• Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
CarZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Công Nghệ

Yeah1 nhận tín hiệu tích cực từ kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2022 sau khi chuyển chủ sở hữu

Doanh thu thuần hợp nhất 6 tháng đầu năm của Yeah1 ước đạt 139,6 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế chuyển biến đạt hơn 8 tỷ đồng, so với số lỗ cùng kỳ là 196,7 tỷ đồng

Khuong Duy Đăng bởi Khuong Duy
29/07/2022
Yeah1 nhận tín hiệu tích cực từ kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2022 sau khi chuyển chủ sở hữu
7
CHIA SẺ
879
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Kết thúc 6 tháng đầu năm 2022, doanh thu thuần hợp nhất của Tập đoàn Yeah1 ước đạt 139,6 tỷ đồng, hoàn thành 24% kế hoạch, trong đó hơn 50% đến từ các dịch vụ tư vấn truyền thông quảng cáo – tổ chức sự kiện, 30% từ mảng truyền hình, còn lại là từ các hoạt động khác. Lợi nhuận sau thuế của Yeah1 có chiều hướng cải thiện mạnh đạt hơn 8 tỷ đồng, so với cùng kì năm trước lỗ 196,7 tỷ đồng và đạt xấp xỉ 33% so với kế hoạch. Chi phí hoạt động trong nửa năm đầu duy trì ở mức 37,1 tỷ đồng, giảm 80% so với cùng kỳ.

Yeah1 nhận tín hiệu tích cực từ kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2022 sau khi chuyển chủ sở hữu Theo thống kê, đặc thù hoạt động kinh doanh ngành là ngân sách truyền thông, quảng cáo, sự kiện từ các nhãn hàng chỉ chiếm khoảng 30% trong nửa năm đầu, 70% còn lại sẽ tập trung nhiều vào 6 tháng cuối năm để đẩy mạnh kinh doanh, nên điểm rơi doanh thu của Tập đoàn cũng sẽ tăng tương ứng và kỳ vọng sẽ hoàn thành kế hoạch. Kết quả 6 tháng đầu năm 2022 đạt được còn khiêm tốn nhưng cho thấy hiệu quả của công cuộc tái cơ cấu toàn diện Tập đoàn, tạo nền tảng cho sự phát triển mạnh trong thời gian tới.

Hai mảng doanh thu đóng góp chính trong 6 tháng vừa qua là dịch vụ tư vấn truyền thông quảng cáo, tổ chức sự kiện và truyền hình. Đối với mảng tư vấn truyền thông quảng cáo, Yeah1 triển khai chiến lược toàn diện cho nhãn hàng bao gồm tư vấn nội dung sáng tạo (creative), xây dựng cộng đồng trên các nền tảng xã hội (social community) và tích hợp công nghệ nền tảng số đa kênh (Omni channels), CDP (Customer Data Platform) để nâng cao trải nghiệm khách hàng, giữ chân người dùng và tăng hiệu quả bán hàng cho các nhãn hàng. Sự tiên phong này trong cung cấp dịch vụ này sẽ giúp Tập đoàn tăng doanh thu trong nửa cuối năm và đặc biệt trong các năm tiếp theo.

Yeah1 nhận tín hiệu tích cực từ kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2022 sau khi chuyển chủ sở hữu

Có thể bạn sẽ thích

ICONIC SOUND quy tụ biểu tượng âm thanh hàng đầu thế giới

ICONIC SOUND quy tụ biểu tượng âm thanh hàng đầu thế giới

14/12/2025
Apple Business Partner: Bước tiến mới của FPT Shop

Apple Business Partner: Bước tiến mới của FPT Shop

13/12/2025
REDMAGIC 11 Pro lên kệ FPT Shop dịp cuối năm

REDMAGIC 11 Pro lên kệ FPT Shop dịp cuối năm

13/12/2025
REDMI 15 5G ra mắt với pin 7000mAh

REDMI 15 5G ra mắt với pin 7000mAh

12/12/2025
Garmin tài trợ thiết bị cho tuyển điền kinh Việt Nam

Garmin tài trợ thiết bị cho tuyển điền kinh Việt Nam

11/12/2025
HONOR X9d: Smartphone "bền bất bại" có gì?

HONOR X9d: Smartphone “bền bất bại” có gì?

