• Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
CarZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Công Nghệ

Interbrand năm thứ tư liên tiếp vinh danh Samsung Electronics

Samsung đã đạt được giá trị thương hiệu 91,4 tỷ USD và được đánh giá cao nhờ nỗ lực thúc đẩy chiến lược trải nghiệm khách hàng nhất quán cũng như dẫn đầu các công nghệ tương lai như 6G và AI

Khuong Duy Đăng bởi Khuong Duy
23/11/2023
Interbrand năm thứ tư liên tiếp vinh danh Samsung Electronics
2
CHIA SẺ
1.4k
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Samsung Electronics vừa được vinh danh là một thương hiệu “Top 5 Toàn cầu” năm thứ tư liên tiếp bởi công ty tư vấn thương hiệu toàn cầu Interbrand. Trong danh sách “Thương hiệu toàn cầu tốt nhất” (Best Global Brands) Interbrand công bố năm nay, giá trị thương hiệu của Samsung đạt 91,4 tỷ USD và tăng 4% so với cùng kỳ năm ngoái.

Giá trị thương hiệu của Samsung tăng trên tất cả các lĩnh vực kinh doanh vào năm 2023 dù cho nhu cầu trong lĩnh vực CNTT toàn cầu trì trệ. Theo Interbrand, các yếu tố tác động tích cực đến đánh giá của Samsung Electronics bao gồm:

  • Trải nghiệm khách hàng được cải thiện nhất quán trên toàn công ty dựa trên chiến lược “One Samsung”.
  • Mức độ kết nối ngày càng gia tăng và trải nghiệm chơi game nâng cao với danh mục sản phẩm đa dạng và ứng dụng SmartThings.
  • Vai trò dẫn đầu của công ty trong các công nghệ tiên tiến như 6G, trí tuệ nhân tạo (AI), ô tô, thực tế tăng cường (AR) và thực tế ảo (VR).
  • Liên tục hành động nhằm tăng cường vai trò lãnh đạo ESG thông qua các hoạt động có ý thức về môi trường trên tất cả các dòng sản phẩm.

YH Lee, Chủ tịch Văn phòng Marketing Toàn cầu tại Samsung Electronics chia sẻ: “Nhờ có sự ủng hộ của khách hàng trên toàn thế giới, giá trị thương hiệu của Samsung Electronics tiếp tục tăng trưởng ổn định bất chấp môi trường kinh doanh đầy biến động. Chúng tôi sẽ luôn phấn đấu trở thành thương hiệu được khách hàng yêu mến thông qua việc tiên phong đổi mới công nghệ đột phá, tạo ra những trải nghiệm đầy ý nghĩa và tiếp tục theo đuổi sự phát triển bền vững trong tương lai.”

SmartThings, Trải nghiệm chơi game đắm chìm, Những cải tiến hàng đầu trong ngành và Vai trò lãnh đạo ESG thúc đẩy giá trị thương hiệu

Cuối năm ngoái, Samsung Electronics thành lập Trung tâm Direct-to-Consumer (D2C) thuộc Văn phòng Marketing Toàn cầu để cung cấp trải nghiệm tích hợp trực tuyến và ngoại tuyến cho người dùng. Công ty cũng xây dựng Trung tâm CX-MDE – nơi chịu trách nhiệm nâng cao trải nghiệm đa thiết bị nhằm tăng cường sự kết hợp giữa các sản phẩm và cải thiện trải nghiệm chung của khách hàng.

