Có thể bạn sẽ thích
Mặc dù mức ODO đã đạt tới gần 200.000km, các chi tiết từ diện mạo bên ngoài tới nội thất bên trong chiếc BMW 750 Li hầu như không để lại dấu hiệu của thời gian.
Hơn một thập kỷ trước, BMW 7-Series thế hệ thứ 4 là mẫu xe hạng sang được nhập về với số lượng ít ỏi. Trong những năm gần đây, số lượng sedan full-size thuộc dòng xe đứng đầu bảng của BMW đang có dấu hiệu gia tăng trên thị trường ô tô cũ.
Chiếc BMW được rao bán trong bài viết thuộc phiên bản 750 Li đời 2007. Sau 14 năm, quãng đường di chuyển đã lên tới 190.000km (trung bình khoảng 13.500km/năm). Dường như thời gian không làm ảnh hưởng nhiều tới ngoại hình của xe, thiết kế sang trọng và mạnh mẽ vẫn khiến chiếc sedan full-size trở nên bắt mắt.
Dưới nắp ca-pô, chiếc BMW 750 Li sở hữu động cơ V8, dung tích 4.8L sản sinh công suất tối đa 360 mã lực tại 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 488Nm tại tua máy 3.400 vòng/phút. Khối động cơ trên kết hợp với hộp số tự động 6 cấp giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6 giây.
Khoang nội thất vẫn toát lên vẻ sang trọng với lớp da bọc ghế màu đen nguyên bản, taplo ốp gỗ. Những tiện nghi tiêu biểu trên xe có thể kế tới ghế chỉnh điện 14 hướng, hệ thống điều khiển trung tâm, màn hình hiển thị định vị kết nối Bluetooth, dàn âm thanh AM/FM với đầu ra 10 loa.
Chưa tính các loại thuế phí dành cho xe nhập khẩu, một chiếc BMW 750 Li trước đây từng có giá dao động từ 6 – 7 tỷ đồng. Tuy nhiên, mẫu BMW 7-Series trong bài viết đã chịu mức khấu hao khá lớn, hiện được rao bán chỉ với giá 490 triệu đồng. Mức giá này thậm chí còn không đủ để chủ xe “tậu” chiếc Hyundai Accent 1.4 AT đang được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam.