• Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
CarZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Công Nghệ

Panasonic nhìn lại chiến dịch “Cùng Gen G sống xanh đi”

Tại sự kiện, có sự tham gia của đại diện top 20 sáng kiến về môi trường và lọt vào vòng chung kết chương trình Đại sứ Gen G, trong đó 8 sáng kiến được vinh danh và được Quỹ sáng kiến hỗ trợ thực hiện

Khuong Duy Đăng bởi Khuong Duy
27/02/2023
Panasonic nhìn lại chiến dịch “Cùng Gen G sống xanh đi”
5
CHIA SẺ
2k
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Vừa qua, Panasonic Việt Nam đã nhìn lại hành trình của chiến dịch “Cùng Gen G sống xanh đi” và trao giải Quỹ sáng kiến Đại sứ Gen G, tại sự kiện “Ngày hội sống Xanh cùng Gen G” tổ chức tại Hà Nội. Tại sự kiện, có sự tham gia của đại diện top 20 sáng kiến về môi trường và lọt vào vòng chung kết chương trình Đại sứ Gen G, trong đó 8 sáng kiến được vinh danh và được Quỹ sáng kiến hỗ trợ thực hiện. Ngày hội cũng đã thu hút sự tham gia của hàng trăm bạn trẻ trong dịp cuối tuần với trong không gian năng động, với nhiều hoạt động phong phú tràn ngập tinh thần sống Xanh, sống bền vững.

Đây là chiến dịch nằm trong chuỗi hành động hướng tới hiện thực hóa cam kết Panasonic GREEN IMPACT (tạm dịch: “Tác động xanh của Panasonic”) của Tập đoàn, được công bố từ đầu năm nay, với tuyên bố về mục tiêu trung hòa phát thải CO2 trong tất cả các công ty thành viên của Panasonic trên toàn cầu vào năm 2030 và giảm 300 triệu tấn phát thải CO2 trong toàn chuỗi giá trị vào năm 2050, tương đương 1% lượng phát thải CO2 trên toàn cầu hiện nay, đồng thời góp phần vào định hướng của Chính phủ Việt Nam là đạt mức phát thải CO2 bằng 0 vào năm 2050.

Panasonic nhìn lại chiến dịch “Cùng Gen G sống xanh đi”

Chiến dịch đã mang đến chuỗi hoạt động đa dạng, thú vị từ trực tuyến và trực tiếp, đã thu hút sự ủng hộ và tham gia đông đảo của các bạn trẻ trên khắp cả nước trong, trở thành một phần của “Gen G” – một khái niệm mới về Thế hệ Tiên phong trong lối sống xanh.

Có thể bạn sẽ thích

Malware attack virus alert. Person use laptop with virtual warning sign with ransomware word. warning notification, Cyber threats.

Kaspersky: Ransomware 2025 thêm nguy hiểm do AI trợ lực

10/05/2025
Xiaomi trở lại Top 2 thị phần smartphone Việt Nam

Xiaomi trở lại Top 2 thị phần smartphone Việt Nam

10/05/2025
VNPT VinaPhone tổ chức hội thảo mở rộng hợp tác

VNPT VinaPhone tổ chức hội thảo mở rộng hợp tác

10/05/2025
Loạt laptop gaming RTX 50 Series của ASUS có gì?

Loạt laptop gaming RTX 50 Series của ASUS có gì?

10/05/2025
AOC mang trải nghiệm đỉnh cao tới CFVL 2025 S1

AOC mang trải nghiệm đỉnh cao tới CFVL 2025 S1

09/05/2025
TV QLED của Samsung đạt chứng nhận từ TÜV Rheinland

TV QLED của Samsung đạt chứng nhận từ TÜV Rheinland

09/05/2025

“Với chương trình này, chúng tôi hy vọng sẽ truyền cảm hứng và kêu gọi sự tham gia tích cực của các bạn trẻ Việt Nam trong việc tiên phong thực hiện lối sống xanh, khỏe mạnh và thân thiện với môi trường. Tôi vô cùng ấn tượng khi biết rằng hàng nghìn bạn trẻ đã tham gia vào rất nhiều hoạt động của Gen G, cả trực tiếp và trực tuyến, để được cập nhật và mở rộng kiến thức cũng như nâng cao khả năng trong lĩnh vực môi trường, nóng lên toàn cầu. Tôi tin rằng chúng ta sẽ cùng nhau tiếp tục hành trình này và phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai với cộng đồng Gen G và cùng nhau tạo nên những tác động tích cực tới xã hội” ông Oka Hiroyuki, Giám đốc Panasonic Việt Nam chia sẻ.