07/12/2025

Mảng tổ chức sự kiện thu hút đông cộng đồng tham gia cũng là thế mạnh của Yeah1 sẽ được khôi phục trở lại sau 2 năm đại dịch Covid. Trong quý 2 vừa qua, Yeah1 cùng Revive (Suntory PepsiCo) đã tổ chức thành công sự kiện Revive Water Run tại TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và sắp tới là Hà Nội. Đây là sự kiện đường chạy nước đầu tiên tại Việt Nam, thu hút hơn 10.000 runners và là sự kiện có lượt tương tác nhiều nhất trên mạng xã hội.

Ở mảng truyền hình, Tập đoàn đã thực hiện sáp nhập Công ty cổ phần Tổ hợp truyền thông STV (“STV”) sở hữu hai kênh nội dung truyền hình là StyleTV & InfoTV, hai kênh hàng đầu trong hệ thống GMI về khai thác quảng cáo, cùng thế mạnh về sản xuất các show truyền hình, phim. Với sự sáp nhật này, Yeah1 kỳ vọng sẽ chiếm lại thị phần trong lĩnh vực quảng cáo truyền hình, vẫn chiếm 25% – 30% ngân sách quảng cáo của các nhãn hàng.

Ngày 16.6.2022, Tập đoàn Yeah1 đã được vinh danh ở hạng mục “Nhà xuất bản nội dung video có lượt xem và tương tác cao nhất Việt Nam trên Facebook Watch” tại hội nghị “VideoCon: Building Connected Brand with In-stream and Reels” do Tập đoàn Meta tổ chức. Giải thưởng này khẳng định vị thế hàng đầu của Yeah1 trong việc sản xuất và xuất bản nội dung trên các nền tảng xã hội.

Có thể bạn sẽ thích bài viết này

ICONIC SOUND quy tụ biểu tượng âm thanh hàng đầu thế giới

ICONIC SOUND quy tụ biểu tượng âm thanh hàng đầu thế giới

Đăng bởi Phương Uyên
14/12/2025
0

PGI giới thiệu không gian trải nghiệm đặc biệt mang chủ đề ICONIC SOUND, quy tụ loạt thương hiệu âm thanh hàng đầu thế giới.

Apple Business Partner: Bước tiến mới của FPT Shop

Apple Business Partner: Bước tiến mới của FPT Shop

Đăng bởi Phương Uyên
13/12/2025
0

Cột mốc này giúp FPT Shop nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ, củng cố năng lực cung cấp giải pháp công nghệ cho các tổ chức tại Việt Nam.

REDMAGIC 11 Pro lên kệ FPT Shop dịp cuối năm

REDMAGIC 11 Pro lên kệ FPT Shop dịp cuối năm

Đăng bởi Phương Uyên
13/12/2025
0

REDMAGIC 11 Pro được phân phối với hai cấu hình 12GB/256GB và 16GB/512GB, giá khởi điểm từ 19,49 triệu đồng.

REDMI 15 5G ra mắt với pin 7000mAh

REDMI 15 5G ra mắt với pin 7000mAh

Đăng bởi Phương Uyên
12/12/2025
0

Xiaomi vừa giới thiệu REDMI 15 5G tại thị trường Việt Nam, trở thành một trong những mẫu smartphone nổi bật nhất phân khúc 5 triệu đồng.

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn sẽ thích

Toyota Innova bất ngờ tăng trưởng doanh số gần 13 lần

Toyota Innova bất ngờ tăng trưởng doanh số gần 13 lần

23/10/2021
Huawei chuyển sang hệ thống quản trị doanh nghiệp tự phát triển

Huawei chuyển sang hệ thống quản trị doanh nghiệp tự phát triển

24/04/2023
Minh Tuấn Mobile mở rộng dải sản phẩm kinh doanh

Minh Tuấn Mobile mở rộng dải sản phẩm kinh doanh

05/05/2023

Xu hướng

  • ICONIC SOUND quy tụ biểu tượng âm thanh hàng đầu thế giới

    ICONIC SOUND quy tụ biểu tượng âm thanh hàng đầu thế giới

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Piaggio Việt Nam chạm mốc 2 triệu xe

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • HONOR X9d: Smartphone “bền bất bại” có gì?

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Grab và Charge+ hợp tác thúc đẩy giao thông xanh

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • VinFast bứt tốc mạnh mẽ cuối năm

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
CarZ

CarZ: Tin tức Xe từ A đến Z.
Văn phòng đại diện: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường Gia Định, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Liên Hệ
  • Chúng tôi
  • Chính sách

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.

No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.