• Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ
CarZ Viet
No Result
View All Result
CarZ Viet
No Result
View All Result
Trang chủ Tin Nóng

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile xuất sắc giành 2 giải Vàng MMA SMARTIES 2021

Khuong Duy Đăng bởi Khuong Duy
24/11/2021
Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile xuất sắc giành 2 giải Vàng MMA SMARTIES 2021
0
CHIA SẺ
35
LƯỢT XEM
Share on FacebookShare on Twitter

Đây là lần đầu tiên ngành game Việt được vinh danh trên một “sàn đấu chuyên môn” mang tầm quốc tế như MMA SMARTIES™.

Theo kết quả chính thức được công bố trên trang chủ MMA Global, chiến dịch marketing của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (VLTK1M) với hình ảnh 3D của “đại hiệp” Trấn Thành đã xuất sắc ghi tên mình lên tận 2 chiếc cúp vàng SMARTIES™ 2021 ở cả Việt Nam và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Đây là sự kiện thường niên được tổ chức bởi Hiệp Hội Tiếp Thị Di Động – Mobile Marketing Association (MMA) gồm 800 công ty thành viên trên khắp thế giới, nhằm vinh danh các chiến dịch Mobile Marketing sáng giá nhất năm.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile xuất sắc giành 2 giải Vàng MMA SMARTIES 2021

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile xuất sắc giành 2 giải Vàng MMA SMARTIES 2021
Ảnh chụp màn hình từ sự kiện trao giải SMARTIES™ 2021.

Cụ thể, chiến dịch marketing giai đoạn ra mắt game VLTK1M với sự góp mặt của đại sứ thương hiệu Trấn Thành trong cả tạo hình người thật và nhân vật 3D đã giành giải Vàng hạng mục Cross Mobile Integration trong khuôn khổ giải thưởng MMA SmartiesTM APAC 2021. Đây là hạng mục dành cho các chiến dịch marketing phối hợp đa ứng dụng hoặc kênh di động tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Có thể bạn sẽ thích

Đi Metro 1 dễ dàng hơn với ưu đãi từ Grab

Đi Metro 1 dễ dàng hơn với ưu đãi từ Grab

21/12/2024
Bộ Công an công bố tiện ích nhà thuốc FPT Long Châu trên VNeID

Bộ Công an công bố tiện ích nhà thuốc FPT Long Châu trên VNeID

16/12/2024
VPBank và Thế Giới Di Động ký hợp tác

VPBank và Thế Giới Di Động ký hợp tác

05/12/2024
Uống có trách nhiệm cùng Heineken Việt Nam

Uống có trách nhiệm cùng Heineken Việt Nam

10/11/2024
Nimo "chiếm spotlight" tại ChinaJoy 2024

Nimo “chiếm spotlight” tại ChinaJoy 2024

29/07/2024
Đặt trước Galaxy Z6 Series, nhận ưu đãi tới 20 triệu đồng

Đặt trước Galaxy Z6 Series, nhận ưu đãi tới 20 triệu đồng

13/07/2024

Đồng thời sự kết này cũng “ẵm” luôn giải Vàng hạng mục Innovation tại MMA SmartiesTM Việt Nam 2021. Hạng mục này vinh danh những ý tưởng và chiến dịch marketing có tính độc đáo và đột phá, tạo tác động tích cực đến kết quả kinh doanh của sản phẩm. Đây là lần đầu tiên VNG nói riêng và ngành game Việt nói chung được vinh danh trên một “sàn đấu chuyên môn” mang tầm quốc tế như MMA SMARTIES™.

Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile xuất sắc giành 2 giải Vàng MMA SMARTIES 2021
Kết quả chính thức được công bố trên trang chủ MMA Global.

Tại thời điểm ra mắt chính thức vào tháng 04/2021, VLTK1M đã trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội, không chỉ vì sự trở lại của tựa game huyền thoại Võ Lâm Truyền Kỳ trên nền tảng mới, mà còn bởi nhân vật 3D Trấn Thành độc đáo. Lấy mẫu từ chính MC quốc dân, nhân vật 3D “Trấn Thành Đại Hiệp” nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cả cộng đồng game thủ và công chúng Việt Nam. Đặc biệt, TVC này còn đánh dấu lần đầu tiên một nhân vật 3D sánh vai cùng “bản gốc” trong một video quảng cáo và có tương tác với nhau, truyền tải trọn vẹn thông điệp “đưa đời thực vào thế giới trong game” của đội ngũ Marketing Game Studio 1 – VNG.

Điểm đặc biệt của TVC này còn ở chỗ đây là sản phẩm “100% in-house” – do chính đội ngũ nội bộ của NPH VNG sản xuất, từ khâu lên ý tưởng, lấy mẫu (scan) Trấn Thành, tạo hình nhân vật 3D cho đến sản xuất mọi tài nguyên mỹ thuật, thiết kế hậu kỳ và dựng CGI cho toàn bộ video. Tất cả quá trình này diễn ra trong vòng 6 tháng, mọi thứ được dựng nên từ “hai bàn tay trắng” bởi Việt Nam là quốc gia đầu tiên mà VLTK1M ra mắt. 

