• Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
CarZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Công Nghệ

Yeah1 nhận tín hiệu tích cực từ kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2022 sau khi chuyển chủ sở hữu

Doanh thu thuần hợp nhất 6 tháng đầu năm của Yeah1 ước đạt 139,6 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế chuyển biến đạt hơn 8 tỷ đồng, so với số lỗ cùng kỳ là 196,7 tỷ đồng

Khuong Duy Đăng bởi Khuong Duy
29/07/2022
Yeah1 nhận tín hiệu tích cực từ kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2022 sau khi chuyển chủ sở hữu
7
CHIA SẺ
878
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Kết thúc 6 tháng đầu năm 2022, doanh thu thuần hợp nhất của Tập đoàn Yeah1 ước đạt 139,6 tỷ đồng, hoàn thành 24% kế hoạch, trong đó hơn 50% đến từ các dịch vụ tư vấn truyền thông quảng cáo – tổ chức sự kiện, 30% từ mảng truyền hình, còn lại là từ các hoạt động khác. Lợi nhuận sau thuế của Yeah1 có chiều hướng cải thiện mạnh đạt hơn 8 tỷ đồng, so với cùng kì năm trước lỗ 196,7 tỷ đồng và đạt xấp xỉ 33% so với kế hoạch. Chi phí hoạt động trong nửa năm đầu duy trì ở mức 37,1 tỷ đồng, giảm 80% so với cùng kỳ.

Yeah1 nhận tín hiệu tích cực từ kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2022 sau khi chuyển chủ sở hữu Theo thống kê, đặc thù hoạt động kinh doanh ngành là ngân sách truyền thông, quảng cáo, sự kiện từ các nhãn hàng chỉ chiếm khoảng 30% trong nửa năm đầu, 70% còn lại sẽ tập trung nhiều vào 6 tháng cuối năm để đẩy mạnh kinh doanh, nên điểm rơi doanh thu của Tập đoàn cũng sẽ tăng tương ứng và kỳ vọng sẽ hoàn thành kế hoạch. Kết quả 6 tháng đầu năm 2022 đạt được còn khiêm tốn nhưng cho thấy hiệu quả của công cuộc tái cơ cấu toàn diện Tập đoàn, tạo nền tảng cho sự phát triển mạnh trong thời gian tới.

Hai mảng doanh thu đóng góp chính trong 6 tháng vừa qua là dịch vụ tư vấn truyền thông quảng cáo, tổ chức sự kiện và truyền hình. Đối với mảng tư vấn truyền thông quảng cáo, Yeah1 triển khai chiến lược toàn diện cho nhãn hàng bao gồm tư vấn nội dung sáng tạo (creative), xây dựng cộng đồng trên các nền tảng xã hội (social community) và tích hợp công nghệ nền tảng số đa kênh (Omni channels), CDP (Customer Data Platform) để nâng cao trải nghiệm khách hàng, giữ chân người dùng và tăng hiệu quả bán hàng cho các nhãn hàng. Sự tiên phong này trong cung cấp dịch vụ này sẽ giúp Tập đoàn tăng doanh thu trong nửa cuối năm và đặc biệt trong các năm tiếp theo.

Yeah1 nhận tín hiệu tích cực từ kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2022 sau khi chuyển chủ sở hữu

Có thể bạn sẽ thích

AOC mang trải nghiệm đỉnh cao tới CFVL 2025 S1

AOC mang trải nghiệm đỉnh cao tới CFVL 2025 S1

09/05/2025
TV QLED của Samsung đạt chứng nhận từ TÜV Rheinland

TV QLED của Samsung đạt chứng nhận từ TÜV Rheinland

09/05/2025
PUBG MOBILE tung phiên bản 3.8 với nhiều nội dung hấp dẫn

PUBG MOBILE tung phiên bản 3.8 với nhiều nội dung hấp dẫn

08/05/2025
Gunny Origin tổng kết sinh nhật 3 tuổi "rực rỡ"

Gunny Origin tổng kết sinh nhật 3 tuổi “rực rỡ”

08/05/2025
Ưu đãi hoàn tiền khi mua vé máy bay trên VNPT Money

Ưu đãi hoàn tiền khi mua vé máy bay trên VNPT Money

08/05/2025
FPT Shop ra mắt đội tuyển eSports FPT SHOP FC ONLINE

FPT Shop ra mắt đội tuyển eSports FPT SHOP FC ONLINE

08/05/2025

Mảng tổ chức sự kiện thu hút đông cộng đồng tham gia cũng là thế mạnh của Yeah1 sẽ được khôi phục trở lại sau 2 năm đại dịch Covid. Trong quý 2 vừa qua, Yeah1 cùng Revive (Suntory PepsiCo) đã tổ chức thành công sự kiện Revive Water Run tại TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và sắp tới là Hà Nội. Đây là sự kiện đường chạy nước đầu tiên tại Việt Nam, thu hút hơn 10.000 runners và là sự kiện có lượt tương tác nhiều nhất trên mạng xã hội.

