• Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
CarZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Công Nghệ

vivo công bố đại sứ thương hiệu ảo đầu tiên tại châu Á

Theo dòng sự kiện chuẩn bị ra mắt điện thoại V25 series, vivo Việt Nam công bố đại sứ thương hiệu ảo đầu tiên tại châu Á đồng hành trong các chiến dịch quảng bá cho sản phẩm mới này.

Khuong Duy Đăng bởi Khuong Duy
26/09/2022
vivo công bố đại sứ thương hiệu ảo đầu tiên tại châu Á
12
CHIA SẺ
2k
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Tiếp nối những lần hợp tác thành công cùng những ngôi sao, người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, lần này vivo quyết định bắt tay cùng với một nhân vật vô cùng đặc biệt – imma – cô người mẫu ảo đầu tiên tại Châu Á sở hữu mái tóc hồng nổi bật và có riêng cho mình 406 nghìn người theo dõi trên Instagram. Kể từ khi ra mắt vào năm 2018, vẻ bề ngoài siêu thực của cô đã khiến cả thế giới phải sửng sốt, cô đã xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông, từ tạp chí thời trang, nghệ thuật đến các phương tiện truyền thông khác…

vivo công bố đại sứ thương hiệu ảo đầu tiên tại châu Á

Ngoài ra cô cũng đã có rất nhiều dự án nghệ thuật thành công khi hợp tác cùng các nghệ sĩ có tiếng và có nhiều hoạt động sôi nổi mang lại giá trị cho xã hội. Trong năm 2020, imma được vinh danh là “Phụ nữ của năm” vì những hoạt động xã hội do tạp chí Forbes Women bình chọn. Năm tiếp theo, imma tiếp tục được vinh danh Cool Japan Award do Bộ Kinh tế, Thương mại và Công nghiệp của Nhật Bản trao tặng vì những hoạt động nêu cao nhận thức về các vấn đề xã hội tại Campuchia. Cô từng chiến thắng hạng mục “Quảng cáo, Truyền thông & Thực tế Tăng cường PR năm 2021” của Giải thưởng Webby và cũng giành được Bút chì gỗ tại Giải thưởng D&AD năm 2021 và xuất hiện tại lễ bế mạc Thế vận hội Paralympic Tokyo 2020.

Nhằm khẳng định tầm nhìn dẫn đầu về xu hướng công nghệ và mang cải tiến công nghệ vào đời sống, vivo là thương hiệu smartphone đầu tiên kết hợp cùng nhân vật ảo imma để triển khai chiến dịch quảng bá vivo V25 series hòa với nhịp thở về trí tuệ nhân tạo đang tạo được sự quan tâm trên toàn cầu. imma sẽ bước vào hành trình ghi lại những khoảnh khắc lộng lẫy nhất tại các thành phố trong khu vực châu Á, trong đó imma sẽ ghé thăm Việt Nam – nơi những người trẻ năng động đang ghi dấu ấn cá nhân trong mọi khoảnh khắc bằng sự cá tính, sự sáng tạo và đổi mới qua ống kính nhiếp ảnh dẫn đầu xu hướng của vivo V25 Series.

Có thể bạn sẽ thích

Xiaomi POP Run 2025: Hơn 1.600 người tham dự

Xiaomi POP Run 2025: Hơn 1.600 người tham dự

27/07/2025
ROG mở cửa hàng trải nghiệm gaming đầu tiên tại Việt Nam

ROG mở cửa hàng trải nghiệm gaming đầu tiên tại Việt Nam

27/07/2025
Khách hàng vui sướng khi sở hữu Galaxy Z Fold/Flip7 ngày đầu mở bán

Khách hàng vui sướng khi sở hữu Galaxy Z Fold/Flip7 ngày đầu mở bán

26/07/2025
Vì đâu Galaxy Z Fold7 "hút" người dùng?

Vì đâu Galaxy Z Fold7 “hút” người dùng?

26/07/2025
“Hoa tiêu” dẫn đường gọi tên Galaxy A56 5G màu Hồng mới!

“Hoa tiêu” dẫn đường gọi tên Galaxy A56 5G màu Hồng mới!

25/07/2025
AOC bắt tay PSD phân phối màn hình tại Việt Nam

AOC bắt tay PSD phân phối màn hình tại Việt Nam

24/07/2025

vivo công bố đại sứ thương hiệu ảo đầu tiên tại châu Á

“Thông qua cá tính và góc nhìn của imma cùng với lăng kính camera của bộ đôi V25, chúng tôi hy vọng người dùng có thể nắm bắt và đắm chìm bản thân vào những khung hình tuyệt vời đúng với giá trị mà dòng V-series mang lại”. Bà Nguyễn Thu Huyền – Giám đốc Marketing vivo Việt Nam chia sẻ về lần hợp tác này.

imma cho biết thêm: “Tôi luôn hứng thú với những cuộc phiêu lưu sáng tạo để khám phá những điều hoàn toàn mới, và với dòng V25, tôi có thể ghi lại và lưu giữ tất cả những kỷ niệm sống động mà tôi đã có với những người bạn và những cuộc gặp gỡ mới của mình”. Là một người mẫu mang tinh thần năng động, hướng đến sự thời thượng, imma là điển hình của thế hệ trẻ luôn cố gắng bứt phá ra khỏi khuôn khổ. Đây là điểm giao thoa giữa imma và vivo khi cùng hướng đến những sự đột phá, dẫn đầu mọi xu hướng.

vivo công bố đại sứ thương hiệu ảo đầu tiên tại châu Á

Ngoài ra, trong thời gian gần đây, thông tin về vivo V25 series – Dẫn đầu xu hướng nhiếp ảnh – cũng được hé lộ và thu hút nhiều thảo luận trên các trang mạng và diễn đàn công nghệ. Đây là sản phẩm tiếp theo thuộc dòng V của nhà sản xuất di động toàn cầu vivo, hướng đến khách hàng năng động, yêu khám phá và thích chụp ảnh.

Chiếc máy vẫn giữ đặc trưng thiết kế của vivo và điểm nổi bật độc quyền với khả năng thay đổi màu sắc khi tiếp xúc với ánh nắng từ môi trường bên ngoài. Nếu như trước đây, V-series hướng đến trải nghiệm chụp selfie thì V25 series đánh dấu một bước ngoặt mới khi hệ thống camera và thuật toán chụp hình được hoàn thiện trên cả hai camera trước và sau. Từ đó, giúp người dùng dễ dàng nắm bắt và dẫn đầu xu hướng nhiếp ảnh trên di động. Bên cạnh đó, “tân binh” V25 còn sở hữu thông số phần cứng và hiệu năng ấn tượng mang đến một chiếc điện thoại đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

Dù mang những nâng cấp toàn diện như vậy nhưng V25 series được dự đoán sẽ có một mức giá bán phù hợp với đông đảo người dùng. Qua những thông tin trên, có thể thấy vivo V25 series sẽ là chiếc điện thoại được săn đón trong dịp cuối năm này.

Có thể bạn sẽ thích bài viết này

Xiaomi POP Run 2025: Hơn 1.600 người tham dự

Xiaomi POP Run 2025: Hơn 1.600 người tham dự

Đăng bởi Phương Uyên
27/07/2025
0

Giải chạy thường niên Xiaomi POP Run 2025 đã diễn ra sôi động tại TP.HCM, thu hút hơn 1.600 vận động viên tham gia ở nhiều lứa tuổi.

ROG mở cửa hàng trải nghiệm gaming đầu tiên tại Việt Nam

ROG mở cửa hàng trải nghiệm gaming đầu tiên tại Việt Nam

Đăng bởi Phương Uyên
27/07/2025
0

ASUS Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức khai trương ROG Exclusive Store đầu tiên tại Việt Nam, tọa lạc tại TPHCM.

Khách hàng vui sướng khi sở hữu Galaxy Z Fold/Flip7 ngày đầu mở bán

Khách hàng vui sướng khi sở hữu Galaxy Z Fold/Flip7 ngày đầu mở bán

Đăng bởi Phương Uyên
26/07/2025
0

Sự kiện mở bán Galaxy Z Fold7 - Galaxy Z Flip7 của Samsung nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng ngay từ sáng sớm.

Vì đâu Galaxy Z Fold7 "hút" người dùng?

Vì đâu Galaxy Z Fold7 “hút” người dùng?

Đăng bởi Phương Uyên
26/07/2025
0

Theo nguồn tin, lượng khách hàng đặt hàng trước trên cửa hàng trực tuyến của Samsung.com đã tăng gấp đôi so với thế hệ tiền nhiệm.

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn sẽ thích

VinFast "tấn công" thêm nhiều thị trường xe ở châu Âu

VinFast “tấn công” thêm nhiều thị trường xe ở châu Âu

15/10/2021
Sony tái định nghĩa ống kính zoom tiêu chuẩn với FE 20-70mm F4 G

Sony tái định nghĩa ống kính zoom tiêu chuẩn với FE 20-70mm F4 G

09/02/2023
Game thủ Genshin Impact gặp gỡ tại "Cuộc hẹn bên tách trà"

Game thủ Genshin Impact gặp gỡ tại “Cuộc hẹn bên tách trà”

21/12/2023

Xu hướng

  • Bí kíp cày cấp và lực chiến hiệu quả trong MU Lục Địa VNG

    Bí kíp cày cấp và lực chiến hiệu quả trong MU Lục Địa VNG

    2 chia sẻ
    Share 10 Tweet 7
  • Những trang bị đang dần được ‘bình dân hóa’ trên xe máy tại Việt Nam

    0 chia sẻ
    Share 0 Tweet 0
  • VinFast VF 7 chính thức mở bán tại Indonesia

    2 chia sẻ
    Share 5 Tweet 3
  • Samsung mở bán điều hòa cassette 1 hướng tại Việt Nam

    2 chia sẻ
    Share 5 Tweet 3
  • Đồng hồ Garmin Venu X1 mỏng nhẹ, pin 8 ngày

    2 chia sẻ
    Share 5 Tweet 3
CarZ

CarZ: Tin tức Xe từ A đến Z.
Văn phòng đại diện: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Liên Hệ
  • Chúng tôi
  • Chính sách

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.

No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.