• Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
CarZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Xế cưng

BYD khởi động chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng

Tiếp nối thành công từ chương trình Flying Doctor, BYD Việt Nam chính thức khởi động chuỗi sự kiện Customer Service Fest trên toàn quốc.

Thy Nhật Đăng bởi Thy Nhật
29/09/2025
BYD khởi động chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng
2
CHIA SẺ
2.3k
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Tiếp nối thành công từ chương trình Flying Doctor, BYD Việt Nam chính thức khởi động chuỗi sự kiện Customer Service Fest trên toàn quốc, diễn ra xuyên suốt tháng 10/2025. Đây là hoạt động hậu mãi quy mô lớn, kết hợp giữa dịch vụ kỹ thuật chuyên sâu và trải nghiệm công nghệ thực tế, hướng tới việc nâng cao trải nghiệm cho khách hàng đang sử dụng xe BYD, đồng thời mở rộng tới cộng đồng người dùng xe năng lượng mới.

BYD khởi động chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng

Theo ông Bùi Hữu Thanh – Giám đốc Hậu mãi BYD Việt Nam, chương trình thể hiện cam kết dài hạn của hãng trong việc đặt khách hàng làm trọng tâm, cung cấp dịch vụ chất lượng cao và chia sẻ kiến thức thực tiễn nhằm xây dựng niềm tin, tạo sự gắn bó lâu dài với thương hiệu.

BYD khởi động chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng

Có thể bạn sẽ thích

VinFast lập kỷ lục với hơn 103.000 xe bán ra trong 9 tháng

VinFast lập kỷ lục với hơn 103.000 xe bán ra trong 9 tháng

12/10/2025
Ford Việt Nam đồng loạt triển khai chuỗi dự án thiện nguyện

Ford Việt Nam đồng loạt triển khai chuỗi dự án thiện nguyện

01/10/2025
BYD SEAL 5: Sedan lai điện chạy 1.200 km, ra mắt tháng 10

BYD SEAL 5: Sedan lai điện chạy 1.200 km, ra mắt tháng 10

18/09/2025
BYD nhận giải thưởng tại “Hàng Việt Tốt – Dịch vụ Hoàn hảo”

BYD nhận giải thưởng tại “Hàng Việt Tốt – Dịch vụ Hoàn hảo”

16/09/2025
Trạm sạc và tủ đổi pin xe điện sẽ có mặt tại cửa hàng TGDĐ

Trạm sạc và tủ đổi pin xe điện sẽ có mặt tại cửa hàng TGDĐ

16/09/2025
Ấn tượng với sự kiện trải nghiệm Vespa Officina 8

Ấn tượng với sự kiện trải nghiệm Vespa Officina 8

15/09/2025

Tại mỗi sự kiện, khách hàng có cơ hội kiểm tra xe miễn phí, tư vấn kỹ thuật và cập nhật các công nghệ đặc trưng của BYD như: pin Blade, hệ thống hybrid DM-i, nền tảng e-Platform 3.0, cũng như trải nghiệm trực tiếp loạt xe mới gồm BYD SEAL, ATTO 3, HAN và nhiều mẫu xe khác.

BYD khởi động chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng

Không chỉ giới hạn trong hệ sinh thái BYD, chương trình còn mở cửa cho cộng đồng xe điện nói chung, góp phần phổ biến kiến thức sạc điện, mẹo tiết kiệm pin và thúc đẩy quá trình chuyển đổi xanh trong giao thông.

Customer Service Fest sẽ diễn ra tại 11 đại lý và trung tâm dịch vụ BYD trên toàn quốc, tiếp nối hai sự kiện khởi động tại Hà Nội. Chương trình được kỳ vọng sẽ trở thành nền tảng kết nối giữa thương hiệu và người dùng trong kỷ nguyên xe điện tại Việt Nam.

Có thể bạn sẽ thích bài viết này

VinFast lập kỷ lục với hơn 103.000 xe bán ra trong 9 tháng

VinFast lập kỷ lục với hơn 103.000 xe bán ra trong 9 tháng

Đăng bởi Phương Uyên
12/10/2025
0

VinFast tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu khi trở thành hãng ô tô đầu tiên tại Việt Nam vượt mốc 100.000 xe bán ra chỉ trong 9 tháng.

Ford Việt Nam đồng loạt triển khai chuỗi dự án thiện nguyện

Ford Việt Nam đồng loạt triển khai chuỗi dự án thiện nguyện

Đăng bởi Phương Uyên
01/10/2025
0

Ford Việt Nam đồng loạt triển khai chuỗi dự án thiện nguyện tại Yên Bái, Sơn La, Hải Phòng và Hà Nội, hưởng ứng Tháng Chăm Sóc Toàn Cầu.

BYD SEAL 5: Sedan lai điện chạy 1.200 km, ra mắt tháng 10

BYD SEAL 5: Sedan lai điện chạy 1.200 km, ra mắt tháng 10

Đăng bởi Phương Uyên
18/09/2025
0

BYD SEAL 5 là mẫu sedan hạng C đầu tiên tại Việt Nam được trang bị công nghệ hybrid sạc ngoài (PHEV).

BYD nhận giải thưởng tại “Hàng Việt Tốt – Dịch vụ Hoàn hảo”

BYD nhận giải thưởng tại “Hàng Việt Tốt – Dịch vụ Hoàn hảo”

Đăng bởi Phương Uyên
16/09/2025
0

Giải thưởng lần này là sự ghi nhận của thị trường đối với chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu và cam kết lâu dài của BYD tại Việt Nam.

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn sẽ thích

Vinh Mập - Tuyển thủ truyền cảm hứng cho cộng đồng Gunny PC

Vinh Mập – Tuyển thủ truyền cảm hứng cho cộng đồng Gunny PC

16/12/2022
Lễ hội mua sắm 9.9 trên Lazada: Những số liệu nổi bật trong 2h đầu tiên

Lễ hội mua sắm 9.9 trên Lazada: Những số liệu nổi bật trong 2h đầu tiên

10/09/2022
Xe ô tô lai có "xanh" như người dùng nghĩ?

Xe ô tô lai có “xanh” như người dùng nghĩ?

05/11/2021

Xu hướng

  • Samsung hỗ trợ khách hàng vùng lũ khắc phục thiệt hại

    Samsung hỗ trợ khách hàng vùng lũ khắc phục thiệt hại

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Dell nâng cấp hạ tầng đám mây, tăng bảo mật và hiệu năng

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Khánh thành “sân chơi xanh” từ tranh vẽ trẻ thơ

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Acer tung chương trình back to school hấp dẫn

    2 chia sẻ
    Share 8 Tweet 5
  • Ra mắt Công ty TNHH Quick Access chuyên phân phối thiết bị công nghệ

    2 chia sẻ
    Share 4 Tweet 3
CarZ

CarZ: Tin tức Xe từ A đến Z.
Văn phòng đại diện: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Liên Hệ
  • Chúng tôi
  • Chính sách

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.

No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.