• Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
CarZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Công Nghệ

“Cùng Gen G sống Xanh đi” – Chiến dịch truyền cảm hứng cho cộng đồng từ Panasonic

Với chiến dịch này, Panasonic hướng tới lối sống Xanh, Khỏe mạnh, bền vững cho thế hệ trẻ, tiên phong giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu

Khuong Duy Đăng bởi Khuong Duy
13/12/2022
“Cùng Gen G sống Xanh đi” - Chiến dịch truyền cảm hứng cho cộng đồng từ Panasonic
5
CHIA SẺ
1.1k
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Công ty TNHH Panasonic Việt Nam chính thức phát động chiến dịch “Cùng Gen G sống Xanh đi” nhằm truyền cảm hứng cho cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ Việt Nam, về lối sống khỏe mạnh toàn diện và thân thiện với môi trường, đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của xã hội. Chiến dịch bao gồm một chuỗi hoạt động trực tuyến và trực tiếp nhằm nâng cao kiến thức, nhận thức và năng lực của thanh niên Việt Nam trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và biến đổi khí hậu. Chương trình có sự đồng hành của Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường, Bộ Tài nguyên và môi trường và các tổ chức chuyên gia như Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc, các tổ chức phi chính phủ và mạng lưới thanh niên của Trung ương Đoàn…

“Cùng Gen G sống Xanh đi” - Chiến dịch truyền cảm hứng cho cộng đồng từ Panasonic
Chiến dịch “Cùng Gen G sống Xanh đi” hướng tới xây dựng một thế hệ công dân xanh với lối sống khỏe mạnh toàn diện, thân thiện với môi trường

Chiến dịch “Cùng Gen G sống Xanh đi” nằm trong chuỗi hành động hướng tới hiện thực hóa cam kết Panasonic Green Impact (tạm dịch: “Tác động xanh của Panasonic”) của Tập đoàn, được công bố từ đầu năm nay, với tuyên bố của ông Yuki Kusumi – Tổng Giám đốc điều hành về mục tiêu trung hòa phát thải CO2 trong tất cả các công ty thành viên của Panasonic trên toàn cầu vào năm 2030 và giảm 300 triệu tấn phát thải CO2 trong toàn chuỗi giá trị vào năm 2050, tương đương 1% lượng phát thải CO2 trên toàn cầu hiện nay, đồng thời góp phần vào định hướng của Chính phủ Việt Nam là đạt mức phát thải CO2 bằng 0 vào năm 2050. 

“Với cam kết Panasonic Green Impact, chúng tôi đã nhận thấy vai trò tiên phong của mình trong việc giải quyết vấn đề nóng lên toàn cầu và biến đổi khí hậu thông qua các hoạt động kinh doanh và trách nhiệm xã hội. Chiến dịch “Cùng Gen G, sống xanh đi” mời các bạn trẻ Việt Nam tham gia cộng đồng “Gen G” – một khái niệm mới về Thế hệ Tiên phong trong lối sống “Xanh”. Tôi tin rằng các bạn trẻ Việt Nam sẽ là nguồn động lực và cảm hứng để mang lại những giá trị tích cực cho toàn xã hội. Và Gen G sẽ trở thành một định nghĩa mới về lối sống phong cách của những người trẻ Việt Nam, tràn đầy năng lượng, sự hiểu biết, kỹ năng và được trao quyền để HÀNH ĐỘNG XANH, SỐNG KHỎE MẠNH không chỉ cho cá nhân mà cả cộng đồng và xã hội…” – Ông Marukawa Yoichi, Tổng Giám đốc công ty TNHH Panasonic Việt Nam chia sẻ.

Đồng hành cùng thế hệ trẻ của Việt Nam trong chiến dịch này, Panasonic giới thiệu Gen G – một khái niệm hoàn toàn mới không chỉ giới hạn ở thế hệ Z hay giới trẻ. Phong cách sống đặc trưng của Gen G được thể hiện qua những “đại sứ” trẻ trung và năng động, tiêu biểu như MC Khánh Vy và Helly Tống, hai bạn trẻ truyền cảm hứng không chỉ vì sự tài năng, mà còn về sự nhiệt huyết trong các hoạt động dành cho cộng đồng và môi trường. Thêm vào đó, sự xuất hiện và đồng hành của người bạn Metaverse Hina Nguyễn, một hình tượng thanh niên Việt Nam điển hình ham học hỏi và mong muốn khám phá để hướng tới một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Có thể bạn sẽ thích

AQUA Việt Nam ra mắt dòng điều hòa AQUA UV VOICE

AQUA Việt Nam ra mắt dòng điều hòa AQUA UV VOICE

11/05/2025
Malware attack virus alert. Person use laptop with virtual warning sign with ransomware word. warning notification, Cyber threats.

