• Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
CarZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Công Nghệ

realme thay đổi chiến lược thương hiệu và sản phẩm

CEO realme công bố định vị thương hiệu mới, đưa ra logo và khẩu hiệu mới “Make it real. - Biến mọi ý tưởng thành hiện thực” cùng chiến lược phát triển xoay quanh người dùng trẻ

Khuong Duy Đăng bởi Khuong Duy
05/01/2024
realme thay đổi chiến lược thương hiệu và sản phẩm
1
CHIA SẺ
2.3k
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Nhà sáng lập kiêm Giám đốc Điều hành realme, ông Sky Li công bố chiến lược thương hiệu mới của realme với định vị “Trở thành thương hiệu công nghệ thấu hiểu người dùng trẻ hơn”. Chiến lược này còn thể hiện bước chuyển mình của realme từ việc là một thương hiệu “tìm kiếm cơ hội” trở thành thương hiệu “định vị trên thị trường” sau 5 năm thành lập. Song song đó, realme cũng giới thiệu khẩu hiệu mới “Make it real. – Biến mọi ý tưởng thành hiện thực” và đổi logo.

Kết thúc 5 năm “tìm kiếm cơ hội”, realme muốn “định vị” mình lớn mạnh hơn trong thị trường smartphone

Được thành lập trong bối cảnh thị trường smartphone cạnh tranh khốc liệt 5 năm trước, realme vẫn nhanh chóng khẳng định vị thế của mình với chiến lược phát triển khác biệt: Mang đến những công nghệ và thiết kế mới đến người dùng trẻ trên toàn thế giới với mức giá dễ tiếp cận. Nhờ sự hiểu biết sâu sắc người dùng trẻ toàn cầu và các chiến lược lấy người dùng làm trọng tâm mà Sky Li và đội ngũ realme theo đuổi ngay từ đầu, hàng loạt sản phẩm của realme sở hữu công nghệ nhảy vọt đã đến tay hơn 200 triệu người dùng trên toàn thế giới.

5 năm phát triển vừa qua là nền móng vững chắc để realme nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người dùng toàn cầu. Mục tiêu tiếp theo của realme là chuyển mình từ một thương hiệu trẻ tìm kiếm cơ hội sang khẳng định vị trí của mình trên thị trường. Và 2024 chính là thời điểm chín muồi mở ra chương mới.

realme thay đổi chiến lược thương hiệu và sản phẩm
“Tài sản thương hiệu 5 năm cùng sự công nhận của hàng triệu người dùng là bàn đạp để realme chinh phục các mục tiêu lớn hơn trong tương lai”, theo ông Sky Li

Trong thư ngỏ đầu năm, ông Sky Li cho biết realme sẽ đi theo định vị mới là “Trở thành thương hiệu công nghệ thấu hiểu người dùng trẻ tốt hơn”, đồng thời khẳng định “Trọng tâm của chiến lược thương hiệu mới không phải để thay đổi mà là mở ra cơ hội. Điều này sẽ giúp realme có định hướng phát triển rõ ràng và lâu dài hơn, quan trọng nhất là giúp thương hiệu có sự kết nối hoàn thiện hơn với người dùng trẻ ở nhiều thị trường và khu vực hơn trên toàn cầu”. Đi cùng với sứ mệnh mới “Giúp người dùng trẻ trên toàn thế giới tận hưởng những trải nghiệm công nghệ vượt mong đợi”, realme sẽ tập trung mạnh hơn vào việc nâng cao trải nghiệm thương hiệu và sản phẩm để phục vụ người dùng tốt hơn.