Táo bạo trong ý tưởng, mạnh tay khi đầu tư và không ngại đương đầu với thách thức chính là những yếu tố quan trọng làm nên thành công của VLTK1M. Hai giải Vàng tại giải thưởng danh giá toàn cầu về Mobile Marketing này đã một lần nữa khẳng định khả năng và tiềm lực của NPH VNG, không chỉ trong “chuyên môn” phát hành game mà cả trong sự đổi mới, sáng tạo ở lĩnh vực Marketing, nhằm mang đến cho game thủ Việt Nam những sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

VLTK1M vẫn luôn nằm trong top những tựa game được yêu thích nhất tại Việt Nam, và bước đầu có được những thành công trên thị trường quốc tế. Tháng 10/2021, VLTK1M được cha đẻ Seasun bắt tay cùng Shengqu Games phát hành tại Trung Quốc, ngay lập tức nhận nhiều phản hồi tích cực từ game thủ. Tháng 11/2021, VNGGames mở đăng ký trước VLTK1M tại Đài Loan, ghi nhận hơn 600.000 lượt báo danh chỉ trong 2 tuần. Sắp tới đây, VLTK1M tiếp tục “tiến quân” đến Singapore và Malaysia, dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 12.

Tại Việt Nam, VLTK1M cũng vừa công bố thông tin giải đấu Võ Lâm Minh Chủ với quy mô lớn nhất từ trước đến nay cùng bộ giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng. Giải đấu này chính thức khởi tranh từ 24/11 và kéo dài đến ngày 19/12/2021, hứa hẹn sẽ mang đến những trận so tài kịch tính và hấp dẫn giữa hàng triệu cao thủ võ lâm.

Có thể bạn sẽ thích bài viết này

Đi Metro 1 dễ dàng hơn với ưu đãi từ Grab

Đi Metro 1 dễ dàng hơn với ưu đãi từ Grab

Đăng bởi Khuong Duy
21/12/2024
0

Người dân sử dụng mã METRO1 để nhận ưu đãi đi Grab mỗi ngày và trải nghiệm tuyến Metro số 1 một cách thuận tiện, tiết kiệm

Bộ Công an công bố tiện ích nhà thuốc FPT Long Châu trên VNeID

Bộ Công an công bố tiện ích nhà thuốc FPT Long Châu trên VNeID

Đăng bởi Phương Uyên
16/12/2024
0

Người dân có thể mua thuốc trực tuyến an toàn, tiện lợi thông qua giải pháp kết nối app-to-app giữa ứng dụng Nhà thuốc Long Châu và VNeID.

VPBank và Thế Giới Di Động ký hợp tác

VPBank và Thế Giới Di Động ký hợp tác

Đăng bởi Khuong Duy
05/12/2024
0

VPBank mang đến cho khách hàng cơ hội tiếp cận dễ dàng hơn dịch vụ thanh toán ngay tại các điểm bán lẻ của Thế Giới Di Động.

Uống có trách nhiệm cùng Heineken Việt Nam

Uống có trách nhiệm cùng Heineken Việt Nam

Đăng bởi Thy Nhật
10/11/2024
0

Công ty HEINEKEN Việt Nam và Đoàn Phòng Cảnh sát Giao thông TP Hồ Chí Minh đã hợp tác thực hiện thúc đẩy văn hóa uống có trách nhiệm.

Để lại một bình luận Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Có thể bạn sẽ thích

Samsung Galaxy A03 ra mắt: "Nổi bần bật" trong phân khúc dưới 4 triệu đồng

Samsung Galaxy A03 ra mắt: “Nổi bần bật” trong phân khúc dưới 4 triệu đồng

03/01/2022
Vòng Playoff VCT Challengers APAC - Stage 2 chuẩn bị khởi tranh

Vòng Playoff VCT Challengers APAC – Stage 2 chuẩn bị khởi tranh

02/06/2022
Nổi khổ của người đi siêu xe

Nổi khổ của người đi siêu xe

08/11/2021

Xu hướng

  • Bí kíp cày cấp và lực chiến hiệu quả trong MU Lục Địa VNG

    Bí kíp cày cấp và lực chiến hiệu quả trong MU Lục Địa VNG

    2 chia sẻ
    Share 10 Tweet 6
  • Built on Commitment khẳng định giá trị cốt lõi của Kingston

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • AQUA Việt Nam ra mắt dòng điều hòa AQUA UV VOICE

    2 chia sẻ
    Share 9 Tweet 6
  • Best Face: Tính năng làm đẹp chuẩn mọi khung hình từ Galaxy A56 5G

    2 chia sẻ
    Share 10 Tweet 6
  • Ford tung 2 ưu đãi khủng trong tháng 5

    2 chia sẻ
    Share 17 Tweet 11
CarZ

CarZ: Tin tức Xe từ A đến Z.
Văn phòng đại diện: Lầu 4, 228 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0829.012.012
Liên hệ nội dung: quangcao@genz.com.vn

  • Liên Hệ
  • Chúng tôi
  • Chính sách

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.

No Result
View All Result
  • Nóng sốt
  • Xế Mới
  • Thú Chơi
  • Kinh Nghiệm
  • Công nghệ

© 2022 CarZ - Xe từ A đến Z.