Mirtune H1 nhỏ gọn, cả hai đều sở hữu chất âm ấn tượng, pin bền và thiết kế chống nước IPX7.

Redmi 15 ra mắt: Pin khủng, quà tặng concert hot

Redmi 15 ra mắt: Pin khủng, quà tặng concert hot

Đăng bởi Phương Uyên
19/08/2025
0

Redmi 15 – mẫu smartphone phổ thông mới nhất từ Xiaomi – sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 22/8/2025.

Sony ra mắt dịch vụ cân chỉnh ống kính chính hãng

Sony ra mắt dịch vụ cân chỉnh ống kính chính hãng

Đăng bởi Phương Uyên
19/08/2025
0

Sony ra mắt trung tâm sửa chữa và cân chỉnh ống kính chính hãng chuyên sâu đầu tiên tại Việt Nam, và cũng là duy nhất ở Đông Nam Á.

VinFast phát động cuộc thi “Kiến tạo Việt Nam Xanh”

VinFast phát động cuộc thi “Kiến tạo Việt Nam Xanh”

Đăng bởi Phương Uyên
19/08/2025
0

VinFast phát động cuộc thi “Kiến tạo Việt Nam Xanh” – sân chơi tìm kiếm ý tưởng marketing đột phá, thúc đẩy xu hướng chuyển đổi xanh.

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn sẽ thích

Ford Việt Nam nâng cấp dịch vụ bảo dưỡng

Ford Việt Nam nâng cấp dịch vụ bảo dưỡng

11/11/2024
“Ký chờ trước bạ” giúp nhiều mẫu ô tô bán chạy bất ngờ

“Ký chờ trước bạ” giúp nhiều mẫu ô tô bán chạy bất ngờ

12/11/2021
VLTK1M: Công bố bảng thi đấu chính thức Vòng Loại Thiên Hạ Đệ Nhất Bang

VLTK1M: Công bố bảng thi đấu chính thức Vòng Loại Thiên Hạ Đệ Nhất Bang

24/03/2022

Xu hướng

  • Ford Territory mới và Mustang Mach-E thuần điện ra mắt

    Ford Territory mới và Mustang Mach-E thuần điện ra mắt

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Võ Lâm 102: Lộ diện Top 40 và những lưu ý trước khi bước vào Vòng 3

    0 chia sẻ
    Share 0 Tweet 0
  • VinFast phát động cuộc thi “Kiến tạo Việt Nam Xanh”

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Xanh SM Lào chính thức ra mắt

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Bí quyết chạy bền với “chuyên gia” Galaxy Watch8 Series

    2 chia sẻ
    Share 6 Tweet 4
CarZ

CarZ: Tin tức Xe từ A đến Z.
Văn phòng đại diện: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Liên Hệ
  • Chúng tôi
  • Chính sách

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.

No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.