Có thể bạn sẽ thích

Galaxy A26 5G: Người bạn đồng hành của "con sen" chính hiệu

Galaxy A26 5G: Người bạn đồng hành của “con sen” chính hiệu

30/05/2025
VNPT cung cấp bộ giải pháp cho hộ kinh doanh

VNPT cung cấp bộ giải pháp cho hộ kinh doanh

30/05/2025
HUAWEI WATCH FIT 4 Series cập bến thị trường Việt Nam

HUAWEI WATCH FIT 4 Series cập bến thị trường Việt Nam

30/05/2025
Bom tấn Nghịch Thủy Hàn cập bến Việt Nam

Bom tấn Nghịch Thủy Hàn cập bến Việt Nam

30/05/2025
VNPT Family Safe giúp trẻ tiếp cận thông tin an toàn

VNPT Family Safe giúp trẻ tiếp cận thông tin an toàn

29/05/2025
Haier giới thiệu loạt sản phẩm tại Việt Nam

Haier giới thiệu loạt sản phẩm tại Việt Nam

29/05/2025

Chiến lược phát triển sản phẩm song hành nâng cao sức mạnh thương hiệu

Việc thay đổi chiến lược thương hiệu cũng kèm theo các thay đổi quan trọng về chiến lược sản phẩm. Cụ thể, realme sẽ tiếp tục duy trì chiến lược “Simply Better – Đơn giản đế tốt hơn” và “No leap No launch – Chỉ đưa ra thị trường sản phẩm cải tiến hơn so với tiền nhiệm”, đồng thời làm rõ định vị của ba dòng sản phẩm chính. Nếu GT series được định vị là dòng sản phẩm cao cấp, và dòng Số (Number Series) thuộc phân khúc tầm trung sở hữu cải tiến vượt bậc cho thế hệ mới, thì dòng C (C Series) chính là dòng điện thoại phổ thông với các nâng cấp công nghệ tối ưu nhất để đem lại lợi ích cho người dùng.

realme thay đổi chiến lược thương hiệu và sản phẩm
realme GT3 sạc đầy pin trong 10 phút nhờ sạc nhanh 240W được đánh giá cao tại Triển lãm Di động toàn cầu MWC 2023

Bên cạnh đó, realme sẽ tập trung cải thiện trải nghiệm sản phẩm trong ba lĩnh vực: hiệu suất, nhiếp ảnh và thiết kế, đẩy mạnh hợp tác với hơn 30 đối tác công nghệ hàng đầu, đặc biệt đầu tư nhiều hơn vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Điều này sẽ cho phép realme mang đến những cải tiến công nghệ tốt nhất đến tay người dùng.

realme thay đổi chiến lược thương hiệu và sản phẩm
realme 11 Pro+ thuộc Number Series gây ấn tượng với camera 200MP và thiết kế bọc da sinh học cao cấp

Về nâng cao sức mạnh thương hiệu, realme vẫn tập trung vào người dùng trẻ, đặc biệt tối ưu hóa cơ chế thấu hiểu khách hàng để có khả năng thích ứng và phản ứng nhanh hơn trong cách tiếp cận của mình. Sky Li cho biết, realme sẽ liên tục cập nhật những tìm hiểu sâu sắc về nhu cầu người dùng theo thời gian thực vào quá trình phát triển thương hiệu và sản phẩm, nhằm mang lại trải nghiệm thương hiệu linh hoạt, năng động và đa chiều hơn.

realme thay đổi chiến lược thương hiệu và sản phẩm
Tân binh realme C67 4G ra mắt cuối 2023 đại diện cho C-series sở hữu những nâng cấp về hiệu năng, camera và thiết kế

realme giới thiệu khẩu hiệu mới: “Make it real. – Biến mọi ý tưởng thành hiện thực” và thay đổi logo

Với định vị và sứ mệnh thương hiệu mới, realme cũng đưa ra khẩu hiệu mới tương ứng là “Make it real. – Biến mọi ý tưởng thành hiện thực”. “Make it real.” vẫn giữ được tinh thần “Dare to leap – Dám bứt phá” mà realme đề ra ngay từ khi thành lập, nhưng thể hiện rõ hơn mong muốn mang lại những lợi ích rõ ràng và hữu hình hơn cho người dùng trẻ – trọng tâm phát triển của thương hiệu. Trong lộ trình 5 năm tiếp theo, realme sẽ tiếp tục đồng hành, thấu hiểu hơn nữa nhu cầu của người dùng, từ đó biến mọi mong muốn của họ và những ý tưởng đột phá của mình trở thành hiện thực.

realme thay đổi chiến lược thương hiệu và sản phẩm
Đội ngũ realme muốn hiện thực hóa nhu cầu của người dùng bằng những sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất

Trong thư ngỏ đầu năm của Sky Li trên X (Twitter), ông nhấn mạnh: “2024 vừa đến, realme cũng bước sang năm hoạt động thứ 6, và là thời điểm mở đầu cho một năm với nhiều thay đổi quan trọng về chiến lược thương hiệu. Với khẩu hiệu mới “Make it real.” này, chúng tôi đã sẵn sàng theo đuổi sứ mệnh “Giúp người dùng trẻ trên toàn thế giới tận hưởng những trải nghiệm công nghệ vượt mong đợi”.

realme thay đổi chiến lược thương hiệu và sản phẩm
Đặc biệt, logo mới của realme cũng được tối ưu hóa theo tinh thần Make it real., với ngôn ngữ thiết kế đơn giản và chi tiết hơn trong đường nét, mang đến hình ảnh một thương hiệu tầm quốc tế hơn.

Có thể bạn sẽ thích bài viết này

Galaxy A26 5G: Người bạn đồng hành của "con sen" chính hiệu

Galaxy A26 5G: Người bạn đồng hành của “con sen” chính hiệu

Đăng bởi Thy Nhật
30/05/2025
0

Nếu bạn là một "con sen" chính hiệu, thì bộ tính năng Awesome AI và Gemini Live trên Galaxy A26 5G là người bạn đồng hành không thể thiếu.

VNPT cung cấp bộ giải pháp cho hộ kinh doanh

VNPT cung cấp bộ giải pháp cho hộ kinh doanh

Đăng bởi Phương Uyên
30/05/2025
0

VNPT cung cấp bộ giải pháp quản lý bán hàng “3 trong 1”, hỗ trợ toàn diện từ khâu bán hàng – phát hành hóa đơn – kế toán tài chính.

HUAWEI WATCH FIT 4 Series cập bến thị trường Việt Nam

HUAWEI WATCH FIT 4 Series cập bến thị trường Việt Nam

Đăng bởi Phương Uyên
30/05/2025
0

Mới đây, Huawei đã chính thức giới thiệu dòng đồng hồ thông minh mới nhất – HUAWEI WATCH FIT 4 Series – tại thị trường Việt Nam.

Bom tấn Nghịch Thủy Hàn cập bến Việt Nam

Bom tấn Nghịch Thủy Hàn cập bến Việt Nam

Đăng bởi Phương Uyên
30/05/2025
0

Nghịch Thủy Hàn hứa hẹn thiết lập chuẩn mực mới cho dòng game nhập vai với đồ họa điện ảnh, lối chơi đột phá và công nghệ AI tiên tiến.

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn sẽ thích

Đại tiệc của cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ - Kiếm Thế

Đại tiệc của cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ – Kiếm Thế

06/04/2023
ASUS ra mắt Zenbook Pro 16X OLED: Laptop đầu tiên có thiết kế AAS Ultra đột phá

ASUS ra mắt Zenbook Pro 16X OLED: Laptop đầu tiên có thiết kế AAS Ultra đột phá

29/09/2022
Game thủ Gunny Origin "rủ nhau đi tắm" sau những giờ giao đấu căng thẳng

Game thủ Gunny Origin “rủ nhau đi tắm” sau những giờ giao đấu căng thẳng

25/04/2022

Xu hướng

  • Best Face: Tính năng làm đẹp chuẩn mọi khung hình từ Galaxy A56 5G

    Best Face: Tính năng làm đẹp chuẩn mọi khung hình từ Galaxy A56 5G

    2 chia sẻ
    Share 10 Tweet 6
  • Bí kíp cày cấp và lực chiến hiệu quả trong MU Lục Địa VNG

    2 chia sẻ
    Share 10 Tweet 6
  • HUAWEI WATCH FIT 4 Series cập bến thị trường Việt Nam

    1 chia sẻ
    Share 5 Tweet 3
  • Lineage2M – Một điển hình thành công hiếm hoi của việc nối tiếp huyền thoại

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Galaxy A26 5G: Người bạn đồng hành của “con sen” chính hiệu

    1 chia sẻ
    Share 6 Tweet 4
CarZ

CarZ: Tin tức Xe từ A đến Z.
Văn phòng đại diện: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Liên Hệ
  • Chúng tôi
  • Chính sách

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.

No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.