Ở mảng truyền hình, Tập đoàn đã thực hiện sáp nhập Công ty cổ phần Tổ hợp truyền thông STV (“STV”) sở hữu hai kênh nội dung truyền hình là StyleTV & InfoTV, hai kênh hàng đầu trong hệ thống GMI về khai thác quảng cáo, cùng thế mạnh về sản xuất các show truyền hình, phim. Với sự sáp nhật này, Yeah1 kỳ vọng sẽ chiếm lại thị phần trong lĩnh vực quảng cáo truyền hình, vẫn chiếm 25% – 30% ngân sách quảng cáo của các nhãn hàng.

Ngày 16.6.2022, Tập đoàn Yeah1 đã được vinh danh ở hạng mục “Nhà xuất bản nội dung video có lượt xem và tương tác cao nhất Việt Nam trên Facebook Watch” tại hội nghị “VideoCon: Building Connected Brand with In-stream and Reels” do Tập đoàn Meta tổ chức. Giải thưởng này khẳng định vị thế hàng đầu của Yeah1 trong việc sản xuất và xuất bản nội dung trên các nền tảng xã hội.

Có thể bạn sẽ thích bài viết này

AOC mang trải nghiệm đỉnh cao tới CFVL 2025 S1

AOC mang trải nghiệm đỉnh cao tới CFVL 2025 S1

Đăng bởi Phương Uyên
09/05/2025
0

CFVL 2025 ghi dấu với sự đồng hành của thương hiệu màn hình AOC Gaming và Philips Evnia, cùng nhà phân phối Quốc Đạt Computer.

TV QLED của Samsung đạt chứng nhận từ TÜV Rheinland

TV QLED của Samsung đạt chứng nhận từ TÜV Rheinland

Đăng bởi Thy Nhật
09/05/2025
0

Đây là minh chứng cho việc các sản phẩm QLED của Samsung đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế IEC 62595-1-6 về công nghệ màn hình chấm lượng tử.

PUBG MOBILE tung phiên bản 3.8 với nhiều nội dung hấp dẫn

PUBG MOBILE tung phiên bản 3.8 với nhiều nội dung hấp dẫn

Đăng bởi Phương Uyên
08/05/2025
0

PUBG MOBILE chính thức giới thiệu phiên bản 3.8 với hàng loạt nội dung hấp dẫn, trong đó nổi bật là chế độ chủ đề mới “Chiến Tuyến Cuối Cùng”.

Gunny Origin tổng kết sinh nhật 3 tuổi "rực rỡ"

Gunny Origin tổng kết sinh nhật 3 tuổi “rực rỡ”

Đăng bởi Phương Uyên
08/05/2025
0

Gunny Origin – tựa game bắn súng tọa độ đình đám – chính thức bước sang tuổi thứ 3 với chuỗi sự kiện sinh nhật mang tên “Thiên Hà Rực Rỡ”.

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn sẽ thích

Cooler Master hợp tác cùng Network Hub để phân phối sản phẩm tại Việt Nam

Cooler Master hợp tác cùng Network Hub để phân phối sản phẩm tại Việt Nam

28/05/2023
Indonesia vượt Thái Lan, Việt Nam xếp thứ 5 về tiêu thụ ô tô

Indonesia vượt Thái Lan, Việt Nam xếp thứ 5 về tiêu thụ ô tô

06/11/2021
VNPT nỗ lực khôi phục mạng di động tại vùng bão lũ

VNPT nỗ lực khôi phục mạng di động tại vùng bão lũ

17/09/2024

Xu hướng

  • Best Face: Tính năng làm đẹp chuẩn mọi khung hình từ Galaxy A56 5G

    Best Face: Tính năng làm đẹp chuẩn mọi khung hình từ Galaxy A56 5G

    2 chia sẻ
    Share 10 Tweet 6
  • Built on Commitment khẳng định giá trị cốt lõi của Kingston

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Bí kíp cày cấp và lực chiến hiệu quả trong MU Lục Địa VNG

    2 chia sẻ
    Share 10 Tweet 6
  • Ưu đãi hoàn tiền khi mua vé máy bay trên VNPT Money

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Garmin vívoactive 6 ra mắt, giá từ hơn 8 triệu đồng

    1 chia sẻ
    Share 17 Tweet 11
CarZ

CarZ: Tin tức Xe từ A đến Z.
Văn phòng đại diện: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Liên Hệ
  • Chúng tôi
  • Chính sách

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.

No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.