• Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
CarZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Công Nghệ

UpRace 2025 trở lại với thông điệp mới

Dự án chạy bộ vì cộng đồng lớn nhất Việt Nam - UpRace 2025 - sẽ chính thức diễn ra từ 28/11 đến 21/12/2025 với thông điệp “Every Step Matters”.

Phương Uyên Đăng bởi Phương Uyên
21/11/2025
UpRace 2025 trở lại với thông điệp mới
2
CHIA SẺ
2.3k
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Theo ban tổ chức, thông điệp năm nay nhấn mạnh rằng những hy vọng lớn lao đôi khi bắt đầu từ chính một bước chân nhỏ, từ quyết định chạy vì ai đó ngoài bản thân mình. Và thực tế chứng minh, sau 6 năm, UpRace đã thu hút hơn 632.000 người tham gia, đóng góp hơn 31,8 tỉ đồng cho cộng đồng.

UpRace 2025 trở lại với thông điệp mớiPhát biểu tại họp báo, ông Kelly Wong, Tổng giám đốc VNG, chia sẻ năm 2025 là một năm đầy thử thách, nhưng với những người mà UpRace hướng tới hỗ trợ, khó khăn còn nhiều hơn gấp bội. UpRace vì thế tiếp tục duy trì tinh thần cốt lõi: mỗi kilomet chạy đều biến thành sự hỗ trợ thiết thực và được chuyển đúng nơi cần đến nhờ cơ chế minh bạch, dễ hiểu.

Như các năm trước, UpRace 2025 không đặt mục tiêu tổng số km, mà kỳ vọng thu hút nhiều người tham gia hơn, tạo nên hành trình 24 ngày đầy ý nghĩa. Người chạy từ doanh nghiệp, trường học hay cộng đồng sẽ ghi nhận thành tích trên app UpRace, và mỗi km tương đương 1.000 đồng từ các nhà tài trợ chuyển thành quỹ giúp trẻ sinh non, người khuyết tật hay học sinh vùng cao.

UpRace 2025 trở lại với thông điệp mới

Có thể bạn sẽ thích

Motorola Edge 60 Fusion: Điện thoại tầm trung mà dùng như flagship

Motorola Edge 60 Fusion: Điện thoại tầm trung mà dùng như flagship

20/11/2025
Kingston giữ ngôi vương thị trường SSD toàn cầu

Kingston giữ ngôi vương thị trường SSD toàn cầu

20/11/2025
ASUS OLED: Nâng tầm giá trị trải nghiệm

ASUS OLED: Nâng tầm giá trị trải nghiệm

20/11/2025
Samsung kỷ niệm 30 năm, giữ vững ngôi vương TV

Samsung kỷ niệm 30 năm, giữ vững ngôi vương TV

20/11/2025
Bộ đôi flagship vivo X300 và X300 Pro ra mắt

Bộ đôi flagship vivo X300 và X300 Pro ra mắt

19/11/2025
Thị phần Xiaomi tăng bất chấp cạnh tranh

Thị phần Xiaomi tăng bất chấp cạnh tranh

19/11/2025

UpRace 2025 có ba nhà tài trợ chiến lược chính: Quỹ Kiến tạo Ước mơ (DMF), VNG và CP Paper. Nguồn quỹ sẽ đồng hành cùng ba tổ chức xã hội quen thuộc: Quỹ Học bổng Vừ A Dính, ASVDO, và Sơ sinh Việt Nam. Năm nay, dự án tiếp tục nhận thêm 1 tỉ đồng từ nhà tài trợ mới CP Paper, tiếp thêm động lực lan tỏa tinh thần “mỗi bước chạy – một hy vọng”.