Có thể bạn sẽ thích

OriginOS 6 mở kỷ nguyên AI mới cho vivo

OriginOS 6 mở kỷ nguyên AI mới cho vivo

16/10/2025
Ứng dụng Ford: Bước tiến mới trong hành trình số hóa

Ứng dụng Ford: Bước tiến mới trong hành trình số hóa

16/10/2025
Hòa mạng tại nhà cùng eSIM VinaPhone

Hòa mạng tại nhà cùng eSIM VinaPhone

15/10/2025
vivo X300 Series chốt lịch ra mắt tại Việt Nam

vivo X300 Series chốt lịch ra mắt tại Việt Nam

15/10/2025
Xiaomi Renovation 2025: Lan tỏa công nghệ vì cộng đồng

Xiaomi Renovation 2025: Lan tỏa công nghệ vì cộng đồng

15/10/2025
Xiaomi 15T Series lập kỷ lục mở bán mới tại Việt Nam

Xiaomi 15T Series lập kỷ lục mở bán mới tại Việt Nam

14/10/2025

Các quan hệ hợp tác cũng là yếu tố quan trọng thúc đẩy giá trị thương hiệu của Samsung trong năm qua. Dựa trên SmartThings, nền tảng cung cấp trải nghiệm kết nối thống nhất, Samsung đang tăng cường các mối quan hệ hợp tác mở để kết nối không chỉ các sản phẩm của Samsung mà còn các thiết bị khác của bên thứ ba. Ngoài ra, mối quan hệ hợp tác với nhiều công ty khác nhau trong các lĩnh vực sản phẩm như di động, máy tính bảng, TV, PC và màn hình, sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm chơi game tối ưu nhất.

Samsung tiếp tục đầu tư vào các công nghệ tương lai hàng đầu như 5G/6G, AI và ô tô, nhằm hỗ trợ và trao quyền cho người dùng trong tương lai. Trong lĩnh vực bán dẫn, công ty đã được công nhận nhờ những cải tiến tiên phong trong ngành như DRAM DDR5 12nm và đẩy mạnh phát triển các ngành công nghiệp triển vọng như AI, ô tô và thiết bị di động tiên tiến.

ESG đã trở thành điểm nhấn quan trọng khi những hoạt động có ý thức môi trường của công ty đang tạo ra nhiều tác động tích cực. Những nỗ lực của Samsung trong việc phát triển bền vững bao gồm tăng cường sử dụng vật liệu tái chế như nhựa từ lưới đánh cá bỏ đi, thủy tinh và nhôm từ dòng Galaxy S23 và Galaxy Z Flip5ㆍFold5, cấp phép mở cho công nghệ điều khiển TV từ xa bằng pin mặt trời, hợp tác với Patagonia trong sản xuất Bộ lọc Less Microfiber™ cho máy giặt, và ra mắt chế độ năng lượng AI trong SmartThings Energy.

Những nỗ lực được ghi nhận trong từng lĩnh vực kinh doanh của Samsung

Mảng di động

  • Cải tiến camera của dòng Galaxy S23 dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu của khách hàng
  • Khởi động chiến dịch “Nhập Hội Linh Hoạt” (Join the Flip Side) và duy trì vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực điện thoại màn hình gập
  • Củng cố vị thế trong ngành game thông qua sự hợp tác với các đối tác game hàng đầu ngành nhằm tối ưu hóa hiệu suất chơi game trên các thiết bị Galaxy.
  • Không ngừng nâng cao trợ năng trên các sản phẩm và dịch vụ, bao gồm cả tính năng “Âm thanh môi trường” trên Galaxy Buds
  • Ứng dụng Samsung Global Goals (Mục tiêu Toàn cầu Samsung) nhằm kết nối cộng đồng Galaxy và hướng dẫn họ hoàn thành các Mục tiêu Toàn cầu

Lĩnh vực mạng kết nối

  • Tiên phong đổi mới mạng 5G với vai trò lãnh đạo kỹ thuật hàng đầu như Mạng truy cập vô tuyến ảo hóa 5G (vRAN) và Open RAN
  • Củng cố vị thế trong ngành công nghiệp 5G thông qua quan hệ hợp tác chặt chẽ với các nhà khai thác viễn thông hạng 1 toàn cầu
  • Tích cực truyền thông các yếu tố bền vững trong công nghệ mạng 5G của Samsung

Ngành hàng hiển thị

  • Củng cố vị trí dẫn đầu thị trường toàn cầu thông qua những cải tiến sản phẩm liên tiếp, bao gồm Neo QLED 8K và Micro LED
  • Tăng cường vị thế trong ngành game với các sản phẩm cải tiến như Odyssey Ark, Samsung Gaming Hub và hợp tác với các dịch vụ phát trực tuyến game hàng đầu trên thế giới
  • Cải thiện trợ năng với Chế độ Relumino và quan hệ hợp tác với RNIB (Viện Hoàng gia dành cho người mù quốc gia)

Thiết bị gia dụng

  • Duy trì vị trí dẫn đầu toàn cầu trong các danh mục thiết bị gia dụng chính như tủ lạnh và máy giặt
  • Nâng cao trải nghiệm người dùng xuyên suốt vòng đời sản phẩm dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc về khách hàng
  • Giới thiệu vai trò mới của thiết bị gia dụng với các sản phẩm Bespoke và giành được Giải thưởng Sáng tạo CES, Giải thưởng Thiết kế iF, và các giải thưởng khác.