Kaspersky: Ransomware 2025 thêm nguy hiểm do AI trợ lực

10/05/2025
Xiaomi trở lại Top 2 thị phần smartphone Việt Nam

Xiaomi trở lại Top 2 thị phần smartphone Việt Nam

10/05/2025
VNPT VinaPhone tổ chức hội thảo mở rộng hợp tác

VNPT VinaPhone tổ chức hội thảo mở rộng hợp tác

10/05/2025
Loạt laptop gaming RTX 50 Series của ASUS có gì?

Loạt laptop gaming RTX 50 Series của ASUS có gì?

10/05/2025
AOC mang trải nghiệm đỉnh cao tới CFVL 2025 S1

AOC mang trải nghiệm đỉnh cao tới CFVL 2025 S1

09/05/2025
“Cùng Gen G sống Xanh đi” - Chiến dịch truyền cảm hứng cho cộng đồng từ Panasonic
Chiến dịch “Cùng gen G sống Xanh đi” với những đại sứ gen G năng động, nhiệt huyết trong các hoạt động môi trường

Chuỗi nội dung và hoạt động sẽ được xây dựng xung quanh những đại diện nói trên, hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý và tham gia của genZ. Trở thành Gen G và tham gia vào các hoạt động đó, các bạn trẻ sẽ được trao quyền để đóng góp cho cộng đồng và Việt Nam nói chung. Một số hoạt động nổi bật trong chiến dịch:

+ Cùng tìm hiểu và truyền cảm hứng về phong cách mới cùng Hina Nguyễn: thông qua những video clip ngắn nhưng đầy cảm hứng, hành trình của Hina và các đại sứ Gen G sẽ được truyền tải một cách sinh động và thiết thực nhằm mang lại nhiều giá trị đến cho các bạn trẻ. Các bạn có thể cùng trang trí nhà cửa với Helly Tống và Hina. Hay lắng nghe những chia sẻ của MC Khánh Vy về những bí quyết hữu ích trong lịch trình bận rộn hàng ngày, hay cùng Hina học cách quản lý tài chính cá nhân và típ giúp sử dụng năng lượng tiết kiệm, v.v…

+ Tham gia vào thử thách 7 ngày sống Xanh, trên nền tảng Online, với những chia sẻ kinh nghiệm, và sau đó tham gia hoạt động “đóng góp cho xã hội” cùng Panasonic. Trong hoạt động này, Panasonic hợp tác với Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường và các tổ chức phi chính phủ khác như Live and Learn, CFC… nhằm tạo cơ hội quý giá cho giới trẻ hành động, đặc biệt trong dịp Tết, khi chúng ta cần tăng gấp đôi sự quan tâm đến môi trường và sức khỏe với các vấn đề như như thu gom rác/rác thải, bảo vệ ao hồ, sông ngòi, dọn dẹp nhà cửa, ăn uống lành mạnh v.v…

+ Chương trình Đại sứ Gen G – sân chơi ý nghĩa dành cho những bạn trẻ mong muốn tìm hiểu sâu hơn và đề xuất những sáng kiến của riêng mình giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu và môi trường. Các bạn trẻ có thể tham gia bằng cách đăng ký sáng kiến ban đầu, sẽ được định hướng thông qua quy trình đào tạo trực tuyến kết hợp với dã ngoại, trại huấn luyện trực tiếp,… dưới sự hỗ trợ của Panasonic và các chuyên gia trong các lĩnh vực, qua đó từng bước mài giũa kiến thức, năng lực và bộ kỹ năng để xác thực sáng kiến đó thành một dự án. Những dự án hoàn thiện nhất có thể được Panasonic hỗ trợ tài chính để bắt đầu hành trình đi vào cuộc sống thực, mang đến những giá trị đích thực cho cộng đồng.

Đồng hành cùng chương trình, Ông Nguyễn Việt Dũng – Giám đốc Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường chia sẻ: “Chiến dịch lần này của Panasonic tiếp tục mang đến thông điệp và nhiều hoạt động hết sức ý nghĩa trong việc nâng cao ý thức cộng đồng, khuyến khích xã hội cùng nhau sống Xanh, là cơ hội tuyệt vời để giúp lan toả nhận thức về bảo vệ môi trường và giảm khí thải tới toàn thể cộng đồng và xã hội. Chúng tôi đánh giá cao tính thiết thực của chương trình và sự chung sức của Panasonic cùng với chính phủ và cộng đồng trong những nỗ lực đóng góp cho sự phát triển bền vững của Việt Nam.”

