Không chỉ đơn thuần nhằm trưng bày những mô hình mới nhất hay thúc đẩy doanh số bán hàng, cửa hàng LEGO shop-in-shop chính hãng đầu tiên tại Việt Nam được mở ra với mục tiêu trở thành điểm đến ưu tiên cho các gia đình có em nhỏ khi ghé thăm trung tâm thương mại Takashimaya, với những trải nghiệm thị giác độc đáo và ấn tượng.
Khi đến cửa hàng, các em nhỏ sẽ được khơi dậy sự sáng tạo và niềm hứng thú, bởi những chi tiết thú vị đã được lồng ghép vào từng góc thiết kế – giống như cách LEGO vẫn luôn khiến mọi người “không thể chán” suốt bao nhiêu năm qua.
Một trong những điểm nhấn không thể bỏ qua xuyên suốt chuỗi sự kiện mừng khai trương cửa hàng là sự hiện diện của phiên bản 3D mẫu siêu xe Ferrari năm nổi tiếng những năm 70 với kích cỡ thực, được tái hiện một cách sinh động bằng những mảnh ghép lego đầy sắc màu.
Theo chia sẻ từ đại diện LEGO, mẫu “siêu xe” đặc biệt này được tạo ra từ 78,496 nghìn mảnh ghép, mất 164 giờ để thiết kế và được lắp ráp trong suốt 480 tiếng đồng hồ. Với sự công phu và tỉ mỉ đến từng chi tiết, mô hình xe Ferarri bằng mảnh ghép LEGO hứa hẹn sẽ khiến các em nhỏ mê mẩn và nuôi dưỡng niềm đam mê với sự sáng tạo không giới hạn cùng LEGO như rất nhiều những thế hệ trước đây.
Đặc biệt hơn, cửa hàng LEGO này còn là nơi dành cho các fan cứng thích sưu tầm với những bộ lắp ráp độc quyền tại Việt Nam. Trong dịp này, hai bộ mô hình độc quyền của cửa hàng bao gồm mô hình máy chơi điện tử Pacman và Lâu đài hiệp sĩ sư tử. Đây là hai bộ sưu tập làm mưa làm gió trên thị trường quốc tế và rất được yêu thích trong cộng đồng người hâm mộ LEGO.
Tại lễ khai trương, Ông Rohan Mathur, Giám đốc Tiếp thị, khu vực Đông Nam Á, Tập đoàn LEGO, nhấn mạnh tầm quan trọng của cửa hàng chính hãng đầu tiên: “Học hỏi qua việc chơi luôn là một trong những giá trị cốt lõi của LEGO. Chúng tôi phát triển những sản phẩm sáng tạo phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng. Khi sản phẩm đến cửa hàng, đây là nơi chúng tôi tạo ra những không gian trải nghiệm độc đáo, hấp dẫn và kích thích sự sáng tạo”.
Cùng quan điểm với ông Rohan, Bà Đặng Ngọc, Tổng Giám đốc Công ty Việt Tinh Anh, nhà phân phối của LEGO tại Việt Nam, chia sẻ: “Việt Tinh Anh tin rằng sự xuất hiện của cửa hàng LEGO chính hãng đầu tiên tại Takashimaya sẽ trở thành một bước ngoặt quan trọng trong cuộc hành trình mang đến niềm vui và truyền cảm hứng cho người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là trẻ em. Cửa hàng không chỉ tập trung vào việc trưng bày sản phẩm, mà còn đặt sự tương tác và trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Trong thời gian tới, Việt Tinh Anh và LEGO sẽ tổ chức nhiều hoạt động để tạo ra những sân chơi thú vị dành cho người yêu thích sự sáng tạo”.
Nằm ở một vị trí đắc địa trong khu trung tâm thương mại sầm uất như Takashimaya, cửa hàng LEGO là lựa chọn lý tưởng cho những bố mẹ muốn tìm kiếm một nơi để con em mình có thể đắm chìm trong thế giới sáng tạo của riêng mình cũng như được “chơi không giới hạn” một cách lành mạnh, trí tuệ.
Để chào mừng cửa hàng shop-in-shop chính hãng đầu tiên của LEGO khai trương tại Việt Nam, khách mua hàng ghé thăm cửa hàng trong thời gian này sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn, cũng như khuyến mãi lên đến 40% từ ngày 11/08 cho đến hết ngày 09/09. Ngoài ra, vào mỗi cuối tuần, các bé sẽ được trải nghiệm lắp ráp mô hình từ gạch LEGO tại khu vực xe Ferrari và mang thành quả về nhà sau khi hoàn thành.