Thiết bị bán dẫn

  • Mang đến những cải tiến tiên phong trong ngành như DRAM DDR5 12nm và củng cố vị trí dẫn đầu thị trường
  • Tăng cường hợp tác trong các lĩnh vực tăng trưởng cao như AI và ô tô
  • Mở rộng ứng dụng Exynos vào thiết bị đeo và 5G
  • Nâng cao độ tin cậy với cảm biến ISOCELL trên các smartphone cao cấp từ các nhà sản xuất quan trọng
  • Không ngừng tăng cường truyền thông về ESG

Các Thương hiệu Toàn cầu Tốt nhất được Interbrand xếp hạng dựa trên đánh giá của từng giá trị thương hiệu, là kết quả phân tích toàn diện về hiệu suất tài chính của công ty, mức độ ảnh hưởng của thương hiệu đến việc mua hàng của khách hàng và khả năng cạnh tranh của thương hiệu. Đây là một trong những bảng đánh giá giá trị thương hiệu lâu đời nhất trên thế giới và được công nhận rộng rãi về độ tin cậy.

Có thể bạn sẽ thích bài viết này

OriginOS 6 mở kỷ nguyên AI mới cho vivo

OriginOS 6 mở kỷ nguyên AI mới cho vivo

Đăng bởi Phương Uyên
16/10/2025
0

vivo công bố OriginOS 6, hệ điều hành hoàn toàn mới được phát triển trên triết lý “Origin Design” với ba trụ cột: Mượt mà – Thiết kế – AI.

Ứng dụng Ford: Bước tiến mới trong hành trình số hóa

Ứng dụng Ford: Bước tiến mới trong hành trình số hóa

Đăng bởi Phương Uyên
16/10/2025
0

Ford vừa công bố đổi tên ứng dụng FordPass thành Ứng dụng Ford, đánh dấu bước tiến mới trong chiến lược chuyển đổi số toàn cầu của hãng.

Hòa mạng tại nhà cùng eSIM VinaPhone

Hòa mạng tại nhà cùng eSIM VinaPhone

Đăng bởi Phương Uyên
15/10/2025
0

eSIM VinaPhone mang đến trải nghiệm kết nối hiện đại và tiện lợi chỉ với vài bước quét mã QR ngay tại nhà.

vivo X300 Series chốt lịch ra mắt tại Việt Nam

vivo X300 Series chốt lịch ra mắt tại Việt Nam

Đăng bởi Thy Nhật
15/10/2025
0

vivo X300 Series sẽ ra mắt tại Việt Nam vào giữa tháng 11/2025, hứa hẹn trở thành chuẩn mực mới cho nhiếp ảnh di động cao cấp.

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn sẽ thích

One UI 7 Beta vừa ra mắt có gì đáng chú ý?

One UI 7 Beta vừa ra mắt có gì đáng chú ý?

06/12/2024
MSI tung ưu đãi cho laptop trang bị RTX 50 Series

MSI tung ưu đãi cho laptop trang bị RTX 50 Series

03/03/2025
VinFast đưa loạt xe mới đến CES 2024

VinFast đưa loạt xe mới đến CES 2024

27/12/2023

Xu hướng

  • Samsung hỗ trợ khách hàng vùng lũ khắc phục thiệt hại

    Samsung hỗ trợ khách hàng vùng lũ khắc phục thiệt hại

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Bí kíp cày cấp và lực chiến hiệu quả trong MU Lục Địa VNG

    2 chia sẻ
    Share 10 Tweet 7
  • Acer tung chương trình back to school hấp dẫn

    2 chia sẻ
    Share 8 Tweet 5
  • Ra mắt Công ty TNHH Quick Access chuyên phân phối thiết bị công nghệ

    2 chia sẻ
    Share 4 Tweet 3
  • iPad thế hệ mới chính thức được giới thiệu

    4 chia sẻ
    Share 5 Tweet 3
CarZ

CarZ: Tin tức Xe từ A đến Z.
Văn phòng đại diện: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Liên Hệ
  • Chúng tôi
  • Chính sách

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.

No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.