Bên cạnh chiến dịch này, Panasonic đã và đang liên tục triển khai một số sáng kiến tại Việt Nam như “Sống khỏe, Góp xanh cùng Panasonic”, được khởi động từ tháng 10 vừa qua. Đây là chương trình trồng rừng có quy mô lớn nhất từ trước đến nay với sự tham gia của các đối tác và hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ về ứng phó với biến đổi khí hậu và tiếp tục hành trình “vì một Việt Nam xanh”. Chương trình nhằm góp một phần vào nỗ lực trồng 1 tỷ cây xanh trên toàn quốc của Việt Nam, chung sức hiện thực hóa cam kết đạt mức phát thải CO2 ròng bằng 0 vào năm 2050 như Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tuyên bố tại COP26, đồng thời đóng góp vào thực hiện cam kết “Panasonic Green Impact”.

Tại Việt Nam, liên tiếp trong những năm qua, Panasonic tích cực triển khai các chương trình trách nhiệm xã hội trong lĩnh vực môi trường. Đặc biệt, Panasonic dành nhiều tâm huyết cho các hoạt động nâng cao nhận thức cộng đồng về bảo vệ môi trường như tổ chức các lớp học môi trường cho học sinh địa phương, hay truyền cảm hứng cho thế hệ tương lai qua cuộc thi “Vui vẽ tranh Góp rừng xanh”, hay chương trình làm phim Qua ống kính trẻ thơ (Kid Witness News).

Với những nỗ lực và tâm huyết đó, chiến dịch “Cùng Gen G, sống xanh đi” tiếp tục hành trình thực hiện sứ mệnh và tầm nhìn của Panasonic hướng tới mục tiêu “Green Impact” trên toàn cầu và hiện thực hóa tầm nhìn mang đến cuộc sống khỏe mạnh và bền vững cho Việt Nam trong 50 năm tới.

Có thể bạn sẽ thích bài viết này

AQUA Việt Nam ra mắt dòng điều hòa AQUA UV VOICE

AQUA Việt Nam ra mắt dòng điều hòa AQUA UV VOICE

Đăng bởi Thy Nhật
11/05/2025
0

AQUA Việt Nam ra mắt AQUA UV VOICE - dòng điều hòa AI Voice cho người dùng điều khiển bằng tiếng Việt mà không cần ứng dụng trung gian.

Malware attack virus alert. Person use laptop with virtual warning sign with ransomware word. warning notification, Cyber threats.

Kaspersky: Ransomware 2025 thêm nguy hiểm do AI trợ lực

Đăng bởi Phương Uyên
10/05/2025
0

Hãng bảo mật Kaspersky cho biết tuy số lượng Ransomware có giảm nhưng mức độ nguy hiểm và lượng người bị ảnh hưởng tăng lên.

Xiaomi trở lại Top 2 thị phần smartphone Việt Nam

Xiaomi trở lại Top 2 thị phần smartphone Việt Nam

Đăng bởi Thy Nhật
10/05/2025
0

Xiaomi đã quay trở lại vị trí thứ hai trên thị trường smartphone Việt Nam trong Quý I/2025 với 19% thị phần, tăng 4% so với cùng kỳ năm trước.

VNPT VinaPhone tổ chức hội thảo mở rộng hợp tác

VNPT VinaPhone tổ chức hội thảo mở rộng hợp tác

Đăng bởi Thy Nhật
10/05/2025
0

VNPT VinaPhone tổ chức hội thảo “Đồng hành cùng các đối tác kiến tạo giá trị số cho khách hàng” với sự tham gia của hơn 60 doanh nghiệp.

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn sẽ thích

Một số khái niệm mới khai sinh trong kỷ nguyên xe điện

Một số khái niệm mới khai sinh trong kỷ nguyên xe điện

14/10/2021
Bomman “trải lòng” về sự nghiệp caster trước thềm chung kết Đấu Trường Máy Tính 2022

Bomman “trải lòng” về sự nghiệp caster trước thềm chung kết Đấu Trường Máy Tính 2022

21/10/2022
Ford Việt Nam: Chung tay gánh vác & chia sẻ hành trình, cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh

Ford Việt Nam: Chung tay gánh vác & chia sẻ hành trình, cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh

09/09/2021

Xu hướng

  • Bí kíp cày cấp và lực chiến hiệu quả trong MU Lục Địa VNG

    Bí kíp cày cấp và lực chiến hiệu quả trong MU Lục Địa VNG

    2 chia sẻ
    Share 10 Tweet 6
  • Built on Commitment khẳng định giá trị cốt lõi của Kingston

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Best Face: Tính năng làm đẹp chuẩn mọi khung hình từ Galaxy A56 5G

    2 chia sẻ
    Share 10 Tweet 6
  • AQUA Việt Nam ra mắt dòng điều hòa AQUA UV VOICE

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Ford tung 2 ưu đãi khủng trong tháng 5

    2 chia sẻ
    Share 17 Tweet 11
CarZ

CarZ: Tin tức Xe từ A đến Z.
Văn phòng đại diện: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Liên Hệ
  • Chúng tôi
  • Chính sách

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.

No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.