Panasonic nhìn lại chiến dịch “Cùng Gen G sống xanh đi”

Sự kiện đã nhìn lại hành trình đáng nhớ của chiến dịch với nhiều con số ấn tượng:

  • Hơn 4,8 triệu lượt xem với loạt video tìm hiểu và truyền cảm hứng về phong cách sống Xanh cùng Hina Nguyễn: qua những video clip ngắn nhưng mang đậm tính truyền cảm hứng, Hina và các Đại sứ Gen G khác đã giới thiệu đến khán giả trẻ cách thực hành lối sống xanh mỗi ngày thông qua những bí quyết đơn giản nhất trong trang trí nhà cửa, nấu nướng, tự làm đồ thủ công và tiết kiệm năng lượng….
  • Tổng số 305.085 lượt tham gia từ 175.005 người tham gia hoạt động “Đố vui sống Xanh cùng Gen G” diễn ra trong 4 tuần. Được trang bị kiến thức, 579 bạn trẻ đã tích cực tham gia Thử thách sống Xanh và thực hiện được 2358 các hành động xanh như tái sử dụng và tái chế, giảm thiểu rác thải nhựa, tiết kiệm năng lượng… với lượng giảm phát thải CO2 ước tính đạt tổng cộng 5,4 tấn CO2/tuần. Các hoạt động này nằm trong chuỗi hoạt động online truyền cảm hứng về sự bền vững và trang bị từ kiến thức đến hành động.
  • 79 sáng kiến về môi trường của các bạn trẻ từ 18 đến 29 tuổi trên khắp Việt Nam được gửi về tham gia Chương trình Đại sứ Gen G. Trong đó, 20 sáng kiến tiềm năng đã lọt vào vòng Chung kết và 08 sáng kiến được lựa chọn để nhận được sự hỗ trợ triển khai của Panasonic thông qua Quỹ Sáng kiến Gen G, vượt dự kiến ban đầu là 05 sáng kiến. Trong suốt hành trình, gần 500 các bạn trẻ tham gia đã được tạo cơ hội trau dồi kinh nghiệm và kiến thức thông qua Hội thảo trực tuyến, đặc biệt là Khóa đào tạo trực tiếp và chuyến tham quan nhà máy Panasonic và tìm hiểu về các sáng kiến, công nghệ xanh tại đây.

“Mình rất tự hào là một phần của Gen G và rất vui khi được kết nối với các bạn trẻ khác ở Việt Nam, những người đang cùng chia sẻ mối quan tâm về bảo vệ môi trường. Chiến dịch của Panasonic không chỉ mang lại cho chúng mình kinh phí thực hiện các sáng kiến về môi trường mà còn giúp chúng mình nâng cao kỹ năng và kiến thức thực tế để đóng góp nhiều hơn cho xã hội.” Bạch Thái Hiền, với dự án Zero Waste Community, 1 trong 8 sáng kiến được lựa chọn, chia sẻ sau khi được công bố nhận hỗ trợ từ Panasonic thông qua quỹ sáng kiến.

Panasonic nhìn lại chiến dịch “Cùng Gen G sống xanh đi”

Đồng hành cùng chương trình, ông Nguyễn Việt Dũng – Giám đốc Trung tâm Truyền thông Tài nguyên và Môi trường chia sẻ: “Chiến dịch “Cùng Gen G Sống xanh đi” là chương trình có ý nghĩa thiết thực dành cho giới trẻ. Trong bối cảnh Chính phủ định hướng Net Zero vào năm 2050, chương trình này của Panasonic đã mang đến cơ hội lan tỏa lối sống Xanh và bền vững đến giới trẻ Việt Nam, và quan trọng hơn là tiếp sức cho giới trẻ sáng tạo và hành động để biến những đề xuất trên giấy thành hiện thực. Chúng tôi đánh giá cao những nỗ lực của Panasonic Việt Nam trong việc truyền cảm hứng về một thế hệ Xanh, được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng, tinh thần “dám nghĩ, dám làm, dám hành động” vì môi trường, vì tương lai bền vững.”

Bên cạnh Lễ Tổng kết chiến dịch và Trao giải Quỹ Sáng kiến Đại sứ Gen G, các đại diện nhóm thanh niên có sáng kiến lọt vào vòng chung kết của chương trình đã được trao cơ hội để giới thiệu dự án tới cộng đồng và giới truyền thông, đồng thời được học hỏi thêm kinh nghiệm từ khách mời, chuyên gia trong phần tọa đàm sống xanh của sự kiện.

Sự kiện “Ngày hội sống Xanh cùng Gen G” đã trở thành không gian cuối tuần ý nghĩa của giới trẻ, đặc biệt là những người yêu thích lối sống xanh và khỏe mạnh. Tất cả các khách tham quan đã thực sự thích thú với các hoạt động trải nghiệm hoàn toàn miễn phí bao gồm workshop trồng cây, workshop làm đồ trang trí từ gỗ tái chế, workshop làm túi, ví từ vải vụn. Tại sự kiện, khách thăm quan còn có cơ hội trải nghiệm “mua sắm xanh” tại Khu hội chợ với hàng loạt các gian hàng các sản phẩm xanh, tái chế, đồ cũ thân thiên với môi trường và đổi quà sống xanh tại bàn thu gom pin và đổi rác tái chế.