UpRace 2025 trở lại với thông điệp mới

UpRace cũng thu hút sự đồng hành của nhiều thương hiệu lớn như CIMB, VietinBank, Techcombank, Nutifood, Biti’s Hunter, The Coffee House, Garmin… cùng hàng loạt câu lạc bộ chạy trên cả nước. Năm 2025 tiếp tục có hai đại sứ: diễn viên Khả Ngân và VĐV Trần Văn Đảng.

Sự kiện chạy bộ offline UpRace Day 2025 sẽ diễn ra tại TP.HCM ngày 14/12, dự kiến thu hút khoảng 2.000 người ở các cự ly 5 km, 10 km và 21 km.

Có thể bạn sẽ thích bài viết này

Motorola Edge 60 Fusion: Điện thoại tầm trung mà dùng như flagship

Motorola Edge 60 Fusion: Điện thoại tầm trung mà dùng như flagship

Đăng bởi Phương Uyên
20/11/2025
0

Năm 2025, smartphone tầm trung bước vào một cuộc chạy đua mới: màn hình đẹp hơn, pin trâu hơn, AI thông minh hơn và thiết kế bền bỉ hơn. 

Kingston giữ ngôi vương thị trường SSD toàn cầu

Kingston giữ ngôi vương thị trường SSD toàn cầu

Đăng bởi Thy Nhật
20/11/2025
0

Theo báo cáo mới nhất, Kingston chiếm tới 36% lượng SSD xuất xưởng toàn cầu thông qua kênh phân phối, vượt xa vị trí thứ hai chỉ đạt 13%.

ASUS OLED: Nâng tầm giá trị trải nghiệm

ASUS OLED: Nâng tầm giá trị trải nghiệm

Đăng bởi Phương Uyên
20/11/2025
0

ASUS mang màn hình OLED lên mọi laptop văn phòng giúp nâng tầm trải nghiệm hình ảnh và bảo vệ mắt tối ưu cho người dùng phổ thông.

Samsung kỷ niệm 30 năm, giữ vững ngôi vương TV

Samsung kỷ niệm 30 năm, giữ vững ngôi vương TV

Đăng bởi Thy Nhật
20/11/2025
0

Samsung dẫn dắt xu hướng và giữ vững vị trí thương hiệu TV số 1 toàn cầu 19 năm liền, đồng thời đứng đầu thị trường Việt Nam suốt 11 năm.

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn sẽ thích

Thiên Long Bát Bộ VNG: Tinh Túc có "bá đạo" như lời đồn?

Thiên Long Bát Bộ VNG: Tinh Túc có “bá đạo” như lời đồn?

23/03/2025
VinFast và nhiều 'ông lớn' chạy theo xu thế ô tô điện nhưng Toyota nói không bởi... 'gây hại môi trường'

VinFast và nhiều ‘ông lớn’ chạy theo xu thế ô tô điện nhưng Toyota nói không bởi… ‘gây hại môi trường’

26/07/2021
One UI 7 Beta vừa ra mắt có gì đáng chú ý?

One UI 7 Beta vừa ra mắt có gì đáng chú ý?

06/12/2024

Xu hướng

  • Chạy xe phân khối lớn ship hàng: "Chạy vì đam mê, không có gì sai cả"

    Chạy xe phân khối lớn ship hàng: “Chạy vì đam mê, không có gì sai cả”

    1 chia sẻ
    Share 0 Tweet 0
  • Thị phần Xiaomi tăng bất chấp cạnh tranh

    1 chia sẻ
    Share 12 Tweet 8
  • Bí kíp cày cấp và lực chiến hiệu quả trong MU Lục Địa VNG

    2 chia sẻ
    Share 11 Tweet 7
  • Kingston giữ ngôi vương thị trường SSD toàn cầu

    2 chia sẻ
    Share 13 Tweet 8
  • Khám phá Home Cinema Experience 2025 tại TP.HCM

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
CarZ

CarZ: Tin tức Xe từ A đến Z.
Văn phòng đại diện: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Liên Hệ
  • Chúng tôi
  • Chính sách

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.

No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.