Là Tập đoàn luôn tiên phong việc mang đến các giải pháp để giải quyết các vấn đề toàn cầu, Panasonic đã giới thiệu các hoạt động bảo vệ môi trường và phát triển bền vững triển khai trên khắp thế giới và Việt Nam, tập trung vào các giải pháp tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm nước, giảm phát thải và giải pháp không khí toàn diện tại khu triển lãm xanh. Ngoài ra, sự kiện cũng trưng bày và triển lãm những sáng kiến thanh niên về môi trường nằm trong top 20 sáng kiến lọt vào vòng chung kết chương trình Đại sứ Gen G.

Bên cạnh chiến dịch lần này, Panasonic đã và đang liên tục thực hiện nhiều sáng kiến vì môi trường tại Việt Nam như chương trình “Sống khỏe, Góp xanh cùng Panasonic” cũng khởi động trong năm 2022. Đây là chương trình trồng rừng có quy mô lớn nhất từ trước đến nay với sự tham gia của các đối tác và khách hàng của Panasonic trên toàn quốc. Chương trình hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ trong việc ứng phó với biến đổi khí hậu và tiếp tục hành trình “Vì một Việt Nam Xanh và khỏe mạnh”, góp phần trồng 1 tỷ cây xanh trên toàn quốc, hiện thực hóa mức phát thải CO2 ròng của Việt Nam bằng 0 vào năm 2050 như Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tuyên bố tại UN COP26 năm 2021, đồng thời góp phần hiện thực hóa cam kết Panasonic Green Impact.

Tại Việt Nam, Panasonic không ngừng đẩy mạnh thực hiện các chương trình trách nhiệm xã hội trong lĩnh vực môi trường. Trong đó, hoạt động nâng cao nhận thức cộng đồng về bảo vệ môi trường luôn được chú trọng với đa dạng các hoạt động như: lớp học về môi trường cho học sinh địa phương hay chương trình làm phim Kid Witness News được tổ chức để tuyên truyền, khơi dậy và lan tỏa tinh thần bảo vệ môi trường đến các thế hệ mai sau.

Có thể bạn sẽ thích bài viết này

Malware attack virus alert. Person use laptop with virtual warning sign with ransomware word. warning notification, Cyber threats.

Kaspersky: Ransomware 2025 thêm nguy hiểm do AI trợ lực

Đăng bởi Phương Uyên
10/05/2025
0

Hãng bảo mật Kaspersky cho biết tuy số lượng Ransomware có giảm nhưng mức độ nguy hiểm và lượng người bị ảnh hưởng tăng lên.

Xiaomi trở lại Top 2 thị phần smartphone Việt Nam

Xiaomi trở lại Top 2 thị phần smartphone Việt Nam

Đăng bởi Thy Nhật
10/05/2025
0

Xiaomi đã quay trở lại vị trí thứ hai trên thị trường smartphone Việt Nam trong Quý I/2025 với 19% thị phần, tăng 4% so với cùng kỳ năm trước.

VNPT VinaPhone tổ chức hội thảo mở rộng hợp tác

VNPT VinaPhone tổ chức hội thảo mở rộng hợp tác

Đăng bởi Thy Nhật
10/05/2025
0

VNPT VinaPhone tổ chức hội thảo “Đồng hành cùng các đối tác kiến tạo giá trị số cho khách hàng” với sự tham gia của hơn 60 doanh nghiệp.

Loạt laptop gaming RTX 50 Series của ASUS có gì?

Loạt laptop gaming RTX 50 Series của ASUS có gì?

Đăng bởi Phương Uyên
10/05/2025
0

Thế hệ laptop gaming ASUS ROG trang bị RTX 50 Series với hiệu năng mạnh nhất sẵn sàng cho mọi tác vụ từ chơi game đến sáng tạo.

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn sẽ thích

Theon - xe máy điện đầu bảng của Vinfast chính thức ra mắt

Theon – xe máy điện đầu bảng của Vinfast chính thức ra mắt

19/01/2021
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng chiêu mộ loạt nhân sự cấp cao từ Tesla, Toyota đến BMW

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng chiêu mộ loạt nhân sự cấp cao từ Tesla, Toyota đến BMW

21/07/2021
VLTK Mobile: Phong Hỏa Thiên Sơn ra mắt với nhiều tính năng đặc sắc

VLTK Mobile: Phong Hỏa Thiên Sơn ra mắt với nhiều tính năng đặc sắc

29/06/2023

Xu hướng

  • Bí kíp cày cấp và lực chiến hiệu quả trong MU Lục Địa VNG

    Bí kíp cày cấp và lực chiến hiệu quả trong MU Lục Địa VNG

    2 chia sẻ
    Share 10 Tweet 6
  • Built on Commitment khẳng định giá trị cốt lõi của Kingston

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Best Face: Tính năng làm đẹp chuẩn mọi khung hình từ Galaxy A56 5G

    2 chia sẻ
    Share 10 Tweet 6
  • Ưu đãi hoàn tiền khi mua vé máy bay trên VNPT Money

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Garmin vívoactive 6 ra mắt, giá từ hơn 8 triệu đồng

    1 chia sẻ
    Share 17 Tweet 11
CarZ

CarZ: Tin tức Xe từ A đến Z.
Văn phòng đại diện: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Liên Hệ
  • Chúng tôi
  • Chính sách

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.

No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.